happy on June 27, 2016, 09:10:38 PM
“เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TA-65®MD กลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์”

เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “TA-65®MD”: บริษัท เอดิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าเวชสำอางค์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นำโดย นายแพทย์สว่างวงศ์ อัมพรพันธ์  กรรมการผู้จัดการ (คนกลาง) จัดงานแถลงข่าว “เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TA-65®MD กลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์” ครั้งแรกในเมืองไทย กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโมเลกุลบริสุทธิ์จากธรรมชาติ นวัตกรรมบนพื้นฐานรางวัลโนเบลที่ได้รับการศึกษาวิจัยมามากกว่า 10 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมด้วยดาราสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” (ที่ 3 จากขวา) และนักกอล์ฟไทย “ประหยัด  มากแสง” (ที่ 3 จากซ้าย)  มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพ ณ โรงแรม เอส 31 สุุขุมวิท วันก่อน

ตำแหน่งคนในภาพที่ยืนจากซ้าย
1.               Pretty
2.               นางสาวสุทธินี    ทองประดับ      ฝ่ายประชาสัมพันธ์
3.               นายประหยัด      มากแสง          นักกอล์ฟ
4.              นายแพทย์สว่างวงศ์     อัมพรพันธ์            กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดิน  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
5.               นางสาวหยาดทิพย์      ราชปาล             ดารารับเชิญในงาน
6.               Pretty
7.               นางสาวปิยนุช         เจริญวานิช            พิธีกรดำเนินรายการ


                   บริษัท เอดิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าเวชสำอางค์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา และยุโรป เพื่อจำหน่าย นำโดยนายแพทย์สว่างวงศ์ อัมพรพันธ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดิน  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ฤกษ์ “เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TA-65®MD เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์” อย่างเป็นทางการ  “TA-65®MD” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโมเลกุลบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  นวัตกรรมบนพื้นฐานรางวัลโนเบลที่ได้รับการศึกษาวิจัยมามากกว่า 10 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีผลในการเสริมสร้างระบบภูมิต้านทานและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ในร่างกาย  อีกทั้งยังได้รับประกาศนียบัตร “GRAS” ยืนยันถึงความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค โดยในงานแถลงข่าวมีดาราสาวคนดัง “หยาดทิพย์ ราชปาล” และนักกอล์ฟไทย “ประหยัด  มากแสง” มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง

                   นายแพทย์สว่างวงศ์  อัมพรพันธ์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอดิน  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  “ผมเองทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามคือ คลินิกผิวหนังและเลเซอร์ ในนาม “ด็อกเตอร์ ยังเกอร์” ให้บริการดูแลผิวพรรณและเรือนร่าง  เข้าใจดีว่าคนส่วนใหญ่ต้องการรักษาความสวยงามให้คงอยู่กับตนให้นานที่สุด  หรือถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีการย้อนกลับของอายุผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย  การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงตราบนานเท่านานก็เช่นกัน  เป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันอยู่เสมอ  เราได้ค้นพบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบสนองต่อความต้องการข้างต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกา  คือ TA-65®MD  โดยนำเข้าเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยในนาม  บริษัท เอดิน  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เน้นตัวแทนจำหน่าย จัดจำหน่ายในรูปแบบขายตรงชั้นเดียว ผ่านพนักงานขายของบริษัทและตัวแทนจำหน่ายที่เป็นแพทย์ รวมถึงจะมีวางจำหน่ายผ่านช่องทางโรงพยาบาล คลินิก และร้านขายยาด้วย ตั้งเป้ารายได้ในปีแรก อยู่ที่ 10-20 ล้านบาท


นายแพทย์สว่างวงศ์ อัมพรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ


หยาดทิพย์ ราชปาล                                                                ประหยัด มากแสง


                   TA-65®MD  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหนึ่งเดียวที่ทำให้ส่วนปลายของโครโมโซมภายในเซลล์ ที่เรียกว่า  เทโลเมียร์  ยืดยาวขึ้น  จึงมีผลทำให้ DNA ของเซลล์มีความคงตัวและอาจย้อนคืนความเสื่อมสภาพ  เซลล์ต่างๆจึงคืนสู่สภาวะที่แข็งแรงและอายุยืนยาวขึ้น  ระบบภูมิต้านทานของร่างกายจะมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น  ผู้ที่รับประทาน TA-65®MD  เพียงวันละ 1 เม็ด ภายใน 30 วัน จะรู้สึกถึงสภาพร่างกายที่กระปรี้กระเปร่าขึ้น  หน้าตาผิวพรรณผ่องใส  และการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่บ่งบอกถึงการมีสุขภาพที่ดีขึ้น  กลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ TA-65®MD คือ ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย   อย่างเช่น คุณหยาดทิพย์ ราชปาล  ที่ต้องดูแลสุขภาพผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ  รวมถึงงานแสดงที่ใช้เวลามากและอาจทำให้สุขภาพอ่อนเพลียได้  หรือ คุณประหยัด มากแสง  นักกอล์ฟมืออาชีพที่ต้องฝึกฝนร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอเพื่อเตรียมรับกับการแข่งขัน  TA-65®MD  จึงเหมาะสำหรับทั้งสองท่านเป็นอย่างยิ่ง  เพราะให้ผลลัพธ์ที่ครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพของผิวและร่างกายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย  ความเชื่อที่ว่า  “ความชราภาพไม่อาจหลีกเลี่ยงได้”  อาจไม่เป็นจริงเสียแล้ว  เพราะจากผลงานวิจัยและทดลองมากกว่า 10 ปี  ได้ชี้ให้เห็นว่า  เซลล์ที่ชราภาพอาจย้อนคืนสู่ความอ่อนเยาว์

                   นอกจากงานเปิดตัว TA-65®MD ในวันนี้แล้ว  ทางเรายังมีแผนการตลาดอื่นๆ อาทิเช่น  การจัดเวิร์คช้อปให้การอบรมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอให้กับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค  เพื่อที่จะได้เข้าใจถึงคุณประโยชน์ของ TA-65®MD  อย่างถ่องแท้  ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีต่อร่างกายในระดับเซลล์  และมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค  ในปีแรกของการจำหน่าย  ทางบริษัทคาดหวังว่าจะสร้างตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  ทางเรามีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านทางแพทย์แผนปัจจุบันซึ่งโดยปกติเป็นลูกค้าของบริษัทอยู่แล้ว  เพื่อที่แพทย์จะได้อธิบายถึงสรรพคุณของ TA-65®MD  ให้กับผู้บริโภคต่อไป  สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือผู้บริโภคทั่วไปก็สามารถติดต่อเข้าร่วมงานเวิร์คช้อปได้ที่  Line ID : livelong120  หรือที่หมายเลข 081-8319215











« Last Edit: June 27, 2016, 09:17:38 PM by happy »