happy on September 14, 2016, 04:15:05 PM
‘Freedom Festival 2016 เสรีภาพ เสรีเพลง’
เทศกาลดนตรี ภาพยนตร์ และศิลปะ เพื่อเสรีภาพ

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์


                   กลับมาอีกครั้งกับ Freedom Festival 2016 โดยมูลนิธิฟรีดริช เนามัน ในประเทศไทย (FNF Thailand) ร่วมกับ TK park และนิตยสาร happening จัดงานเทศกาลแห่งเสรีภาพ ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ที่จะทำให้คุณมองคำว่า ‘เสรีภาพ’ ในแง่มุมที่คุณไม่เคยรู้

                   ร่วมเวิร์กช็อปฟรี! กับนักแต่งเพลงมืออาชีพอย่าง หนึ่ง Sleeper 1, ปอย Portrait และ กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ พร้อมไฮไลต์อย่างการแจกโจทย์การประกวดแต่งเพลงในโครงการ ‘เสรีภาพ เสรีเพลง’ ที่มีเงินรางวัลให้ผู้ชนะ 30,000 บาท ที่สำคัญเพลงที่ชนะเลิศการประกวดจะถูกนำไปทำมิวสิกวิดีโอโดย Hello Filmmaker เจ้าของผลงานมิวสิกวิดีโอที่เป็นที่พูดถึงอย่างเพลง ‘ขอ’ ของวง LOMOSONIC, เพลง ‘โอมจงเงย’ ของ แสตมป์ อภิวัชร์ และ เพลง ‘ไม่เคย’ ของวง 25 hours เป็นต้น

                   ชมฟรี! กับคอนเสิร์ตเพื่อเสรีภาพจากศิลปินหลากหลาย อาทิ เป้ อารักษ์, ต้า พาราด็อกซ์, Young Man and The Sea, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า & Yaak Lab & แพรวา Yellow Fang, ปอย Portrait และ กอล์ฟ Fucking Hero

                   ฟังฟรี! งานเสวนาแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องเสรีภาพจากวิทยากรอย่าง แชมป์-ทีปกร วุฒิพิทยามงคล, หมอเอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ, ตุล ไวฑูรเกียรติ, วิภว์ บูรพาเดชะ, วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ ฯลฯยังไม่หมดเท่านี้เพราะเรายังมีกิจกรรมน่าสนุกอีกมากมาย อาทิ

-    กิจกรรมวาดภาพพอร์เทรตโดยศิลปินชื่อดังอย่าง ต้องการ-วลัยกร สมรรถกร และ Sundae Kids
-    สนุกกับบูทกิจกรรมจากมูลนิธิ Amnesty International Thailand และ A21
-    ชมนิทรรศการ Dream Thailand และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการวาดภาพฝันให้ประเทศไทย
-    ช้อปปิ้งหนังสือดีราคาถูกจากร้าน ‘ปันกัน’ พร้อมกับเอาหนังสือของคุณมาบริจาคแบ่งปันเพื่อหาทุนการศึกษาให้น้องๆ ผู้ขาดโอกาส


ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน!