happy on November 16, 2009, 03:19:17 PM
                                         4 ยอดฝีมือผนึกกำลังใน

                                                       ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์

                                                     ครอสซิ่ง  โอเวอร์ สกัดแผนยื้อฉุดนรก

                                                     ยูไนเต็ด  โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

                                                        พร้อมฉาย  19 พฤศจิกายนนี้




การผนึกกำลังของนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง  แฮร์รี่สัน ฟอร์ด, จิม สเตอร์เจส, แอชลี่ย์ จัดด์ และ เรย์ ลิออตต้า เป็นงานหินอีกงานของผู้กำกับและเขียนบทอย่าง เวย์น เครเมอร์ ผู้สร้างชื่อจากผลงานชิ้นแรกในปี 2003 เรื่อง The Cooler ซึ่งมาในโปรเจ็คใหม่อย่าง CROSSING OVER หรือชื่อไทยว่า ครอสซิ่ง โอเวอร์ สกัดแผนยื้อฉุดนรก ที่ต้องการถ่ายทอดความเป็นจริงที่มีทั้งด้านดีและร้ายเกี่ยวกับการตรวจคนเข้าเมือง การเปิดโปงทุกซองมุมของอเมริกาไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เป็นผลงานการสร้างของบริษัท เดอะ ไวน์สไตน์ คอมพานี โดยแฟรงค์ มาร์แชลล์ โปรดิวเซอร์ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ถึง 4 ครั้ง

      เรื่องของอเมริกามักเสนอความหวังให้คุณ แต่มันต้องมีค่าใช้จ่ายเสมอ หลายคนสามารถขอเป็นพลเมืองอเมริกันที่ถูกกฎหมายได้โดยผ่านขั้นตอนทางราชการอันยืดยาว แต่อีกหลายๆ คนก็พบว่าโชคไม่อยู่เคียงข้างพวกเขาในประเทศที่อะไรก็ซื้อได้ ไม่ว่าเซ็กส์, ความรุนแรง หรือการหลอกลวง ล้วนเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น บางคนรอคอยอยู่ที่เส้นพรมแดนประเทศสหรัฐฯ ขณะที่คนอื่นกุมชะตาชีวิตไว้ในกำมือของตนเอง แม็กซ์ โบรแกน (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยงานตรวจคนเข้าเมือง (ICE) แห่งลอส แองเจลีส คือการรักษากฎระเบียบเรื่องการผ่านแดนอย่างเคร่งครัด เขาต้องพบเจอผู้คนนับหมื่นที่พยายามเข้ามาในสหรัฐอเมริกาเพื่อแสวงหาอนาคตที่ดีกว่า ด้วยความจำเป็น, เหตุบังเอิญ หรือพรหมลิขิตก็แล้วแต่ ชีวิตของพวกเขาต้องไปทาบทับกับชีวิตของแต่ละคนต่างต้องดิ้นรนบนเส้นทางของตนเอง ในสถานะแม่ผู้เดินทางจากลูกของเธอมา, นักเรียนหญิงผู้ถูกเพ่งเล็งโดยเอฟบีไอ, นักแสดงผู้ยอมขายตัวเพื่อแลกกับกรีนการ์ด, นักดนตรีผู้ไขว่คว้าหาความสำเร็จ และเด็กหนุ่มผู้ตกอยู่ท่ามกลางสองวัฒนธรรมที่แตกต่าง และสิ่งที่โบรแกนต้องรับมืออยู่ทุกวัน ก็คือสิ่งเดียวกันกับที่ประเทศของเขาต้องรับมือในตอนนี้

      ยูไนเต็ด  โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมเปิดโปงแผนนรกและร่วมยื้อไปกับ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยมนี้ที่คุณไม่ควรพลาด CROSSING OVER หรือชื่อไทยว่า ครอสซิ่ง โอเวอร์ สกัดแผนยื้อฉุดนรก ค้นพบเงื่อนงำนี้ได้ 19 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะเครือ SF เท่านั้น