happy on August 10, 2016, 03:34:47 PM
ยางโตโย ไทร์  ท้าพิสูจน์ความแกร่ง ส่งยาง OPEN COUNTRY M/T
ลงสนามแข่งแรลลี่สุดโหด  Asia Cross Country Rally 2016

                   ยางโตโย ไทร์  ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ส่งยาง โตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T  ให้แก่ นาย ณัฐพล อังฤทธานนท์ หรือ จุ๊บซ่า สังกัดทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ แชมป์ Asia Cross Country Rally คนล่าสุด เพื่อใช้ในการลงสนามแข่งแรลลี่สุดโหด Asia Cross Country Rally 2016 ระหว่างวันที่ 13-19 สิงหาคม 2559 โดยเส้นทางจะเริ่มต้นที่เมืองพัทยา – จันทบุรี – เกาะกง – สีหนุวิลล์ – พนมเปญ และสิ้นสุดการแข่งขันที่นครวัด เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ในการแข่งขันจะต้องเดินทางผ่าน ภูเขา พื้นที่ดินเลน แม่น้ำ  รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 2,500 กม.




                   นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ส่งยาง โตโยไทร์ สนับสนุน นายณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งชาวไทยที่การันตีความสามารถด้วยการครองแชมป์ Asia Cross Country Rally ถึง 3 สมัย ลงแข่งในสนาม Asia Cross Country Rally 2016 โดยยางที่ใช้ลงสนามครั้งนี้จะเป็นยางโตโย ไทร์ รุ่น OPEN COUNTRY M/T  ซึ่งเป็นยางที่เน้นความสมบุกสมบันในทุกสภาพถนน ประกอบกับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้เป็นยางที่ดีเยี่ยมในการควบคุม ทั้งบนเส้นทางแบบออฟโรด และบนพื้นถนนทั่วไป และด้วยการแข่งขันบนระยะทางกว่า 2,500 กม. การแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการพิสูจน์ความสามารถของนักแข่งแล้ว ยังเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะอันดีเยี่ยมของยางโตโย ไทร์ได้อย่างดีอีกด้วย”

                   ณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์ Asia Cross Country Rally คนล่าสุดกล่าวว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ทางโตโย ไทร์ เข้ามาร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2016 โดยผมได้มีการนำยางไปทดสอบก่อนการแข่งขันจริง ผลสรุปออกมายางโตโย ไทร์ เป็นยางที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่ายางอื่นๆที่ตนเคยใช้มา ด้วยโครงสร้างแข็งแรง ดอกยางที่นุ่ม และมีสันปีกข้างที่เฉียบคมทำให้สามารถเบรกได้ดี แม้การเข้าโค้ง หรือในขณะที่สไลด์รถ ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ขอขอบคุณยางโตโย ไทร์ ที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ และผมพร้อมแล้วที่จะลงสนามเพื่อการพิสูจน์สมรรถนะของยาง บนระยะทางที่ไกลถึง 2,500 กม. และหวังว่าจะได้ครองแชมป์ในปีนี้ ไปพร้อมๆกับยางโตโยไทร์”