happy on August 14, 2016, 07:15:12 PM
ยิปรอค โชว์นวัตกรรมและโซลูชั่นส์เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจรในงาน “Home Expo by Central Group” พร้อมร่วมลุ้นแจกของรางวัลมากมาย
16-25 กันยายน 2559 ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี


กรุงเทพฯ - บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี เชิญชวนเจ้าของบ้านและผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ร่วมสัมผัสนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และวัสดุก่อสร้างรูปแบบใหม่ ที่บูทหมายเลข HC 4.2 อาคารชาเลนเจอร์ 1 ภายในงาน “Home Expo by Central Group” ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16-25 กันยายน 2559 โดยผู้เข้าชมบูธจะได้รับชุดกระเป๋าของที่ระลึกจากยิปรอค ซึ่งมีทั้งสมุดโน้ต ปากกา แคตตาล็อกสินค้า และคู่มือการติดตั้งโซลูชั่นส์ผนังและผลิตภัณฑ์ของยิปรอค นอกจากนี้ ยิปรอคได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกภายในบูธ เพียงแค่โพสต์ภาพถ่ายและแชร์โลเคชั่นผ่านทางเฟสบุ๊ค อินสตราแกรม พร้อมกับติดแฮชแท็ก #GYPROCTHAILAND และ #GYPROCHWEXPO เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางยิปรอคตลอด 10 วันของการจัดงาน

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงงานเอ็กซ์โปครั้งนี้ว่า “Home Expo by Central Group” คือโอกาสสำคัญของยิปรอคในการจัดแสดงนวัตกรรมและโซลูชั่นส์การก่อสร้างให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเจ้าของบ้านและผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคที่มีความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้มารู้จักกับผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูงของตลาดในเมืองไทย ทั้งยังทำให้เราสามารถประชาสัมพันธ์แบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคได้โดยตรง นอกเหนือจากกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างชั้นนำ ซึ่งรู้จักแบรนด์ของเรามาเป็นเวลานานแล้ว”

บูธของยิปรอคจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งรวมถึง ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster) ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่ทำให้แถบแม่เหล็กสามารถยึดเกาะกับผนังได้ พร้อมคุณสมบัติการปกปิดรอยแตกร้าวได้เนียนสนิท ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® HabitoTM) ผนังยิปซัมรูปแบบใหม่ที่แข็งแกร่งทนทานเป็นเลิศ พร้อมคุณสมบัติป้องกันการกระแทก ป้องกันเสียงได้อย่างดีเยี่ยม และติดตั้งได้ง่าย และ โปรคลีน คัลเลอร์ (ProClean Color) แผ่นฝ้าเพดานยิปซัมเพื่อสุขอนามัยของผู้ใช้ที่รวบรวมคุณสมบัติความสวยงาม เช็ดทำความสะอาดง่าย ทั้งยังไม่เก็บฝุ่นและไม่ลามไฟ ไว้ในหนึ่งเดียว

ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของยิปรอคถูกผลิตภายใต้แนวคิด “Gyproc Go Green” หรือ “Gyproc 3G” ซึ่งประกอบด้วย Green Products, Green Solutions และ Green Manufacturing มีจุดประสงค์เพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดมลภาวะ ตลอดจนการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ยิปซัม รวมถึงผู้ติดตั้งและผู้บริโภคทั่วไป

ยิปรอคพัฒนาโซลูชั่นส์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคและช่างก่อสร้างอย่างครอบคลุม ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นใน
การสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยในอาคารและตอบสนองความต้องการในด้านไลฟ์สไตล์การพักอาศัยในโลกปัจจุบันได้อย่างแท้จริง โดยผู้เข้าชมงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป 2016 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพนักงานและผู้เชี่ยวชาญของยิปรอค ซึ่งพร้อมตอบคำถามและให้รายละเอียดด้านการก่อสร้างตลอดการจัดงานครั้งนี้

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมภายในงาน กรุณาติดต่อ  02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th


###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ปัจจุบันมีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม นำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้

ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม บริษัทจึงยึดมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิดยิปรอค 3G  ได้แก่ Green Products ด้วยมาตรฐาน ASTM D5116-90 จึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์มีการแพร่กระจายของสารเคมีในระดับต่ำ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่น้อยกว่า 30% และปราศจากสารกัมมันตรังสีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ Green Solutions  นำเสนอระบบผนังและฝ้าเพดานแบบประหยัดพลังงาน อาทิ โซลูชั่นเทอร์มัล ที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกแพร่เข้าสู่ภายในอาคาร จึงช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ และ Green Manufacturing เน้นกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน พร้อมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยและระบบประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 14001 และ ผลิตภัณฑ์ฉลากสีเขียว (Green Label)


เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยบริษัทได้ลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย มีความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มสวัสดิภาพในการปฏิบัติงาน

แซง-โกแบ็ง ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบัน แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 180,000 คนทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว แซง-โกแบ็ง ยังได้รับการรับรองให้เป็น 1 ใน 10  บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016

หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub
« Last Edit: August 18, 2016, 04:40:10 PM by happy »