happy on September 04, 2016, 04:35:26 PM
"เธอกับดาว' มิวสิควีดีโอ โรแมนติกแห่งปี
'จุ๊บ-วุฒินันต์' คว้า 'แอน' 'หมาก' โคจรอีกครั้ง!


หมาก-ปริญ สุภารัตน์, คุณจุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี และแอน ทองประสม ตามลำดับ

                 เปิดตัวโปรเจคใหญ่สำหรับผลงานที่เหล่าคนดนตรีต่างจับตามอง ในเพลง "เธอกับดาว" ของบอสใหญ่ "จุ๊บ- วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" จากสังกัด มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด ที่ขนทัพทีมงานมากฝีมือมารวมตัวกัน งานนี้ได้ "แอน ทองประสม" ที่เจ้าตัวตกปากรับคำมาเล่นเอ็มวีในรอบ 10 ปี ประกบคู่พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "หมาก ปริญ" มารับบทเป็นผู้ชายติดดินคู่กับเจ้าหญิงแห่งวงการ ซึ่งได้ พระ-นาง เคมีเข้ากันแบบมองตาก็รู้ใจ สะท้อนเรื่องราวได้อย่างลงตัว โดยเนรมิตกองถ่ายที่โรงแรม Beat Hotel ย่านสุขุมวิท69 จำลองภาพฉากรักสุดเพ้อฝัน  ความรักครั้งนี้จะจบอย่างไรรอหาคำตอบพร้อมกันได้ในมิวสิควีดีโอเพลงเธอกับดาวได้แล้ววันนี้

                 "แอน ทองประสม" เล่าถึงความรู้สึก ว่า "ดีใจที่พี่จุ๊บนึกถึง และยังจำแอนได้ เพราะเราเคยเล่นละครด้วยกันนานมากแล้ว ตอนที่พี่จุ๊บโทรมาหาแอนก็แอบตกใจค่ะ พี่เขาน่ารักยังอุตส่าห์มาชวนเอง เราก็ตัดสินใจรับเล่นเลย


หมาก แอบมอง 'ดาว'


แอน ทองประสม ในบทบาทของผู้หญิงที่สวยสง่า ซุปเปอร์สตาร์ดาวข้างฟ้า

                 ได้ฟังเพลงแล้วก็ชอบค่ะ น่ารักดีฟังสบายๆ เหมาะกับวัยเรา เหมาะกับสิ่งที่เราจะถ่ายทอดออกไปได้อย่างไม่เขิน เรารับบทเป็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีอาชีพเป็นนักแสดง ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นพี่รหัสน้องรหัสกันมาตอนเรียนหนังสือแล้วเขาก็ประทับใจเราตั้งแต่วันนั้น จนมาวันนี้เราเป็นดาวอยู่ในวงการ พอเขามองเข้ามาก็นึกถึงวันที่ได้เขามาดูแลอยู่ใกล้ๆ ในวันที่เราลำบาก สุดท้านความรักครั้งนี้จะลงเอยแบบไหน อยากฝากให้รอติดตามกันดูค่ะ"

                 ทางด้านพระเอกรุ่นน้อง หมาก บอกว่า "ตอนรู้ว่าพี่จุ๊บเลือกเราเล่นก็ตกใจมากครับ ที่พี่จุ๊บรู้จักเราด้วยรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ และดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่แอนด้วย รับเล่นแบบไม่คิดเลยครับ"

                 สามารถติดตามอัลบั้ม "บ่ายวันอาทิตย์ 20th Anniversary Remastered" (ทเวนตี้ แอนนิเวอร์ซารี่  รีมาสเตอร์) จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายนนี้ ในรูปแบบอัลบั้มพร้อม Digital Booklet ที่ iTunes Store เท่านัน และ อัพเดทผลงานข่าวสารของศิลปินในสังกัด "มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด" ได้ที่ www.facebook.com/MusicMoveRecords และ IG @Musicmoverecords และช่องทางดาวน์โหลดที่ iTunes,Deezer, KKbox, และ Line Music


แอน ถูกนักข่าวสัมภาษณ์


อีกมุมที่ได้สวีทกันของ หมากและแอน


ทั้งคู่นั้งดูดาวด้วยกัน กับซีนสุดโรแมนติก


สายตาของหมากที่กำลังมอง 'ดาว'

เธอกับดาว(20th Anniversary)

ศิลปิน     วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี
คำร้อง     วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี
ทำนอง     วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี, วรพัตร จารุศร
เรียบเรียง  เจแอนด์เจ
อัลบั้ม       บ่ายวันอาทิตย์ 20th Anniversary Remastered


                  จากอัลบั้มบ่ายวันอาทิตย์ซึ่งเป็นงานเพลงอัลบั้มแรกของ “จุ๊บ-วุฒินันต์  ภิรมย์ภักดี” ที่วางแผงเมื่อปี2539  มาถึงวันนี้ปี 2559 ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษครบรอบ 20 ปี จุ๊บ วุฒินันต์ จึงได้หยิบเอาเพลงที่รักที่สุดเพลงนึงจากอัลบั้มบ่ายวันอาทิตย์กลับมาทำในเวอร์ชั่นใหม่ที่อัดร้อง และทำดนตรีใหม่ในแนว Soul ให้มีสีสัน และกรู๊ฟขึ้นทั้งในพาร์ทของจังหวะ และความสดซึ่งเกิดจากการอัดดนตรีสดใหม่ทั้งหมดด้วยทีมนักดนตรีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นหนึ่งจักรวาล, ป๊อก Zeal, โอเล่ Etc, ดั๊ก Etc รวมถึงเสียงประสานโดย หนึ่ง Etc และอุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี และยังได้ จุ๊บ Blackhead มาช่วยเรียบเรียงดนตรี และ Co-Produceอีกด้วย

                  เพลงนี้แต่งขึ้นโดย จุ๊บ วุฒินันต์ เมื่อ 20 ปีที่แล้วโดยได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ชอบดูภาพยนต์ Romantic Comedy สมัยเรียนอยู่ที่อเมริกาบวกกับการชอบสังเกตชีวิตรักของคนรอบตัวเลยเกิดเป็นความคิดที่ว่าจะเป็นไปได้ไหมที่จะแอบรักใครสักคนที่เราก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางแต่เราก็ยังจะรักอยู่จะมีคนแบบนี้อยู่ไหม?ที่มีความสุขกับการแค่ได้มองและแอบรักอยู่ไกลๆ

                  สิ่งที่พิเศษอีกหนึ่งอย่างของเพลงเธอกับดาว (20th Anniversary) คือ Music Video ที่ได้เจ้าหญิงของวงการบันเทิงแอนทองประสมมารับเล่นมิวสิควิดีโออีกครั้งในรอบ 10ปีประกบพระเอกรุ่นน้องสุดฮอตหมากปริญสุภารัตน์ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายคนนึงที่มีความสุขกับการได้มองและแอบรักคนๆนึงอยู่ไกลๆ

                  อัลบั้มบ่ายวันอาทิตย์ที่วางแผงไปเมื่อปี2539  เป็นงานเพลงอัลบั้มแรก ของ จุ๊บ-วุฒินันต์  ภิรมย์ภักดี อัลบั้มนี้พิเศษตรงที่ได้บินไปอัดเสียงถึงBostonUSA และได้นักดนตรีอเมริกันหลายคนมาร่วมแจมด้วยโดยเพลง “เธอกับดาว (20th Anniversary)”เป็นหนึ่งใน 14เพลงของอัลบั้มบ่ายวันอาทิตย์ ที่นำมา Remastered ใหม่ ในชื่อ “บ่ายวันอาทิตย์ 20th Anniversary Remastered”จะวางขายวันที่ 8 ก.ย.นี้ในรูปแบบอัลบั้มพร้อม Digital Booklet ที่ iTunes Store เท่านั้น



ติดตามชม Music Video เพลง “เธอกับดาว (20th Anniversary)”
และดาวน์โหลดเพลงจาก “อัลบั้มบ่ายวันอาทิตย์ 20th Anniversary Remastered”
ได้พร้อมกัน วันที่ 8 กันยายน 2559
www.facebook.com/MusicMoveRecords

เธอกับดาว(20th Anniversary)

ศิลปิน      วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี
คำร้อง     วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี
ทำนอง    วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี, วรพัตร จารุศร
เรียบเรียง เจแอนด์เจ
อัลบั้ม       บ่ายวันอาทิตย์ 20th Anniversary Remastered


อยู่ตรงนี้ เฝ้ามองดูดาวทบทวนเรื่องราวที่ฝังในใจ
เปรียบกับดาวที่ดูแสนไกลและเธอ ก็คงเหมือนกัน

อย่างที่รู้ ว่าเธอนั้นสูงเกินไป สำหรับฉันที่จะเอื้อมเธอลงมาจากฟ้า
ได้แต่เฝ้าเพ้อคนเดียวอย่างนี้

* เหม่อมองฟ้าทั้งวันและคืนไม่อาจฝืนที่จะคิดถึงเธอ
อยากให้รู้เธอเท่านั้นที่เป็นหนึ่งเหมือนดาวที่อยู่เบื้องบน
ส่องแสงมาให้ใจฉันชื่นชมอยู่ตรงนี้

ไม่มีหวัง ให้เป็นดังใจฉันยังห่วงใย เธอทุกเวลา
เปรียบกับเธอฉันดูไร้ค่าขอยอม รับความเป็นจริง
เธอคือดาวคู่ควรฟ้าที่กว้างใหญ่จะไม่ดึงให้เธอโน้มตัวมาแนบกับดิน
ได้แต่มองเธอ  ไกลไกลอย่างนี้
 
ซ้ำ(*)
เหม่อมองฟ้าทั้งวันและคืนไม่อาจฝืนที่จะคิดถึงเธอ
อยากให้รู้ เธอเท่านั้นที่เป็นหนึ่ง ให้ความรู้สึกที่ดี
อย่างนี้อยู่เรื่อยไปให้รู้ว่า

เมื่อเหม่อมองฟ้าทั้งวันและคืนไม่อาจฝืนที่จะคิดถึงเธอ
อยากให้รู้ เธอเท่านั้นที่เป็นหนึ่งเหมือนดาวที่อยู่เบื้องบน
ส่องแสงมาให้ใจฉันชื่นชมอยู่ตรงนี้
อยู่ตรงนี้อยู่ตรงนี้ ….....