happy on August 02, 2016, 08:10:08 PM
กะตะกรุ๊ปมอบโปรโมชั่น 15% ทุกแพ็คเกจถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งริมชายหาด
ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559


ภูเก็ต – กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย มอบโปรโมชั่น 15% กับทุกแพ็คแกจถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งริมชายหาดสุดโรแมนติก หรือราคาเริ่มต้นเพียง 15,999 บาท ณ รีสอร์ท 5 แห่ง ตั้งอยู่ใน จังหวัดภูเก็ต อาทิ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา และบียอนด์ รีสอร์ท กะรน ในจังหวัดกระบี่ ที่ บียอน รีสอร์ท กระบี่ และในจังหวัดพังงาที่ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก รวบรวมบริการครบวงจรจากทีมงานมืออาชีพ อาทิ แต่งหน้าทำผม ชุดบ่าวสาว อัลบั้มรูปขนาด 4x6 นิ้ว จำนวน 100 รูปภาพ พิเศษด้วย USB บรรจุรูปภาพกว่า 8 กิกะไบต์ หรือจะเลือกแพ็คเกจรวมห้องพัก 3 วัน 2 คืน ในราคาพิเศษสุด สำรองแพ็คเกจได้ที่ ados-wedding@katagroup.com ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2559   

ทีมงานในทุกรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ป ดูแลและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้บ่าวสาวได้ผ่อนคลาย เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน จัดเตรียมงาน พรีเว็ดดิ้ง ชุดบ่าวสาว ตลอดจนการเนรมิตรสถานที่และพิธีการริมชายหาดที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ของคู่บ่าวสาวมากที่สุด ด้วยความปราถนาอย่างที่สุดของทีมงานในการได้เห็นรอยยิ้มที่เปล่งประกายด้วยความสุขล้นของบ่าวสาวในวันพิเศษ

สามารถจองแพ็คเกจพรีเว็ดดิ้ง สถานที่จัดงานแต่งงาน หรือสำรองที่พัก ได้ที่ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย โทร +66 (0) 2616 3140-4, อีเมล ados-wedding@katagroup.com หรือเยี่ยมชม http://www.katagroup.com/ และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/katagroupresorts






###

เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group Resorts Thailand) เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทยที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี มุ่งมั่นสรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสูงสุดแก่ผู้มาเยือน ภายใต้สโลแกน “เราไม่มีถนนขวางกั้น ความรักของท่านกับทะเล” ปัจจุบันกะตะกรุ๊ปมีโรงแรมและรีสอร์ทในคอลเล็กชั่นตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียง 6 แห่งในภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์บียอน รีสอร์ท (Beyond Resort) 3 แห่ง ได้แก่ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort KhaoLak) จังหวัดพังงา และบียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) จังหวัดกระบี่ อีก 2 แห่งที่เน้นสำหรับกลุ่มครอบครัว คือ กะตะ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา (Kata Beach Resort and Spa) และภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา (Phuket Orchid Resort and Spa) ในจังหวัดภูเก็ต โดยโรงแรมลำดับที่ 6 ได้แก่ โนโวเทลสมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (NovotelSamui Resort Chaweng Beach Kandaburi) บนเกาะสมุย บริหารงานโดยแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับโลก และกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทจะเปิดตัวโครงการ “บิยอน ป่าตอง” (Beyond Patong) ในคอนเซ็ปต์ "Deep Blue Sea" ดีไซน์ที่ใส่ความงามใต้ท้องทะเล และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว เพื่อให้ บิยอน ป่าตอง เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งโรงแรมจะเปิดให้บริการในปี 2017 และช้อปปิ้งพลาซ่าจะเปิดให้บริการในปี 2016

ด้วยคอนเซ็ปต์โรงแรมที่หลากหลาย กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท พร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก และครอบครัว รวมถึงผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังให้บริการจัดพิธีแต่งงานบนชายหาดอีกด้วย
« Last Edit: August 08, 2016, 04:58:19 PM by happy »