happy on July 27, 2016, 04:35:09 PM
MVP   รับผลักดันงานวิจัยภาครัฐ และเอกชน มุ่งสู่ศักยภาพที่ดีของประเทศไทยหลังเปิด AEC

บริษัท เอ็มวีพี คอนซัลท์แทนท์ จำกัด จำกัด เป็นบริษัทมืออาชีพชั้นนำด้านการจัดงานวิจัย และพัฒนารูปแบบการนำเสนอขององค์กรภาคธุรกิจและ ภาคเอกชน เพื่อเตรียมความพร้อม จุดแข็ง ของการเป็นประเทศเปิดเสรีด้านการค้า สร้างความพร้อมให้องค์กรต่างๆได้เห็นถึงศักยภาพ และความพร้อมของภาคธุรกิจSME แสดงสินค้าเพื่อธุรกิจการค้าระหว่างองค์กร การวิจัย ทดลอง ด้านต่างๆ บริษัท เอ็มวีพี คอนซัลแตนท์ จำกัดรับทำวิจัยเกี่ยวกับ ธุรกิจ SME ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น กลยุทธ์การศึกษาอัตราจ้างแรงงานทั้งในไทยและต่างประเทศ


คุณปุญญภณ เทพประสิทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มวีพี คอนซัลท์แทนท์ จำกัด

คุณปุญญภณ เทพประสิทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มวีพี คอนซัลท์แทนท์ จำกัด ให้ความเชื่อมั่นกับธุรกิจ SME ไทยว่า“สามารถเจริญเติบโตได้ดี โดยขณะนี้ทางเรามีลูกค้าทั้งภาครัฐ และ เอกชน ที่อยู่ในความดูแล เช่น การไฟฟ้าแห่งประเทศไทย เป็นต้น   แม้ภาคส่วนธุรกิจ SME จะเป็นแนวโน้มของการตอบโจทย์ตลาดรายย่อยแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ในความเห็นส่วนตัว เห็นสมควรเรื่องการสนับสนุนต้องอาศัยการผลักดันที่ดีจากทาง รัฐบาล เพื่อขับเคลื่อน แต่เชื่อมั่นว่า มูลค่าตลาดSMEสามารถเติบโตไปได้อย่างดี และเติบโตอย่างต่อเนื่องข้อมูลแนวโน้มของตลาด SME ต่างประเทศ  ประเทศ สิงค์โปร์ และ มาเลเซียให้ความสำคัญในส่วนธุรกิจ SMEอย่างมาก  จึงเชื่อมั่นในธุรกิจSME ไทย จะเติบโตได้ดีและมีประสิทธิภาพแข็งแกร่ง ได้ภายในปี 2560 จะมีSME เจ้าเล็ก เจ้าใหญ่ เปิดตัวได้อีก

นับเป็นข่าวดีที่ ณ ตอนนี้หลายกลุ่มธุรกิจที่เป็น SME เริ่มให้ความสำคัญกับการทำวิจัย แม้จะมีจุดอ่อนที่กลุ่มธุรกิจตามภาคต่างๆในจังหวัดของประเทศอาจจะยังเข้าไม่ถึง จึงมั่นใจว่า การทำวิจัย การค้นคว้าข้อมูลของตลาดนั้น  จะยิ่งกระตุ้นและเน้นให้มีการจ้างบริษัทวิจัย ทำตลาด แผนวิจัย แผนรองรับ อย่างแพร่หลายมากขึ้น โดยเสนอแนะทางภาครัฐ ในการจัดงาน SME พบประชาชน หรือ จัดการให้เครือข่ายสมาชิกกลุ่มธุรกิจจัดตั้งสมาคม SME ประเทศไทยรวมตัวกันขึ้น  เพื่อเป็นการช่วยเหลือ รองรับภาคธุรกิจ SME ที่เป็นระบบแบบแผนอย่างมากขึ้น โดยไม่เน้นการแข่งขันในด้านกำไร รายได้จนเกินไป เพื่อให้ตลาดอยู่ได้และ เกิดโครงสร้างที่ดีในธุรกิจ และนับเป็นการรวมกลุ่มจับมือกันผลักดันธุรกิจของตนในภาคส่วน SME ได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว เพื่อวางแผนระยะยาวในส่วนของกำไร และ ต้นทุน

ในส่วนของตลาดแรงงานโลก ประเทศสิงค์โปรได้รับการยอมรับมากในภาคธุรกิจ SME ทั้งในด้านคุณภาพและบริการของแรงงาน หากผู้ประกอบการสนใจ และมีแนวโน้มที่จะไปเปิดตลาดคาดว่า ความเป็นไปได้ในการเติบโตในประเทศสิงค์โปรมีแนวโน้มที่ดี  โดยคุณปุญญภณกล่าวสรุปท้าย ว่ามุ่งมั่นที่จะเห็นประเทศไทย เป็น1 ในฮับSME รองรับตลาดภาคธุรกิจ SME ได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ”


หากท่านผู้ประกอบการสนใจข้อมูลเกี่ยวกับด้านการทำวิจัยตลาด โดย บริษัท เอ็มวีพี คอนซัลท์แทนท์ สามารถคลิกสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mvpconsultant.com/  email: info@mvpconsultant.com เบอร์ 094-594-4666 / 02-917-1689