FC on September 12, 2016, 08:31:54 AM
ตฤณ นำทีมนักแสดงบวงสรวง ละคร “ลูกหลง” ปั้น “ฟิล์ม ฉัตรดาว” ขึ้นแท่นนางเอกใหม่







          ถือฤกษ์ดีจัดงานพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "ลูกหลง" จากปลายปากกาของนักเขียนรุ่นเดอะ นันทนา วีระชน ของผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค ที่ควงศรีภรรยา ทิพย์-กานต์พิชชา กองแก้ว นำทีมนักแสดงและทีมงานบริษัท นวประทานพร จำกัด ร่วมด้วยผู้กำกับฯ ฝีมือดี ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์ บวงสรวงละคร ณ ศาลพระพิฆเนศวร สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยมีนักแสดงมากันพร้อมหน้า อาทิ อั๋น-ชยพล บุนนาค พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, เซินเจิ้น พสธร, ตอง พชรพล, แมงมุม พงษธัช, กมล นพพล, บิ๊ก ศรุต, เฟิร์น ฐิตินันท์, ปิยะมาศ โมนยะกุล, เอก โอรี, ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์, เป๊ป เขมิกา, เจเน็ตเขียว, เอก วิชัย, น้ำเงิน บุญหนัก, น้องปิ๊ง-ธีระภพ ทรงวาจา, น้องแพรว-ดวงกมล ศรีหนองหว้า และ น้องข้าวจ้าว-ณัฐนันท์ ศรีโกศักดิ์ พร้อมด้วยนางเอกใหม่ถอดด้าม ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล มาแปลงโฉมเป็นสาวห้าว ที่เจ้าตัวถูกอกถูกใจกับบท "บุญหลง" อย่างที่สุด ในงานนี้ยัง "บุญหลง" เวอร์ชั่น 14 ปีที่แล้วอย่าง จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นละครรีเมกที่น่าจับตามองและน่าติดตามที่สุดเรื่องหนึ่งของวิกเจ็ดสีเลยทีเดียว!!!

FC on September 19, 2017, 11:24:27 PM
งดร้าย แต่ปากจัด!!! โม อมีนา ลุยดราม่าในละคร “ลูกหลง”









          เคยรับแต่ "บทร้าย" จนคนดูชินตา ล่าสุดนักแสดงสาวมากฝีมือ โม-อมีนา พินิจ ขอพลิกคาแร็กเตอร์มารับบท คุณโสฯ นามว่า "เปรียว" ในละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง "ลูกหลง" ค่ายนวประทานพร แต่ก็ไม่วายแอบ "ปากจัด" ด่าไฟแล่บ โดยสาวโมเล่าถึงคาแร็กเตอร์ในละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "ในเรื่องเล่นเป็น โสเภณี ที่ดังมาก ปากร้าย แต่ใจดี มือหนัก ตบไว มีเรื่องทีไร มือไปก่อน ถึงเป็นผู้หญิงแต่ใจนักเลง ตรงไปตรงมา แต่ก็ต้องเลิกทำ เพราะต้องการให้ บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ไปอยู่กับพ่อ รักบุญหลงเหมือนลูก หลังจาก แม่หลงตาย ก็คอยดูแลหลงอยู่ห่างๆ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้หลงได้อยู่กับพ่อ ถึงขนาดลงไปกราบเท้า เรื่องนี้ไม่ร้าย แต่ก็ปากจัด ด่าไฟแลบ ไม่ยอมใคร ถ้าใครมาทำร้ายก็สู้ยิบตา ด้วยความที่ต้องต่อสู้ดิ้นรน ไหนจะดูแลแม่ และเป็นห่วงหลง ก็เป็นบทที่สนุก มีดราม่าบ้าง แต่ก็ไม่ได้ฟูมฟาย เพราะมีความเข้มแข็งอยู่ในตัว"

          ติดตามชมบทบาทของเธอได้ในละคร "ลูกหลง" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!

FC on September 19, 2017, 11:25:57 PM
แค้นนี้ต้องชำระ!!! ฟิล์ม ฉัตรดาว เอาคืน!! เฟิร์น ฐิตินันท์ ด้วย “ตุ๊กแกปลอม” ในละคร “ลูกหลง”









          กำลังสนุกสนานและดราม่าครบสูตรจริงๆ สำหรับละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวอย่าง "ลูกหลง" ที่เปิดฉากได้เพียงไม่กี่ตอน ก็สร้างความประทับใจให้กับคนดูแบบเต็มเปี่ยม แถมยังเขยิบเรตติ้งขึ้นทุกวัน ทำเอาบรรดานักแสดงยิ้มแก้มปริ ล่าสุดพักดราม่าส่งฉากสนุกสนานมาให้แฟนๆ ได้ฮาตามแบบฉบับของค่ายนวประทานพร

          โดยเป็นฉากที่ ฤทัย (เฟิร์น ฐิตินันท์) ปรึกษากับ มะลิ (ปุ๊กปิ๊ก-ณัฎฐกันย์) กำจัด บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ให้อยู่ในบ้านไม่ได้ มะลิจัดการเอางูเหลือมไปไว้ในห้อง บุญหลง แต่ บุญหลง กลับหาได้กลัวไม่ มีแต่ แวว (เจเน็ต เขียว) วอก (ปิ๊ง ธีระภพ)ถึงกับกระโดดตัวลอย ส่วน ปราภพ (บิ๊ก ศรุต) ที่เข้ามาพร้อม แพงทอง (แยม ธมลพรรณ์) และพะเพื่อน พะแพง เข้ามาในห้องต่างตกอกตกใจ เพราะงูเหลือมตัวใหญ่มาก

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ เกร์ ชัยยุทธ ใช้บ้านไม้หลังเล็กเป็นสถานถ่ายทำ เซ็ทเป็นห้องนอนบุญหลง หลังจากซักซ้อมทำความเข้าใจกับนักแสดง และงู ที่นำมาเข้าฉากแล้ว ก็สั่งเคลื่อนกล้อง ฉากนี้ไม่ยากมาก เพราะไม่มีใครอยากเข้าใกล้งู มีแต่สาวฟิล์มที่จับมือมาคล้องคอ แบบไม่มีกลัวเกรงแต่อย่างใด

          จากนั้นถึงคราวเอาคืน เมื่อ บุญหลง รู้ว่าเป็นแผนของ ฤทัย กับ มะลิ จึงเอาคืนด้วยการเอา "ตุ๊กแกปลอม" ไปไว้ในห้องนอนของ ฤทัย ทำให้ ฤทัย ตกใจมากกรี๊ดบ้านแตกจนเผลอกระโดดเข้ากอด ปราภพ ทำให้ แพงทอง มองหน้า ฤทัย ประหนึ่งห้ามปรามด้วยสายตา

          ฉากนี้ทีมงานเซ็ทบ้านหลังใหญ่แถวถนนหทัยราษฎร์เป็นสถานที่ถ่ายทำ สาวเฟิร์นรู้ว่าฉากนี้ต้องเล่นแบบโอเวอร์แอ็คติ้ง เจ้าตัวก็ขอซ้อมขำไว้ก่อน เพราะกลัวว่าพอเข้าฉากจะหลุดขำ แต่พอเอาเข้าจริงก็มีหลุดขำเล็กๆ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

          ติดตามชมความสนุกแบบฮาๆ ฉากนี้ได้ในละคร "ลูกหลง" วันศุกร์ที่ 22 กันยายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!

FC on October 04, 2017, 02:58:13 PM
จุ๊บ อิทธิกร ชี้ชัดละคร “ลูกหลง” ให้แง่คิด “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว”





          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิง สำหรับดาราหนุ่มนิสัยดี จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม ที่รับเทียบเชิญจากค่ายนวประทานพร ให้มารับบท "นักแสดงรับเชิญ" ในละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง "ลูกหลง" ในบทของ "แม๊ค" หนุ่มค้ายาเสพติดที่มีนิสัยแย่ๆ เป็นแฟนกับ "มะลิ" (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) ส่วนคาแร็กเตอร์ที่ได้รับเป็นอย่างไรไปฟังจากปากเขากัน

          "แม๊คเป็นคนไม่ดีครับ ค้ายาเสพติด เป็นแฟนของมะลิ ซึ่งเนื้อเรื่องมาเฉลยตอนหลังว่า มะลิ เข้าไปอยู่บ้านหลังนั้นทำไม พอมะลิไม่สมดังใจก็มาฟ้องเราว่า พลาด เพราะ บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) เราก็โมโห เพราะเราก็เสียผลประโยชน์ด้วย ก็เลยตามล่า ตามแก้แค้น ทีนี้ก็มาคิดว่าจะเข้าหาใครดี ถ้า บุญหลง ไม่เล่นด้วย แม๊คก็คิดว่าเข้าหาเพื่อนหรือคนรอบข้างดีกว่า ก็เริ่มจาก มาร์ค (อั๋น ชยพล) เอาเรื่องยาเสพติดไปล่อ อย่างน้อยถ้าเพื่อนมันติด มันก็จะติดตามไปด้วย พอติดปุ๊บ ชีวิตก็จะแย่ลง ไม่อยู่ในซ่อง ชีวิตก็ต้องลำบาก แต่บุญหลงมันฉลาดมาก มาร์คก็ฉลาดด้วย เราไม่รู้ว่าไอ้เด็กพวกนี้มันจะคิดได้ขนาดนี้ คือมันทันเรา มันแก้เกมที่เราวางแผนไว้ได้ เรื่องนี้มีดราม่าปนเข้ามาด้วย ถึงแม๊คจะเป็นคนไม่ดี เอาแต่ด่ามะลิ แต่จริงๆ ก็รักมะลิมาก ตอนจบมันมีซีนดราม่าที่แบบ...ดีมาก คือเรื่องนี้จะบอกเลยว่าสุดท้ายแล้วคนที่คิดไม่ดี ทำตัวไม่ดี ยังไงก็รับผลไม่ดีกลับไป เหมือนทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว แล้วก็เป็นละครสะท้อนสังคมครอบครัวด้วย พ่อแม่ที่เลี้ยงลูก บางคนไม่มีเวลาให้กับลูก ลูกก็ต้องดูแลตัวเอง มีเพื่อน ถ้าได้เพื่อนที่ดีก็ดีไป ถ้าได้เพื่อนไม่ดีล่ะ มัวแต่ทำงานหาเงินให้ลูก ต้องระวัง ทำงานหนักแค่ไหนก็ต้องคอยสอดส่องดู เค้าเรียกว่าความประพฤติของลูกว่าเปลี่ยนไปแค่ไหน ก็อยากให้ติดตามละครเรื่องนี้กันเยอะๆ ครับ"

          ติดตามชมบทบาทของหนุ่มจุ๊บได้ในละคร "ลูกหลง" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!

FC on October 10, 2017, 01:41:03 PM
เอก โอรี ทุ่มทุนสร้างจัดฉากหวาน ขอแต่งงาน จิ๊บ คีตภัทร ในละคร “ลูกหลง”





          สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ดราม่า และแอบซึ้งเล็กๆ เรียกได้ว่าเป็นละครที่ครบรสจริงๆ สำหรับละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง "ลูกหลง" ของค่ายนวประทานพร ที่สองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์ กานต์พิชชา บรรจงสร้างสรรค์ให้ละครออกมาถูกใจคนดูที่สุด ล่าสุดก็ยังประคองเรตติ้งละครเย็นสูงสุดไว้ที่ช่อง 7 สีได้อย่างสวยงาม

          ความสนุกยังไม่หยุดเท่านี้ เพราะมีฉากเด็ดๆ มาฝากแฟนๆ ละครได้ชมกันเรื่อยๆ อย่างล่าสุดมีฉากหวานๆ ที่ เอก โอรี ที่รับบท "คณิต" พ่อของ "มาร์ค" (อั๋น ชยพล) ทุ่มทุนสร้างจัดฉากขอแต่งงาน "สีวิกา" (จิ๊บ คีตภัทร) อย่างอลังการงานสร้าง พร้อมเซอร์ไพร้สด้วยแหวนเพชรเม็ดเป้งอีกต่างหาก

          โดยฉากนี้ทีมงานใช้โรงแรมแถวจังหวัดนนทบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังพระอาทิตย์ตกดิน เกรย์ ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ ก็สั่งทีมงานฝ่ายอาร์ต จัดฉากขอแต่งงานเอาแบบให้ซึ้งกินใจกันไปเลย โดยใช้พื้นที่สระว่ายน้ำของโรงแรม มีกลีบกุหลาบโปรยตามทาง และเทียนจุดเพิ่มความโรแมนติกเป็นระยะๆ

          หลังจากซักซ้อมบทพูดกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยให้กล้องเก็บภาพกว้างให้เห็นความอลังการ จากนั้นก็เจาะเข้าที่หน้าของนักแสดง เรื่อยไปจนถึงบริกรเดินเอาอาหารมาเสิร์ฟ แต่ด้านในกลับเป็นแหวนเพชร เรียกได้ว่าเซอร์ไพร้สสุดๆ แต่ สีวิกา จะตอบรับหรือไม่ อันนี้ต้องไปตามดูกันนะจ้ะ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ลูกหลง" วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!
« Last Edit: October 10, 2017, 01:42:48 PM by FC »

FC on October 10, 2017, 02:27:56 PM
สุดดราม่า!!! บิ๊ก ศรุต ขวางทางปืน!!! เพื่อช่วยชีวิต ฟิล์ม ฉัตรดาว ในละคร “ลูกหลง”









          เดินทางมาถึงเกือบจะโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง "ลูกหลง" ค่ายนวประทานพร ที่สองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์ กานต์พิชชา ตั้งใจนำเสนอเรื่องราวความรัก ความผูกพันในครอบครัว ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ละครก็ต่างเทใจให้กับละครเรื่องนี้แบบสุดพลัง

          เรื่องราวดำเนินมาถึงตรงที่ แม๊ก (จุ๊บ อิทธิกร) และ มะลิ (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) หาทางออกสุดท้ายให้ตัวเองด้วยการจับ"ยายกลับ" (น้ำเงิน บุญหนัก) เป็นตัวประกัน เพื่อเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 3 ล้านบาท โดย แม๊ก ระบุว่าต้องเป็น บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว)เอาเงินมาให้เท่านั้น แต่ ปราภพ (บิ๊ก ศรุต) ไม่เชื่อใจ จึงตามมาด้วย แต่ให้ บุญหลง เอาเงินเข้าไปให้แม๊ก โดยตัวเองดูลู่ทางอยู่ด้านหน้า

          หลังจาก บุญหลง เอากระเป๋าเงินไปให้ แม๊ก โดยต้องปล่อยตัวยายกลับมา ยายกลับบอกว่า "จะตายพร้อมหลง" แต่หลงไม่ยอม แม๊กเตรียมจะยิงหลง แต่ ปราภพ วิ่งเข้ามาขวางทางปืนซะก่อน

          ฉากนี้ทีมงานใช้โรงงานร้างแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ เกรย์ ชัยยุทธ นำนักแสดงเข้าฉากครบทีม ทั้ง จุ๊บ อิทธิกร, ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์, บิ๊ก ศรุต, น้ำเงิน บุญหนัก รวมทั้ง อั๋น ชยพล และทีมตำรวจที่เข้ามาในช่วงหลัง

          ผู้กำกับฯ เริ่มซักซ้อมคิวบู๊กันเล็กน้อย เริ่มจากฉากที่ ยายกลับ ด่า แม๊ก แม๊กก็จะเข้าทำร้าย ยายกลับ แต่ มะลิ เตือนสติ เพราะกลัวไม่ได้เงิน จากนั้น บุญหลง ก็เข้ามาพอดี ฉากนี้เรียกได้ว่าบีบคั้นอารมณ์มากๆ ช่วงที่ยายกลับกับบุญหลงกอดกัน

          แต่ฉากที่ดราม่าสุดๆ เห็นจะเป็นฉากที่ ปราภพ โดนยิง แล้ว บุญหลง เข้าไปกอด เรียกน้ำตาได้เลย เพราะสาวฟิล์มเล่นได้สุดๆ มาก ส่วน บิ๊ก ศรุต แอ็คติ้งก็ชนะเลิศ ทำเอาทีมงานเงียบกริบ ส่วน ปราภพ จะเป็นอย่างไร จะตายมั้ย? ต้องติดตามฉากนี้ ห้ามพลาดกันทีเดียวเชียว

          ติดตามชมฉากดราม่าเหล่านี้ได้ในละคร "ลูกหลง" วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!

FC on October 12, 2017, 08:47:17 AM
อั๋น-ชยพล ฮีโร่ขี่ม้าขาว ช่วย ฟิล์ม ฉัตรดาว กลางกองเพลิงในละคร “ลูกหลง”









          เกือบจะมาถึงโค้งสุดท้ายของละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง "ลูกหลง" กันแล้ว ความสนุกสนาน และการลุ้นไปกับตัวละครยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ค่ายนวประทานพร โดยสองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์ กานต์พิชชา เป็นปลื้มหนัก เพราะฟีดแบ็กละครดีเยี่ยม เรตติ้งพุ่งกระฉูดที่ช่อง 7 สี

          ล่าสุดหยิบฉากที่ลุ้นระทึกของตัวละครในเรื่อง เรามีเบื้องหลังมาฝากก่อนได้ดูฉากจริงในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเสนอเป็นตอนจบ เป็นฉากที่ แม๊ก (จุ๊บ อิทธิกร) มะลิ (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) ตัวร้ายของเรื่อง จับ บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ยายกลับ (น้ำเงิน บุญหนัก) เปรียว (โม อมีนา) ไว้ที่บ้านเรือนหลังเล็ก จากนั้นก็จับ ปราภพ (บิ๊ก ศรุต) และ แพงทอง (แยม ธมลพรรณ์)ผูกไว้ตรงต้นไม้หน้าบ้าน โดยจับ หลง ผูกเชือกที่มือไว้ด้านหลัง แล้วเอา ยายกลับ กับ เปรียว ไปผูกที่ต้นไม้พร้อมกับ ปราภพ และ แพงทอง เพื่อจะแก้แค้น หลง ด้วยการจุดไฟเผาหลงให้ตายทั้งเป็น

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ เกรย์ ชัยยุทธ ใช้พื้นที่บ้านหลังเล็ก และสนามหน้าบ้านเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยขอซักซ้อมคิวนักแสดงให้แม่นเสียก่อน จากนั้นก็เริ่มถ่ายทำฉากที่มีนักแสดงเข้าร่วมหลายคน ซึ่งเป็นฉากที่ จุ๊บ อิทธิกร จับทุกคนมามัดรวมกันไว้ เสร็จจากฉากนี้ก็เป็นฉากสำคัญคือฉากที่ต้องใช้ไฟและควันเข้าเฟรม

          ฟิล์ม ฉัตรดาว เตรียมตัวมาอย่างดี เพื่อเล่นฉากนี้อย่างสมจริง ส่วน หนุ่มอั๋น ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพราะเป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกไว้ได้ทัน ด้วยการอุ้มสาวฟิล์มออกจากกองเพลิง พร้อมทั้งต้องแอ็ตติ้งว่าสำนักควันไฟไปด้วย เมื่ออุ้มสาวฟิล์มออกจากกองเพลิง ก็ต้องมาเล่นฉากดราม่า ที่มี พ่อปราภพ แพงทอง ยายกลับ และน้าเปรียว รอรับอยู่ด้านหน้าด้วยน้ำตานองหน้า

          ฉากนี้ลุ้นมาก และนักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทกันสุดฝีมือ อย่าลืมติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ลูกหลง" วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี กด 35 ละครน้ำดีตอนจบที่คุณต้องดู!!!