happy on October 24, 2016, 08:56:20 PM
“เป้ย” ปล่อยทีเด็ดงัดเคล็ดลับเสริมรัก ใช้กะทิอร่อยดีเป็นตัวช่วย

“เป้ย” อวดเมนูเด็ดปรุงจากกะทิอร่อยดี : บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กะทิสำเร็จรูป ตรา อร่อยดี หัวกะทิแท้ 100% โดย นางสาวศศิวรรณ นวลศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดในประเทศ (ที่ 4 จากซ้าย) จัดงานแถลงข่าว “เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ของหัวกะทิแท้ 100 % ตรา อร่อยดี” พร้อมทั้งเปิดตัว เชฟชุมพล  แจ้งไพร (ที่ 5 จากซ้าย) ในฐานะเเบรนด์เเอมบาสเดอร์และเปิดตัว TVC ใหม่ล่าสุด  ภายในงานมีคุณแม่สาวสวย เป้ย - ปานวาด บุญยรัตกลิน มาร่วมโชว์ฝีมือทำอาหาร ณ ร้านอาหารวิวาเรียม (Vivarium By Chefs Ministry) สุขุมวิท 40 วันก่อน


1. นายทวีทรัพย์      สาดทอง   ผู้จัดการภาค (ภาคกลาง) บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)
2. นางสาวจุรีพร      สินสงวน   ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)
3. นางสาวปานวาด    บุญยรัตกลิน   ดารา/นักแสดง
4. นางสาวศศิวรรณ    นวลศรี       ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดในประเทศ       บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)
5. นายชุมพล          แจ้งไพร      แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ของหัวกะทิแท้ 100 % ตรา อร่อยดี
6. นายรัตนะ      ภารสำอางค์   ผู้จัดการแผนกพัฒนาช่องทางการตลาด    บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)
7. นางสาวปิยนุช      เจริญวานิช   พิธีกร


                    ช่วงนี้ออกงานอีเว้นท์ถี่สำหรับนางร้ายคนดัง “เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน” หลังจากฝ่าฟันมรสุมข่าวฉาวมือที่สามทำขาเตียงสั่นคลอน ล่าสุดสาวเป้ยมาร่วม “งานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของหัวกะทิ 100 % ตรา อร่อยดี” พร้อมขอเคล็ดลับเสน่ห์ปลายจวักจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เชฟชุมพล  แจ้งไพร” งานนี้สาวเป้ยขอฝากตัวเป็นศิษย์พร้อมอาสาเป็นลูกมือเชฟชุมพลเต็มที่ เพื่อขอวิชาไปปรุงอาหารมัดใจสามี “ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน” ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นแกงเขียวหวานหอยเชลล์ที่ปรุงจากผลิตภัณฑ์กะทิสำเร็จ 100 % ตรา อร่อยดี ร่วมกับเชฟชุมพล แจ้งไพร และนอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว TVC ตัวล่าสุดอีกด้วย

                    “เป้ย-ปานวาด  บุญยรัตกลิน” กล่าวว่า “วันนี้รู้ดีใจที่ได้รับเกียรติจากผลิตภัณฑ์กะทิสำเร็จรูป ตรา อร่อยดี ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของหัวกะทิ 100 % ตรา อร่อยดี และมาเป็นลูกมือเชฟในการทำเมนูแกงเขียวหวานหอยเชลล์ เป็นเมนูอาหารไทยที่คนในครอบครัวชอบทาน โดยส่วนตัวเป้ยรู้จักแบรนด์กะทิสำเร็จรูป ตรา อร่อยดี มานานมากแล้ว ซึ่งยอมรับว่ากะทิตรา อร่อยดี สด เข้มข้น จริง ไม่ต้องกลัวคอเลสเตอรอล ไม่มีการผสมแป้ง อีกทั้งยังปลอดภัยเพราะกะทิสำเร็จรูป ตรา อร่อยดี ใช้หัวกะทิแท้ที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูงทำให้รักษาความสด ความมันและให้รสชาติเหมือนกับกะทิสดทุกอย่าง นอกจากนี้ยังเก็บได้นานกว่า โดยที่รสชาติและคุณภาพของกะทิไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้เป้ยมั่นใจที่จะนำมาปรุงกับทุกๆ เมนูไม่ว่าจะของคาวของหวาน หรือเมนูสุดโปรดให้กับลูกและคุณสามีคะ” เป้ย ปานวาด  กล่าวทิ้งท้าย







นางสาวศศิวรรณ นวล ศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดในประเทศ                        เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน


เชฟชุมพล แจ้งไพร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของหัวกะทิ 100 % ตรา อร่อยดี           นางสาวศศิวรรณ นวล ศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดในประเทศ และ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน


เป้ย ปานวาด,ผู้บริหาร,เชพชุมพล













« Last Edit: October 24, 2016, 09:00:54 PM by happy »