FC on September 05, 2016, 08:36:33 AM
“พลอยชมพู” เปิดซิง..คู่พระเอก “มิว-MBO” ครั้งแรก รับ บท “แสงแดด” ดราม่าต่างชีวิตจริง ใน “#เป็ดidol”





          สลัดบทใสกิ๊กมารับดราม่าหนักๆในโรงเรียนสาธิตอโศกกันบ้างสำหรับสาวน้อยสองร้อยล้านวิว "พลอยชมพู" กับซีรี่ส์ "เป็ด IDOL" ซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องแรกแนว DRAMA & BLACK COMEDAY ของค่าย MBO ที่ดูแลการผลิตโดย GMM BRAVO กับเรื่องราว อะไรจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมนุษย์กลายเป็นสัตว์สังคมออนไลน์ในเรื่องราวของวัยรุ่นยุคโซเชี่ยล ที่มาจากเค้าโครงเรื่องจริงนักเรียนมัธยมยุคออนไลน์ พร้อมกับเปิดซิงพระเอกน้องใหม่ "มิว MBO" ชิษณุชา ตันติเมธ ที่คว้าอันดับ 1 จากรายการเรียลลิตี้ "MBO THE IDOL GAME หน้าใหม่พร้อมเกิด" มาหมาดๆโดดมารับบทพระเอกน้องใหม่ประกบเธอเป็นครั้งแรก เล่นเอาสาวพลอยยอมรับดีใจกับบท แสงแดด หิน ดราม่าหนัก ต่างชีวิตจริงแม้ว่าจะวัยเดียวกันก็ตาม โดย "พลอยชมพู" เผยว่า

          "ในซีรี่ส์เรื่อง #เป็ดidol พลอยชมพูก็รับบทเป็น แสงแดด ค่ะ เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียน ร.ร. สาธิตอโศก ฯ ที่เงียบๆไม่ได้โดดเด่นอะไรในโรงเรียน แต่เป็นคนที่รักความยุติธรรมค่ะ ไม่ชอบเห็นใครโดนรังแก และนี่ก็เลยเป็น เหตุที่ทำให้ แสงแดด สร้างเพจ #เป็ดIDOL ขึ้นมา เพื่อแก้เผ็ดพวกเน็ตไอดอลตัวแสบที่โด่งดังในโรงเรียน แต่มาเอาเปรียบคนที่ด้อยกว่า แสงแดดจึงใช้คำว่า "เป็ด" เพื่อแทนตัวเองที่ไม่ได้เป็นคนเด่นคนดังเหมือนอย่าง เน็ดไอดอล แต่เป็นเหมือน "เป็ด" สัตว์ที่ทำได้ไม่สุดสักอย่าง แต่มันก็มีความสุขในแบบที่มันเป็น ซึ่งหลังจากที่ได้อ่านบทตัว แสงแดด ครั้งแรกรู้สึกเลยว่า ท้าทายมากค่ะ แม้ตัวละคร แสงแดด จะอยู่ในช่วงวัยเดียวกับพลอย แต่ความคิดและการกระทำหลายๆอย่างของเขาก็เป็นสิ่งที่พลอยคงจะไม่ได้ทำในชีวิตจริงแน่ๆ เช่นการเปิดเพจเพื่อแก้เผ็ดคนที่มารังแกเรา เรื่องนี้ก็ค่อนข้างจะมีซีนดราม่าเข้มข้นกว่าทุกเรื่องที่พลอยชมพูแสดงมาด้วย พลอยชมพูก็ดีใจมากๆค่ะที่ได้ถ่ายทอดบทนี้ ซีรี่ส์เรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นผลดีและผลเสียของโลกโซเชี่ยล ในยุคปัจจุบัน เพราะถ้าเราใช้มันในทางที่ถูกต้องก็จะเป็นประโยชน์แต่ถ้าเราใช้มันในทางที่ผิดผลเสียก็จะตามมาแน่นอนค่ะ"

          "กับมิว(หัวเราะ) เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว เพราะเป็นเพื่อนร่วมค่าย MBO ค่ะ เคยร่วมงานกันมาบ้าง แต่ถ้าเป็นซีรี่ส์ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน และ #เป็ดidol ก็เป็นซีรี่ส์เรื่องแรกของ มิว ด้วย ก็รู้สึกดีใจที่ได้แสดงด้วยกันค่ะ มิวเค้าเป็นคนร่าเริง ขี้แกล้ง ก่อนเข้าซีนก็จะหยอกเพื่อนๆนักแสดงคนอื่นตลอด แต่พอถึงเวลาเอาจริง มิวก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ค่ะก็รู้สึกสนุกที่ได้ทำงานกับมิวค่ะ ฝากซีรี่ส์เรื่องแรกของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ"

          แฟนๆวัยเรียนทั้งหลายเตรียมติดตามเรื่องจริงจากโลกออนไลน์กับซีรี่ส์ "#เป็ดidol" ที่เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ MBO ได้สนุกกัน เริ่มออนแอร์ครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. นี้ เวลา 17.15-18.15 น. ทางช่อง GMM 25 อัพเดทเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/mboofficial และ www.facebook.com/pedidol

FC on September 05, 2016, 08:37:27 AM
“มิว-MBO” สมหวัง…พระเอกครั้งแรก…รับกดดัน ประกบ “พลอยชมพู” ในซีรี่ส์วัยรุ่น “#เป็ดIDOL”





          โดดมาสวมบทพระเอกครั้งแรกในซีรี่ส์ "#เป็ดIDOL" ซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องแรกแนว ดราม่า แบล็ค คอมเมดี้ ของค่าย MBO ที่ดูแลการผลิตโดย GMM BRAVO …ทำเอาพระเอกหนุ่มสุดซิงที่เพิ่งคว้าอันดับ 1 รายการ "MBO THE IDOL GAME หน้าใหม่พร้อมเกิด" มานั้น ยอมรับเต็มอกลูกผู้ชายว่า กดดันหนักมาก เพราะเรื่องแรกต้องประกบกับสาวน้อยสองร้อยล้านวิว"พลอยชมพู" ที่มีประสบการณ์การแสดงสูงกว่าตัวเองมาก โดย "มิว-MBO" ชิษณุชา ตันติเมธ เผยถึงความรู้สึกกับการแสดงครั้งแรกว่า

          "มิวรู้สึกดีใจมากๆครับ ที่ได้แสดงซีรี่ส์เรื่องนี้ ตั้งแต่เข้ามาอยู่ MBO ก่อนหน้านี้เราเป้นเพื่อนกันในค่าย MBO ตัวมิวเองก็เคยมีแอบคิดว่าอยากเล่นซีรี่ส์กับ พลอยชมพู เหมือนกัน คิดเล่นๆ แต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องแรกก็จะได้มาแสดงนำคู่กันเลย บอกตรงๆว่าตื่นเต้นมากครับ ถึงจะสมหวัง แต่พอเริ่มถ่ายจริง ก็มีแอบกดดันด้วยเพราะต้องเล่นคู่กับพลอยชมพู ซึ่งเค้ามีประสบการณ์ที่สูงกว่าเรามากๆ เราก็กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี ก็ไปเรียนการแสดงเพื่อเตรียมความพร้อมให้เต็มที่ครับ ซึ่งพลอยก็มืออาชีพมากๆ คอยให้คำแนะนำเราด้วย

          ในเรื่องนี้มิวรับบทเป็น "จ๊าว" ครับ เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนสาธิตอโศกฯ อยู่ห้องบ๊วย ไม่ค่อยมีสังคม โดดเรียนเป็นประจำ และเขาก็มีปัญหาครอบครัวบางอย่างที่คนส่วนใหญ่ในโรงเรียนไม่รู้ครับ จนวันนึง จ๊าว ได้รู้จักกับ แสงแดดคือ พลอยชมพู และเพจ #เป็ดidol ซึ่งมันทำให้ชีวิตเค้าเปลี่ยนไป แต่จะเปลี่ยนไปในทางไหน ต้องติดตามในซีรี่ส์ครับ ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ มิว และฝากติดตามซีรี่ส์ #เป็ดIDOL ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM 25 เริ่ม 11 กันยายนนี้คับผม"

          แฟนๆวัยเรียนทั้งหลายเตรียมติดตามเรื่องจริงจากโลกออนไลน์กับซีรี่ส์ "#เป็ดidol" ที่เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ MBO ได้สนุกกัน เริ่มออนแอร์ครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. นี้ เวลา 17.15-18.15 น. ทางช่อง GMM 25 อัพเดทเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/mboofficial และwww.facebook.com/pedidol

FC on September 09, 2016, 11:07:20 PM
ภาพข่าว: เดลล์ ร่วมสนับสนุนการใช้สื่อ Social Media อย่างสร้างสรรค์ ผ่านซีรี่ย์ ‘#เป็ดIDOL’ สะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นยุคสังคมโซเชี่ยล ดึง ‘พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล’ เน็ตไอดอลคนดัง ตีแผ่ทุกแง่มุมของโลกโซเชี่ยล



          นางสาวลษิดา สุทธาโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว '#เป็ดIDOL' ซีรีย์สะท้อนเรื่องราวของวัยรุ่นยุคสังคมโซเชียลพร้อมร่วมสนับสนุนการใช้สื่อ Social Media อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด "เดลล์…เปิดประตูสู่ทุกฝัน"เพื่อกระตุกจิตสำนึกวัยรุ่นไทยให้ใช้สื่อโซเชียลอย่างสร้างสรรค์และมีสติ โดยซีรี่ส์ '#เป็ดIDOL' ได้ซุปเปอร์สตาร์วัยรุ่นเน็ตไอดอลคนดัง 'พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล' มาเป็นนักแสดงนำประกบคู่กับ 'มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ' พระเอกใหม่ถอดด้ามจาก MBO โดยจะเริ่มออนแอร์ครั้งแรก 11 กันยายน นี้ เวลา 17.15 -18.15 น. ทางช่อง GMM25 พร้อมลุ้นรับ Dream with Dell Idol Set ในช่วงซีรี่ย์ออนแอร์ได้ทุกอาทิตย์ ร่วมติดตามกิจกกรรมดีๆอย่างสร้างสรรค์ผ่านโซเชี่ยลกับเดลล์ได้ที่ www.facebook.com/DellThailand

FC on September 09, 2016, 11:08:52 PM
เปิดม่าน “ #เป็ดIDOL ” พลอยชมพู …อินจัด! แรงมา แรงกลับ ฟาดฝีปากสู้ ป่าน – โบลิ่ง “หัดอีทคลีนบ้าง.. ไขมันจะได้ไม่เกาะสมอง”









          ประเดิมตอนแรกก็เข้มข้นจนคนดูลุ้นแทบไม่ได้หายใจแล้วสำหรับ "เป็ด IDOL" ซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องแนวDRAMA & BLACK COMEDAY เรื่องแรกจากค่าย MBO (เอ็มบริโอ้) ดูแลการผลิตโดย GMM BRAVO ที่นำเค้าโครงจากเรื่องจริงของนักเรียนมัธยมยุคออนไลน์ มาตีแผ่ให้ได้เห็นกันแบบทุกซอก ทุกมุม อะไรจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมนุษย์กลายเป็นสัตว์สังคมออนไลน์ในเรื่องราวของวัยรุ่นยุคโซเชี่ยล โดยงานนี้ได้สาว "พลอยชมพู" มาพลิกคาแร็คเตอร์จากสาวน้อยวัยใสสู่โหมดดราม่าแบบจัดเต็มในบทบาท "แสงแดด" เด็กมัธยมปลาย ผู้ให้กำเนิดเพจดัง "เป็ดIDOL" จนสร้างเรื่องราวและผลกระทบมากมายในโลกโซเชี่ยล งานนี้สาวน้อยพลอยชมพูจัดเต็มระเบิดอารมณ์ใส่เพื่อนไม่ยั้ง

          โดยเป็นฉากที่ แสงแดด (พลอยชมพู) ทะเลาะกันกับ กับ ดรีม (ป่าน MBO) – เฟย์ (โบลิ่ง MBO)กลางโรงอาหาร เพราะ 2 เชียร์ลีดเดอร์ตัวแม่ของโรงเรียนอย่าง ดรีมกับเฟย์ ไม่พอใจที่แสงแดดเข้ามาช่วย เบบี้ (นินน่า MBO) ไว้ขณะที่กำลังรุมแกล้งถ่ายคลิปตอนเบบี้มาสมัครเชียร์ลีดเดอร์โรงเรียน ...สบโอกาสสองสาวเดย์และเฟย์เลยรุม จิกกัด แสงแดดว่าหุ่นไม่ดี ทั้งตัวมีแต่เซลลูไลท์ แสงแดดจึงเอาคืนโดยการเอาจานผัดผักโปะหน้าจานข้าวของ ดรีม และ เฟย์ พร้อมฟาดฝีปากกลับ "หัด Eat Clean บ้างนะคะ ไขมันจะได้ไม่ไปเกาะสมอง!! ทำเอา ดรีม และ เฟย์ โกรธจนตัวสั่น เลยไล่แสงแดดออกจากชมรมเชียร์

          ฉากนี้ก่อนเริ่มถ่าย ผกก. บรีฟให้ พลอยชมพู ต้องเดินถือจานข้าวเข้าไปพร้อมคว่ำจานข้าวใส่หน้าจานป่านกับโบลิ่ง พร้อมกัดกลับด้วยสีหน้าเชิ่ดสู้ค่ะ ทำเอาสาวพลอยชมพูหัวเราะใหญ่ เพราะปกติไม่เคยทำอย่างนั้น แต่ก็ฮึดเล่น พอเอาจริงสั่งเดินกล้องปุ๊บ จังหวะที่พลอยเดินคว่ำจานข้าวพร้อมกับสบตาเพื่อนเพื่อเชิ่ดใส่พร้อมพูดกัดแรงว่า "หัดEat Clean บ้างนะคะ ไขมันจะได้ไม่ไปเกาะสมอง!! ทำเอาพลอยชมพูสบตาเพื่อนจนหลุดขำออกมาเองตลอด ทำเอาฉากจิกกัดเพื่อนกว่าจะผ่านไปได้ หมดข้าวไปหลายจานเลย 555

          แค่ตอนแรกสาวพลอยชมพู ต้องเจอศึกหนัก ดราม่า จัดเต็มขนาดนี้ ตอนต่อๆไปความเข้มข้นจะยิ่งทวีคูณขนาดไหน รอติดตามในซีรี่ส์ "#เป็ด IDOL" ได้ทุกวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.นี้ เวลา 17.15 -18.15 น. ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และhttps://www.facebook.com/MBOOfficialPage/

FC on September 14, 2016, 02:54:58 PM
“จีน่า ดี MBO” หืดขึ้นคอ โดนรุมตบคาห้องน้ำหญิง หวังสะท้อนเรื่องจริงของสังคม ในซีรี่ส์ “#เป็ดidol”









          ยอมรับว่าเข็ดไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง สำหรับสาวน้อย "จีน่าดี mbo" ทีโดดมารับบท "มิโสะ"ตัวแสบในโรงเรียนสาธิตอโศกในซีรี่ส์ "#เป็ดidol" ซีรี่ส์เรื่องแรกค่าย MBO ที่หยิบเค้าโครงเรื่องจริงจากมัธยมยุคออนไลน์มาสะท้อนเตือนใจให้วัยรุ่นได้เห็น แถมยอมรับว่าหืดขึ้นคอมากกับฉากที่ต้องโดนกลุ่มนักเรียนหญิงที่ตัวเองเคยหาเรื่องทะเลาะ มารุมสาดน้ำและตบถึงในห้องน้ำ ซึ่งถือว่าเล่นยากมาก ต้องเปิดคลิปดูเพื่อศึกษาให้สมจริง แต่ก็ดีใจที่มีส่วนช่วยสะท้อนสังคมสมัยนี้อีกมุมที่มักจะมีเหตุนักเรียนหญิงทะเลาะวิวาทกันแล้วถ่ายคลิปประจานลงไปในโลกโซเชี่ยล งานนี้ "จีน่า ดี. MBO" เผยถึงการแสดงครั้งแรกก็หินสุดว่า

          "ก็เป็นฉากที่ยากมากๆเลยค่ะสำหรับ จีน่า ดี. เอาจริงๆก็เคยเห็นคลิปที่เป็นข่าวนักเรียนทะเลาะกันแล้วตบกันในห้องน้ำโรงเรียนผ่านตามาบ้าง แต่ก็ไม่นึกว่าวันนึง เราต้องมาอยู่ในเหตุการณ์นี้ซะเอง ถึงจะเป็นแค่การแสดง แต่เราก็ต้องพยายามถ่ายทอดอารมณ์ให้สมจริงที่สุด ก่อนเล่นนึกไม่ออกว่าต้องเล่นยังไง ผกก ก็เลยให้เปิดคลิปดูเพื่อให้เห็นฟีลอารมณ์ของคนกำลังโดนรุมทำร้าย พอเล่นออกมาก็เลยเลอะเทอะเปียกไปทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ สำหรับ จีน่า ดี.แล้วก็ไม่ได้อยากสนับสนุนให้ทุกคนแก้ปัญหากันด้วยการใช้กำลังนะคะ มาแก้ปัญหาด้วยวิธีที่สร้างสรรค์ดีกว่าค่ะ ลองดูตัวละคร มิโสะ เป็นตัวอย่าง ตัวนี้จะสะท้อนผลของการกระทำที่ไม่ถูกต้องออกมาให้เห็นกันค่ะ"

          ติดตามดูซีนนี้ได้ใน ซีรี่ส์ "#เป็ดIDOL" วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. นี้ เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และ Security Check Required

FC on September 22, 2016, 08:36:23 AM
“#เป็ดIDOL” เผ็ดแซ่บ …ฟี๊ดแบ็กดีเกินคาด!! “พลอยชมพู” ปลื้มบท “แสงแดด” แฟนยกเป็น “ฮีโร่”





          เผ็ดแซ่บพริกสดยกมาทั้งไร่สำหรับซีรี่ส์ "#เป็ดIDOL" จากค่าย MBO ดูแลการผลิตโดย GMM BRAVO ช่อง GMM 25 หลังออกอากาศไป 2 ตอนแรก แฟนวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชี่ยล เล่นเอานางสาวของเรื่อง "พลอยชมพู" ที่โดดมารับ"แสงแดด" ที่โดนสังคมในโรงเรียนบีบให้ต้องสร้าง เพจ เป็ดidol อย่างลับๆเพื่อเอาคืน เน็ตไอดอล ทั้งหลายในโรงเรียนแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ แถมทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดตัวแฟนวิจารณ์ชอบบท แสงแดด จนยกให้เป็นฮีโร่ ไปเลย โดย งานนี้สาว "พลอยชมพู" เผยว่า ......

          "จริงๆบท แสงแดด มันเป็นบทที่ใกล้ตัวพลอยมาก ตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่ใช่คนเก็บกด เพราะที่ผ่านคาแรกเตอร์ใกล้เคียงแต่เป็นอะไรที่เก็บกด ก็จะพยายามเล่นให้แตกต่างจากตัวละครตัวนั้น พลอยชมพูอินกับบทนี้มาก ตอนเล่นรู้สึกอินสุดๆ เป็นซีรี่ส์ที่มีทุกอารมณ์และเข้มมากทุกตอน ตอนอ่านบทครั้งแรกแล้วเห้ย...สนุกมากเลย ตื่นเต้นจะได้เล่น ฟี๊ดแบคดีมากคนดูบอกว่าสนุก ออกอากาศมาสองวันแรกก็ 1 ล้านวิวแล้ว ในทวิตเตอร์เค้าก็ชมว่า ชอบคาแรกเตอร์ของแสงแดด เพราะดูมีความเป็นฮีโร่ดี คอยช่วยเหลือคนอ่อนแอกว่า เลยเป็นที่มาในการใช้เพจ เป็ดidol เป็นเครื่องมือเพื่อตอบโต้คนไม่ดีในโรงเรียนค่ะ ออนแอร์แล้วแฟนชอบเราก็ดีใจ และก็ยังมีคนชมเรื่องฝีมือการแสดงที่พัฒนาดีขึ้น ว่าเล่นลื่นไหลมากขึ้น ดูไม่ขัดตา วิธีการพูดการแสดงสีหน้าดี เราก็ยิ่งดีใจมาก ยังไงหนูขอฝากติดตามซี่รี่ส์ #เป็ดIDOL ทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 รับรองว่าเป็นซีรี่ส์ที่เข้มข้นแน่นอนค่ะ"

          ติดตาม Series "#เป็ดIDOL" ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/และ https://www.facebook.com/MBOOfficialPage/

FC on September 27, 2016, 01:22:38 PM
#เป็ดIDOL ยอดวิวถล่ม โซเชี่ยล ! ขึ้นแท่นซีรีส์วัยรุ่น มาแรงที่สุด!



          แรงจนเอาเป็ดทุกตัวบนโลกใบนี้มาฉุดก็ไม่อยู่ สำหรับ ซีรีส์ #เป็ดIDOL ซีรี่ส์เรื่องแรกจาก MBO ผลิตโดยGMM BRAVO ที่นำเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของเด็กมัธยมยุค Online ที่สร้างสถิติ เป็นซีรีส์วัยรุ่นที่ยอดวิวเร็วที่สุดในYoutube เพราะยอดวิวรวมของ #เป็ดIDOL EP. 1 ทะลุ 1.3 ล้านวิว ภายในวันเดียวที่ปล่อยลง Youtube ส่วน EP. 2 ก็ ยิ่งแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะทุบสถิติ ทะลุ 1.5 ล้านวิว ภายใน 1 วัน! แล้วถ้าการโดนฝากร้าน เป็นสัญลักษณ์ของการเป็นCeleb คนดัง ตอนนี้ #เป็ดIDOL ก็โดนร้านค้า Online ฝากร้านขาย กระเป๋า แบบเดียวกับตัวละครแสงแดดเป็นที่เรียบร้อย

          ไม่ใช่แรงแค่ใน Youtube เพราะใน Twitter ก็เป็นที่พูดถึง จน #เป็ดIDOL ติด Trend Twitter ของประเทศไทยสูงสุดในอันดับ 2 และฝั่ง Facebook ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเพจ #เป็ด IDOL ก็ถูกชาว Social สร้างเพจ #เป็ดIDOL เลียนแบบใน Facebook กว่า 20 เพจ ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ แรงถล่ม Social จนกลายเป็นปรากฏการณ์ไปทุกพื้นที่ขนาดนี้ ใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ #เป็ดIDOL ถือว่าพลาดมาก!

          เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นยังไง สามารถติดตามดูได้ใน Series "#เป็ดIDOL" ทุกวันอาทิตย์เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และ https://www.facebook.com/MBOOfficialPage/