happy on October 11, 2016, 10:16:02 PM
ดีแทคห่วงใยสถานการณ์น้ำท่วมออกมาตรการช่วยลูกค้า พร้อมเกาะติดสถานการณ์สถานีฐานทุกพื้นที่ทั่วไทยให้มั่นใจใช้งานต่อเนื่อง


11 ตุลาคม 2559 – ดีแทคแจ้งมาตรการช่วยเหลือลูกค้าหรือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในขณะนี้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมจัดทีมดูแลโครงข่าย 24 ชั่วโมงรับมือสถานการณ์น้ำท่วมฉุกเฉินให้สถานีฐานยังใช้งานได้ต่อเนื่อง สร้างความมั่นใจสู่ลูกค้าใช้งานทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
 
จากสถานการณ์ฝนตกหนักและเกิดน้ำท่วมในจังหวัดต่างๆ ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค มีความห่วงใยในสถานการณ์ดังกล่าว โดยออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าดีแทคทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนในบางพื้นที่ ของจังหวัดที่น้ำท่วมและได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในขณะนี้ ได้แก่ จังหวัดตาก พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ ชัยภูมิ นครราชสีมา อยุธยา  อ่างทอง ลพบุรี อุทัยธานี และชัยนาท โดยลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินสามารถใช้บริการใจดีให้ยืมเพื่อโทรฉุกเฉินได้ และลูกค้าแบบรายเดือนจะได้รับการขยายกำหนดวันชำระค่าบริการให้เพิ่มอีก 7 วัน สำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายและใกล้วันครบกำหนดชำระค่าบริการ


นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า "นอกจากมาตรการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าในจังหวัดต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเพื่อให้ได้ใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องแล้ว ดีแทคยังติดตามดูแลโครงข่ายอย่างใกล้ชิด และจัดเตรียมทีมงานเกาะติดสถานการณ์ทุกจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่น้ำท่วมอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งติดตามจังหวัดอื่นๆ เพื่อเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง โดยดูแลสถานีฐานทั้งการเตรียมระบบไฟฟ้าสำรองตามแผนรับมือฉุกเฉิน หน่วยเคลื่อนที่ไวเพื่อการซ่อมบำรุงตลอด 24 ชั่วโมง และเตรียมประสานงานกับหน่วยงานการไฟฟ้าต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้มีการจ่ายไฟฟ้าให้กับชุมสายอย่างต่อเนื่องในกรณีที่ต้องมีการตัดกระแสไฟฟ้าบางส่วนในบริเวณพื้นที่น้ำท่วมสูง เพื่อให้สถานีฐานได้รับผลกระทบน้อยที่สุด สร้างความมั่นใจในการบริการลูกค้า และเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในยามได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม"
 
ทั้งนี้ ดีแทคยังคงติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดต่างๆ อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง เพื่อขยายความช่วยเหลือในจังหวัดอื่น รวมถึงมาตรการการช่วยเหลือต่างๆ เพิ่มเติม ลูกค้าดีแทคสามารถสอบถามข้อมูลความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ที่ 1678 ดีแทค คอลเซ็นเตอร์







dtac offers flood relief to customers and closely monitors base stations across Thailand to ensure service continuity


October 11, 2016 – dtac has released flood relief measures to help customers, both prepaid and postpaid, and flood victims and has set up network monitoring team to work 24 hours a day to ensure base stations continue to operate during the flood and increase customer confidence throughout the country.
 
Heavy rain and flooding has hit people in many provinces, which prompted Total Access Communication PLC or dtac to offer relief measures to prepaid and postpaid customers living in flood-affected areas, including Tak, Phitsanulok, Pichit, Phetchabun, Nakhon Sawan, Chaiyaphum, Nakhon Ratchasima, Ayutthaya, Ang Thong, Lop Buri, Uthai Thani, and Chai Nat. dtac offers prepaid customers Jaidee emergency calls, while postpaid customers will receive a 7-day bill payment extension.


Mr. Prathet Tankuranun, Chief Technology Officer, Total Access Communication PLC or dtac said, "In addition to offering flood relief to help affected customers in flooded areas, dtac also continues to monitor its network closely and prepares for any emergency situation in the flooded and watched areas, in which all base stations are equipped with power generators according to the emergency response plan. A surveillance team works around the clock and can be dispatched immediately in case of emergency maintenance. We also coordinate with relevant power authorities in each region to ensure exchange stations continue to be powered in case of power outage due to high flood, thus minimizing potential impact to base stations, so that we can maintain our customer confidence and help relieve suffering from the flood."
 
dtac continues to closely and continuously monitor flooding situations and prepares to extend its relief measures to other provinces. dtac customers can obtain flood relief support from dtac call center 1678.