happy on August 08, 2016, 07:29:10 PM
ดิสนีย์ และแคท คิดสตัน ประกาศทําคอลเลกชันร่วมกัน
คอลเลกชันสุดลิมิเต็ดพร้อมเปิดตัว 27 กันยายน 2559 นี้


                   กรกฎาคม 2559 : ดิสนีย์ และแคท คิดสตัน (Cath Kidston) ประกาศความร่วมมืออันน่าตื่นเต้น พร้ อมเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษวันที่ 27 กันยายน 2559 นี ้ ที่ร้านแคท คิดสตัน ทั่วโลก และบนเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th โดยยังมีแผนที่จะร่วมมือกันไปอีกหลายซีซัน

                   ในความร่วมมือนี ้ แคท คิดสตัน จะนําตัวละครดิสนีย์สุดคลาสสิกให้กลับมามีชีวิตอีกครั ้งผ่านทางลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแคท คิดสตัน ในแต่ละซีซัน สร้างเป็นคอลเลกชันผลงานรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน (Limited edition) ที่ไม่เหมือน
ใคร สําหรับคอลเลกชันชุดแรกนี ้จะอุทิศให้แก่หนึ่งในหมีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก นั่นก็คือ วินนี่-เดอะ-พูห์ ซึ่งจะฉลองครบรอบ 90 ปีในปีนี ้


                   สําหรับคอลเลคชันวินนี่ เดอะ พูห์ จะพบกับหมีพูห์จากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ และเพื่อนรักของเค้าอยู่บนลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของแคท คิดสตัน นั่นก็คือ ลาย Button Spot และ Bramley Sprig โดยลายพิมพ์สุดลิมิเต็ดนี ้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านที่แสนน่ารักของวินนี่ เดอะ พูห์ และเพื่อนรักของเขาในป่ าร้ อยเอเคอร์ (Hundred Acre Wood) ซึ่งจะถูกนํามาเป็นส่วนหนึ่งของลายในคอลเลคชันนี ้ด้วยเช่นกัน สามารถพบกับคอลเลกชัน วินนี่-เดอะ-พูห์ นี ้ได้ในทุกหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ของแคท คิดสตัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าและเครื่องประดับ, เครื่องใช้ในบ้าน, สินค้าสําหรับเด็ก และแฟชั่น ตั ้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2559 เป็นต้นไป

                   ีมออกแบบลายพิมพ์ของแคท คิดสตัน ได้ค้นหาข้อมูลอย่างละเอียดในคลังดิสนีย์เพื่อค้นหาภาพต้นฉบับของตัวละคร ก่อนที่จะนํามาปรับเป็นดีไซน์ใหม่สุดสดใส จากความร่วมมืออันสร้ างสรรค์นี ้ ตัวละครดิสนีย์จะถูกปรับให้เป็นดีไซน์ อันโดดเด่นจากการผสมผสานลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของแคท คิดสตัน วินนี่-เดอะ-พูห์ ไม่ใช่ตัวละครดิสนีย์เพียงตัวเดียวที่แคท คิดสตัน ต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว แต่ยังมีคอลเลกชันใหม่ของ มิกกี ้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ ที่วางแผนออกสู่ตลาดในเดือนธันวาคม 2559 นี ้








                   ซู ชิลเลอร์ (Sue Chidler) ผู้บริหารด้านการตลาดของแคท คิดสตัน ให้ความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือที่จะเกิดขี้นนี ้ว่า “เราสนุกกับการจับคู่องค์ประกอบการเล่าเรื่องของตัวละครดิสนี่ย์สุดคลาสสิกกับความร่าเริงของแบรนด์เรามากๆ
การผสมผสานกันระหว่างตัวละคร วินนี่ เดอะ พูห์ของดิสนีย์ กับดีไซน์สุดคลาสสิกของเรา ทําให้เกิดเป็นคอลเลกชันอันสร้างสรรค์ และน่าตื่นเต้น ที่เต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เราเชื่อว่า ลูกค้าของเราจะต้องหลงรัก และอยากมีเก็บไว้แน่ๆ เราตั้งหน้าตั้งตารอที่สร้างคอลเลกชันที่สองให้มีชีวิตขี้นมา ตัวละครสองตัวที่เป็นที่รักมากที่สุดของดิสนีย์ นั่นก็คือ มิกกี ้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์”


                   ฟรานเซสกา เจียเนสซิน (Francesca Gianesin) รองผู้อํานวยการฝ่ าย แฟชัน แอนด์ ไลฟสไตล์ ของบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี แห่งภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (The Walt Disney Company EMEA) ได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นเรื่องที่สําคัญเป็นอย่างมากสําหรับดิสนีย์ที่จะร่วมมือกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันในด้านคุณภาพและความชอบ ทําให้เรามีความสุขมากที่ได้ทํางานร่วมกับ แคท คิดสตัน เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเห็นแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย มีความสุขเพลิดเพลินไปกับคอลเลกชันวินนี่ เดอะ พูห์ ซึ่งเราฉลองครบรอบ 90 ปีของตัวละครที่น่ารักแห่งฮันเดรด เอเคอร์วูด ในปีนี ้ ลายพิมพ์ที่โดดเด่นและแสนจะขี ้เล่นของ แคท คิดสตัน ช่วยเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบให้กับตัวละครดิสนีย์สุดคลาสสิกของเรานี ้ และเราก็ตั้งตารอที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นกว่าด้วยกันอีก”

                   Disney x Cath Kidston จะเปิดตัวคอลเลกชัน วินนี่-เดอะ-พูห์ พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 27 กันยายน 2559 ซึ่งจะมีจําหน่ายเฉพาะที่ร้ านแคท คิดสตัน และ www.cathkidston.co.th โดยสินค้ามีจํานวนจํากัด สําหรับคอลเลกชัน เดอะมิกกี ้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ จะมีจําหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ แคท คิดสตัน

                   บริษัท แคท คิดสตัน จํากัด “โฮม ออฟ โมเดิร์น วินเทจ” (The Home of Modern Vintage) จัดตั้งขี้นในปี 1993 (พ.ศ. 2536) ที่ฮอลแลนด์ พาร์ค (Holland Park) ในกรุงลอนดอน แคท คิดสตัน ได้กลายมาเป็นดีไซน์อันคลาสสิกของอังกฤษ โดยนําเสนอหลากหลายผลิตภัณฑ์ไลฟ์ สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ภายในบ้าน, เครื่องประดับ แฟชันผู้หญิง และเด็กในสไตล์ที่สุดแสนจะขี้เล่น และไม่เหมือนใคร

                   แคท คิดสตัน เริ่มที่จะขยายตลาดสู่ระดับสากลในปี 2006 (พ.ศ. 2549) โดยเปิ ดสาขาแรกที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันนี้ แคท คิดสตันมีร้านค้ามากกว่า 200 ร้านค้าทั่วโลก โดยมีร้านค้า และเฟรนไชส์ 69 ร้านค้าในสหราชอาณาจักรอังกฤษและไอซ์แลนด์ รวมทั้งอีก 137 ร้านในประเทศสเปน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่ น, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, จีน, สิงค์โปร์, ฟิ ลิปปิ นส์, อินโดนีเซีย, ตะวันออก และ 34 สาขาในประเทศไทยwww.cathkidston.co.th

###

เกี่ยวกับวินนี่ เดอะ พูห

                   วินนี่ เดอะ พูห์ เป็นหมีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก และเป็นที่รักของเด็กๆ ทั่วโลกมานานเกือบ 90 ปี แล้ว วินนี่ได้ปรากฏตัวในหนังสือนิทาน 2 เล่มคือ วินนี่-เดอะ-พูห์ (Winnie-the-Pooh) และเดอะ เฮ้าส์ แอต พูห์ คอร์เนอร์ (The House at PoohCorner) และอยู่ในคอลเลกชันบทกลอนอีก 2 เล่มคือ เว็น วี เวอร์ เวรี่ ยัง (When We Were Very Young) และนาว วี อาร์ ซิก (Now We Are Six) ที่ประพันธ์โดย เอ.เอ.ไมล์น (A. A. Milne) และสร้างภาพประกอบโดย อี.เอช.เชพเพริด์ (E. H. Shepard) ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยของวินนี่ เดอะ พูห์ และเพื่อนรักของเขาในป่ าร้อยเอเคอร์ แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวความเป็นเพื่อน, ความสุขแบบง่ายๆ และธรรมชาติความอยากรู้อยากเห็นอันนุ่มนวลของจินตนาการของเด็กคนหนึ่ง สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม
สามารถเข้าไปดูได้เว็บไซต์ http://www.disney.co.uk/disney-baby/winnie-the-pooh/.


                   ผู้อ่านสามารถเตรียมรอพอกับ เดอะ เบส แบร์ อิน ออล เดอะ เวิล์ด (The Best Bear in All the World) ซึ่งเป็นหนังสือรวมเล่มของทั้ง 4 เรื่องก่อนหน้านี้ โดยจะออกวางตลาดในเดือนตุลาคม 2559 นี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 90 ปี ของการตีพิมพ์ครั้งแรกของ วินนี่-เดอะ-พูห์ โดยมี มาร์ค เบอร์เจสส์ (Mark Burgess) เป็นผู้สร้างประกอบเนื้อหาในรูปแบบเดียวกับ อี.เอช.เชพเพริด์ ผู้สร้างภาพประกอบเดิม รวมกับผู้ประพันธ์เรื่องอีก 4 คน ได้แก่ พอล ไบร์ท (Paul Bright), จีนน์ วิลลิส (Jeanne Willis), เคทซอนเดอร์ส (Kate Saunders) และ ไบอั้น ซิบลี่ย์ (Brian Sibley) สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือของวินนี่เดอะพูห์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.egmont.co.uk/pooh.

                   ตลอดกว่า 70 ปีที่ผ่านมา ดิสนีย์ได้เล่าเรื่องในรูปแบบที่มีมนต์ขลัง สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านทางสื่อภาพยนตร์ และผ่านความร่วมมือต่างๆ ซึ่งเป็นเสมือนแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์แฟชันผู้ใหญ่ และไลฟ์ สไตล์ คอลเลกชันไลฟ์ สไตล์ผู้ใหญ่ของดิสนีย์บ่งบอกถึงรสนิยมร่วมสมัย โดยการผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดจากในอดีตให้เข้ากับดีไซน์ที่ประณีต สวยเก๋และสวมใส่สบาย เหมาะที่สุดสําหรับการใช้งานในปัจจุบัน และในหลายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ









« Last Edit: August 08, 2016, 07:47:12 PM by happy »