FC on June 22, 2016, 03:00:56 PM
HOOQ จัดให้ลูกค้า เอไอเอส ลุ้นบินไกล…ไปนิวยอร์ค เยือนถิ่น GHOSTBUSTER 2016 พร้อมตั๋วหนังรวมมูลค่ามากกว่า สองแสนบาท
 


กรุงเทพฯ - กุลพงษ์ บุนนาค  ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฮุค (HOOQ) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์ของเอเชีย ที่มีภาพยนตร์และซีรีย์ออนไลน์ชื่อดัง มากกว่า 10,000  เรื่อง มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า เอไอเอส โดยเฉพาะ เพียงสมัครสมาชิกฮุค (HOOQ) วันนี้ ในราคาเพียง 119 บาทต่อเดือน  รับสิทธิ์ดูหนังจากฮุค (HOOQ) ฟรี 45 วันแรก พร้อมลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์สุดฮอต “GHOSTBUSTER 2016” และลุ้นรางวัลใหญ่บินลัดฟ้าไปเยือนมหานครนิวยอร์ค เมืองที่เป็นสถานที่ถ่ายทำ “GHOSTBUSTER 2016" รวมไปถึงลูกค้าฮุค ยังสามารถย้อนกลับไปชมจุดเริ่มต้น Ghostbuster ภาค 1 & 2 รวมถึงการ์ตูนอนิเมชั่น EXTREME GHOSTBUSTERS ที่ฮุคได้รวบรวมไว้ครบที่นี่ ที่เดียว

ลูกค้า เอไอเอส สามารถรับสิทธิ์พิเศษและลุ้นเป็นผู้โชคดีกับฮุค (HOOQ) ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กรกฎาคม 2559 เพียงกด *508*8 # แล้วโทรออก 119 บาทต่อเดือน  รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก WWW.HOOQ.TV หรือ WWW.AIS.CO.TH/HOOQ

เอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก HOOQ สามารถย้อนดูเบื้องหลังความสนุกของการถ่ายทำภาพยนตร์ GHOSTBUSTERS  ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน!
ก่อนที่จะไปดูภาคต่อของภาพยนตร์ GHOSTBUSTERS 2016  ที่ทุกคนรอคอย คอภาพยนตร์ที่คิดถึงนักแสดงสุดคลาสสิค อย่าง บิล เมอร์เร่ย์, แดน แอ็ครอย และ ซิกอร์นี่ย์ วีเวอร์ สามารถรับชม GHOSTBUSTERS ทั้งภาค 1 และภาค 2 พร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำ และฉากสำคัญที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ได้ใน  HOOQ ที่นี้ที่เดียว!

เกี่ยวกับ ฮุค (HOOQ)
ฮุค (HOOQ) คือ ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ แบบวีดิโอออนดิมานท์ และได้ทำการเปิดตัวทั่วภูมิภาค ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือน มกราคม 2558 เกิดจากการร่วมทุนของพันธมิตร 3 ฝ่าย ได้แก่  สิงเทล โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ และวอร์เนอร์บราเธอร์ส โดย ฮุค (HOOQ)  นำเสนอภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังมากมาย รวมถึงโปรแกรมยอดนิยม จากภายในประเทศกว่า 10,000 เรื่อง ให้ลูกค้าได้รับชมอย่างจุใจ ทุกเวลา ทุกสถานที่ และ ฮุค (HOOQ) ได้รับรางวัลชนะเลิศ  Best Mobile App in the Media, Film, TV or Video category  ในงาน “GSMA’s Global Mobile (GLOMO)” ประจำปี 2559 ณ กรุงบาเซโลนา ประเทศสเปน ขณะนี้ ฮุค (HOOQ) ดำเนินงานในประเทศ ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย ประเทศอินเดีย และประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งครอบคลุมผู้ใช้บริการสูงกว่า 160 ล้านคนทั่วโลก  รายละเอียดเพิ่มเติมwww.hooq.tv. 

เกี่ยวกับ เอไอเอส (AIS)
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ในฐานะผู้ให้บริการ Digital Life Service Provider ที่มีฐานลูกค้ามากที่สุดในประเทศไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทุกด้านอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างพื้นฐาน จากเทคโนโลยี Wireless, Fix Broadband และ Digital Service ที่ครอบคลุม 360 องศา การใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับชีวิตคนไทย และเพิ่มขีดความสามารถ ทางการแข่งขัน สร้างการเติบโตให้แก่ประเทศไทยต่อไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th