happy on September 04, 2016, 08:31:44 PM
แอร์โรคลาส เดินหน้ารุกตลาดรถขับ 4 ลุย เปิดตัว TJM ในประเทศไทย


บริษัทแอร์โรคลาส จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประดับยนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว TJM (ทีเจเอ็ม) แบรนด์สินค้าคุณภาพสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ (4x4, 4x2) จากประเทศออสเตรเลีย อาทิ โช้คอัพ แหนบ อุปกรณ์camping โดยเน้นเจาะตลาดผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการตกแต่งรถด้วยอุปกรณ์เหล่านี้โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยว กลุ่มนักแข่งรถ รวมไปถึงกลุ่มคนที่ชอบแต่งรถเพื่อความสวยงาม 

คุณตฤณ เยี่ยมยงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทแอร์โรคลาส จำกัด กล่าวว่า “การดำเนินธุรกิจของแอร์โรคลาสเติบโต และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ได้รับความไว้วางใจอย่างมากในเรื่องของคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับสากล ทางบริษัทฯ มีแผนพัฒนาธุรกิจในกลุ่มสินค้าประเภทอื่นๆ อาทิ สินค้า 4x4 โดยเมื่อปี 2558 ทางบริษัทฯ ได้เข้าซื้อกิจการของ TJM ที่ประเทศออสเตรเลียทั้งหมด และเริ่มต้นบริหารแบรนด์ TJM นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา”





คุณตฤณ กล่าวต่ออีกว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดรถขับเคลื่อน 4 ล้อระดับโลก ซึ่งนับว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจ และมีแน้วโน้มการเติบโตสูง สำหรับประเทศไทยนั้นก็เช่นกัน เราจะเห็นได้ว่าลักษณะภูมิประเทศบ้านเรา เอื้อต่อการใช้รถประเภทนี้ โดยเฉพาะผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ อาทิ ทำกิจกรรมปลูกป่า สร้างฝาย ซึ่งนับวันจะมีผู้ที่หันมานิยมไลฟ์สไตล์แบบนี้กันมากขึ้นเรื่อยๆ
 
“สำหรับ TJM นั้น เป็นแบรนด์จากประเทศออสเตรเลียก่อตั้งมายาวนานกว่า 40 ปี TJM มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดดเด่นเรื่องคุณภาพของสินค้าที่ต้องผ่านขั้นตอนการผลิตที่เข้มงวด สินค้าต้องมีความแข็งแรง คงทน ใช้งานได้อย่างปลอดภัย และมีมาตรฐานระดับสากลจนเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก นอกจากนั้นกลุ่มสินค้าของ TJM อยู่ในระดับชั้นนำของตลาดครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าของรถขับเคลื่อน 4 ล้อ อาทิ อุปกรณ์กันชน อุปกรณ์สำหรับตกแต่งช่วงล่าง โปรล็อคเกอร์ สน๊อคเกิล อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ อุปกรณ์ท่องเที่ยว ฯลฯ และนี่เป็นเหตุผลที่ทางบริษัทฯ ไว้วางใจในแบรนด์ TJM”