happy on November 17, 2016, 09:31:24 PM
“GoBear” ตอกย้ำผู้นำ Financial Metasearch
เดินหน้าขยายบริการ ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการเงิน

GoBear ผู้นำเว็บไซต์ Financial Metasearch ระดับโลก ต่อยอดความสำเร็จในการทำตลาดในประเทศไทย โดยวางกลยุทธ์เดินหน้านำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดีขึ้น พร้อมทั้งตอกย้ำจุดแข็งการเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลได้อย่างแม่นยำ และเป็นกลางมากที่สุด โดยยึดหลักความต้องการและผลประโยชน์ของผู้บริโภคมาเป็นอันดับหนึ่ง


นายศีล นวมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกแบร์ จำกัด (ประเทศไทย)

นายศีล นวมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกแบร์ จำกัด (ประเทศไทย) เผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย GoBear ยังคงเดินหน้าขยายฐานการให้บริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงผลักดันให้เว็บไซต์ GoBear เข้าไปเป็นทางเลือกแรกของผู้บริโภคในการหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบก่อนการเลือกใช้บริการทางการเงินในรูปแบบต่างๆ

ในปีแรกของการเปิดตัว GoBear จะให้บริการในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับประกันภัยรถยนต์ ก่อนที่จะขยายการให้บริการเพิ่มเติม ปัจจุบัน GoBear มีบริการสำหรับเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อหาข้อเสนอที่ดีที่สุด 4 ผลิตภัณฑ์ อย่างแรกคือ ประกันภัยรถยนต์ ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันและหาความคุ้มครองในแบบที่ใช่ได้ภายใน 30 วินาทีเท่านั้น อย่างที่สองคือ  ประกันการเดินทาง ที่ช่วยให้ผู้ที่หลงรักการเดินทาง สามารถเลือกประกันการเดินทางกับความคุ้มครองที่พอดีได้ในราคาประหยัด เพื่อการเที่ยวสนุกและไร้กังวลในทุกทริป อย่างที่สามคือ บัตรเครดิต ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกบัตรเครดิตได้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้จ่ายมากที่สุด นำไปสู่ผลตอบแทนสุงสุดที่ควรได้ และอย่างสุดท้ายคือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาพร้อมระบบที่ช่วยคำนวณดอกเบี้ยที่แท้จริงที่ผู้บริโภคต้องจ่าย รวมถึงการตีแผ่ค่าธรรมเนียมที่มีทั้งหมดในแต่ละสินเชื่อ เพื่อการเปรียบเทียบที่ถูกต้องแม่นยำที่สุด  และในส่วนของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ยังมีทั้งสินเชื่อเงินสดและบัตรกดเงินสดอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นไปตามความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยทั้งสิ้น

GoBear ให้บริการโดยยึดปณิธานหลักที่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ถูกมองว่าเป็นเรื่องซับซ้อนในสายตาของผู้บริโภค ให้กลายเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่าย และเข้าถึงคนไทยได้มากที่สุด โดยต้องการให้ผู้บริโภคทุกคน ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดจากการได้รับข้อมูลที่ถูกต้องในทุกๆ ครั้ง ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายทั้งบนมือถือ แทบเล็ต และเครื่องคอมพิวเตอร์

GoBear ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย ทำให้ปัจจุบันมีผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการผ่านเว็บไซต์ GoBear มากถึง 3.6 ล้านคนในช่วงระยะเวลาแค่ 1 ปี ของการเปิดให้บริการ ส่วนหนึ่งมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่เปลี่ยนแปลงไปพอสมควร โดยคนไทยรู้จักที่จะรักษาผลประโยชน์ของตนเองด้วยการหาข้อเสนอที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดกับตัวเอง ผ่านการหาข้อมูลและเปรียบเทียบก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านช่องทางที่สะดวกสบาย และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่าง โทรศัพท์มือถือ



นายศีล นวมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกแบร์ จำกัด (ประเทศไทย)

นอกจากนี้การเติบโตที่มีศักยภาพสูงนั้น ยังเป็นผลมาจากฐานตลาดของ GoBear ที่ค่อนข้างใหญ่และครอบคลุมแทบทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของผู้บริโภค รวมไปถึงปณิธานของบริษัทในการไม่ขายของ ไม่เชียร์ผลิตภัณฑ์ใดๆ เป็นพิเศษ แต่ให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน เป็นกลาง ตรงไปตรงมา ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อใจ เพราะได้ของที่พอดีกับความต้องการ ไม่เกินความจำเป็น รวมไปถึง ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของเว็บไซต์อีกด้วย เนื่องจาก GoBear ล้วนมีพันธมิตรเป็นบริษัทประกันและสถาบันการเงินชั้นนำทั้งสิ้น

เพราะหากมองเข้ามาที่ไลฟ์สไตล์ของคนไทยแล้ว พบว่า การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคนไทยมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าปัจจุบัน มีคนไทย 56% ของจำนวนประชากรทั้งหมดที่ใช้อินเทอร์เน็ต ในจำนวนนั้น มีกลุ่มที่ใช้อินเทอร์เน็ตทุกวันมากถึง 86% และที่น่าจับตามองก็คือ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคนไทยนั้น มีถึง 45% ที่เป็นการใช้งานผ่านมือถือ เป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจากปี 2558 ที่มีประมาณ 30% ข้อมูลเหล่านี้ เมื่อรวมกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคชาวไทย เป็นตัวบ่งชี้ให้เห็นถึงโอกาสทางการตลาดของ GoBear ที่ยังน่าจะเติบโตได้อีกค่อนข้างมาก

“เป้าหมายของ GoBear ในอีก 3 ปีข้างหน้า ยังคงชัดเจนกับการเป็น Financial Metasearch ที่ครอบคลุมและเป็นกลาง โดยมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น เช่น สินเชื่อบ้าน ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และ กองทุน ซึ่งเป็นการขยายการให้บริการโดยมองถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก และทั้งหมดจะทำให้ GoBear เป็นเว็บไซต์ Financial Metasearch ที่สามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของผู้บริโภค” นายศีล กล่าวสรุปทิ้งท้าย


###

เกี่ยวกับ GoBear :

GoBear คือ เว็บไซต์ค้นหาข้อมูลประกันภัยที่ให้ผู้ใช้เปิดดูข้อมูลประกันภัยรถยนต์,ประกันเดินทาง,บัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านราคาและข้อมูลการใช้ เว็บไซต์ไม่ได้ขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินโดยตรง แต่ผู้บริโภคจะถูกพาไปยังเว็บไซต์ของบริษัทหรือสถาบันการเงินพันธมิตรโดยอัตโนมัติเพื่อซื้อหรือสมัครใช้บริการทางการเงินนั้นๆ

GoBear มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ มีทีมงานที่ได้รับการคัดเลือกโดยดูจากประสบการณ์ ความรู้ และเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงกระบวนการซื้อของออนไลน์ด้วยการนำเสนอการเปรียบเทียบที่รวดเร็ว กระชับ เข้าใจง่ายและตรงไปตรงมา