sianbun on November 22, 2009, 02:16:22 PM
พระนครฟิลม์ ขยายฐาน   รุกตลาดหนังต่างชาติ ประเดิมด้วย “ฟงอวิ๋น ภาค 2”





                ใครหลายคนคงเคยได้ทราบข่าวการถ่ายทำภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ ที่ใช้สเปเซียนเอฟเฟคมากมายเรื่องหนึ่งที่เดียวกับภาพยนตร์เรื่อง “ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 2”  โดยมีนักแสดงนำจากภาคที่แล้วเกือบ ทั้งหมด กลับมาสร้างความอลังการอีกครั้ง อาทิ เจิ้งอี้เจียน ,กัวฟู่เฉิง ,เซี่ยถิงฟง ( Nicholas Tse ) ,อาซา ( Charlene Choi ) จากวง ทวินส์ ( Twins ) และนักแสดงหญิงชาวจีนหน้าใหม่ Tiffany  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เสร็จสมบูรณ์ พร้อมโชว์ความสมจริงของสเปเซียลเอฟเฟค สุดยิ่งใหญ่ ที่มีทุนสร้างกว่า 400 ล้านบาท

และมีกำหนดฉายในประเทศไทยวันที่ 24 ธันวาคม นี้   โดยผู้ผลิตอย่าง บริษัท Universe Entertainment  ได้มอบความไว้วางใจให้กับ  บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด เป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ต่างๆในประเทศไทย
คุณแหลม-ธวัชชัย พันธุ์ภักดี ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “ในการที่บริษัท Universe Entertainment  ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้วางใจ ในการให้บริษัท พระนครฟิลม์ เป็นผู้ดูแลจัดฉายภาพยนตร์ “ฟงอวิ๋น ภาค 2”ในประเทศไทย ซึ่งเมื่อทางต้นสังกัดไว้ใจเรา ก็เป็นโจทย์ที่ยากเหมือนกันในการเริ่มงาน ในการจัดฉายภาพยนตร์ต่างประเทศ ซึ่งต้องบอกตามตรงว่าผมยังใหม่กับงานนี้มากๆ และเป็นโปรเจคที่ยิ่งใหญ่ เพราะหนังเรื่องนี้มีต้นทุนในการถ่ายทำที่สูงมาก และที่ผ่านมาผมจะดูแลในการสร้างและจัดฉายภาพยนตร์ไทยเสียมากกว่า ซึ่งผมว่ามันก็เป็นโอกาสอันดีที่ทางต้นสังกัดไว้ใจให้เราดูแล  และเฮียจุ้ย(ธนพล ธนารุ่งโรจน์)ก็ให้ความไว้วางใจผมในการดูแลบริหารงานในส่วนนี้   แต่สิ่งที่ผมเชื่อคือเรามีความพร้อมทุก อย่างทั้ง ทางด้าน สื่อโรงภาพยนตร์ ซีดี  และสื่อในการประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงสายหนังทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  จึงทำให้ผมเชื่อว่าจะสิ่งที่เรานำเสนอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราคัดสรรแล้ว ผมเชื่อว่าภาคนี้จะต้องถูกใจคอหนังกำลังภายในขนานแท้  และคนดูที่เคยชมภาคที่แล้วมาแล้ว คงจำความสมจริงและความประทับใจของหนังภาคที่แล้วได้ ก็ต้องไม่พลาดชมภาคนี้ เพราะนักแสดงกลับมาเหมือนเดิม เอฟเฟคอลังการยิ่งกว่าเดิมแน่นอน ”

และเชื่อว่าใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จากภาคที่แล้ว คงรอคอยการกลับมาของ “ฟงอวิ่น ขี่พายุทะลุฟ้าภาค 2” แน่นอน 24 ธันวาคม นี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วคุณจะประทับใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง
« Last Edit: November 26, 2009, 11:41:29 AM by happy »