sianbun on November 29, 2009, 04:52:09 PM
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับ แฮปปี้โคเรีย บาย เค ที ซี ซี เปิดงาน KOREA FESTIVAL 2009 “Snowy Korea In Thailand”


 
          องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization) ร่วมกับ  แฮปปี้โคเรีย  บาย  เค ที ซี ซี (K.T.C.C)  เปิดงาน  KOREA  FESTIVAL 2009  “Snowy Korea In Thailand”
          (ที่จะจัดให้มีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 พ.ย. นี้  ณ  ลานหน้า  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์)

          โดยจะมีพิธีเปิดงาน อย่างเป็นทางการ   ในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้  เวลา 17.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ลงทะเบียนสื่อมวลชนเวลา 16.00 น.)     โดยมี  คุณ ยู เซ จูน    ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO Executive Director) เป็นประธาน และพบกับศิลปินชั้นนำของไทย และเกาหลี ที่ได้รับการแต่งตั้งจากองค์การท่องเที่ยวเกาหลีให้เป็นทูตสันถวไมตรีท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเกาหลี ได้แก่ วีเจจ๋า -ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  และ ยุน แท ยอง (YUN TAE  YOUNG)  จากละครทีวีเกาหลียอดฮิตของช่อง 3 เรื่อง Taewangsasingi

          ตลอด 3 วัน ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมการแสดงที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและชีวิตของคนเกาหลีผ่านการแสดงของศิลปินชั้นนำ อาที ซามูลโนริ จากวงพาน (PAN) การแสดงบีบอย จากทีมเบบี้ และดรัมแคทโชว์ การออกร้านของบรรดาร้านอาหารชื่อดังที่ส่งตรงจากเกาหลี, “ยุน แท ยัง” (Yun Tae Young) จะควงคู่กับ วีเจ.สาวสวย จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ในสกีแฟชั่นโชว์ และแนะนำที่พักสวยงาม สำหรับการเล่นสกีในฤดูหนาวจากสถานที่ เล่นสกีชั้นนำของเกาหลี 9 แห่ง  พร้อมของที่ระลึกมากมาย และยังมี เทศกาลภาพยนตร์เกาหลี ที่เลือกสรรภาพยนตร์ชั้นนำ 6 เรื่องดังจากเกาหลี  อาทิ  เช่น “แฮอึนแด มหาวินาศมนุษยชาติ” (Haeundae) มาให้ชม ฟรี ตลอดทั้ง 3 วัน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

     พิเศษสุดๆ สำหรับเยาวชนอายุ 12 – 25 ปี ที่จะได้มีเวทีแสดงความสามารถของตนกับกิจกรรม  STAR AUDITION ซึ่งแมวมองจากบริษัทธุรกิจบันเทิงชั้นนำของเกาหลี อาทิJYP Entertainment GNG และ Starship Entertainment มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน   
« Last Edit: December 06, 2009, 03:16:01 PM by sianbun »