MSN on July 12, 2016, 05:21:07 AM
บราเดอร์ เปิดตัว Brother ScanNCut CM700 ผู้ช่วยด้านงานคราฟท์ และจักรเย็บผ้า รุ่น GS3700P ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY ในยุคดิจิตอล































บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘Brother ScanNCut CM700’ สู่ตลาดเมืองไทย ผู้ช่วยที่จะเปลี่ยนโลกงานคราฟท์ และ DIY ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ได้อย่างงดงามและรวดเร็ว โดย ‘บราเดอร์ สแกน แอนด์ คัท (Brother ScanNCut)’ ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานอดิเรกชิ้นแรกของโลกที่ได้นำเทคโนโลยีด้านการตัดมาติดตั้งภายในตัวสแกนเนอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เปิดตัวจักรเย็บผ้ารุ่น GS3700P ที่พัฒนาขึ้นสำหรับภิญญ์ช้อปและลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว มีลวดลายตะเข็บมากถึง 37 ลาย  รวมทั้งฟังก์ชั่นการทำงานของตะเข็บที่มีความกว้างมากขึ้น  เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบงานเย็บปักถักร้อย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่สะดวก สวยงาม และรวดเร็ว กับผู้ช่วยด้านงานคราฟท์และ DIY ในยุคดิจิตอล ‘Brother ScanNCut CM700’ จำหน่ายในราคา 20,900 บาท และจักรเย็บผ้ารุ่น GS3700P ที่พัฒนาขึ้นสำหรับภิญญ์ช้อปและลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ จำหน่ายในราคา 9,900 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ภิญญ์ช้อปทุกสาขา หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th และ www.facebook.com/BrotherSewingClub

บราเดอร์ เอิร์ธ (Brother Earth) ถือเป็นพันธสัญญาที่บราเดอร์กำหนดขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยบราเดอร์ได้เข้าไปช่วยเหลือและสร้างสรรค์โครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมต่างๆทั่วโลก  ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียง คลิ๊กเข้ามาที่ www.brotherearth.comแล้วเลือกโครงการที่ต้องการร่วมบริจาค ทุกๆ   1 คลิ๊ก จะคิดเป็น 1 คะแนน  ซึ่งคะแนนที่ได้รับจะถูกสะสมและเป็นตัวกำหนดมูลค่าเงินบริจาค เพื่อมอบให้แก่กิจกรรมเหล่านั้นต่อไป
« Last Edit: July 12, 2016, 09:10:11 AM by MSN »