happy on July 03, 2016, 06:20:25 PM
กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับดาราถ่ายทำละครน้ำเซาะทราย


ภูเก็ต–กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา นำโดย มร.เกล็นโรดีลเฟอร์เรอร์(ที่3จากขวา) และ คุณสมศักดิ์ พวงลัดดา ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป (ที่1จากขวา) พร้อมด้วยทีมงาน กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทยให้การต้อนรับสามดาราหลักจากจากละคร น้ำเซาะทราย อาทิ คุณศรราม เทพพิทักษ์ คุณสุวนันท์ ปุณณกันต์ และคุณโสภิตนภา ชุ่มภาณี โดยทีมงานละครได้เลือก กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา เป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำ ด้วยหาดทรายที่ขาวละเอียดของหาดกะตะ ความสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันของกะตะบีชรีสอร์ทแอนด์สปา จังหวัดภูเก็ต

กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทหรูริมหาดในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดกะตะ หาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต ให้บริการห้องพักสุดหรู 275 ห้อง สไตล์เอเชียร่วมสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ไฮไลท์อยู่ที่วิวพระอาทิตย์ตกลับขอบทะเลอันดามัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกชิลเอ้าท์  “แอท บีชบาร์แอนด์เรสเตอรองค์” หรือ “พูลไซด์บาร์” และสถานที่จัดงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ที่สามารถรองรับแขกงานแต่งงานได้ถึง 500 คน นอกจากนี้ ยังเลือกเติมเต็มความหวานด้วยการปรนนิบัติผิวสวยและนวดผ่อนคลายได้ที่ “กานดา สปา” ในราคาสุดพิเศษ หรือจะจูงมือคู่รักไปช้อปปิ้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำใกล้รีสอร์ท เรียกได้ว่า ตอบโจทย์รีสอร์ทสำหรับคู่รักอย่างลงตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองห้องพัก ที่ กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา
โทร +66 (0) 76360300 หรือ อีเมลktbrsvn@katagroup.comหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.katagroup.com/kata-beachหรือ https://www.facebook.com/KataBeachResortandSpa

และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทยได้ที่ เว็บไซต์www.katagroup.com, https://www.facebook.com/katagroupresorts


###

เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทประเทศไทย

กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group ResortsThailand) เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทยที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 36 ปีมุ่งมั่นสรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสูงสุดแก่ผู้มาเยือนภายใต้สโลแกน“เราไม่มีถนนขวางกั้นความรักของท่านกับทะเล”ปัจจุบันกะตะกรุ๊ปมีโรงแรมและรีสอร์ทในคอลเล็กชั่นตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียง 6 แห่งในภาคใต้ของประเทศไทยได้แก่โรงแรมระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะภายใต้แบรนด์‘บียอนรีสอร์ท (Beyond Resort) 3 แห่งได้แก่บียอนด์รีสอร์ทกะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอนรีสอร์ทเขาหลัก (Beyond Resort KhaoLak) จังหวัดพังงาและบียอนรีสอร์ทกระบี่ (Beyond Resort Krabi) จังหวัดกระบี่อีก 2 แห่งที่เน้นสำหรับกลุ่มครอบครัวคือกะตะบีชรีสอร์ทแอนด์สปา (Kata Beach Resort and Spa) และภูเก็ตออร์คิดรีสอร์ทแอนด์สปา (Phuket Orchid Resort and Spa) ในจังหวัดภูเก็ตโดยโรงแรมลำดับที่ 6 ได้แก่โนโวเทลสมุยรีสอร์ทเฉวงบีชกานดาบุรี (NovotelSamui Resort Chaweng Beach Kandaburi) บนเกาะสมุยบริหารงานโดยแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels)ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับโลกและกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทจะเปิดตัวโครงการ“บิยอนป่าตอง” (Beyond Patong) ในคอนเซ็ปต์ "Deep Blue Sea" ดีไซน์ที่ใส่ความงามใต้ท้องทะเลและผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัวเพื่อให้บิยอนป่าตองเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงซึ่งโรงแรมจะเปิดให้บริการในปี 2017และช้อปปิ้งพลาซ่าจะเปิดให้บริการในปี 2016

ด้วยคอนเซ็ปต์โรงแรมที่หลากหลายกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทพร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มทั้งคู่รักและครอบครัวรวมถึงผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนานอกจากนี้ยังให้บริการจัดพิธีแต่งงานบนชายหาดอีกด้วย