news on October 12, 2016, 08:50:53 PM
แอมดอกซ์ นำเสนอความสามารถรูปแบบใหม่ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานด้านวิดีโอบนมือถือส่วนบุคคล

ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือของระบบเครือข่ายบนโทรศัพท์มือถือของ Google  เพื่อยกระดับการควบคุมค่าใช้จ่ายส่วนบุคคลผ่านการใช้งานวีดีโอสำหรับผู้เข้าชมยูทูป




กรุงเทพ, ประเทศไทย- 12 ตุลาคม2559 – เมือไม่นานมานี้แอมดอกซ์ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำได้ประกาศขีดความสามารถใหม่ภายใต้Amdocs Omni-Channel Experience solution ซึ่งเป็นโซลูชั่นการนำเสนอประสบการณ์ผ่านทุกช่องทางซึ่งมีส่วนช่วยผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือได้เชื่อมต่อข้อมูลและผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นเพื่อนำเสนอการใช้งานในระบบเครือข่ายเคลื่อนที่ (Mobile Data Plan) ซึ่งAmdocs Omni-Channel Experience solutionได้ดำเนินงานร่วมกับช่องทางยูทูปของกูเกิ้ล (Google) นอกจากนี้ในอนาคตอาจจะเข้ามามีส่วนช่วยในการสนับสนุนการให้บริการอื่นๆของGoogle และCAPs ซึ่งสามารถใช้งานในรูปแบบเดียวกับAPI  ซึ่งเป็นช่องทางการเชื่อมต่อระหว่างเว็บไซต์ไปยังอีกเว็บไซต์หรือการเชื่อมต่อระหว่าผู้ใช้งานกับServer หรือจากServer เชื่อมไปยังServer

สำหรับความสามารถในการทำงานร่วมกันระหว่างแอมดอกซ์ โซลูชั่น และแอพพลิเคชั่นบนมือถือของยูทูปมีส่วนช่วยให้การทำงานพัฒนาการเปิดเผยและการทำธุรกรรมทางข้อมูลนอกจากนี้ยูทูป จะช่วยให้ลูกค้าสามารถรับชมวิดีโอจากยูทูปแบบออฟไลน์ในราคาที่ลดลงในช่วงเวลาที่ไม่ได้มีการถ่ายโอนข้อมูลสูง(off-peak hours,) จึงทำให้ผู้ให้บริการหลีกเลี่ยง ชั่วโมงเร่งด่วนในขณะที่เครือข่ายปราศจากการใช้งาน การเสนอโอกาสในการการตั้งราคาแบบพลวัตหรือการที่องค์กรแบ่งกลุ่มลูกค้ารวมถึงใช้ประโยชน์จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละส่วนของตลาดกลยุทธ์นี้จะทำให้องค์กรสามารถกำหนดราคาสินค้าตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างถูกต้อง รวมทั้งคุณภาพการรับชมที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ความสมดุลทางด้านข้อมูลและระดับของข้อมูลที่จัดทำขึ้นโดย Amdocs Omni-Channel Experience solution เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอข้อมูลที่และแอพพลิเคชั่นบนมือถือของยูทูปที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้

ดร. มาร์คมอร์เทนเซนผู้อำนวยการฝ่ายงานวิจัยของAnalysys Mason กล่าวว่าด้วยความร่วมมือของAmdocs Omni-Channel Experience solution และข้อมูลAPI บนมือถือของGoogle ได้เชื่อมต่อช่องว่างระหว่างเครือข่ายของผู้ให้บริการและผู้ให้บริการทางด้านเนื้อหาซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานระหว่างผู้ให้บริการด้านแอพพลิเคชั่นและกลุ่มโอเปอเรเตอร์สามารถสร้างสรรค์คุณสมบัติการใช้งานเฉพาะตัวไปยังผู้ใช้งาน (End User) เพื่อประสบการณ์ที่ดีขึ้นผ่านช่องทางที่ผู้ใช้งานต้องการ

คริสวิลเลียมส์หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลกของแอมดอกซ์กล่าวว่าปัจจุบันนี้โลกดิจิตอลเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเรามีความมุ่งหวังที่จะช่วยให้ลูกค้าของผู้ให้บริการมีการใช้งานที่รวดเร็วและสะดวกในการเข้าถึงตลาดบริการด้านดิจิทัลโดยการเปิดระบบEcosystem ของคู่ค้าการทำงานร่วมกับGoogle ในครั้งนี้เราจะนำเสนอวิธีใหม่ๆให้กับผู้ให้บริการเพื่อตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นซีและภาคธุรกิจใหม่ๆด้วยความสามารถในการใช้งานด้านดิจิทัลเพื่อสร้างความไว้วางใจของลูกค้าผ่านความโปร่งใสของข้อมูลและเพิ่มมูลค่าทางด้านธุรกิจด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่าย

ที่มาข้อมูลสนับสนุน
•   ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม Amdocs Omni-Channel Experience ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Amdocs CES solutions
ติดตามข้อมูลข่าวสารของแอมดอกซ์ได้ที่เว็บไซต์
สมัครเป็นสมาชิกRSS Feed ของแอมดอกซ์และติดตามเราบนTwitter, Facebook, Google+, LinkedIn และYouTube

เกี่ยวกับ แอมดอกซ์
แอมดอกซ์ ผู้นำทางด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์และบริการสำหรับผู้ให้บริการทางด้านการสื่อสาร, เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และมีเดีย ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมไปถึง The New World of Customer Experience™ ที่นำเสนอนวัตกรรมการบริการส่วนบุคคลให้กับลูกค้าผ่านดีไวซ์และเน็ตเวิร์คทุกรูปแบบ กว่า 30 ปี โซลูชั่นต่างๆจากแอมดอกซ์ ซึ่งประกอบไปด้วย BSS, OSS, การจัดการเน็ตเวิร์ค และ Optimization รวมไปถึงบริการและการจัดการระดับมืออาชีพทำให้มูลค่าทางธุรกิจของลูกค้าเติบโตขึ้นโดยการลดความซับซ้อนของของระบบปฏิบัติการ, ลดค่าใช้จ่าย และใช้เวลาสำหรับวางแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ๆ

แอมดอกซ์และพนักงานกว่า 24,000 คนให้บริการลูกค้าในกว่า 90 ประเทศ และอยู่ในรายชื่อ NASDAQ Global Select Market ในปีการเงิน2015 แอมดอกซ์มีรายได้3,600 ล้านเหรียญสหรัฐ

Amdocs: Embrace Challenge, Experience Success. ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.amdocs.com

แถลงการณ์จากแอมดอกซ์
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบไปด้วยข้อมูลตามข้อกำหนดด้านการคุ้มครองหลักทรัพย์เอกชนในการฟ้องร้องพ.ศ. 2538 ของประเทศสหรัฐอเมริกาโดยรวมไปถึงข้อมูลด้านการเติบโตและผลประกอบการทางธุรกิจในไตรมาสหน้าแม้เราเชื่อมั่นว่าการคาดการณ์ของเราจะดำเนินไปอย่างราบรื่นแต่การลุงทุนมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่จะอาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตโดยภาวะความเสียงเหล่านี้อาจมาจากผลกระทบต่อภาวะทางเศรษฐกิจโดยการเติบโตของแอมดอกซ์จะส่งผลในแง่ของการรวมของธุรกิจผลกระทบด้านการแข่งขันในตลาดซึ่งปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอาจจะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์และการบริการล้าสมัยไปอย่างรวดเร็วอีกทั้งอาจจะมีโอกาสในการสูญเสียความสัมพันธ์กับลูกค้าหลักของเราและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในตลาดต่างประเทศบริษัทจึงอาจจะต้องอัพเดทคำแถลงการณ์ตามความเหมาะสมอย่างไรก็ตามบริษัทขอสงวนสิทธ์ในการกระทำดังกล่าวตามที่เห็นสมควรสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงต่างๆจะถูกวิเคราะห์และพูดคุยระหว่างบริษัทและสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ซึ่งประกอบได้วยการกล่าวถึงรายงานประจำปีในฟอร์ม 20-F สำหรับงบประมาณประจำปีในวันที่ 30 กันยายน 2559 และยื่นเอกสารภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2558 สำหรับ 6-K forms จะสามารถยื่นได้วันที่ 16 กุมภาพันธ์และ 17 พฤษภาคม 2559
« Last Edit: October 12, 2016, 10:05:15 PM by news »