happy on July 07, 2016, 07:25:13 PM
โตโยไทร์ จับมือสโมสรฟุตบอล กัมบะ โอซะกะ
ประกาศพร้อมให้การสนับสนุนทีม


                 โอซาก้า, ญี่ปุ่น วันที่ 24 มิถุนายน 2016   โตโยไทร์ประกาศลงนามร่วมมือกับสโมสรฟุตบอล กัมบะ โอซะกะ ทีมฟุตบอลลีกอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น J1 ลีก

                 สโมสร กัมบะ โอซะกะ ก่อตั้งขึ้นในปี 1980 และในปี 1993 พวกเขาได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ทีมที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ในเจลีก  โดยได้รับชัยชนะครั้งแรกในเจลีก ในปี 2005 และสามารถคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในปี 2008  และในปี 2014 ทีมกัมบะ เอาชนะเจลีก ดิวิชัน 1 ได้สำเร็จอีกครั้ง  ทั้งนี้ สโมสรกัมบะ โอซะกะ  ยังได้ผลิตนักกีฬาชั้นนำมากมายที่ได้ไปเป็นตัวแทนทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งนับว่าเป็นทีมที่มีฐานแฟนคลับมากมายในโอซาก้าอีกด้วย


                 และตั้งแต่การออกตัวสโลแกนใหม่ของยางโตโยไทร์ “Surprising the world” เมื่อปีที่แล้ว บริษัทฯ จึงยังคงยืนหยัดในการส่งมอบความเซอรไพรซ์นี้อย่างไม่ลดละ โดยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ดีขึ้นเสมอ  ส่วนทางด้านสโมสร กัมบะ โอซะกะ ซึ่งมีชื่อทีมที่หมายถึงการต่อสู้ และการมุ่งมั่นไปสู่จุดสูงสุด ประกอบกับผลงานที่ผ่านมาของทีม ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นทัศนคติที่คล้ายคลึงกัน ทางบริษัทฯ จึงมีความ ยินดีที่จะให้การสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่

                 โดยการสนับสนุนในครั้งนี้  จะได้พบเห็นโลโก้ ของโตโย ไทร์  อยู่บนกางเกงของนักเตะ และจะมีป้ายโฆษณาของโตโย ไทร์  ติดตั้งอยู่ที่ สนามฟุตบอลนครซุอิตะ สนามใหม่ของสโมสร กัมบะ โอซะกะ ซึ่งสามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 40,000 คน