MSN on October 10, 2016, 03:54:27 PM
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟเอาใจคนอีสาน เปิดสาขาแรก “เดอะมอลล์โคราช”
 








ตอบรับตามคำเรียกร้อง ร้าน “เบอร์เกอร์ คิง” ผู้นำเบอร์เกอร์ระดับพรีเมียม เอาใจคนรักเบอร์เกอร์ในภาคอีสาน เปิดสาขาแรกที่ สาขา “เดอะมอลล์โคราช” เสิร์ฟเบอร์เกอร์ด้วยวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ สด ใหม่ และเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด พร้อมเปิดเมนูราคาเป็นมิตร โดยหวังเพิ่มฐานลูกค้า-และช่องทางการตลาดใหม่ๆ
 
นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ  ไมเนอร์ ฟู๊ด กล่าวว่า “เบอร์เกอร์ คิง” เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน ที่มีความแตกต่างจากเบอร์เกอร์อื่นๆ เป็นเบอร์เกอร์ที่มีความหอม และความอร่อยของเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ บริการที่เป็นเลิศ ด้วย ปณิธานที่ว่า เราภูมิใจที่จะเสิร์ฟเบอร์เกอร์ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีมีคุณภาพจากทุกมุมโลก อาทิ เนื้อคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย เฟรนช์ฟรายส์ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา, ไอศกรีมซอฟเสิร์ฟจากแหล่งผลิตนมคุณภาพสูงส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอาหารทุกชนิดต้องจัดเตรียมตามความต้องการของลูกค้า โดยจัดเตรียมสดใหม่ 100% กับวัตถุดิบที่ได้ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีของเบอร์เกอร์ คิง
 
ซึ่งทำให้เบอร์เกอร์ คิง เป็นเบอร์เกอร์ที่มีความหอมและความอร่อย สามารถครองใจลูกค้าคนไทยที่รักเบอร์เกอร์มาได้อย่างยาวนาน จึงทำให้เกิดเสียงเรียกร้องจากชาวอีสานให้ไปเปิดสาขาในภาคอีสาน และเพื่อต้องการให้ลูกค้าภาคอีสานได้ลิ้มลองเบอร์เกอร์และความอร่อยของเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์  รวมถึงเมนูอื่นๆ ที่ดีมีคุณภาพระดับพรีเมียม เบอร์เกอร์ คิง จึงได้เปิดสาขาแรกในภาคอีสาน ณ เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 1 บริเวณสโนว์โซน ซึ่งร้านดีไซน์เท่ห์และดูเป็นมิตรเข้าถึงง่าย ด้วยกระจกรอบด้าน ภายในโล่งโปร่งสบาย มีทั้งมุมโซฟาและรูปแบบโต๊ะไม้
 
ทั้งนี้เรายังหวังเพิ่มฐานลูกค้า-และช่องทางการตลาดใหม่ๆ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ร้าน “เบอร์เกอร์ คิง” จึงได้เปิดเมนูราคาเป็นมิตร ด้วยเมนูในราคาที่ไม่แพง เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย อาทิ เบอร์เกอร์ราคาเพียง 59 บาท, ไอศกรีมซันเดย์ และ พาย ราคาเพียง 19 บาท ซึ่งเราคงยังใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ สด ใหม่ และเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย
« Last Edit: October 10, 2016, 10:03:23 PM by MSN »

MSN on October 10, 2016, 10:01:18 PM































Burger King The Mall Korat
« Last Edit: October 10, 2016, 10:10:44 PM by MSN »

MSN on October 21, 2016, 03:01:44 PM
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ เอาใจคนอีสาน เปิดสาขาแรก “เดอะมอลล์โคราช”



          นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ ไมเนอร์ ฟู๊ด ตอบรับเสียงเรียกร้องจากชาวอีสาน และคนรักเบอร์เกอร์ในภาคอีสานให้ไปเปิดสาขาในภาคอีสาน โดยเปิดร้าน "เบอร์เกอร์ คิง" สาขาแรกในภาคอีสาน ณ เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 1 บริเวณสโนว์โซน ด้วยเบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน กับวัตถุดิบที่ได้ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี มีคุณภาพ สด ใหม่ และความอร่อยของเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด