activity on November 17, 2016, 03:21:50 PM
Gossip: จากัวร์



          เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ สองสุดยอดยานยนต์จากแดนผู้ดีที่คนทั่วโลกหลงใหล พร้อมเผยทิศทางและสีสันใหม่ ๆ สำหรับวงการรถยนต์ในประเทศไทยที่จะเร้าใจยิ่งกว่าเคย รวมทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่หลายคนเฝ้ารอคอย รายละเอียดติดตามได้ 17 พฤศจิกายน 2559 นี้ ที่ห้องอีเทอร์นิตี้ บอลรูม โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซอยรางน้ำ


activity on November 18, 2016, 03:01:54 PM
ภาพข่าว: ใหม่ล่าสุด! รถเอสยูวีคันแรกของจากัวร์ โดย อินช์เคป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรายใหม่จากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย



          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของอินช์เคป พีแอลซี ผู้นำในธุรกิจตัวแทนจำหน่ายยานยนต์ พรีเมียมระดับโลก เผยความพร้อมในการขยายธุรกิจของยนตรกรรมจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา เผยโฉมออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-PACE) สุดยอดเอสยูวีสมรรถนะสูงที่แฝงด้วยดีเอ็นเอของรถสปอร์ตอันได้แรงบันดาลใจจากรุ่นจากัวร์ เอฟ-ไทป์ (F-TYPE) กับรางวัล 2016 Car of the Year จาก The Auto Express ของอังกฤษ และเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดและเร็วที่สุดของจากัวร์ในปัจจุบัน

          ในภาพ (จากซ้าย) ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ชาญชัย มหันตคุณกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด โรบิน โคลแกน กรรมการผู้จัดการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เอเชียแปซิฟิก พีรพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) อโณทัย เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี.เอ แอนด์ ซันส์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับความร่วมมือครั้งสำคัญครั้งนี้ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

          ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.jaguar.co.th

activity on November 18, 2016, 03:02:26 PM
Photo Release: All-new F-PACE unveiled, the first Jaguar SUV brought by Inchcape (Thailand), new sole distributor of Jaguar Land Rover for Thailand



          Inchcape (Thailand) Co., Ltd., a part of Inchcape PLC, the global industry leader in the premium automotive distribution and retail sectors, is ambitious to take Jaguar Land Rover to the next level of success as sole distributor of the two iconic British car brands for Thailand since July 2016. The company also unveiled the highly-anticipated All-new Jaguar F-PACE performance SUV with sports car DNA inspired by F-TYPE, awarded 2016 Car of the Year by The Auto Express, UK and became the brand's fastest ever selling model at Pullman Bangkok King Power Hotel.

          Photo shows: (From left) Chalatchai Papaspong, Executive Director, Inter-Media Consultant Co., Ltd., Jaruay Khanmanee, President and Executive Director, Yanyont Square Group, Charnchai Mahantakhun, Managing Director, Inchcape (Thailand) Co., Ltd., Robin Colgan, Managing Director, Jaguar Land Rover Asia Pacific, Peerapong Eamlumnow, Vice President, Grand Prix International PCL, Anothai Eamlumnow, COO, Grand Prix International PCL. and Pattanadesh Asasappakij, Managing Director, V.A & Sons Co., Ltd.

          For more information, please visit our website: www.jaguar.co.th

activity on November 18, 2016, 03:04:13 PM
อินช์เคป พร้อมสร้างมิติใหม่ให้ยนตรกรรมจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย









          เตรียมเผยโฉม ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-PACE) สุดยอดเอสยูวีสมรรถนะสูงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ธันวานี้

          บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของอินช์เคป พีแอลซี ผู้นำในธุรกิจตัวแทนจำหน่ายยานยนต์ พรีเมียมระดับโลก เผยความพร้อมในการขยายธุรกิจของยนตรกรรมจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา นับเป็นก้าวใหม่ครั้งสำคัญของแบรนด์ยนตรกรรมระดับไอคอนของอังกฤษในการสร้างความเติบโตในตลาดเศรษฐกิจใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งตลาดรถยนต์ลักชัวรี่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดตัวออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-PACE) สุดยอดรถครอสโอเวอร์สมรรถนะสูงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ในเดือนธันวาคมนี้

          นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การแต่งตั้งอินช์เคปเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย เป็นทั้งการขยายความร่วมมือในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจอันยาวนานและก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในตลาดที่เศรษฐกิจกำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะพันธมิตรหลักของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์มานานถึง 47 ปี อินช์เคปจึงรู้จักคุ้นเคยกับแบรนด์ยนตรกรรมระดับไอคอนทั้งสองแบรนด์อย่างดีในทุกแง่มุม"

          ในฐานะผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับความไว้วางใจจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ อินช์เคป (ประเทศไทย) มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าด้วยยนตรกรรมพรีเมี่ยมระดับหรูที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมมาตรฐานการบริการอันเหนือระดับ

          มร. โรบิน โคลแกน กรรมการผู้จัดการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เอเชียแปซิฟิก เสริมว่า "ตลาดรถยนต์ลักชัวรี่ของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับว่ามีความแข็งแกร่งมาก เห็นได้จากความต้องการทั้งรถยนต์ เอสยูวีและรถยนต์โดยสารที่มีระดับสูง กลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงมีแนวโน้มการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันและอนาคต ด้วยความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของพันธมิตรที่คุ้นเคยอย่างอินช์เคป เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคในเมืองไทยจะมีโอกาสได้สัมผัสกับยานยนต์สายพันธุ์ใหม่จากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลกที่ล้ำสมัยที่สุด"

          ด้วยกระแสความต้องการรถเอสยูวีที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย อินช์เคป (ประเทศไทย) จึงเตรียมเผยโฉม ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-PACE) เอสยูวีสมรรถนะสูง ซึ่งออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความคล่องตัว การตอบสนองที่ฉับไว และความงามสง่าอันโดดเด่นตามแบบฉบับจากัวร์ พร้อมพลศาสตร์ที่เหนือระดับและประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวันที่ครบถ้วน

          ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ คือรถเอสยูวีสมรรถนะสูงที่แฝงด้วยดีเอ็นเอของรถสปอร์ตอันได้แรงบันดาลใจจากรุ่นเอฟ-ไทป์ (F-TYPE) รูปลักษณ์อันบึกบึน ด้วยเส้นสายอันชัดเจนจากจากฝากระโปรงหน้าสู่โป่งหลัง ให้มุมมองที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา เอฟ-เพซ คือนิยามใหม่ของขุมกำลัง ความแข็งแกร่ง และรูปทรงที่บริสุทธิ์หมดจดของรุ่นเอฟ-ไทป์ ได้รับรางวัล 2016 Car of the Year จาก The Auto Express ของอังกฤษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของจากัวร์ในปัจจุบัน จึงมั่นใจได้ว่ารถรุ่นนี้จะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในประเทศไทย

          เอสยูวีสายพันธุ์ใหม่ ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการประเทศไทยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Thailand International Motor Expo 2016) ระหว่าง 1 - 12 ธันวาคม 2559 ที่อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้บริโภคไทยที่หลงไหลในสมรรถนะอันโดดเด่นของยนตรกรรมจากัวร์กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และความคล่องตัวในการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยมีให้เลือก 3 รุ่น คือ F-PACE Pure, F-PACE Portfolio และ F-PACE R-Sport เครื่องยนต์ดีเซล 180PS 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ AWD

          ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ มาพร้อมรูปลักษณ์อันแข็งแกร่งดุดันพร้อมองค์ประกอบต่าง ๆ อันเหนือระดับ เช่น ไฟหน้า Full LED ทรงเพรียว ล้อขนาด 22 นิ้ว และโอเวอร์แฮงด้านหน้าสั้น ที่สะท้อนภาพยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิดดีไซน์ของ C-X17 ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ คือรถยนต์ขนาด 5 ที่นั่งที่ให้ความสะดวกสบายในการโดยสารสูงสุด ภายในคือการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัสดุและการตกแต่งระดับพรีเมี่ยม ความพิถีพิถันในรายละเอียด และความหรูหรา เช่นเบาะหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า และเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro และแผงคอนโซลพร้อมจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 180PS ขับเคลื่อนสี่ล้อ เกียร์อัตโนมัติ มีอัตราปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 129 กรัมต่อกม.

          ปัจจุบัน อินช์เคป มีศูนย์การดำเนินงานสำหรับจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ใน 11 ประเทศ ครอบคลุม 9 ตลาดสำคัญทั่วโลก เช่น สหราชอาณาจักร ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง และไทย บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2559 โดยเป็นผู้ดำเนินการและบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่ถนนพระราม 4 ที่พร้อมให้บริการครบวงจรตั้งแต่บริการสินเชื่อรถยนต์ ประกันรถยนต์ และบริการหลังการขาย ซึ่งมีคุณภาพสอดคล้องกับมาตรฐานโลกของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ให้บริการแก่ลูกค้าด้วยทีมงานมืออาชีพที่ประสบการณ์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยลูกค้าเดิมของจากัวร์แลนโรเวอร์ในประเทศไทยยังคงได้รับบริการและการรับประกันตามเงื่อนไขเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

          ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.jaguar.co.th