happy on October 09, 2016, 09:47:43 PM
เชฟวี่ พลัส ชวนสมาชิกชมภาพยนตร์รอบพิเศษ


ลูกค้าเชฟโรเลตสนุกสนานกับกิจกรรมเชฟวี่ พลัส มูฟวี่ เดย์ สิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเชฟวี่ พลัสเท่านั้น

                  ลูกค้าเชฟโรเลตกว่า 240 ท่านร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง Miss Peregrine's บ้านเพริกรินเด็กสุดมหัศจรรย์ ในกิจกรรมเชฟวี่ พลัส มูฟวี่ เดย์ ซึ่งจัดโดยเชฟโรเลตที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์”

                  กิจกรรมเชฟวี่ พลัส มูฟวี่ เดย์ เป็นเพียงหนึ่งในสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ โปรแกรมเชฟวี่ พลัสยังมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลต ทั้งส่วนลด หรือฟรีบริการและสินค้าจากหลายแบรนด์ดัง อาทิ แม็คโดนัลด์ สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส แบล็คแคนยอน คอฟฟี ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป


###

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย

                  บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้า โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลตครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.co.th, www.media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news, www.facebook.com/chevyclub