happy on November 17, 2016, 09:00:32 PM
นิสสัน เพิ่ม “นิสสัน โมบาย เซอร์วิส”เสริมทัพบริการหลังการขาย
สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ให้บริการช่วยเหลือนอกสถานที่ 24 ชม.

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that excites) ร่วมกับ ผู้แทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศยกระดับการบริการหลังการขายสร้างความสะดวกให้ลูกค้า เพิ่มรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ หรือ นิสสัน โมบาย เซอร์วิส (Nissan Mobile Service) พร้อมให้บริการนอกสถานที่ฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง


.นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด


นายธีระพันธุ์ ละอองศรี และ นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี.

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้ยกระดับคุณภาพบริการหลังการขาย ด้วยการลงทุนเพิ่มกว่า 200 ล้านบาท เสริมรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบาย เซอร์วิส พร้อมให้บริการช่วยเหลือลูกค้านอกสถานที่ได้อย่างรวดเร็วในทุกสถานการณ์ โดยพร้อมให้บริการแล้วมากกว่า 80 คัน และตั้งเป้าจะเพิ่มการบริการให้ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัด จำนวน 200 คันภายในปี 2560

นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบาย เซอร์วิส ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว โดยนิสสัน ได้นำนิสสัน นาวารา มาดัดแปลง ให้เป็นรถโมบายช็อป ซึ่งมีเครื่องมือจำเป็นและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน พร้อมออกไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทันทีที่ได้รับการติดต่อ ซึ่งด้วยจุดเด่นของนาวารา ที่มีความแกร่ง ทนทาน สมรรถนะเยี่ยม ลูกค้าทุกพื้นที่จึงมั่นใจได้ว่า นิสสัน โมบาย เซอร์วิส จะสามารถลุยเข้าไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในเมืองใหญ่และในต่างอำเภอ

“ปัจจุบัน ชีวิตยุคใหม่ ทันสมัยต้องแข่งขันกับเวลา ทำให้ลูกค้าจำนวนไม่น้อย สะท้อนความต้องการในการรับบริการนอกสถานที่มากขึ้น รวมทั้งการให้บริการเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน นิสสันจึงได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายฯ พัฒนาศักยภาพการให้บริการรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ เพื่อให้ลูกค้านิสสันสบายใจ และมีความสะดวกสบาย จากการเป็นลูกค้าของเรา ซึ่งเรายังคงไม่หยุดยั้งที่จะยกระดับการให้บริการหลังการขายในรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบสนองต่อการใช้รถของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”


สำหรับการบริการ นิสสัน โมบาย เซอร์วิส ให้บริการตลอด 24 ชม. ครอบคลุมการให้บริการต่างๆ เช่น เปลี่ยนถ่ายแบตเตอรี เปลี่ยนยางและล้ออะไหล่ แก้ปัญหาเครื่องยนต์เบื้องต้น รวมถึงการให้บริการบำรุงรักษารถตามระยะทางเป็นต้น โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 0 2401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th


Nissan Mobile Service


.รถบริการเคลื่อนที่ Nissan Mobile Service


.อุปกรภายในรถบริการเคลื่อนที่ Nissan Mobile Service.


ภาพหมู่ผู้บริหารและพนักงาน