happy on July 31, 2016, 06:02:43 PM
ผู้บริหารเชฟโรเลตสร้างความเชื่อมั่นลงมือตรวจสอบคุณภาพ
โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า

พร้อมส่งมอบรถกระบะที่ดีที่สุด (จากขวา) คุณเกษม มูลทรัพย์ ผู้ดำเนินการผู้จำหน่ายปลีก บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็มและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย คุณวรพันธ์ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และคุณสนธยา คำหล่อ ผู้จัดการฝ่ายบริการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด (เชฟโรเลต รังสิต) ร่วมตรวจสอบคุณภาพรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดบริเวณพื้นที่เตรียมส่งมอบของผู้จัดจำหน่าย

                 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าว่ารถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด มีคุณภาพสูงสุดและส่งมอบถึงลูกค้าตรงเวลา ทีมผู้บริหารของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยได้เข้าร่วมการตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งมอบทุกขั้นตอนที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทุกแห่งทั่วประเทศ เริ่มต้นด้วย มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และคุณวรพันธ์ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ซึ่งทำการตรวจสอบคุณภาพรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต รังสิต

                 รถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดจะถึงผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ และพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าภายในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2559 โดยมีทั้งหมด 13 รุ่น ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายและรองรับทุกความต้องการของลูกค้า มีราคาจำหน่ายดังนี้


                 เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้แถลงข่าวเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นครบครันทุกด้านในแบบฉบับรถกระบะอเมริกันของเชฟโรเลต มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น พร้อมความหรูหรา และเทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

                 โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบภายนอกและภายในให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต ผสานกันอย่างลงตัว เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger – VGT) 2.5 ลิตร ที่ถูกพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที

                 โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน

                 สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 หรือเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน

###

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้า โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลตครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.co.th, www.media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news, www.facebook.com/chevyclub