happy on August 14, 2016, 09:22:22 PM
อิโรฮะ ราเมน อิซากาย่าทุ่มงบขยายสาขา เอาใจนักชิมย่านสุขุมวิท-อ่อนนุช!!!!

อิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า ตอกย้ำความอร่อยเตรียมเปิดสาขา 2: ร้านอาหาร  Iroha Ramen Izakaya (อิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) นำทีมผู้บริหารโดย นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์ ,นางสาวอภัสนันท์ ศีลปพิพัฒน์ และนายธนิศร คล่องประมง กรรมการบริหาร เดินหน้าส่งมอบความอร่อยเตรียมเปิดสาขา 2 กับร้านอาหาร  Iroha Ramen Izakaya (อิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า)” เพื่อเอาใจคออาหารญี่ปุ่นย่านสุขุมวิท-อ่อนนุชและบริเวณใกล้เคียง พร้อมเปิดให้บริการสาขา 2 ปลายเดือนสิงหาคมนี้ให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น โดยแจกให้สื่อมวลชนได้ลิ้มลองรสชาติกัน  ณ โครงการฮาบิโตะ สุขุมวิท 77-อ่อนนุช เมื่อวันก่อน

                    หลังจากเปิดสาขาแรกไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมสำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (อิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ที่ผ่านการชนะเลิศที่งาน Tokyo Ramen Show มาแล้ว 5 สมัย  เตรียมขยายสาขาเพิ่มโดยทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นพิเศษ นำทีมโดย นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์ ,นางสาวอภัสนันท์ ศีลปพิพัฒน์ และนายธนิศร คล่องประมง กรรมการบริหาร ซึ่งครั้งนี้ทางร้านได้เตรียมเมนูซิกเนเจอร์มาแจกให้สื่อมวลชนได้ลิ้มลองรสชาติกันถึงโครงการฮาบิโตะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (อิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) สาขา 2 โดยจะเปิดให้บริการช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

                    นายจิราวัฒน์ หนึ่งในผู้บริหารกล่าวว่า “หลังจากที่เราได้เปิดร้านไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสาขาแรก ถือว่าได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆจากคออาหารญี่ปุ่น โดยสาขา2 ที่เราเตรียมจะเปิดให้บริการช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้จะให้บริการเต็มรูปแบบครับ โดยมีเพิ่มในส่วนของเมนูซูซิ และเพิ่มเติมในส่วนของเครื่องดื่มที่มีให้บริการแบบฟูลออฟชั่นมากยิ่งขึ้น โดยบรรยากาศในร้านลูกค้าจะได้สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นประเทศญี่ปุ่น และยังมีโซนสำหรับแฮงเอาท์ด้วยครับเราหวังว่าร้านอาหารของเราจะตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนย่านสุขุมวิท-อ่อนนุชและบริเวณใกล้เคียงได้มากขึ้นกับเมนูอาหารที่หลากหลายครับ” นายจิราวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย

                    มาร่วมกันแบ่งปันประสบการณ์ความอร่อยให้กันได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (อิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ชั้น 4  โครงการ 9:53 Art Mall Community ทองหล่อ  9สาขา 1 และสาขา 2 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2  โครงการฮาบิโตะ สุขุมวิท 77-อ่อนนุช ซึ่งจะเปิดให้บริการช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

                    สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ต่างๆได้ที่ https://m.facebook.com/IROHA-Ramen-Izakaya-199969360362062/ และ IG :IROHARAMEN















« Last Edit: August 14, 2016, 09:28:30 PM by happy »