FC on October 03, 2016, 11:48:08 PM
“นก” เหวอ!! เจอเค้กโปะหน้า









TRAILER รักแท้แม่ไม่ปลื้ม | ทุกวันพุธ 2 ทุ่ม | เริ่ม 5 ต.ค.2559 | ช่อง one 31
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tqatB1bcsr8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tqatB1bcsr8</a>

          เป็นซิทคอมอีกหนึ่ง ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกค่ำคืนวันพุธใน "รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม" ที่งานนี้ได้ตัวแม่อย่าง นก-สินจัย มาลงจอประเดิมซิทคอมครั้งแรก พร้อมประชันความฮากับนักแสดงดาวรุ่งอย่าง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ โม-มนชนก โดยเป็นเรื่องราวของแม่ทั้งรักและหวงลูกชายสุดชีวิต แต่ดันต้องมาเจอกับลูกสะใภ้ที่ไม่ปลื้มเอาซะเลย จึงเป็นที่มาและความฮาของทั้งหมด

          โดยฉากเบื้องหลังครั้งนี้ เป็นแค่ฉากแรกเปิดตัว สมัยที่แม่ผัวอย่างนก-สินจัย มีโอกาสได้เจอสะใภ้ครั้งแรก ก็โดนเค้กโปะหน้าเข้าเต็มเปา ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ จ้าน-เสกสรร สิงอุไร ยกกองมาถ่ายทำที่ ACTS Studio ปทุมธานี โดยเซ็ทฉากบ้านของนกกับเจษลูกชายสุดรักสุดหวง ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับเรียก นก-เจษ-โม มาซ้อมคิวติวเข้มความฮา ซึ่งงานนี้บทหนักอยู่ที่นกกะโม เพราะมีคิวโมต้องสะดุดล้มทำเค้กหกใส่หน้านก ฉะนั้นฉากนี้ต้องเทคเดียวผ่าน!! หลังตกลงนัดแนะคิวกันจนแม่นแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เจษถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดนก หลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์และให้นกอธิษฐานเป่าเทียนเสร็จ เจษก็เปิดตัวโมและแนะนำว่านี่คือแฟนสาวของตน ทำเอานกเริ่มไม่สบอารมณ์ตามประสาแม่ที่หวงลูกชาย เจษรีบบอกให้โมเอาเค้กไปใส่จาน ด้วยความที่อยากให้โมได้เอาใจนก เจษเลยส่งเค้กที่ตัดแล้วให้โมเดินไปให้ โมแม้รู้ว่านกดูไม่ค่อยชอบขี้หน้าตน แต่ก็อยากทำเพื่อความสบายใจของเจษ แต่ระหว่างที่กำลังเดินถือเค้กไปให้ โมเกิดสะดุดขาตัวเอง ล้มคว่ำ เค้กโปะเข้าที่หน้านกเต็มๆ นกเจอแบบนี้เลยถึงกับอึ้ง คิดว่าโมจงใจแกล้งตนแน่ๆ ส่วนโมรีบยกมือขอโทษขอโพยนกยกใหญ่ เอาล่ะสิ...นี่แค่ยกแรกก็ทำเอาคนกลางอย่างหนุ่มเจษปวดหัวซะแล้ว

          ตามชมจุดเริ่มต้นของศึกระหว่างแม่ผัว vs ลูกสะใภ้ นก-โม ได้ใน ซิทคอม "รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม" ทุกคืนวันพุธ สองทุ่ม ประเดิมจอตอนแรกพุธที่ 5 ตุลาคมนี้

FC on October 10, 2016, 04:09:17 PM
“เจษ” ปลื้มร่วมงาน “นก-สินจัย” ฟุ้งได้เคล็ดลับเพียบ



          ทำผลงานได้เข้าตา จนผู้ใหญ่เห็นแวว สำหรับหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ จึงได้ขึ้นแท่นพระเอก ลงซิทคอมเรื่องแรก "รักแท้แม่ไม่ปลื้ม" แถมงานนี้ยังได้ประกบเพื่อนซี้โม-มนชนก รวมถึงได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง นก-สินจัย ที่เจ้าตัวแอบปลื้มมานาน

          "รับบท "พัท" ครับ เป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันกับ โม-มนชนก จะมีแม่คือพี่ นก-สินจัย ที่ทั้งรักทั้งหวงผมทุกอย่าง ทั้งแม่และเมียเราก็ดูจะไม่ลงรอยกัน ผมเลยเหมือนคนกลางที่จะต้องคอยไกล่เกลี่ยสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นซิทคอมเรื่องแรกของผม ดีใจมากๆ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้แสดงฝีมือ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ และยิ่งไปกว่านั้นคือได้ร่วมงานกับพี่นก-สินจัยด้วย ผมชื่นชอบฝีมือการแสดงของพี่นกมานานแล้ว พอได้มาร่วมงานก็ดีใจมากครับ พี่นกเล่นเก่งมาก เวลาเล่นกับพี่นก พี่นกจะส่งอารมณ์รวมไปถึงจังหวะในการแสดงให้ผมดีมาก ที่สำคัญทำให้เราเชื่อว่าเขารักและห่วงใยเราจริงๆ ผมได้เคล็ดลับทางการแสดงมาเพียบ ตอนนี้ซิทคอมออกอากาศไปแล้ว ก็มีแฟนละครเข้ามาชม มาคอมเมนต์ในไอจี ว่าชอบ สนุก ผมก็อยากฝากให้ติดตามชมกันต่อไปนะครับ เพราะนอกจากความสนุกที่จะได้รับแล้ว ยังได้แง่คิดดีๆ เกี่ยวกับชีวิตคู่และครอบครัวด้วยครับ"

          ติดตามชมฝีมือการแสดงซิทคอมเรื่องแรกของ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ได้ใน "รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม" ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.00-20.30น. ทางช่องวัน 31

FC on October 21, 2016, 02:30:14 PM
“โม” ติดใจเล่นซิทคอม ดีใจเสียงชม “รักแท้ฯ” เพียบ



          มีโอกาสได้เล่นซิทคอมมาก่อนหน้านี้แล้วติดใจ พอวันนี้ได้กลับมาเล่นอีกครั้งใน "รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม" นางเอกโม-มนชนก เลยดี๊ด๊า กับบทลูกสะใภ้สุดมั่นที่ต้องมาปะทะคารมกับแม่ผัวอย่างนก-สินจัย แถมออกอากาศไปไม่ทันไร ยังได้รับเสียงชมจากแฟนๆ อีกเพียบว่าทั้งสนุกและเนื้อหาตรงกับชีวิตคู่ในสังคมยุคนี้

          "เรื่องนี้โมรับบท "ป่าน" ค่ะ เป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันกับเจษ ซึ่งเขาจะมีคุณแม่คือพี่นก-สินจัย ที่ทั้งรักทั้งหวงเขามากๆ ซึ่งในเรื่องโมจะคาแรคเตอร์เป็นคนสมัยใหม่ มั่นใจ และพูดจาตรงๆ ทำให้แม่ผัวอย่างพี่นกไม่ค่อยชอบหน้าเราตั้งแต่แรกที่เจอกัน จึงเป็นที่มาของเรื่องราว ซึ่งการทำงานครั้งนี้สนุกมาก โมเคยผ่านซิทคอมมาแล้วเรื่องหนึ่ง เลยชอบบรรยากาศในกองซิทคอมมาก เฮฮาและไม่เครียดค่ะ ยิ่งตอนนี้ออกอากาศไปเพียงแค่ 2 ตอน ก็มีแฟนๆ มาคอมเมนต์ว่าชอบเรื่องราว และเนื้อหานอกจากจะให้ความสนุกกับคนดูแล้ว ยังให้แง่คิดกับคนดูด้วย ขนาดโมเองไม่เคยมีประสบการณ์ชีวิตคู่ แต่พอมาเล่นก็เห็นถึงปัญหาว่า บางเรื่องเป็นปัญหาเล็กๆในชีวิต ประจำวัน แต่อาจเป็นเรื่องใหญ่ได้ในวันข้างหน้า โมดีใจนะคะที่ซิทคอมเรื่องนี้จะสะท้อนมุมมองให้คนในครอบครัวหันมามองปัญหาและปรับตัว ปรับความเข้าใจ แล้วอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ยังไงโมขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ ส่วนใครจะอยู่ทีมแม่ผัว ลูกสะใภ้ หรือลูกชาย ก็เลือกทีมเชียร์ได้ตามใจชอบเลยนะคะ"

          ติดตามชมฝีมือการแสดงซิทคอมของ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ได้ใน "รักแท้...แม่ไม่ปลื้ม" ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.00-20.30น. ทางช่องวัน 31

FC on November 29, 2016, 03:46:28 PM
“เจษ-โม” เลิฟซีนสะดุด!! เจอ “นก” ขัดจังหวะปั๊มลูก









          กลับมาสร้างเสียงหัวเราะกันอีกครั้งกับซิทคอม "รักแท้..แม่ไม่ปลื้ม" สงครามประสาทระหว่างแม่ผัว นก-สินจัย ที่หวังจะจัดการกับลูกสะใภ้ โม-มนชนก ให้อยู่หมัด ยิ่งล่าสุดแม่ผัวสุดแสบเริ่มสงสัยแล้วว่าลูกสะใภ้ไม่ได้ท้องจริง งานหนักเลยตกที่ลูกชายสุดที่รักและสามีที่แสนดีอย่าง เจษ-เจษฎิพิพัฒ ที่ต้องปฏิบัติการปั๊มลูกให้ได้ในเร็ววัน

          เป็นฉากที่ พัท (เจษ) กับ ป่าน (โม) เตรียมการที่จะปั๊มลูก หลังจากที่ทั้งสองคน เริ่มรู้สึกว่าแม่นิด (นก)สงสัยว่า ป่าน ไม่ได้ท้องจริงๆ และสร้างเรื่องว่าท้องขึ้นมาหลอกเพื่อหวังจะแต่งงาน

          ฉากนี้ผู้กำกับ จ้าน-เสกสรร สิงอุไร ยกกองมาปักหลักถ่ายทำกันที่ แอ็คซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี หลังเรียกนักแสดง นก-เจษ-โม มานัดแนะคิวและติวเข้มความฮาจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็ไฟเขียวเดินหน้าถ่ายทำจริง เริ่มที่ เจษ เตรียมพร้อมนอนรอ โม อยู่บนเตียง ฟาก โม ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จก็ออกมายืนส่งยิ้มหวานให้ เจษ ที่รู้งานอยู่แล้ว ก็ปรี่เดินเข้าไปหาพร้อมกับอุ้ม โม ตัวลอย ก่อนจะวาง โม ลงบนเตียงอย่างทนุถนอม จากนั้นทั้งคู่ก็ส่งสายตาหวานให้กันแบบปิ๊งปั๊งตามประสาคู่ข้าวใหม่ปลามัน ก่อนที่ เจษ จะเริ่มเปิดฉากกุ๊กกิ๊กด้วยการค่อยๆโน้มหน้าเพื่อจะจูบ โม ส่วน โม ก็หลับตาปี๋ด้วยความเขินอาย แต่แล้วยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะเริ่มต้นปฏิบัติการ เสียงเคาะประตูห้องพร้อมกับเสียงตะโกนเรียกดังขึ้นก่อน ทำเอา โม-เจษ ต้องชะงักกิจกรรมคู่รัก ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อ เจษ ไปเปิดประตูห้องปุ๊บ นกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก บอกแค่ว่าแอร์ที่ห้องตนเสีย คืนนี้ขอนอนด้วยคน พูดจบก็พุ่งตัวนอนบนเตียงคั่นกลางระหว่างเจษ-โม แบบหน้าตาเฉย .. ทำเอาทั้งคู่ "หมดอารมณ์" ไปตามๆกัน (ฮา)

          งานนี้คงต้องลุ้นกันต่อ ว่าคู่ข้าวใหม่ปลามัน เจษ-โม จะมีวิธีรับมือกับคุณแม่สามีสุดแสบ นก- สินจัย กันอย่างไรต่อ ตามชมได้ในซิทคอม "รักแท้..แม่ไม่ปลื้ม" วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.45 น. ทางช่องวัน 31