happy on July 24, 2016, 09:29:07 PM
มิสเตอร์ โรบอท ซีรีส์ยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก
ส่งซีซั่น 2 มาให้รับชมได้แล้วบนไอฟลิกซ์ที่เดียวเท่านั้น

ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกาสู่ประเทศไทย กับ มิสเตอร์ โรบอท ซีซั่น 2 ซีรีส์ดังที่ทุกคนรอคอย
พร้อมฉายแบบตอนต่อตอนแล้วบนไอฟลิกซ์ที่เดียวเท่านั้น


กรุงเทพฯ 21 กรกฎาคม 2559 – ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาค ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น ประกาศเปิดตัวซีรีส์ดังที่เป็นกระแสไปทั่วโลก มิสเตอร์ โรบอท (Mr.Robot) ซีซั่น 2 ที่ไอฟลิกซ์ได้สิทธิ์ในการฉายแบบเอ็กซ์คลูซีพเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย โดยจะฉายแบบตอนต่อตอนหลังออกอากาศไม่เกิน 24 ชั่วโมงต่อจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดีบนไอฟลิกซ์

ในซีซั่นแรก มิสเตอร์ โรบอท ได้กวาดรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำ (Golden Globe®) และรางวัลพีบอดี้ (Peabody Award) ด้วย โดยเรื่องดำเนินโดย เอลเลียต แอนเดอร์ซัน (นำแสดงโดย รามี มาเล็ค นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ) วิศวกรหนุ่มที่ดูแลด้านความปลอดภัยบนโลกออนไลน์ ที่ได้เข้าไปพัวพันกับองค์กรแฮกเกอร์ใต้ดินนามว่า เอฟโซไซตี้ (fsociety) หลังจากถูกชักชวนโดยหัวหน้าแก๊งลึกลับ (นำแสดงโดย คริสเตียน สเลเทอร์ นักแสดงรางวัลลูกโลกทองคำ) ซึ่งต่อจากซีซั่นแรก หลังจากวันดีเดย์ 5/9 เอฟโซไซตี้ ได้เจาะทำลายระบบกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับนานาชาติที่เรียกแทนว่าอีวิล คอร์ป (Evil Corp) หรือ องค์กรอันชั่วร้าย ซีซั่น 2 เราจะได้ติดตามผลลัพธ์หลังจากการทำลายล้างระบบ รวมไปถึงภาพหลอนที่คอยตามควบคุมอยู่


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=rLHbGoqjtDQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=rLHbGoqjtDQ</a>






โดย มิสเตอร์ โรบอท ซีซั่น 2 ได้มารวมขบวนซีรีส์เอ็กซ์คลูซีพที่ไอฟลิกซ์ได้สิทธิ์ฉายเป็นที่แรก พร้อมกับซีรีส์ดังอีกมากมาย อาทิ มิสเตอร์ โรบอท ซีซั่น 1 ทุกซีซั่นของฟาร์โก้ (Fargo) ซีรีส์ดราม่าแนวอาชญากรรม รวมถึง ซีรีส์แนวแฟนตาชี เดอะ แมจิเชี่ยนส์ (The Magicians) อควาเรียส (Aquarius) และอีกมากมาย

เจมส์ บริดจ์ส (James Bridges) ผู้บริหารฝ่ายคอนเทนต์ของไอฟลิกซ์ เผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้สิทธิ์เอ็กซ์คลูซีพในการฉายเรื่อง มิสเตอร์ โรบอท ซี่ซั่นล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่คนทั่วโลกตั้งตาคอย โดยมิสเตอร์ โรบอท ซีซั่นแรก เป็นซีรีส์เรื่องหนึ่งที่คนพูดถึงมากที่สุดในอาเซียนตลอดปี 2015 ทั้งนี้ ไอฟลิกซ์มีความมุ่งมั่นที่จะสรรหาและนำคอนเทนต์ที่ดีที่สุดมามอบให้กับสมาชิกของเราทั่วทุกภูมิภาค”

หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศอื่นๆ ในเร็วๆ นี้ โดย ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฮอลลีวูด เอเชีย หรือจากภูมิภาคต่างๆ ทั้งยังมีซีรีส์รางวัลมากมาย และซีรีส์สุดพิเศษที่ไอฟลิกซ์ได้สิทธิ์ฉายแบบเอ็กซ์คลูซีพเป็นที่แรก  ให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาขั้น

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น โดยไม่ต้องใส่ข้อมูลบัตรเครดิต หรือรายละเอียดการชำระเงิน เพียงแค่เข้าไปสมัครที่ www.iflix.com


###

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์

ไอฟลิกซ์ เป็นผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาคที่มีรายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วโลกให้เลือกรับชมหลายหมื่นชั่วโมงแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะซีรีส์สุดเอ็กซ์คลูซีพที่ไอฟลิกซ์ได้สิทธิ์ฉายเป็นที่แรก หนังและซีรีส์รางวัล รวมถึงรายการต่างๆ จากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งไอฟลิกซ์มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความบันเทิงให้กับทุกคนเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการสตรีม หรือดาวน์โหลดในราคาสุดคุ้ม โดยสามารถรับชมได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ แท็บเล็ต โน้ตบุค ทีวี ฯลฯ ที่ไหนก็ ได้เมื่อไรก็ได้ไปสนุกกันเลย
« Last Edit: July 24, 2016, 09:31:50 PM by happy »