FC on September 05, 2016, 08:43:36 AM
“นิว” ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “ข้ามาคนเดียว ชวนคนกล้า..มาทำดี”



          ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน กระแสก็แรงตั้งแต่แรกเริ่มสำหรับละคร "ข้ามาคนเดียว" ทางช่อง 7 สี ที่ได้พระเอก "นิว-วงศกร" ควงคู่สาวสวย "ฐิสา-วริฏฐิสา" มาเรียกเรตติ้งจากแฟนๆ งานนี้หนุ่มนิวฝากมาชวนแฟนละคร ร่วมกิจกรรมละคร "ข้ามาคนเดียว ชวนคนกล้า..มาทำดี" กติกาง่ายๆ เพียงแค่บอกเหตุผลที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 11 ก.ย.59 โดยทางทีมงานจะคัดเลือก 15 ผู้โชคดีไปร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ร่วมกันทำความดีกับนักแสดง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ BBTV Channal 7

          ติดตามชมละคร "ข้ามาคนเดียว" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี

FC on September 12, 2016, 08:29:31 AM
“ฐิสา” อ้อนแฟนละครขอกำลังใจ “นิว” ชอบแกล้ง!



          น่าสงสารจริงๆ สำหรับ คุณหนูแขมแข หรือ สาว "ฐิสา-วริฏฐิสา" ที่ล่าสุดในละคร "ข้ามาคนเดียว" ทางช่อง 7 สี ถูกหนุ่มนิว-วงศกร ฉุดกระชากลากถูอยู่หลายฉาก แถมนอกจอก็ยังโดนแกล้งอีกต่างหาก งานนี้สาวฐิสาฝากอ้อนขอกำลังจากแฟนๆ "เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่นิวค่ะ อยากจะบอกว่าตัวจริงพี่นิวขี้แกล้งสุดๆ ฐิสาโดนประจำเลย ในกองเราจะแบ่งทีมกันคือทีม ฐิสาและทีมพี่นิว ซึ่งทุกคนอยู่ทีมพี่นิวหมดเลย เพราะกลัวโดนพี่นิวแกล้ง(หัวเราะ) ฐิสาเลยตัวคนเดียวเลยงานนี้แต่พี่นิวก็น่ารักนะคะ อย่างเวลาเข้าฉากด้วยกันบางทีพี่เขาเผลอดึงแรงไปหน่อย พอผู้กำกับสั่งคัทพี่นิวก็จะมาขอโทษขอโพยยกใหญ่เพราะแขนเราขึ้นรอยแดงเลย ฐิสาก็จะแกล้งโกรธ ขำๆ ค่ะถือเป็นการเอาคืน แต่ไม่ค่อยสำเร็จหรอกค่ะ พี่นิวเขาสายแข็ง ยังไงก็ฝากแฟนละครเป็นกำลังใจให้แขมแขคนนี้ด้วยและอย่าลืมร่วมสนุกตอบคำถามในละคร โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ BBTV Channal 7 เล่นได้จนละครอวสานเลยค่ะ และที่สำคัญติดตามชม "ข้ามาคนเดียว" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลย

FC on September 16, 2016, 10:57:25 PM
“วิน” ชอบได้ลองเป็นพ่อค้าเร่ ใน “ข้ามาคนเดียว”



           เป็นอีกหนึ่งหนุ่มทะเล้นสำหรับหนุ่ม "วิน-วาทิต" ที่ล่าสุดต้องปลอมตัวเป็นพ่อค้าเร่ในละคร "ข้ามาคนเดียว" งานนี้ดูเจ้าตัวจะสนุกไม่เบา "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น มไหศวรรย์ ครับ อาชีพจริงๆ แล้ว เป็นนายอำเภอ แต่ปลอมตัวเข้ามาเป็นพ่อค้าเร่ เพื่อสืบคดีทุจริต เรื่องนี้สนุกดีครับได้ลองเป็นพ่อค้าเร่ ได้ร้องตะโกนขายของก็เป็นอะไรที่เราไม่เคยทำ ตอนเป็นปลัดก็ได้แต่งตัวเป็นข้าราชการ ก็เป็นอีกลุคหนึ่ง และเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่แก้มด้วย เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน เจอหน้าก็ทะเลาะกันตลอด แต่จริงๆ ก็ชอบเขานะ (หัวเราะ) แถมในเรื่องได้พูดภาษาอีสานด้วย ก็เว้าอีสานกันสนุกเลยครับ ซึ่งหลังละครออนแอร์ไปกระแสตอบรับก็ดี เรตติ้งล่าสุด 8.4 แล้วดีใจครับ ผมขอเป็นตัวแทนนักแสดงเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับที่ให้การตอบรับดีขนาดนี้ ยังไงก็อย่าลืม ติดตามชม "ข้ามาคนเดียว" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี นะครับ สนุกครบทุกรสแน่นอน! และที่สำคัญเป็นกำลังใจให้ปลัดคนใหม่คนนี้ด้วยนะครับ"

FC on October 11, 2016, 03:54:31 PM
“นิว-ฐิสา” ชวนแฟนละครลุ้นตอนจบ “ข้ามาคนเดียว”



          ยิ่งใกล้จบเรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครบู๊สุดมันส์ "ข้ามาคนเดียว" ที่งานนี้พระนางของเรา "นิว-ฐิสา" ฝากมาขอบคุณแฟนละครสำหรับกำลังใจที่มีให้กันอย่างล้นหลามทั้งในสื่อโซเชียลและคำติชมต่างๆ นักแสดงและทีมงานหายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง พร้อมทั้งฝากติดตามลุ้นบทสรุปของตัวละครแต่ละตัวในตอนอวสาน วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี ด้วยจ้า.....