du_sit on August 30, 2016, 07:54:25 PM
Aladdin World Class Enterteinment

อัครสถานบันเทิงมหภาคแห่งความสุข บนถนนเกษตร-นวมินทร์





Aladdin World Class Enterteinment  อัครสถานบันเทิงมหภาคแห่งความสุข บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ภายในซอยมัยลาภ บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นเอนเตอร์เทนระดับเวิลด์คลาส พลิกความบันเทิงยิ่งใหญ่สุดอลังการด้วย นวัตกรรมใหม่ของความสุขที่อิ่มเอมกับความหลากหลายของเทพธิดาราตรี โบยบินให้ความสุขกันอย่างสุดหรูกับ “อาลาดิน” พร้อมเปิดเผยความยิ่งใหญ่สุดหรูให้เกิดขึ้นบนถนนราตรีค่ำคืนนี้ ด้วยการเปิดซอฟท์โอเพนนิ่ง ให้พิสูจน์ด้วยสายตากับความซ่าส์แปลกใหม่




“อาลาดิน” ด้วยรูปแบบลุคส์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และ ย่อมไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน อาคารที่ตกแต่งสไตล์อาหรับ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโมเดิร์นอาหรับราตรี ที่จะสร้างสีสัน ด้วยความทันสมัยในการดีไซน์ให้สวยหรูตระการตา ภายในห้องโอ่โถงสร้างรสนิยมระดับโลก มีห้องวีไอพี ห้องคาราโอเกะสุดหรูทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งหลากสไตล์ หลากรสนิยมที่แตกต่างกัน ด้วยเครื่องเสียงชั้นนำ พร้อมที่จะเป็นเพื่อนให้ร้องขับกล่อมด้วยความสุนทรีย์ทางอารมณ์ในคืนแห่งการพักผ่อน  รูปแบบใหม่ของนางฟ้าในยามราตรีที่ฉีกแนวลุคส์ใหม่ที่ทำให้สะท้านใจให้เกิดหวิวไหวทางอารมณ์ พบกับ “จินนี่ สตาร์” สดใสสวยงามสง่าน่ารัก คัดสรรดาวดวงเด่นแห่งราตรีมารวมกันที่นี่อย่างละลานตา ประชันกับความงามด้วยเซ็กซี่ของ “จินนี่ แดนซ์” สร้างสีสันแห่งความเร่าร้อน ด้วยสไตล์การเต้นฉีกแนวแดนซ์ ฮิพ-ฮอพ ได้อย่างสนุกสนาน เทพธิดาราตรีสไตล์ “จินนี่” อลังการงานดีไซน์เสื้อผ้าเข้ากับรูปลักษณ์แต่ละคน กว่า 500 นาง ที่จะมาเติมความสุขยามใกล้ชิดแนบสนิทเอาอกเอาใจไม่ยอมห่างกาย

คืนนี้ การเปิดซอฟท์โอเพนนิ่ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องราตรี ได้มีทางเลือกใหม่ กับความบันเทิงที่สรรหา สนุกสนานกับคอนเสิร์ตใบเตย อาร์สยาม พร้อมแด๊นเซอร์และวงดนตรีสตริงชั้นนำ ซึ่งมีกว่า 10 วงสลับสับเปลี่ยนกันทุกค่ำคืน กับบทเพลงหลากหลาย ไม่ซ้ำซากจำเจ โดยมีนายชาตรี ศรียาภัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดงาน


   


   


สร้างความสะดวกสบายให้ได้สัมผัส กับความสดใสในยามราตรี พลิกเกมความสุขชนิดที่ไม่มีที่ไหน สไตล์แปลกใหม่หรูหราเท่า “อาลาดิน เวิลด์คลาส เอนเตอร์เทนเม้นท์” ซอยมัยลาภ พร้อมที่จอดรถนับพันคัน เข้าจากถนนเกษตร-นวมินทร์ เข้าซอยมาไม่ถึง 500 เมตร อยู่ซ้ายมือ ถ้าเข้าจากรามอินทรา ซอย 14 อยู่ขวามือ บริหารโดยคนรุ่นใหม่ “ตรินัย เอก” ผู้จัดการหนุ่ม พร้อมทุ่มเทความสามารถสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อความบันเทิงอย่างแท้จริง. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 088-5072033 หรือ 083-2579010