FC on June 29, 2016, 03:53:33 PM
“ติช่า” เดอะเฟซ ซีซั่น2 เปิดซิงงานแสดงเรื่องแรก กับซีรีส์ “MELODIES OF LIFE ตอน คนไม่มีแฟน”





          หลังจากคว้าตำแหน่งแชมป์การประกวด เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น2 สาวมั่นสุดสตรอง "ติช่า - กันติชา ชุมมะ" ยอมตกปากรับคำ รับงานแสดงซีรีส์ครั้งแรกในชีวิต กับโปรเจคท์ "MELODIES OF LIFE ตอน คนไม่มีแฟน"นำเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง คนไม่มีแฟน มาสร้างเป็นเรื่องของ 3 หนุ่มสาว ที่โดนเปลี่ยนสเตตัสเป็น โสด แบบสายฟ้าแลบ งานนี้สาวมั่นอย่างติช่าถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุดๆ

          โดย "ติช่า" เล่าถึงการเข้ามาร่วมทำงานครั้งนี้ว่า "ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรามาร่วมงานในครั้งนี้ ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเราเลย ในเรื่องนี้เราจะรับบทเป็น "ติมอร์" แค่ชื่อก็เก๋แล้วใช่ไหมคะ มีอาชีพเป็น Fashion Buyer ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก ทำให้ในชีวิตมีแต่แฟนเป็นฝรั่ง ไม่เคยมีแฟนเป็นคนไทยเลย แต่จู่ ๆ ก็โสดแบบกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะถูกแฟนฝรั่งบอกเลิก นำไปสู่ภารกิจต้องหาแฟนใหม่ให้ได้ เพราะมีของรางวัลชิ้นใหญ่รออยู่ แค่พล็อตเรื่องก็น่าสนใจแล้ว ส่วนคาแรคเตอร์ของ "ติมอร์" เอง ก็ใกล้เคียงตัวติช่าอยู่มาก ตรงที่เราเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง มีความสนใจในแฟชั่น น่าจะทำตรงนี้ได้ดี แต่ที่แอบหนักใจนิดนึง ก็เพราะในชีวิตจริง ติช่ายังไม่เคยโดนทิ้งเลยค่ะ แล้วจะเล่นเป็นคนโดนทิ้งยังไงดีเนี่ย"(หัวเราะ)

          "นอกจากติช่าแล้ว ในเรื่องนี้ก็ยังมีพี่ "เนม เกทสึโนวา" และ พี่ "รัดเกล้า อามระดิษฐ์" ที่จะมาพลิกบทบาทครั้งใหม่ชนิดว่าทุกคนต้องจับตามองเลยทีเดียว และอีกคนคือ น้อง "เฟม – ชวิน" จาก บ้านฉันตลกไว้ก่อนฯ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว รับรองได้เลยค่ะว่าซีรีส์ "คนไม่มีแฟน" จะต้องสนุกสนานมากๆ แน่นอน ต้องขอบคุณ พี่เอกชัย เอื้อครองธรรม และ GMM BRAVO! ที่เลือกติช่ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยนะคะ ยังไงก็ขอฝากติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของติช่า สิงหาคมนี้ได้ชมแน่นอน ทุกวันจันทร์ 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวก่อนออนแอร์ได้ที่ www.facebook.com/gmmbravo นะคะ"
« Last Edit: September 05, 2016, 08:45:17 AM by FC »

FC on September 05, 2016, 08:45:09 AM
“มาช่า” สวยสตรอง!!! จัดเต็มลุค บ.ก. สาวสุดแซ่บ ในละครฮอต “ภาพลวงตา” ประกบ 4 หนุ่ม 4 รสชาติ”



          หายจากหน้าจอไปพักใหญ่ กลับมาครั้งนี้ "มาช่า วัฒนพานิช" มาใน ลุคสาวสวย เปรี้ยว เฉี่ยว แซ่บ แถมสตรองเว่อร์ พร้อมลุยละครชุด "MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา" โดย GMM Bravo ที่นำเพลงฮิตตลอดกาล มาเป็นแรงขับเคลื่อนการสร้างซีรีส์ใหม่สุดปัง!! ที่โคลสอัพชีวิตคนสร้างภาพจากโต๊ะถึงเตียง ครั้งแรกของการสะท้อนวงการนิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย อิงเหตุการณ์แซ่บ ๆ ที่เกิดขึ้นจริงในวงการสิ่งพิมพ์ที่กำลังพบมรสุมอย่างหนักในยุคดิจิตอลเฟื่องฟู เพิ่มอุณหภูมิความฮอตด้วยการประชันบทบาทกับ 4 หนุ่ม 4 รสชาติ เริ่มด้วย"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ในบทไฮโซหนุ่ม ผู้นิยม Slow Life ""อัทธ์–อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (Yes' sir Days) ในบทบอสหนุ่มฝ่ายการตลาด พูดจามีเสน่ห์ ใครได้ฟังเป็นเสร็จทุกราย "แทน–อติชาต ลี" ในบท ตากล้องสุดติสท์ ที่เนื้อหอมที่สุดในวงการ และ "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษาพงษ์" ในบท นักเขียนอุดมการณ์สูง พูดน้อย แต่ฟาดเรียบทุกครั้งที่ปล่อยของ เสริมทัพความเข้มข้นสมจริงโดยทีมเขียนบทที่เป็นอดีตบรรณาธิการของนิตยสารแฟชั่นแถวหน้าที่เพิ่งปิดตัวไปหมาด ๆ ซึ่ง "มาช่า" เผยถึงความพร้อมแบบสุดๆ กับบทบาทการแสดงในครั้งนี้ว่า…

          "ช่าพร้อมมากค่ะ กับละครเรื่องนี้ เต็มที่มาก ๆ กลับมาทำงานอีกครั้ง ก็ได้เจอกับนักแสดงใหม่ ๆ และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ "เตอร์" ในรอบ 15 ปี ซึ่งในเรื่อง "ช่า" รับบทเป็น "วาเนสซ่า" บรรณาธิการของ MIRAGE แมกกาซีน เป็นสาว สวยแซ่บ เพอร์เฟ็คชั่นนิสตัวแม่ ความเก่งกล้าและแกร่งของวาเนสซ่าจะทำให้นิตยสารที่เธอสร้างมากับมือผ่านวิกฤตหนัก ๆ ที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุดยั้งได้หรือไม่ อย่างไร? ...

          ความยากของเรื่องนี้ "ช่า" ว่าเป็นเรื่องของเสน่ห์ในการเล่น รับ – ส่ง อารมณ์ ที่ช่าเองจะต้องเล่นหลายบุคลิกมาก เพราะตัวเรื่องมันมีทั้งความเป็นดราม่า ทั้งคอมเมดี้ ทั้งความแซ่บ ทั้ง "วาเนสซ่า" ตัวจริงที่ไม่ปรุงแต่ง กับ"วาเนสซ่า" ในภาพลักษณ์ที่ถูกสร้างเพื่อให้เธอยืนผงาดได้ในวงการ มีหลายบุคลิกที่แทรกอยู่ในเรื่องเดียว ซึ่งเรามี "คุณเอก -เอกชัย เอื้อครองธรรม" Producer ฝีมือดี และ วิลเลี่ยม – ชูเกียรติ โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ ผู้กำกับฯ สุดแซ่บตัวพ่อ มาช่วยกันปลุกปั้น รับรองได้เลยว่าละครเรื่องนี้ มีหลายอย่างให้ดู หลากอารมณ์ ครบรส แน่นอนค่ะ"

          ติดตามชม "MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา" โดย GMM Bravo ละครที่จะตีแผ่วงการนิตยสารแฟชั่นให้โลกได้รู้ ทุกวันอังคาร 3 ทุ่มครึ่ง เริ่ม 2 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

FC on September 05, 2016, 08:47:12 AM
“เนม- เกทสึโนวา” ตื่นเต้น วางไมค์ ชิมลางบท หนุ่มลึกลับ ได้ “ติช่า” ติวเข้มเทรน จูบ ในซีรีส์เรื่องแรก “คนไม่มีแฟน”









          ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะศิลปิน เกทสึโนวา ที่มีเพลงฮิตคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เมื่อคุณ "เอกชัย เอื้อครองธรรม" ผู้กุมบังเหียน ครีเอเตอร์ แห่ง จีเอ็มเอ็ม บราโว [คอนเทนต์ครีเอเตอร์ น้องใหม่ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกปากชวน "เนม – ปราการ ไรวา" (เกทสึโนวา) ชิมลางวางไมค์ ลองงานด้านการแสดงให้กับละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" เป็นครั้งแรกในชีวิต เล่นเอาเจ้าตัวรีบตกปากรับคำทันที โดยเนมเองยอมรับว่า ตื่นเต้นกับบทหนุ่มลึกลับในเรื่องนี้ แถมได้ ติช่า เทรนเรื่องมุมกล้องซีนจูบด้วย ได้เผยถึงความรู้สึกในการทำงานด้านการแสดงครั้งแรกว่า

          "รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยนะครับที่ได้มาเล่นละครครั้งนี้ เป็นการแสดงครั้งแรกที่มีบทพูด ซึ่ง "เนม" ก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ในเรื่องก็จะรับบทเป็น "เรย์" ซึ่งมาพักอยู่กับเพื่อนของแม่คือ "อีฟแซง" (รัดเกล้า อามระดิษ) ที่เป็นเจ้าของบ้านที่ตัวละครหลักทั้ง 3 คนอยู่ คาแรคเตอร์ของ "เรย์" เป็นผู้ชายที่ลึกลับ เนี๊ยบๆ นิ่งๆ เหมือนมีอะไรแอบแฝงอยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีเสน่ห์ คือเป็นผู้ชายที่มีเลศนัยอะไรสักอย่างแน่นอน เป็นคนที่มาชอบ มาปิ๊งกับนางเอก ก็คือ ติช่า (กันติชา ชุมมะ) น่ะครับ ก็ดีใจที่ได้มาอยู่ในทีมงานกองนี้เพราะทุกคนน่ารักและเฟรนด์ลี่กันมากๆ น้อง "ติช่า" เองก็ช่วย "เนม" เยอะเลยโดยเฉพาะในเรื่องการจูบที่ต้องใช้มุมกล้องช่วย ซึ่งผมไม่ค่อยถนัดกับซีนแบบนี้ (หัวเราะ) สำหรับตัวผม เรย์ นี่เป็นคาแรคเตอร์ที่อยากให้คนดูค้นหาตัวละครตัวนี้ว่าเขามาในฐานะอะไร และมีบทบาทในเรื่องนี้ยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ"

          พลาดไม่ได้กับการแสดงครั้งแรกของ เนม เกทสึโนวา ในละครชุด "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 3ทุ่มครึ่ง เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25

FC on September 05, 2016, 08:48:32 AM
“ติช่า- เต๋อ” จับมือนำเทรนด์ #โสดแต่ไม่เศร้า เปรี้ยง ในละครชุด “Melodies of Life” ตอน “คนไม่มีแฟน”







          เป็นละครที่เข้ากับสังคมยุคปัจจุบันเลยทีเดียว สำหรับละครชุด "Melodies of Life ตอน คนไม่มีแฟน" ของค่าย GMM BRAVO ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่หยิบเอาเรื่องราวที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และเทรนด์ชีวิตของคนในโลกปัจจุบัน ที่คนโสดเต็มบ้านเต็มเมือง มานำเสนอได้อย่างมีลูกเล่น จนเกิดกระแส #โสดแต่ไม่เศร้า ในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวางเพียงชั่วข้ามคืน โดย นักแสดงนำของ "คนไม่มีแฟน เดอะซีรีส์" อย่าง "ติช่า – กันติชา ชุมมะ" (The Face2) และ "เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์" (ไดอารี่ส์ตุ๊ดซี่) เผยว่า

          "กระแสตอบรับดีมากครับ คือจากทีเซอร์ว่าดีแล้ว หลังจากออกอากาศตอนแรกไปก็ยิ่งดีมากขึ้น จน #โสดแต่ไม่เศร้า ซึ่งเป็นธีมของละคร ติดแฮชแทคไทยแลนด์ท็อปเทรนด์ดิ้ง ผมว่าน่าจะมาจากพล็อตของเรื่องที่ใช้ประเด็นและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสังคม ของการใช้ชีวิตโสดยังไงให้สตรอง การทำใจเมื่อแฟนทิ้ง การหาแฟนใหม่ ในยุคที่อะไรก็มาเร็วไปเร็ว มาเป็นแกนหลักในการสร้างเรื่อง ซึ่งทำให้มันดูสนุก ทันสมัย และตรงใจคนรุ่นใหม่เข้าจริง ๆ รวมถึงบทที่เราใช้ เราพูดในละคร มันก็โดน ก็เลยทำให้คนดูอินกับละครมากขึ้นด้วยครับ"

          ส่วนสาวติช่า เผยว่า "อาจจะเป็นเพราะมีคนโสดเยอะมากขึ้นด้วย ซึ่งละครจะบอกว่าโสดแล้วไง ไม่เห็นต้องเศร้าเลย มาใช้ชีวิตโสดแบบสนุก และมีความสุขดีกว่า เหมือนเป็นการให้กำลังใจคนโสดด้วยว่าเราต้องเปิดใจ ไม่ปิดตัวเอง พยายามหาสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต มันเหมือนเป็นการผจญภัย เหมือนการเดินทางของพวกเรา เดี๋ยวเราจะบอกวิธีการอยู่อย่างไรให้โสดแต่ไม่เศร้าในละครตอนต่อๆ ไปนะคะ"

          ออกเดินทางไปหาความสนุกได้ในละครฮอต "Melodies of Life" ตอน "คนไม่มีแฟน" ทุกวันจันทร์ 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM 25

FC on September 05, 2016, 08:49:44 AM
“รัดเกล้า” ลั่น!! ชีวิตจริงผิด “อีฟแซง” รับพอใจสถานะโสด เพราะเป็นสิ่งที่เลือก







          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำในเรื่อง "คนไม่มีแฟนเดอะซีรีส์" ของค่าย GMM BRAVO สำหรับสาวมากฝีมือ "รัดเกล้า อามระดิษ" ที่รับบทเป็น "อีฟแซง" สาวปากร้าย ชอบจิกกัดวัยสี่สิบ เจ้าของบ้านเช่าของโช (เต๋อ รัฐนันท์) และเพื่อนๆ ผู้มอบภารกิจให้ทุกคนหาแฟนให้ได้ก่อนสิ้นปีเพื่อแลกกับของรางวัลอะไรก็ได้ที่ต้องการ แต่ในชีวิตจริง บท อีฟแซง กลับไกลตัวเธอเหลือเกิน เปิดปากยอมรับว่าตอนนี้ โสด แต่ที่ไม่เศร้า เพราะเลือกได้จ้า เอ้า มาฟังจากปากเธอเอง โดย "รัดเกล้า" เผยว่า

          "ตอนนี้โสดค่ะ แต่ถามว่าจะเหมือนในเรื่องที่ โสดแต่ไม่เศร้า อย่างอีฟแซงมั๊ย คงไม่ใช่ เพราะบุคลิกเราไม่เหมือนกัน แค่โสดคือโสดเหมือนกัน เศร้าไหม มนุษย์ทุกคนย่อมมีโมเมนท์ทั้งเศร้าทั้งสุขเป็นเรื่องปกติ เพราะคิดว่าคนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของตนเองเป็นหลัก ทีนี้มันเป็นเรื่องของแต่ละคนและ ปัจเจกมากๆว่า ใครคนไหนพอใจกับสิ่งไหนในชีวิต บางคนพอใจกับความสำเร็จในทางหน้าที่การงาน บางคนพอใจกับการมีชีวิตครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ บางอย่างมันเลือกไม่ได้ บางอย่างเราก็เป็นคนกำหนดเองว่าเราเลือกแบบไหนไหน เพราะฉะนั้นถ้าเราเลือกที่จะมีความสุขจากการประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงาน พี่ว่าทุกคนมีสิทธิ์อยู่แล้ว คือจะอยู่ในสถานะอะไร เราก็สามารถเลือกในสิ่งที่เราเลือกได้ค่ะ"

          ติดตาม "รัดเกล้า อามระดิษ" ในบท "อีฟแซง" ได้ในละครชุด "Melodies of Life ตอน คนไม่มีแฟน" ของค่าย GMM BRAVO ทุกวันจันทร์ 3ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25

FC on December 31, 2016, 03:07:21 PM
“วีวี่” สติแตก!! ช็อค “วิคเตอร์” ปันใจให้ “มาช่า”









          ในละครชุด "Melodies of Life ตอน ภาพลวงตา" ของค่าย GMM BRAVO รับบทเป็นคู่รักหวานแหวว สุดแสนจะแฮปปี้ จนใครๆ พากันอิจฉาอยู่ดี ๆ ก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องถึงคราวแตกหัก เมื่อ "มิ้นท์" (วีวี่ – สรัณณัฎฐ์ ประดู่คู่ยามดี) บังเอิญไปเห็นภาพบาดตาระหว่าง "ดาวุธ" (วิคเตอร์ – ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงษ์) แฟนหนุ่มของตน กับ "วาเนสซ่า"(มาช่า วัฒนพานิช) เจ้านายสาว ทรงเสน่ห์เข้า จนเกิดอาการช็อคสติหลุดเลยทีเดียว

          ฉากนี้นับว่าเป็นบทหินอีกบทหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง "วีวี่ สรัณณัฏฐ์" เพราะหลังจากที่ "มิ้นท์" ไปเห็นภาพบาดตาระหว่าง "ดาวุธ" กับ "วาเนสซ่า" ก็เกิดอาการสติแตก ถือกรรไกรเดินขึ้นไปตัดชุดที่ตัวเองออกแบบกลางเวทีประกวด พร้อมกรีดร้องด้วยความเสียใจ ก่อนเอาชุดคลุมนางแบบเหมือนศพ เปรียบความรักของตัวเองที่ถูกทำลายลงเหมือนชุด เหลือแต่ความตายเท่านั้นที่ซื่อสัตย์

          ซึ่งก่อนถ่ายทำ "วิลเลี่ยม - ชูเกียรติ โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ" ผู้กำกับฯ ทำการบรีฟถึงอารมณ์ของตัวละครให้ "วีวี่" เข้าใจ และให้เวลา "วีวี่" ในการทำอารมณ์สักพัก ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง "วีวี่" ซึ่งใบหน้าเริ่มแดง ดูเคร่งเครียด พร้อมที่จะระเบิดอารมณ์แล้ว ก็เดินขึ้นไปบนเวที เอากรรไกรลงมือตัดชุด แล้วร้องไห้คร่ำครวญออกมา สะกดทุกสายตานิ่งมองไปที่เธอคนเดียว ซึ่งผู้กำกับฯ ก็ปล่อยให้เล่นไปตามอารมณ์เลย ต้องบอกว่าฝีมือไม่ใช่ย่อยเลยทีเดียว เพราะเทคเดียวผ่าน โดย "วีวี่" เล่าถึงการทำงานฉากนี้ให้ฟังว่า

          "คือในเรื่อง "มิ้นท์" จะเป็นคนเรียบร้อยมาตลอดค่ะ ชอบออกแบบเสื้อผ้า แต่ไม่ไปเรียนต่อต่างประเทศก็เพราะเป็นห่วง "ดาวุธ" "วี่" ว่า "มิ้นท์" เขาน่าสงสารนะคะ เพราะวาดฝันอนาคตไว้กับคนรัก พอเกิดความผิดหวังมา ทำให้ขาดสติ พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ค่อนข้างช็อคนะคะ กลายเป็นอีกคนที่ดูน่ากลัวไปเลย พี่ "วิลเลี่ยม" ก็มาบรีฟก่อนถ่ายว่าซีนนี้คาแรคเตอร์เป็นอย่างไร และอยู่ๆ จะต้องระเบิดอารมณ์ออกมา พอตอนจะถ่ายจริงก็นั่งทำอารมณ์อยู่พักนึงค่ะ

          ก็เป็นอีกซีนหนึ่งที่ต้องบอกว่าสนุกมาก พลังงานทุกอย่างที่มีอยู่ในตัว เอาออกมาใช้กับซีนนี้หมดเลยค่ะ อยากฝากให้ติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะในแต่ละตอน ก็จะมีความพีคของแต่ละตัวละครต่างๆ กันไป หลากหลายรส ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแล้ว กำลังเข้มข้นมากๆ พลาดไม่ได้เลยค่ะ"

          ติดตามชมความสนุกสนานเข้มข้น ของละคร "Melodies of Life ตอน ภาพลวงตา" EP. 8 ได้ในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO

FC on December 31, 2016, 03:08:32 PM
“ปีโป้” แฮปปี้ …จีบ “จิ๋ว” ข้ามรุ่น …!!







          ใช้ยิ้มไร้เดียงสาปนความซุกซนสยบหัวใจสาวแก่แม่ม่ายยันเก้งกวางจนเคลิ้มไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ปีโป้ - ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์" ที่ดี๊ด๊าสุดแฮ๊บปี้ ข้ามรุ่นขายขนมจีบสาวรุ่นพี่ ดีว่าส์อย่าง "จิ๋ว ปิยะนุช เสือจงพรู" ในละครชุดที่เป็นม้ามืดเรทติ้งพุ่งแรงแบบดับเบิ้ลในทุกตอนออนแอร์อย่าง "Melodies of Life เรื่อง Bad Friends เดอะซีรีส์" ของค่าย GMM Bravo จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอก ถ้ามีแฟนโตกว่า ก็โอเค ...โดย "ปีโป้" เผยว่า

          "เรื่องนี้ถือเป็นคาแรคเตอร์ที่ถูกใจผมมาก เพราะตัว "เกม" ในเรื่องเป็นเด็กส่งอาหารคลีน ก็เข้ากับตัว "โป้"นะเพราะก็เป็นคนดูแลตัวเองเรื่องออกกำลังกายและคุมน้ำหนัก การกิน มาตลอด อีกอย่างเรื่องนี้ได้ประกบคู่กับพี่"จิ๋ว" ด้วย เพราะในบทเราต้องข้ามรุ่นไปชอบคนที่อายุมากกว่า การที่ได้จีบรุ่นพี่ก็เป็นความรู้สึกดีๆ อีกอย่างหนึ่ง โป้ คิดว่าหลายคนเข้าใจ เพราะสมัยนี้ก็จะมีเด็กที่จีบผู้ใหญ่ได้ เพราะมีความกล้ามากขึ้น แต่ตอนถ่ายจริงๆ ก็มีเขินๆ พี่จิ๋วบ้างนะครับ ซึ่งถ้าในชีวิตจริงๆ ผมโอเคนะครับกับการที่มีแฟนโตกว่า ก็คงต้องปรับตัวเองแหละครับ เพราะจะต้องทำให้คนโตกว่าที่แอบชอบ เขารู้สึกดีว่าเขาอุ่นใจและสบายใจที่มีเราอยู่ ก็ต้องทำให้ตัวเองดูโตขึ้นในหลายๆด้านด้วย "โป้" เองคิดว่าก็ตัวเองโตเกินอายุอยู่นะ น่าจะผ่าน(หัวเราะ)

          อยากให้ติดตามละครเรื่อง bad friends กันนะครับ เนื้อเรื่องสนุกมาก นอกจากจะมีความฮา ยังมีความอบอุ่นของความเป็นเพื่อนของคนรุ่นใหม่ที่รักกัน แม้บางครั้งเราอาจจะต้องแบดๆใส่เพื่อนบ้างเพื่อแสดงความจริงใจที่เรามีให้กับเค้าออกมา อย่าลืมติดตามกันครับ"

          ติดตามหนุ่มน้อยเข้าของรอยยิ้มใจละลายอย่าง "ปีโป้" ว่าจะจะสามารถพิชิตใจสาวรุ่นพี่อย่าง "จิ๋ว" ได้หรือไม่ ในละครชุด "Melodies of Life เรื่อง Bad Friends เดอะซีรีส์" ออกอากาศทุกวันอังคาร 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVOะนุช