enjoyjam.net » Sport News & Motor Sport » Sport News & Motor Sport (Moderators: happy, dangjung) » "เถ้าแก่น้อย" ทุ่มงบการตลาด 30 ล้าน หนุน "ช้างศึก" สู้ศึกบอลโลก « previous next » Print Pages: [1] Go Down YAHOO on August 18, 2016, 10:24:35 AM "เถ้าแก่น้อย" ทุ่มงบการตลาด 30 ล้าน หนุน "ช้างศึก" สู้ศึกบอลโลกบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เจ้าตลาดสาหร่ายปรุงรส รุกคืบสู่วงการลูกหนัง ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท สนับสนุนทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พร้อมวางแผนขยายตลาดเอาใจแฟนฟุตบอลชาวไทยด้วยการส่งเสริมการให้ทุกคนออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดี ก่อนต่อยอดสู่ โกลบอลแบรนด์อย่างเต็มตัว เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2559 นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว เถ้าแก่น้อย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการฟุตบอลทีมชาติไทย โดยให้การสนับสนุนทัพฟุตบอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ณ ศูนย์การค้าพารากอน โดยมีแข้ง "ช้างศึก" อย่าง เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว อาทิ #Invalid YouTube Link# นายอิทธิพัทธ์ กล่าวว่า ในปี 2559 นี้ เถ้าแก่น้อย ได้ร่วมสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 รวมถึงฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2559 ซึ่งจะเห็นได้จากโลโก้สินค้าที่แสดงอยู่บนป้ายโฆษณาข้างสนาม และป้ายโปรโมตต่างๆ ในครั้งนี้เราจึงหวังที่จะช่วยผลักดันและสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการสำคัญที่จะลงฟาดแข้งในเดือนกันยายนนี้อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นรายการที่คนไทยทั้งประเทศตั้งความหวังและเอาใจช่วย ดังนั้นเถ้าแก่น้อยจึงขอมอบเงินสนับสนุนสำหรับนักเตะทีมชาติไทย เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท หากสามารถเก็บคลีนชีทได้ในแต่ละรอบการแข่งขัน ให้แมทละ 1 ล้านบาท ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยสู่การนำความสุขมาให้กับชาวไทย พร้อมทั้งสนับสนุน สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ให้กับทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไว้รับประทานในระหว่างการฝึกซ้อมและระหว่างการแข่งขันอีกด้วย สำหรับการเข้าสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในครั้งนี้ ยังเป็นการต่อยอดแคมเปญ “ท่าสาหร่าย” ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2559 ที่มีเป้าหมายคือการเชิญชวนให้ผู้คนหันมารักสุขภาพมากขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้เราเซ็นสัญญากับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สวย สดใส มีสุขภาพและรูปร่างดี มารับบทพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดแล้ว ซึ่งเรามีความต้องการให้เยาวชนและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกคนได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กัน และส่งเสริมให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไปด้วยกัน ใน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ครั้งนี้ทั้งนี้ "เถ้าแก่น้อย" จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เฟ้นผู้โชคดีเข้าเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยกับทางเถ้าแก่น้อย กิจกรรมร่วมงาน มีต แอนด์ กรี๊ด กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ตลอดจนประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาบนป้ายบิลล์บอร์ด และรถบัส « Last Edit: August 21, 2016, 12:53:21 PM by YAHOO » Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » Sport News & Motor Sport » Sport News & Motor Sport (Moderators: happy, dangjung) » "เถ้าแก่น้อย" ทุ่มงบการตลาด 30 ล้าน หนุน "ช้างศึก" สู้ศึกบอลโลก