FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2016, 03:08:01 PM
อั้ม-อธิชาติ ทุ่มสุดตัว…..โชว์บู๊หนักจัดเต็ม ละครดราม่า-โรแมนติก “แรงตะวัน”









          เป็นหนึ่งพระเอกหนุ่มมากความสามารถสำหรับ อั้ม-อธิชาติ ที่งานนี้ต้องมารับบทหนักกับละครเรื่องใหม่ล่าสุด แรงตะวัน ในบทบาทของ สุริเยนทร์ ชายหนุ่ม ผู้ซ่อนความอ่อนโยนไว้ภายใต้ท่าทีแข็งกร้าวและ เจ้าอารมณ์ ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เจ้าตัวโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว "ผมรับบทเป็นสุรเยนทร์ครับ เจ้าพ่อแห่งภูทับดาว สำหรับบทบาทในละคร แรงตะวัน จะค่อนข้างโหดและใกล้เคียงกับเรื่องที่ผ่านมาของผมนะครับ แต่ก็จะมีแตกต่างกันบ้างในเรื่องก่อนเป็นความแค้นของนางเอก แต่แรงตะวันจะเป็นความแค้นของพระเอกที่คิดว่านางเอกเป็นคนที่ทำให้พี่สาวของเขาตาย ในบทก็จะมีโหดๆ หน่อย แต่ก็ไม่ใช่มีแต่บทโหดอย่างเดียวนะครับ บู๊ต่อสู้แบบมันส์ๆเราก็มี ซึ่งก็เป็นบทที่ค่อนข้างหนักใช้แรงเยอะเหมือนกัน และใครที่ชอบฉากเลิฟซีน หวานๆ น่ารักๆ กุ๊กกิ๊ก เราก็มีมานำเสนอเหมือนกัน ในละครเรื่องนี้มีหลากหลายรสชาติ และยังจะมีจุดที่ทำให้ตัวของพระเอกเปลี่ยนแปลกด้วยคือน้องพีทที่เป็นหลานของเราซึ่งจะเป็นเหตุผลที่จะทำให้ตัวของพระเอกได้ตระหนักคิดและเปลี่ยนแปลงตัวเองและเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกกับพระเอกด้วย อยากให้ติดตามกันว่าจะเปลี่ยนแปลงยังไง สำหรับการร่วมงานกับน้องชิปปี้ก็สามารถทำการรับส่งบทกับผมได้เลยดี เวลาที่ผมมส่งอารมณ์ให้น้องเขา เขาก็สามารถรับบทและต่อบทจากผมได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าแฟนๆที่ชอบละครสไตล์โรแมนติก ดราม่า ถูกใจอย่างแน่นอน ขอฝากติดตามชมด้วยครับ"

          สำหรับแฟนๆที่เป็นคอละครแนวโรแมนติก ดราม่าเข้มข้น ห้ามพลาดความสนุก ใน "แรงตะวัน" ติดตามชมได้ ทุกคืนวันพุธ - วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง33 

FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2016, 03:09:12 PM
เรื่องย่อตอนออนแอร์ “แรงตะวัน” วันที่ 29-30 มิ.ย.59 (พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง3 HD ช่อง33)









          ตอนที่ 4 วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559
          ดำเกิง (เพทาย) ลอบยิงสุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) แต่ก็พลาดจนต้องรีบหนีแต่บังเอิญไปเจอ จ้อน (ต่อ) คนงานเฝ้าโกดังจึงยิงใส่จ้อนอาการโคม่า และสร้างเรื่องว่าจ้อนเป็นมือปืนที่ลอบยิงแทน สุริเยนทร์ ยังคงหาเรื่องและไล่ให้ทานตะวัน (ชิปปี้ ศิรินทร์) ไปทำงานที่ไร่ โดยให้ละออ (มิน รตวรรณ) พี่เลี้ยง ของน้องพีท (ออม ชาญคามิน) ที่บ้านของสุรีย์ (เจิน ณิชชพัณณ์) จากกรุงเทพมาคอย ช่วยดูแลน้องพีทแทนตอนที่ ทานตะวันต้องออกไปทำงานไร่ ทานตะวันถูกแกล้งให้ทำงานคอกม้า เลี้ยงม้า ทำความสะอาด แถมยังต้อง ปีนขึ้นไปซ่อมหลังคาอีกด้วย โดยมีเสือโคร่ง (แจ็ค แฟนฉัน) คอยช่วยเหลือ แขไข (เบสท์ ชนิดาภา) ได้ยิน ว่ามีผู้หญิงที่มาทำงานขัดดอกที่ไร่ภูทับดาว ก็รีบมาดูหน้าทานตะวัน ก่อนจะประกาศว่าตนเป็นคนรักของ สุริเยนทร์ ทางด้านเพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) ก็ได้รู้จากวิสุทธิ์ (พีช พชร)ว่ารุจิรา หรือ ขิม (พิตต้า) พี่สาวของ แขไขเป็นอดีตแฟนของสุริเยนทร์ จึงส่งข่าวให้หมวดเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) ไปตามสืบจากรุจิราอีกทางหนึ่ง วิสุทธิ์เรียกเสือโคร่งมาถามถึงทานตะวัน และให้โทรศัพท์ไว้ ใช้ติดต่อกัน แต่ระหว่างทางกลับไร่ เพ็ญสิริถือโอกาสสะกดรอยเสือโคร่งไปที่ภูทับดาว ก่อนจะไปเห็น ดำเกิงที่มีอาวุธ จึงสงสัยว่าดำเกิงจะเป็น มือปืนตัวจริง วิสุทธิ์ที่ตามมาดูเพ็ญสิริจึงพากันไปบอกทานตะวัน และรีบตามรถของสุริเยนทร์ที่กำลังพา ดำเกิงไปหาจ้อนที่รพ. แต่สุริเยนทร์ก็รู้ตัวซะก่อนว่ามือปืนตัวจริง คือดำเกิงนั่นเอง แต่ดำเกิงก็หนีเอาตัวรอดไปได้ เพราะพวกของทานตะวันเข้ามาขัดจังหวะ ทำให้สุริเยนทร์ โกรธมากหาว่าดำเกิงเป็นคนของวิสุทธิ์ ทานตะวันเถียงว่าที่ตามมาเพราะหวังดี ทั้งคู่กลับมาทะเลาะกัน ก่อนทานตะวันจะต่อว่าจี้จุดในใจของ สุริเยนทร์ที่คนที่รักทิ้งกันไปหมด เพราะสุริเยนทร์มีนิสัยแบบนี้

          ตอนที่ 5 วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559
          หมวดเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) เข้าไปขอสมัครงานที่ร้านของขิม (พิตต้า) แต่ก็ไม่สำเร็จ ต้องฝ่าด่าน ตามตื๊อขิมอยู่นานในที่สุดขิมก็ยอมให้เอกณัติมาทำงานด้วย ทางด้านสุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) ก็ยังคงเฝ้ามอง ดูทานตะวัน (ชิปปี้ ศิรินทร์) และน้องพีท (ออม ชาญคามิน) ที่รักกัน ดูแลกัน ในขณะที่ทุกครั้งที่น้องพีท เจอกับตนเอง น้องพีทจะหวาดกลัว และหนีให้ห่างจากตนให้มากที่สุด อาการของน้องพีท ทำให้สุริเยนทร์ จนปัญญา สุพล (ลิฟต์ สุพจน์) ต้องคอยประสานให้ทั้งสุริเยนทร์ และ ทานตะวัน ต่างร่วมมือช่วยกันทำให้ น้องพีทรักสุริเยนทร์ และอยู่ที่ภูทับดาวได้ ทานตะวันบอกให้สุริเยนทร์ปรับตัว ให้หัดยิ้ม ไม่ใช่ทำแต่หน้า ยักษ์ ให้หัดใช้เสียงสอง (เสียงน่ารัก) แทนเสียงตะคอก แต่เพราะกลัวเสียหน้า กลัวเสียฟอร์ม เจ้าพ่อของคน ในไร่ ทำให้สุริเยนทร์ยืนยันไม่ยอมทำเด็ดขาด แม้ว่าคนทั้งไร่จะสนับสนุนช่วยกันให้กำลังใจก็ตาม แต่เมื่อ ทานตะวันสร้างสถานการณ์ให้สุริเยนทร์มาเจอน้องพีทตามลำพัง แล้วน้องพีทร้องไห้ไม่หยุด สุริเยนทร์ จึงจำต้องใช้กลยุทธ์พูดเสียงสอง ทำน่ารักหลอกล่อสารพัดให้น้องพีทเลิกร้องไห้ โดยไม่รู้ว่าทานตะวันแอบ มองอยู่ แม้จะเสียหน้าแต่สุริเยนทร์ก็รับรู้ได้ว่าสิ่งที่ทานตะวันทำนั้นได้ผล เอกณัติ พยายามสืบถามหาเรื่อง ของสุริเยนทร์จากขิม แต่ขิมก็ไม่คิดจะพูดอะไร จนเอกณัติต้องคอยสังเกตเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของขิม แทน จึงได้เห็นแววตาเจ็บปวด อ้างว้าง ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความเก่ง และมั่นใจของขิม ทางด้านเพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) ก็ได้รู้ความจริงที่วิสุทธิ์ (พีช พชร) รวมหัวกันกับป่าป๊า (แอนนา ชวนชื่น) และม่าม๊า (ก้อย นฤมล) วางแผนหลอกตน ทำให้เพ็ญสิริเสียใจ วิสุทธิ์เลยบอกว่าที่ต้องหลอก เพราะต้องการจะช่วยเพ็ญและช่วย ตัวเองด้วย เพราะตนก็ไม่อยากแต่งงานกับเพ็ญ แค่อยากให้เพ็ญช่วยตนจีบทานตะวันเท่านั้น ทั้งสอง กลุ้มใจกับสถานการณ์ที่เริ่มสับสนวุ่นวายกันไปทุกที

FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2016, 03:10:50 PM
เรื่องย่อตอนออนแอร์ “แรงตะวัน” วันที่ 6-7 ก.ค.59 (พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง3 HD ช่อง33)









          ตอนที่ 6 วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2559
          นายภู (อั้ม อธิชาติ) ออกไปเคลียร์ปัญหาให้ชาวบ้านที่ประท้วงเรื่องการ ดูดทรายในภูทับดาว โดยไม่ยอมเชื่อคฑาวุธ (ท็อป เทวินทร์) ผู้ที่เป็นส.ส. แห่งภูทับดาว ทำให้คฑาวุธโกรธ แค้นที่เป็นถูกทุกคน มองข้ามจึงคิดจะกำจัดสุริเยนทร์ หรือ ภู ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้กุมอำนาจที่แท้จริงใน ภูทับดาวได้ซะที ฝ่าย เคท (ชิปปี้) อาศัยจังหวะที่ภูออกไปข้างนอก แอบเข้าห้องของสุริเยนทร์เพื่อหาหลักฐานการทำผิด แต่ ป้าอุ่น (ก้อย ศิรินุช) กลับรู้สึกแปลก ๆ ที่เคทดูมีพิรุธ จึงบอกเรื่องให้แขไข (เบสท์ ชนิดาภา) ทราบ เมื่อภูกลับมาที่บ้านแขไขจึงฟ้องว่าเคทแอบเข้าห้องของภู ภูจึงจัดการสอบสวนเคท แต่เคทเอาน้องพีท (ออม ชาญคามิน) มาอ้างแถมยังท้าทายไม่กลัวถ้าภูจะทรมานตน ภูจับเคทขึงกับพื้นสนามหน้าบ้าน แต่เคท แสดงทีท่าไม่กลัวเกรงต่อการกระทำของภู แถมยังปากแข็งไม่ยอมพูดความจริง ทำให้ภูฮึดฮัดขัดใจ แถมยัง รู้สึกผิดกับสิ่งที่ตนทำรุนแรง เพราะถูกเคทพูดจี้ปมในใจอีกตามเคย ข้างฝ่ายเพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) ก็ตกลง กับวิสุทธิ์ ว่าจะบอกความจริงเรื่องแกล้งเป็นแฟนกันกับป่าป๊า (แอนนา ชวนชื่น) และ ม่าม๊า (ก้อย นฤมล) แต่เพราะความมโนไปไกลของเพ็ญสิริ ทำให้คิดว่าป่าป๊าม่าม๊าจะฆ่าตัวตายถ้าไม่มีหลานซะที จึงจูบปาก วิสุทธิ์ต่อหน้าม่าม๊า ป่าป๊า และยืนยันว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ทำให้ป๊าม๊ามีความหวังที่จะได้อุ้มหลานซะที เมื่อ ป๊าม๊าวางใจจึงขอตัวกลับกรุงเทพทันที ทางด้านเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) ก็ยังคงทำงานให้ขิม (พิตต้า) แต่ เพราะเอกณัติทำตัวจุ้นจ้านไม่น่าไว้วางใจ แถมชอบถามซอกแซก จนทำให้ขิมรำคาญและไล่เอกณัติออก เอกณัติตามสืบคดีจากเสี่ยทะนงผู้ต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวกับการตายของสุรีย์ (เจิน ณิชชาพัณณ์) แต่ก็ถูกแก๊ง เสี่ยทะนงรุมซ้อมจนสะบักสะบอมและไปขอให้ขิมช่วยอีกจนได้ ฝ่ายเคทคิดพาน้องพีทหนีช่วงชุลมุนที่ม้า อรุณรุ่งแหกคอก แต่ภูกลับรู้ทันตามมาและลากเคทเข้าไปตามม้าในป่า แต่ระหว่างทางเกิดเจอกับพวกตัดไม้ และดำเกิง (เพทาย) ที่ดักลอบยิงภู จนทั้งคู่ต้องต่อสู้และหนีการตามล่าไปด้วยกัน

          ตอนที่ 7 วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2559
          เพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) ร้อนรนจะตามไปช่วยเคท (ชิปปี้ ศิรินทร์) เพราะเป็นห่วงเพื่อน แถมยิ่งมโน ก็ยิ่งห่วงจนวิสุทธิ์ (พีช พชร) ต้องไปด้วย ทางด้านภู (อั้ม อธิชาติ) ก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังกัดฟันพา เคทหนีการตามล่าไปหลบซ่อนในที่ปลอดภัย เคทพยายามจะทำแผลให้ภู และก็ได้เห็นแผลเป็นเต็มตัวไป หมด เคทรู้สึกสงสัย และเป็นห่วงภู แม้ว่าภูยังมีอาการต่อต้าน และไม่ยอมไว้ใจเคทเหมือนเดิม จนถึงขั้นบีบ คอเคท และเห็นภาพตอนที่โสภา (กิ๊ก มยุริญ) ตายโดยที่ตนเป็นสาเหตุ ก็ให้ยิ่งเจ็บปวด และเผยความอ่อน แอที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน เคทพยายามปลอบโยน และเริ่มเล่าเรื่องในอดีตที่ตัวเองเคยถูกล่วงเกินจนเป็นปมใน ใจของตนให้ภูฟัง แม้ภูอยากจะระบายแต่ก็ห้ามใจ ทั้งคู่หลับพิงกันด้วยความอ่อนเพลียจนเช้า ภูก็อยู่ใน อาการที่สงบ และผ่อนคลายขึ้น แถมยังได้ยินเสียงม้าอรุณรุ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันออกจากป่า ส่วนเพ็ญ และวิสุทธิ์ ก็ต้องค้างอ้างแรมในเต้นท์กลางป่าด้วยกันจนเช้าเช่นกัน ทางด้านแขไข (เบสท์ ชนิดาภา) ก็ได้ ฟังเดชา (ต้น จักรกฤษณ์) และคฑาวุธ (ท็อป เทวินทร์) พ่อและพี่ พูดกันถึงการสั่งเก็บภูก็โกรธมากบอกจะ เอาเรื่องที่ได้ยินไปบอกภู แต่เดชาห้ามไว้ เคทถามสุพล (ลิฟท์ สุพจน์) ถึงเรื่องแผลบนตัวภู สุพลเล่าให้ฟังถึง ปมในอดีต ทำให้เคทเริ่มเข้าใจที่สุรีย์ (เจิน ณิชชาพัณณ์) อยากให้น้องพีทอยู่กับภู เพราะอยากให้น้องพีท เป็นตัวแทนครอบครัวที่ภูขาดไป เคทมาบอกภูว่าจะทำให้น้องพีทอยู่ที่ภูทับดาวให้ได้ แต่ก็ขอความร่วมมือ จากทุกคน และภูก็ต้องให้ความร่วมมือด้วยเช่นกัน เคทสั่งให้ทุกคนในไร่แต่งตัวเป็นคาวบอย เพื่อให้บรรยา กาศในไร่ดูน่ารักและเป็นกันเอง ส่วนภูนั้นให้ใส่หัวหมีและบอกจะพาน้องพีท (ออม ชาญคามิน) ที่ไร่ปลาย ฟ้าของวิสุทธิ์ แม้น้องพีทจะยังไม่ยอมเข้าใกล้จนภูเริ่มท้อ แต่เพราะสุพลและเคทคอยให้กำลังใจ ให้อดทน ต่อไปเพื่อน้องพีท ภูจึงพยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองทุกอย่างจนทุกคนแปลกใจ

FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2016, 03:12:04 PM
ชิปปี้ ศิรินทร์ ขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง ปะทะอารมณ์ดุเดือด พระเอก อั้ม อธิชาติ ใน “แรงตะวัน”









          ถือเป็นการเปิดตัวอย่างสวยงามสำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า อย่าง "แรงตะวัน" แห่งค่าย เลิฟ ดราม่า จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ ไก่ วรายุฑ ที่ได้รับกระแสดีตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้นางเอกใหม่ป้ายแดง ชิปปี้ ศิรินทร์ ต้องมาฟาดฟันเชือดเฉือนอารมณ์กับพระเอกหนุ่มสุดเท่ อั้ม อธิชาติ เรียกได้ว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นดุเดือดสุดๆ

          นางเอก ชิปปี้ เผยว่า "รับบททานตะวันค่ะ เป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์จบมาจากเมืองนอก เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยยอมคนเท่าไร เป็นคนที่มีความรู้สึกชัดเจน รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมาแบบนั้น คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะคล้ายๆ ตัวเอง เพราะเราก็เคยเรียนแฟชั่นดีไซน์ แล้วก็เป็นคนที่มีนิสัยที่ไม่ยอมใครเหมือนกัน เป็นครั้งแรกของตัวชิปปี้เองด้วยกับการมารับบทบาทแบบนี้ เราเองก็ไม่เคยเล่นบู๊ ปะทะอารมณ์เยอะขนาดนี้ ตัวเราต้องทำการบ้านมากขึ้น เรียกว่าครบทุกรสชาติเลยค่ะเรื่องนี้ ดราม่า-โรแมนติก และเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาแสดงกับพี่อั้มด้วย ตื่นเต้นค่ะเค้าเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ แรกๆเราก็จะกดดันนิดนึง ตัวเราเองก็ยังใหม่ สำหรับเรื่องนี้ชิปปี้สนุกมากๆค่ะ ขอฝากติดตามผลงานและละครแรงตะวันด้วยนะคะ เข้มข้น มันส์ ดุเดือด และเป็นการเล่นละครบู๊ครั้งแรกด้วย ห้ามพลาดเลยซักตอนค่ะ"

          แฟนๆของนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ สามารถติดตามผลงานการแสดงและรับชมความสนุกความเข้มข้นละคร "แรงตะวัน" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3(ออริจินัล) และ ช่องทีวีดิจิตอล 33

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:18:49 AM
เรื่องย่อตอนออนแอร์ “แรงตะวัน” วันที่ 27-28 ก.ค.59 (พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง3 HD ช่อง33)









          ตอนที่ 12 วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559
          สุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) เห็นว่าเคท (ชิปปี้ ศิรินทร์) รู้เรื่องของนพสิทธิ์ (น็อต วรฤทธิ์) ตั้งแต่แรก แล้วไม่บอกตน จึงรู้สึกเสียใจ และผิดหวัง ที่เคททำลายความไว้วางใจที่ตนมอบให้ เคทก็รู้สึกเสียใจ จึง พยายามทำทุกวิถีทางที่จะให้สุริเยนทร์ยกโทษให้ และในที่สุดเคทก็ทำสำเร็จ แถมสุริเยนทร์ยังบอกด้วยว่า สิ่งที่ทำให้เดชา (ต้น จักรกฤษณ์)อยากได้ไร่ภูทับดาว ก็เพราะภูทับดาวมีบ่อน้ำมันที่มีมูลค่ามหาศาล สุริเยนทร์ส่งตัวนพสิทธิ์ให้กับผู้หมวดเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) เพื่อนำไปสู่กระบวนการตามกฎหมายตามที่ ได้สัญญาไว้กับเคท แต่ระหว่างทางเอกณัติถูกดำเกิง (เพทาย) ดักเล่นงานและชิงตัวนพสิทธิ์ไปได้ ก่อนที่ดำเกิง จะเอาตัวนพสิทธิ์ไปเผานั่งยาง แต่ถูกสุริเยนทร์เข้ามาขัดขวาง แต่ก็ไม่ทันทำให้นพสิทธิ์ต้อง ตายในที่สุด โดยที่เคทก็ตามมาดูและช่วยพี่ชายไว้ไม่ทัน และเพราะที่เกิดเหตุเคทเห็นเพียงสุริเยนทร์คน เดียวเท่านั้น ทำให้เคทคิดว่าสุริเยนทร์ฆ่าพี่ชายตน และสุริเยนทร์ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่านพสิทธิ์อีกด้วย โดยทั้งหมดเป็นเพียงแผนใส่ร้ายสุริเยนทร์ ที่เดชาวางแผนเอาไว้ แต่แล้วเมื่อน้องพีท (ออม ชาญคามิน)ร้องเรียกหาพ่อ และเคทไม่รู้จะอธิบายได้อย่างไร ก่อนที่น้องพีทจะได้ยินพวกผู้ใหญ่คุยกันจนเข้าใจผิดว่า น้าหมีภูของตนเป็นคนที่ฆ่าพ่อ จนสุริเยนทร์ห่วงความรู้สึกน้องพีท เคทจึงอยากจะพาน้องพีทกลับไปอยู่ กรุงเทพซักพัก แต่ภูไม่อนุญาติ เคทหนักใจที่เห็นอาการของน้องพีทปฏิเสธและหวาดกลัวสุริเยนทร์อีกครั้ง เคทคิดหาทางจะช่วยทั้งสุริเยนทร์และน้องพีทให้ได้

          ตอนที่ 13 วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2559
          ทางด้านวิสุทธิ์ (พีช พชร) ก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ กับเพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) หลังจากเห็นเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์)ทำตัวใกล้ชิดกับเพ็ญ แต่เพ็ญสิริก็ถูกวิสุทธิ์หลอกเรื่องป๊า (แอนนา ชวนชื่น) ม๊า (ก้อย นฤมล) จน หัวปั่น และในที่สุดเพ็ญสิริก็ทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ความรู้สึกทั้งหมดให้ทุกคนรู้ รวมถึงเรื่องที่ไม่ได้เป็น แฟนกับวิสุทธิ์ด้วย ทำเอาวิสุทธิ์อึ้งและสับสนหนัก ไม่ต่างจากเคท (ชิปปี้ ศิรินทร์) ที่กำลังสับสน ทั้งสงสารน้องพีท (ออม ชาญคามิน) ที่งอแงอยากกลับบ้านที่กรุงเทพ เพราะไม่อยากอยู่ใกล้นายภู (อั้ม อธิชาติ) อีก แต่ใจนึงก็สงสารภูเช่นกัน ที่ยังพยายามยืนยันกับเธอ ขอให้เธอและน้องพีทไม่ทิ้งไปไหน เหมือนในอดีตที่ภูมักจะถูกคนที่รักทิ้งไปกันหมด เคทจึงพาน้องพีทไปพักที่ไร่ปลายฟ้าของวิสุทธิ์แทน ส่วนภูได้แต่เฝ้ารอที่จะได้เจอเคทตามที่นัดกันไว้ แต่แล้วเคทก็ไม่มาทิ้งให้สุริเยนทร์รอ และในที่สุดความอด ทนรอก็สิ้นสุด พร้อมกับความผิดหวัง เหมือนถูกคนรักหักหลังอีกครั้ง สุริเยนทร์ทำลายข้าวของทุกอย่าง ของเคท และ น้องพีท จนพังพินาศ พังไปพร้อมกับความรู้สึกดี ๆ ที่ผ่านมาจนไม่หลงเหลือสุริเยนทร์ที่ น่ารัก แต่กลายเป็นสุริเยนทร์คนเดิมที่กระด้างเย็นชาโหดร้ายอีกครั้ง ทางด้านป๊าม๊าก็ทำใจยอมรับความรู้สึก และจะไม่ฝืนใจให้เพ็ญสิริคบใครอีก และสั่งห้ามวิสุทธิ์เลิกยุ่งกับเพ็ญอีก เพ็ญสิริปลื้มใจที่ในที่สุดป๊าม๊าก็ เลิกบังคับจิตใจและยอมรับความเป็นลูกสาวของเธอได้อย่างเต็มใจ สุริเยนทร์ตามล่าหาตัวดำเกิงจนเจอ และก็ได้ช่วยดำเกิง (เพทาย) ที่กำลังถูกสั่งเก็บตามคำสั่งของเดชา (ต้น จักรกฤษณ์) ดำเกิงถูกยิง แต่ก็ยัง สารภาพความจริงที่เดชาเป็นคนสั่งฆ่าสุรีย์ (เจิน ณิชชาพัณณ์) นั่นเอง

FANCLUBENJOYJAM on August 01, 2016, 08:19:08 AM
พีช-พชร ปลื้ม…ประเดิมละครเต็มตัวครั้งแรก “ แรงตะวัน” แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด









          ถือเป็นการประเดิมการเล่นละครทางจอแก้วครั้งแรกของหนุ่มหล่อมากความสามารถ พีช-พชร ที่มาพร้อมกับบทบาทใหม่ล่าสุด วิสุทธิ์ หนุ่มนักเรียนนอกเจ้าของไร่ปลายฟ้า ในละครโรแมนติก-ดราม่า แรงตะวัน ซึ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละครจนได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

          "คาแร็คเตอร์เรื่องนี้จะเป็นหนุ่มจบจากเมืองนอกมีธุรกิจคือไร่ปลายฟ้า ตัวละครตัวนี้จะออกแนวกวนๆ หน่อย ไม่ค่อยกล้าพูดตรงๆขี้อาย เป็นตัวละครที่มีความน่ารัก สำหรับเรื่องนี้เป็นการเล่นละครแบบเต็มตัวครั้งแรกของผม การปรับตัวที่จะมาเล่นก็ไม่ต้องปรับอะไรใหม่มากครับ เพราะว่าการถ่ายทำซีรี่ย์ ถ่ายทำหนังก็จะคล้ายๆกันกับละครอยู่แล้วจะแตกต่างกันแค่ตรงระยะเวลามากกว่า การมาร่วมงานกับพี่ไก่รู้สึกดีใจครับ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ของตัวผมเลย สำหรับกระแสตอบรับของละครแรงตะวันที่ออนแอร์ไปก็ตกใจและดีใจมากครับ ไม่คาดคิดว่ากระแสตอบรับจากคนที่ดูละครดีขนาดนี้ มันคุ้มค่ากับการที่เราตั้งใจและทำงานกันมาเป็นปีๆ ฝากทุกคนติดตามละครแรงตะวันด้วยครับ กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเลย ผู้ชมจะได้รับความสนุก ความบันเทิง แง่คิดต่างๆ และได้ดูอะไรใหม่ๆจากละครเรื่องนี้ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ"

          เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม พีช-พชร สามารถติดตามชมความสนุกและผลงานล่าสุดกับการประเดิมละครเต็มตัวครั้งแรก ในละครโรแมนติก-ดราม่า "แรงตะวัน" ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33