sianbun on November 25, 2009, 05:12:43 PM
ปื๊ด  – ธนิตย์ ผู้กำกับฯ เผย ทราบข่าว จอห์น อิสรัมย์ เสียชีวิต แทบช๊อค! เพิ่งเข้าฉาก “ บางระจัน 2” ก่อนสิ้น



      สูญเสีย อีกแล้วสำหรับวงการนักบิดและวงการบันเทิง  กับการสูญเสีย “จอห์น อิสรัมย์”โดยล่าสุดผู้กำกับฯ “ ปื๊ด-ธนิตย์ จิตตนุกุล” ได้ดึงมารับบท “เนเมียว สีหะบดี” ในภาพยนตร์เรื่อง “บางระจัน 2” ที่ได้รุดหน้าถ่ายทำกันไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว และได้แสดงในฉากที่มี จอห์น อิสรัมย์ เข้าฉากไปเมื่อวันก่อน ที่จะเสียชีวิต และเมื่อทีมงานก็ได้ทราบข่าวที่ทำให้ทุกคนแทบช็อค เหตุเพราะ จอร์น อิสรัม ในระหว่างถ่ายทำไม่มีทีท่าของคนป่วยแต่อย่างใด  ทางด้านผู้กำกับฯ “ปื้ด-ธนิตย์” พอได้ทราบข่าว ถึงกับตกใจ และเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

            “ผมได้ทราบข่าวเมื่อเช้าศุกร์ ว่าจอห์น เสียชีวิตแล้ว ผมตกใจมาก คือไม่คิดว่าเค้าจะจากไปเร็วอย่างนี้ ก่อนหน้าไม่กี่วัน เค้ามาเข้าฉากหนังกับผม  กับบท เนเมียวสีหบดี ที่สระบุรี ดูเค้ายังแข็งแรงดี ไม่มีวี่แววว่าจะมีอากาศของคนเจ็บป่วย  ก็เสียใจที่เขามาจากไปเร็วขนาดนี้ ส่วนหนังก็พอดีกับที่ หมดคิวของเขาแล้ว ผมก็รู้สึกเสียดายที่เค้าต้องมาจากไปอย่างกะทันหัน ทีมงานทุกคนก็เสียใจกับเหตุการณ์นี้ ก็ขอให้เค้าไปสู่สุขคติครับ ซึ่งเขาก็ได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายกับบางระจัน2ในทุกคนได้ระลึกถึง”

         ก็ขอไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “จอห์น อิสรัมย์” ด้วย และหวังว่าผลงานชิ้นสุดท้าย “บางระจัน2” จะเป็นงานที่ทำให้ระลึกถึงเขาตลอดไป
« Last Edit: November 26, 2009, 11:32:07 AM by happy »