happy on August 18, 2016, 08:42:55 PM
เวียตเจ็ท และ ฮาห์นแอร์ ทำข้อตกลงระหว่างสายการบิน
เพื่อขยายการดำเนินงานและนำเสนอบริการสู่ผู้โดยสารทั่วโลก



ภาพข่าว: มร. ลู ดุค ข่านห์ กรรมการผู้จัดการสายการบินเวียตเจ็ท และ มร. ริคาร์โด คาสติลลา-วูด รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจการบิน  ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สายการบินฮาห์นแอร์ ร่วมลงนามในข้อตกลงระหว่างสายการบิน เพื่อการเวียตเจ็ทสามารถนำเสนอบริการเที่ยวบินในระบบการจองตั๋วโดยสารของสายการบินฮาห์นแอร์ได้ ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่แข็งแกร่งในธุรกิจการบินระดับภูมิภาคของเวียทเจ็ท และขอบเขตการให้บริการชั้นนำระดับโลกของฮาห์นแอร์

สายการบินเวียตเจ็ท ทำข้อตกลงระหว่างสายการบินกับสายการบินฮาห์นแอร์ ในการนำเสนอบริการเที่ยวบินของเวียตเจ็ทผ่านระบบการจองตั๋วโดยสารของสายการบินฮาห์นแอร์ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารของลูกค้าของเวียตเจ็ททั่วโลก ทำให้เวียตเจ็ทสามารถนำเสนอบริการสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) แก่กลุ่มลูกค้ารายใหม่ในวงกว้างยิ่งขึ้น การร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่แข็งแกร่งในธุรกิจการบินระดับภูมิภาคแนวใหม่ของเวียตเจ็ท และขอบเขตการให้บริการชั้นนำระดับโลกของฮาห์นแอร์
 
สายการบินฮาห์นแอร์ จะจำหน่ายตั๋วโดยสารของเวียตเจ็ทผ่านระบบการจองแบบ HR-169 โดยฮาห์นแอร์ถือเป็นหนึ่งในบริษัทการบินรายใหญ่ที่สุดของโลก ดำเนินงานครอบคลุม 190 ประเทศและมีพันธมิตรทั้งในธุรกิจการบิน รถไฟและรถโดยสารรวมมากกว่า 300 ราย และบริษัทตัวแทนนำเที่ยวมากกว่า 95,000 แห่ง โดยเครือข่ายของศูนย์บริการจองตั๋วโดยสารแบบ HR จะทำงานผ่านบริษัทตัวแทนกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก โดยสายการบินฮาห์นแอร์เป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association: IATA) และถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจการบินระดับโลกที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมการบินระดับสากล
 
นอกจากนี้ เวียตเจ็ทมีแผนการทำข้อตกลงระหว่างสายการบินอื่นๆอีกในอนาคต เพื่อเสริมศักยภาพในการบริการลูกค้าให้คลอบคลุมและลดขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารของลูกค้าทั่วโลก โดยเวียตเจ็ทและฮาห์นแอร์จะทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอบริการระดับคุณภาพให้แก่ผู้โดยสารต่อไป ส่วนเวียตเจ็ทจะยังคงมุ่งมั่นขยายของเขตการดำเนินงานสู่ระดับสากล ซึ่งรวมถึงบริการโดยสารและการชำระค่าโดยสารระหว่างสายการบินอย่างมีมาตรฐาน ให้ครอบคลุมทั้งในระดับภูมิภาคและทั่วโลกในอนาคตอันใกล้
 
สายการบินเวียตเจ็ทมีการขยายตัวทั้งในด้านการดำเนินงานและรายรับตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ทั้งการเพิ่มเที่ยวบินภายในประเทศ และการเชื่อมโยงเวียดนามไปสู่จุดหมายปลายทางในประเทศอื่นๆ ของอาเซียน เมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล 500 แบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประจำปี 2016 (Top 500 Brands in Asia 2016) และรางวัลสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) จากงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 อีกทั้งยังถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามแบรนด์สายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers


###

เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค โดยเมื่อเร็วๆนี้ สายการบินเวียตเจ็ท ยังได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบิน (IOSA Certification) จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) หลังเปิดดำเนินการมาได้เพียง 3 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้รับการยกย่องให้เป็น “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามแบรนด์สายการบินที่มีการเติบโตบนเฟ้ซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers และครองตำแหน่งสายการบินยอดนิยมในเวียดนาม ประจำปี 2558
 
ปัจจุบัน  สายการบินเวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบิน 41 ลำ ซึ่งรวมถึงเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 ดำเนินการบิน 300 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 53 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน เมียนมาร์ และมาเลเซีย ซึ่งได้ให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 20 ล้านคน
 
สายการบินเวียตเจ็ทยังมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ท่านสามารถกดไลค์เฟสบุ๊คของสายการบินเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารได้ที่ทวิตเตอร์ @vietjetvietnam และรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam