sianbun on November 16, 2009, 08:14:29 PM
แฟนสุดมันส์ปาร์ตี้ “Arctic Monkeys” ลุ้นเจอตัวจริงปีหน้า


         
          นับเป็นคืนน่าจดจำแห่งปี เมื่อแฟนเพลงอินดี้มารวมตัวกันสนุกกันสุดเหวี่ยงในงาน ‘Rocking Party with ARCTIC MONKEYS’ ที่ร้าน Whow เอกมัย ที่นอกจากความมันส์ไม่มียั้งทั้งของรางวัลระดับโลก ดื่มฟรีไม่อั้น และชมวงเด็ด 4 วงแถมมีอังกอร์แล้ว ยังได้ข่าวดีกลับไปนอนฝันหวานอีกด้วย

          โดดเด่นที่สุดในงานนี้หนีไม่พ้นการเล่นเกมชิงรางวัลที่แต่ละคำถามแสนง่าย ซึ่งเหล่าแฟนเพลง “Arctic Monkeys” เห็นรางวัลแล้วน้ำลายหยดเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็นแผ่นซีดีผลิตครั้งแรกที่ไม่มีขายที่ไหน แผ่นเสียง 7 นิ้ว 10 นิ้ว และ 12 นิ้ว ที่จับมารวมกันแจกเป็นเซ็ตขนาดเบิ้ม เรียกว่าใครได้ไปเก็บสะสมเป็นคอลเลกชั่นไว้อวดคนอื่นได้สบาย

          พ่วงด้วยความเด็ดจาก 4 วงเปรี้ยวปรี๊ด Musketeers (มัสเกตเทียร์ส) เปิดเวทีด้วยคัฟเวอร์เพลง ‘Cornerstone’ (คอร์เนอร์สโตน) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ตามมาเชียร์กระหึ่มร้าน ขณะที่ Class A Cigarettes (คลาส เอ ซิกาแรตส์) แบกแฟนใหม่กลับบ้านไปเพียบ PLOT (พล็อต) ก็ได้ใจแฟน ๆ ไม่เบา จากดนตรีโปรเกรสซีฟพังก์โชว์ฝีมือที่บาดใจนักฟังเพลงจนอ้าปากค้าง

          แต่ที่ทำเอาพื้นร้านต้องซ่อมใหม่ก็คือวงปิด Tabasco (ทาบาสโก้) สี่หนุ่มไฟแรงที่มาพร้อมการแสดงระดับมืออาชีพ และดนตรีดิสโก้พังก์ของพวกเขาก็ทำเอาคนดูพากันกระโดดและส่งเสียงเชียร์ไม่หยุดจนต้องมีอังกอร์เพิ่มอีกเพลง

          ปิดงานกันด้วยการจับรางวัลใหญ่ที่ผู้ชนะคว้าเซ็ท 6 ชิ้นยักษ์ไปได้แก่ คุณเมทินี ประสพสุข โดยก่อนจาก คุณนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้เผยเป็นนัย ๆ ว่า ปีหน้าเราอาจจะได้พบ “Arctic Monkeys” และคอนเสิร์ตของพวกเขาในเมืองไทย

          อนาคตไม่มีใครรู้ได้ แต่ที่แน่ ๆ คือ ใครพลาดงาน ‘Rocking Party with ARCTIC MONKEYS’ คราวนี้ ... เสียดายแทนสุด ๆ จริง ๆ

          ติดตามภาพบรรยากาศของงานและคลิปวิดีโอสนุกมากได้ที่ You2Play.com