sianbun on November 17, 2009, 07:46:20 PM
“อ๊อฟ-มณฑล” ขอโทษสื่อ… แจง “32 ธันวา” โยกวันฉายรับปีใหม่ ฝั่งโรงมั่นใจสร้างพื้นที่ใหม่หนังทำเงิน !!!


         
          แจกข่าวโปรโมทวันฉายต้นธันวาเรียบร้อยแล้ว แต่จู่ๆก็มีการปรับเปลี่ยนเรื่องวันฉายใหม่โดยโยกไปเป็นวันสิ้นปี 31 ธันวาคม สำหรับ หนังชื่อเก๋ๆ “32 ธันวา” จากค่าย “เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์” (M๓๙) นำแสดงโดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” “โหน่ง ชะชะช่า” และ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” กำกับการแสดงโดย “ยอร์ช – ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ซึ่งงานนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กลยุทธิ์ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ (M๓๙) อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” ได้ออกมากล่าวขอโทษ และ ชี้แจง ต่อสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

          “ก่อนอื่นผมต้องกล่าวคำขอโทษต่อพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนข้อมูลวันฉายใหม่ ซึ่งอาจจะทำให้พี่ๆเกิดการสับสนในการแจ้งข้อมูลต่อไปยังส่วนอื่นๆ สำหรับวันฉายใหม่ที่เรากำหนดขึ้นก็คือวันที่ 31 ธันวาคมนั้น เป็นผลมาจากการที่เราได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่หลายๆฝ่าย โดยเฉพาะส่วนบริหารโรงภาพยนตร์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภค (ผู้ชม) ได้ให้ข้อมูลว่าในช่วงเดือนธันวาคมนั้น มีหนังไทยที่คาดว่าน่าจะทำเงินอยู่หลายเรื่อง และ 32 ธันวาก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงต้องการสับหลีกเวลาการฉายให้กับผู้สร้างหนังทุกค่ายที่ได้ตั้งใจทำหนังดีๆออกมามอบความบันเทิงให้กับผู้ชมอย่างทั่วถึง นอกจากนั้นทางโรงฯ ยังมองว่าเอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ น่าจะเป็นผู้บุกเบิกพื้นที่หรือช่วงเวลาในการฉายใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ชมที่ไม่ได้ออกไปต่างจังหวัด แต่ อยากจะมีกิจกรรมเบาๆอย่างดูหนังสนุกๆสักเรื่อง หลังจากนั้นก็กินข้าวกับครอบครัว เพื่อนหรือ แฟน ในช่วงวันปีใหม่จริงๆ




          ในส่วนนี้ผมมองว่าเป็นโอกาสที่ดีของ ทางเอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ มาก ในแง่ที่ว่าเราได้ทำความตั้งใจแรกที่เราวางไว้ให้เป็นผลสำเร็จ คือเรามองว่าเราเป็นค่ายหนังน้องใหม่ที่อยากจะมีช่วงเวลาในการทำความรู้จักกับผู้ชมแบบการสื่อสารสองทางให้มากขึ้น พอเราปรับวันฉายทำให้เรามีช่วงเวลาในการทำกิจกรรมหลากหลาย และ มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้ชมมากขึ้นสมความตั้งใจ ก็อยากจะฝากให้ผู้ชมได้ติดตามข่าวกิจกรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นเพื่อร่วมฉลองปีใหม่กับผู้ชมทุกท่านครับ และ จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ แน่นอน ”

          พบกับภาพยนตร์ฮากระแทกใจ ภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ“ยอร์ช –ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ “ ที่ใช้ “หัวใจ” กำกับ ภายใต้ โลโก้ “เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์” ได้ทุกรงภาพยนตร์ 31 ธันวานี้ 
« Last Edit: November 18, 2009, 03:49:55 PM by happy »