FANCLUBENJOYJAM on June 21, 2016, 08:19:11 AM
ไก่-วรายุฑ นำทัพนักแสดงเลือดใหม่ประชันฝีมือ เสิร์ฟละครเลิศรสสุดแซ่บ “นารีริษยา”







          ถึงเวลาเติมอรรถรสความเข้มข้นในการรับชมบนหน้าจอ ที่จัดเตรียมเสิร์ฟละครดราม่ารสแซ่บ นารีริษยา ของผู้จัดมากฝีมือ ไก่-วรายุฑ มิลินจินดา โดยนำพระ-นางสายเลือดใหม่ มาร์ค คนัสนันท์,บอล จิตรภาณุ,โอม คณิณ ที่ควงสามนางเอกสาว เบนซ์ ณัฐธิดา,ลีน่า ลลินา,พิมพ์ พิมพ์ลภัส รับหน้าที่ถ่ายทอดความสนุกเข้มข้นแบบชนิดจัดเต็ม พร้อมทีมทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ

          ผู้จัด ไก่ วรายุฑ เผยว่า "นารีริษยาเป็นละครอีกรูปแบบหนึ่งที่มีความสนุกเข้มข้น เรื่องนี้จะไม่เวอร์วังอลังการเป็นละครแนวที่ดูง่าย สำหรับคนดูที่ชอบแนวนี้ถูกใจแน่นอน แซ่บมาก สำหรับตัวพี่ไก่เองการมาทำเรื่องนี้ก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างเคยผ่านมือเรามาหมดแล้ว เป็นละครอีกหนึ่งรูปแบบที่เราต้องการจะนำเสนอให้กับคุณผู้ชม อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามชมด้วยครับ"

           ด้านพระเอกหนุ่ม มาร์ค คนัสนันท์ เผยว่า "ผมรับบทเป็นภูดิสครับ คาแรคเตอร์จะเป็นสุภาพบุรุษมีความเป็นตัวของตัวเอง เป็นหนุ่มมาดนักธุรกิจ เรื่องนี้จะโตขึ้นจากเรื่องแรก เพราะว่าตัวภูดิสเขาต้องคิด ทำอะไรหลายๆอย่าง เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกมาโดยตรง ชอบเก็บอารมณ์ไว้ข้างในซะมากกว่า ยากขึ้นด้วยสำหรับ ตัวผมเหมือนกันและการแสดงพีเรียดเรื่องแรกของเราด้วย ฝากติดตามนารีริษยาด้วยนะครับ เป็นเรื่องที่ แซ่บมากมีครบทุกรสชาติจริงๆ"

          นารีริษยา เรื่องราว ชีวิตครอบครัว คุณท่านแม้นเทพ (รับบบทโดย ศุกล ศศิจุลกะ) แอบไปมีความสัมพันธ์กับพิมพ์นิภา (รับบทโดย นฤมล พงษ์สุภาพ) น้องสาวของพิมพ์นารา ภรรยา จนพิมพ์นิภาเกิดตั้งท้องขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ ท่านชายจึงได้ตัดสินใจพูดกับคุณพิมพ์นาราโดยคิดว่าน่าจะเข้าใจ แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เธออาละวาดด่าทอท่านชายแม้นเทพอยู่หลายครั้ง สายป่าน (รับบทโดย ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) ลูกสาววัยอายุ 6 ขวบ ที่เห็นเหตุการณ์ เฝ้ามองด้วยความน้อยใจ อาการป่วยของคุณหญิงกำเริบขึ้น เธอสอนให้ลูกเกลียด พิมพ์นิภาและลูกสาว จนกระทั่งวันหนึ่งเธออาการกำเริบหนักมากจนเสียชีวิต

          ภายในงานศพสายป่านอาละวาดกรีดร้องด่าพิมพ์นิภาว่าทำให้แม่เธอต้องตาย นรินทร์ (รับบทโดย คณิณ สแตนลีย์) พี่ชายที่ไปเรียนต่อเมืองนอกและต้องกลับมางานศพแม่ด้วยความสะเทือนใจ แต่ด้วยความเป็นลูกผู้ชายทำให้เขาไม่ถือโทษโกรธพ่อกับน้าสาว พิมพ์นิภามีลูกสาวชื่อ ปณิดา (รับบทโดย ลลินา ชูเอ็ทท์) ด้วยความคิดที่ว่าตนเองมีความผิดไม่น้อย เธอพยายามทำความดีดูแลเอาใจใสสายป่านและนรินทร์ทุกอย่าง แม้ว่าสายป่านจะกลั่นแกล้งลูกสาวมาโดยตลอด เธอยังสอนให้ลูกสาวของเธอยอมและสงสารพี่สาว เพราะเขา กำพร้าแม่ ไม่เหมือนกับเธอที่มีทั้งพ่อและแม่

          ป้านุ่น (รับบทโดย ปวีณา ซารีฟสกุล) แม่บ้านประจำบ้านแม้นเทพได้นำ ณภัทร (รับบทโดย จิตรภานุ กลมแก้ว) และ ปอแก้ว (รับบทโดย พิมพ์ลภัส จึงสุระ) ซึ่งเป็นหลานมาเลี้ยง เพราะแม่ของทั้งสองมีปัญหากับสามีที่ทอดทิ้งไป ท่านชายแม้นเทพก็ส่งเสียให้เรียนเทียบเท่ากับลูกตนเอง ทางด้านนรินทร์ใจดีกับปอแก้วมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอปลื้มพี่ชายคนนี้มาโดยตลอด จนนรินทร์ไปเรียนต่อเมืองนอก เรียนจบ และกลับมารับราชการด้านกฏหมายอที่ปักษ์ใต้ เมื่อถึงเวลาย้ายกลับเข้ามาประจำการที่พระนคร เขาเกิดความรู้สึกดีๆกับปอแก้ว แต่ต้องหักห้ามใจ ด้านณภัทรเองก็แอบหลงรักปณิดา เพราะเธอเป็นหญิงสาวที่น่ารักและแสนดี แต่ความรักของเขาไม่มีวันจะสมหวังเพราะปณิดาไม่เคยมีใจให้เขาเลยนับถือเป็นเพียงพี่ชาย

          ในงานเลี้ยงฉลองวันเรียนจบของสายป่านกับปณิดา ท่านแม้นเทพเชิญแขกคนพิเศษมาร่วมงาน คือ ภูดิส (รับบทโดย คนัสนันท์ นักตะเฆ่) หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก ผู้บริหารบริษัทยาลูกกลอน ภักดีโอสถ ซึ่งเป็นคู่หมั้นคู่หมายของปณิดา สายป่านรังเกียจภูดิส เพราะเขาชอบปณิดาจึงถือเป็นศัตรู ภูดิสตั้งใจไว้ว่าหากปณิดาเรียนจบจะให้แม่มาสู่ขอ แม้นเทพและพิมพ์นิภาไม่คิดกีดกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ท่านชายแม้นเทพกลับไปกีดกันนรินทร์กับปอแก้ว ทันทีที่เริ่มสังเกตเห็นว่าทั้งคู่แอบมีใจให้กัน เมื่อวันหมั้นมาถึงสายป่านจำใจที่มาร่วมงาน โดยมีณภัทรยืนข้างๆ และเข้ามาพูดคุยกับเธอ ณภัทรเองก็ต้องพยายามเก็บความรู้สึกเจ็บปวดไว้ภายในเมื่อเขากำลังจะเสียคนที่รักไป

          หลังจากงานเสร็จสิ้นสายป่านพยายามเอาเรื่องมาปั่นหัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างณภัทรกับปณิดา จนภูดิสดื่มหนักและขาดสติใช้กำลังอย่างไม่รู้ตัวกับสายป่าน ทางปณิดาที่เข้ามาเห็นถึงกับช็อกกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดกับภาพที่อยู่ตรงหน้าเธออาละวาดและทำร้ายตัวเองอยู่บ่อยครั้งจนกลายเป็นโรคซึมเศร้าจนเธอได้รับการบำบัดให้ดีขึ้นบุคลิกเธอก็ดูเปลี่ยนไป ดูน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ภายใต้สีหน้าอันเรียบเฉยที่ไม่อาจคาดเดาได้เลย

          ความเกลียดชังในใจที่ก่อตัวจนกลายเป็นความริษยาจะสามารถคลี่คลายได้หรือไม่ ติดตามชมความเข้มข้นและบทสรุปในละคร "นารีริษยา" ทุกคืนวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น.และคืนวันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น.ทางทีวีดิจิตอลช่อง 28 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 23 มิถุนายน 2559

FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2016, 03:14:55 PM
“เบนซ์ ณัฐธิดา” น้ำตานอง…ร้องไห้หนัก โดน “ โจม ศุกล” ฟาดไม่ยั้งมือ





          ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่เรียกน้ำตาความสงสารได้เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ผู้ที่มาถ่ายทอดอารมณ์คือนางเอกสาวน้องใหม่ อย่าง เบนซ์ ณัฐธิดา (รับบท สายป่าน) ที่เรื่องแรกของเธอก็ต้องเจอบทหนัก ดราม่า ร้องไห้น้ำตานอง จนตาบวมช้ำกลับบ้านเลยทีเดียว

          โดยเป็นฉากที่ สายป่าน (เบนซ์ ณัฐธิดา) นั่งปักผ้าเช็ดหน้าอยู่ริมท่าน้ำ พิมพ์นิภา (ก้อย นฤมล)น้าสาว และแม้นเทพ (โจม ศุกล) ที่กำลังจะเดินมาพักผ่อน บังเอิญเห็นผ้าเช็ดหน้าที่ปักอยู่บนมือสายป่าน เป็นรูปหัวใจ สองดวงบนผืนผ้า ทำให้เข้าใจผิดคิดว่าสายป่านแอบคบหาผู้ชายแบบลับๆ ทำให้แม้นเทพนึกภาพความทรงจำอันแล้วร้ายที่พิมพ์นารา (หลิน ณุศรา) แม่ของสายป่านเล่นชู้ผุดขึ้นมาในนั้น ทำให้แม้นเทพจับสายป่านไปอย่างอารมณ์ฉุนเฉียว และมัดข้อมือสายด้วยเชือก และเฆี่ยนตีไปเข้ากลางหลังสายป่านแบบไม่ยั้งด้วยอารมณ์โกรธ สายป่านรู้สึกเสียใจที่พ่อไม่เข้าใจเธอ

          งานนี้นางเอกน้องใหม่ของเราทุ่มสุดตัว ร้องไห้จนตาบวม แฟนๆของสาว เบนซ์ ณัฐธิดา ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้เธอในฉากดราม่าครั้งนี้ วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 19.35-20.35 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2016, 03:16:33 PM
ย่อตอนละคร นารีริษยา (ตอน 1-2) วันที่ 23-24 มิ.ย.59 ทางช่อง 28









          ตอนที่ 1 (วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2559)
          คุณท่านแม้นเทพ แอบไปมีความสัมพันธ์กับ พิมพ์นิภา น้องสาวของ คุณหญิงพิมพ์นารา ซึ่งเป็นภรรยาที่ป่วยมานานหลายปี พิมพ์นิภาเกิดตั้งท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ เธอกลัวพี่สาวจะรู้ จึงคิดจะหนีกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ท่านชายแม้นบอกความจริงกับคุณหญิงพิมพ์นารา คุณหญิงนาราโกรธอย่างหนักและสอนให้สายป่านลูกสาวเกลียดพิมพ์นิภาและลูก วันหนึ่งคุณหญิงนาราไม่สบายอย่างหนักกระอักออกมาเป็นเลือดจนเสียชีวิต ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่พิมพ์นิภาคลอดปณิดาลูกสาว
          ในงานศพสายป่านอาละวาดด่าพิมพ์นิภาว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ต้องตาย นรินทร์พี่ชาย ที่ไปเรียนต่อเมืองนอกกลับมางานศพด้วยความสะเทือนใจ พิมพ์นิภาคิดเสมอว่าจะดูแลเอาใจใส่ สายป่านกับนรินทร์เป็นอย่างดี
          ป้านุ่น แม่บ้านในบ้านแม้นเทพ พา ณภัทรและปอแก้ว ที่เป็นหลานมาเลี้ยงดู คุณท่าน แม้นเทพ ได้ให้การส่งเสียทั้งสองคนให้ได้เรียนเทียบเท่ากับลูกของตน นรินทร์ใจดีกับปอแก้ว ทำให้เธอปลื้มเขามาก นรินทร์กลับไปเรียนต่อจนจบ กลับมารับราชการที่ปักษ์ใต้ และได้ย้ายกลับมาเข้าพระนคร ณภัทรแอบหลงรักปณิดานายสาวที่น่ารักและแสนดี สายป่านเรียนไม่จบล่าช้าไป 2 ปี ทำให้เธอจบพร้อมกับปณิดา

          ตอนที่ 2 (วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2559)
          งานเลี้ยงฉลองวันเรียนจบของปณิดาและสายป่าน ท่านชายแม้นเทพ เชิญแขกคนพิเศษนั้นคือ ภูดิส หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก ผู้บริหารบริษัทยาลูกกลอนภักดีโอสถ เลูกชายของผกากอง ภูดิสชวนปณิดาไปหยิบของขวัญที่รถ ท่านแม้นเทพทำสร้อยคอทองให้ปณิดาในวันเรียนจบ สายป่านน้อยใจที่ได้เพียงสร้อยเงิน และรู้ความจริงว่าสร้อยคอเงินนั้นไม่ใช่พ่อที่ซื้อให้แต่กลับเป็นพิมพ์นิภาน้าสาว สายป่านโกรธพิมพ์นิภา ปณิดาพยายามห้ามแต่สายป่านกลับผลักปณิดาไป ชนกับเสา แม้นเทพพุ่งมารับปณิดาจนเสาล้มไปฟาดตัวเองอย่างแรง ณภัทรและปณิดาพยุงตัว แม้นเทพพาไปทายาบรรเทาอาการเจ็บ
          สายป่านนั่งถักหมวกไหมพรมเพื่อถวายพระในครบรอบวันตายของแม่ ปณิดาเดิน ถือหนังสือนิยายจะมานั่งอ่านที่ศาลาริมน้ำ เห็นหมวกไหมพรมที่ถักค้างไว้จึงหยิบมาดูจนไม่ทันระวัง ไหมพรมและหมวกตกน้ำ ปณิดาพยายามใช้กิ่งไม้หยิบไหมพรมขึ้นมาจากน้ำ ณภัทรยืนบิดน้ำออกจากหมวกไหมพรหม สายป่านเดินมาเห็นแต่ไม่คิดว่าเป็นณภัทรที่ทำ จึงเดินตามหาปณิดาที่ยืนหลบซ่อนอยู่ สายป่านตบหน้าปณิดา
          แม้นเทพมอบแหวนนพเก้าให้เห็นเป็นของขวัญวันเกิดปณิดา สายป่าน เห็นแหวนนพเก้า ที่นิ้วปณิดา สายป่านมีปากเสียงกับแม้นเทพจนเสียหลักตกบันได สายป่านตกใจ แม้นเทพไล่ สายป่านไม่ยอมให้เข้าใกล้ ไม่อยากได้ยินแม้กระทั่ง ลมหายใจ

FANCLUBENJOYJAM on June 29, 2016, 03:18:07 PM
ย่อตอนละคร นารีริษยา (ตอน 3-7) วันที่ 27 มิ.ย. – 1 ก.ค.59 ทางช่อง 28









          ตอนที่ 3 (วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2559)
          สายป่านใจแข็งไม่ยอมทานอะไรเลย ณิดาเดินไปห้องแม้นเทพด้วยความเป็นห่วงและรู้สึกว่าตนเองเป็นต้นเหตุ แม้นเทพปฏิเสธและกล่าวโทษสายป่าน แม้นเทพมอบแหวนนพเก้าให้กับปณิดา สายป่านพยายามเข้ามาถามอาการแม้นเทพ แต่กลับถูกเมิน ปณิดากำลังจัดห้องนอนโดยมีณภัทรเป็นผู้ช่วย แม้นเทพให้สายป่านย้ายห้องสลับกับปณิดา แต่ปณิดาพยายามปฏิเสธและให้ปอแก้วพามาหาสายป่าน สายป่านปิดประตูกระแทกเข้าที่หน้าของณิดาจนเป็นรอยแดง
          ณิดาให้ณภัทรมาช่วยเก็บของภายในห้อง แม้นเทพเข้ามาเห็นจึงคิดอะไรได้บางอย่าง และให้นภัทรช่วยประคองขึ้นไปข้างบน แม้นเทพบอกให้สายป่านย้ายห้องสลับกับณิดา และสั่งให้ทุกคนช่วยกันย้ายขอ ห้ามใครขัดคำสั่ง ปณิดาพยายามปฏิเสธแต่ไม่เป็นผล พร้อมกับให้ปอแก้วไปหาสายป่านเป็นเพื่อนเพื่อขอโทษ สายป่านไม่รับคำขอโทษ ปิดประตูกระแทกเข้าที่หน้าของณิดาจนเป็นรอยแดง
          ภูดิศพาปณิดามาที่ศาลาพร้อมกับมอบแหวนแทนใจให้กับเธอ สายป่านแอบเข้ามาในห้องปณิดาและสวมแหวนของเธอ ภูดิศขออาสาทำหน้าที่รับส่งณิดาตอนเปิดเทอมกับแม้นเทพ นรินทร์ลูกชายคนโตย้ายการรับราชการจากปักษ์ใต้กลับพระนคร

          ตอนที่ 4 (วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2559)
          นรินทร์กลับมาเป็นอัยการที่พระนคร ทุกคนดีใจมาก นรินทร์เข้าไปกราบคุณพ่อ พิมพ์นิภา และปณิดาน้องต่างแม่ ที่รักและเอ็นดูเหมือนน้องสาวแท้ๆ สายป่านนั่งถักขอบผ้าเช็ดหน้า นรินทร์เข้ามาหาและลูบหัวน้องสาวอย่างอ่อนโยน สายป่านฟ้องพี่ชายเรื่องที่ตนเองถูกให้แลกห้องนอนกับปณิดา นรินทร์ถามหาเหตุผลจากพิมพ์นิภา ณภัทรเปลี่ยนใจรับทุนไปเรียนต่อการแพทย์ นรินทร์เดินเล่นในสวนเห็นณภัทรที่กลับมาจากเรียน ณภัทรที่ไม่เห็นนรินทร์จึงตกใจ ทั้งสองพูดคุยกันหยอกเยากันอย่างสนุกนาน ปณิดายกถาดน้ำเข้ามาเก็บในบ้านเจอสายป่านดักรออยู่ สายป่านมาขอให้ปณิดาช่วยฝากทำงานกับภูดิส ปณิดาเดินไปอย่างงุนงง ไม่เข้าใจที่สายป่านอยากทำงาน ภูดิสนั่งหน้าเครียดที่สายปณิดาขอร้องให้รับสายป่านเข้าทำงาน
          นริรินทร์อ่านตำรากฏหมายเล่มใหญ่ในห้องนอนป้านุ่นยกขนมมาให้นรินทร์ ปณิดานั่งอ่านหนังสือที่ท่าน้ำ เพราะกลุ้มใจเรื่องสายป่าน ทำให้อ่านไม่สนุก ณภัทรพาเรือมาเทียบท่าน้ำชวนปณิดามานั่งเรือเล่นคลายความเศร้า ปณิดามัวแต่คุยไม่ทันระวัง ก้าวขึ้นเรอจะล้ม ณภัทรรีบเข้าช้อนตัวประคองไว้แนบชิด ปอแก้วถือพวกมาลัยดอกมะลิ ขึ้นไปบนตึกเห็นนรินทร์เดินมา ปอแก้วรีบเอาพานที่ใส่พวงมาลัยขึ้นบังหน้า นรินทร์เห็นอาการแปลกๆ จึงเข้าไปทัก ปอแก้วน้อยใจที่นรินทร์จำเธอไม่ได้ ณภัทรเดินกลับเรือนเรียกชื่อปอแก้ว นภัทรได้ยินชื่อ ทำให้รอยยิ้มเจ้าชู้จางหายไปทันทีและบอกว่าปอแก้วว่ามาหาณภัทร

          ตอนที่ 5 (วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559)
          แม้นเทพโกรธภูดิศที่ทำให้ปณิดาเกิดอุบัติเหตุ ถึงขั้นสั่งห้ามพบเจอ สายป่านเดินออกมาหาเรื่องภูดิศหลังจากที่ทุกคนออกไป ณภัทรเอาขนมมาให้ปณิดาที่อ่านตำราเรียนอยู่ ภูดิศเดินเข้ามาปณิดาเพื่อขอโทษ ณภัทรขัดขวางไว้เพราะคำสั่งของคุณแม้นเทพ ภูดิศมองปณิดาอย่างอาลัยอาวรณ์และเดินออกไป
          ปณิดานั่งทบทวนตำราเรียน ณภัทรยื่นขนมมาให้ เธอได้แต่มองไม่รู้สึกอยากกิน เพราะกำลังกลุ้มใจ ณภัทรมองปณิดาอย่างเห็นใจ สาวที่เขาแอบหลงรัก แสดงอาการว่ารักและไว้ใจชายอื่น ณภัทรเจือความเศร้า ภูดิสกำลังจะเดินมาหาปณิดา ณภัทรรีบลุกไปห้ามภูดิสไม่ให้ไปหาปณิดา ภูดิสถอนใจ เข้าใจ และมองปณิดาอย่างอาลัยอาวรณ์
          นรินทร์ออกไปงานเลี้ยงที่สโมสรพบกับศิริกัญญา ทั้งคู่ต่างถูกใจซึ่งกันและกัน สายป่านนั่ง ปักผ้าเช็ดหน้าอยู่ริมท่าน้ำ พิมนิภากับแม้นเทพเดินมา สายป่านเก็บของจะลุกหนีออกไป แต่แม้นเทพบังเอิญเห็นลายปักบนผ้าเช็ดหน้าเป็นลายหัวใจคู่ จึงคิดว่าสายป่านปักให้ผู้ชาย ทำให้แม้นเทพนึกภาพความทรงจำอันแล้วร้ายที่พิมพ์นาราเล่นชู้ผุดขึ้นมา ทำให้แม้นเทพโกรธสายป่านมัดข้อมือด้วยเชือกลากไปเฆี่ยนตี กลางหลัง สายป่านแบบไม่ยั้ง ทุกคนพยายามห้ามแต่แม้นเทพไม่ฟัง

          ตอนที่ 6 (วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559)
          แม้นเทพยังคงเคืองภูดิสเรื่องอุบัติเหตุ ณิดาเข้าใจผิดภูดิสเรื่องผ้าเช็ดหน้าที่ตกอยู่ในรถ ณิดาหน้ามืดเป็นลมขณะกลับมาจากข้างนอก ปอแก้วแอบน้อยใจในความต่ำต้อยของตัวเองที่ไปแอบหลงรักคนสูงศักดิ์อย่างนรินทร์ สายป่านรู้สึกผิดหวังที่คิดว่าแผนการของตัวเองไม่สำเร็จ ภูดิสนั่งเครียดทบทวนเรื่องผ้าเช็ดที่ตกอยู่ พิมพ์นิภากับป้านุ่นเห็นผ้าเช็ดหน้าของสายป่านอยู่ในมือภูดิส สายป่านไม่รู้ว่าแผนการของเธอแตกเรียบร้อยแล้ว ภูดิสมาเจอสายป่านและมองด้วยอารมณ์โกรธ สายป่านทำเป็นไม่รู้เรื่องที่เขาพูด ภูดิสต้องการอธิบายเรื่อง ผ้าเช็คหน้ากับปณิดา ปณิดานั่งซึมอยู่ท่าน้ำ นรินทร์คอยปลอบโยนด้วยความเอ็นดูน้องสาว ภูดิสถือช่อดอกไม้ มาง้อปณิดา สายป่านเดินมาเห็นเดินเข้าไปและว่าปณิดาอย่างเสียหาย ภูดิสปล่อยปณิดาให้เดินหนีไป สายป่านเข้ามาขัดขวางและหยิบดอกไม้จากมือภูดิสมาเหยียบจนแหลก สายป่านเผลอพลาดผลักไปโดนภูดิสเต็มแรงจนตกน้ำ ณภัทรกับนรินทร์เห็นจึงรีบกระโดดไปช่วย

          ตอนที่ 7 (วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2559)
          นรินทร์และปณิดาพยายามขอร้องให้แม้นเทพปล่อยสายป่าน พิมพ์นิภาห่วงปณิดาและรู้สึกผิดที่เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเธอ ผกากรองห่วงใยลูกชายที่โดนทำร้าย พร้อมขอบคุณณภัทรที่ช่วยดูแลภูดิศเป็นอย่างดี สายป่านเองโวยวายจนนรินทร์ต้องพูดตักเตือนด้วยน้ำเสียงเฉียบขาด
          ปอแก้วตกใจที่เห็นนรินทร์ แต่แอบยิ้มดีใจที่ได้เจอ ผกากรองรู้ต้นเหตุที่ทำให้ภูดิศเจ็บตัว เธอรู้สึกกังวลและต้องการให้ภูดิศแต่งงานกับปณิดาโดยเร็ว ปณิดาเดินทางไปเยี่ยมภูดิศเพื่อขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ทั้งคู่พูดคุยกันอย่างเข้าใจ แม้นเทพและพิมพ์นิภา เดินทางมาที่บ้านของภูดิศ ผกากรองขอให้ปณิดาหมั้นกับภูดิศ แม้นเทพและพิมพ์นิภาตอบตกลง ณภัทรรู้สึกหัวใจสลายเพราะผู้หญิงที่เค้ารักกำลังจะถูกจองตัวไป ภูดิศและปณิดารู้ภายหลังว่าถูกทาบทามเรื่องหมั้นเรียบร้อยแล้ว ปณิดายังรู้สึกอึดอัดใจและยังไม่พร้อม อยากขอที่จะเรียนรู้และศึกษากันไปอีกสักระยะหนึ่ง แม้นเทพตามใจปณิดา

FANCLUBENJOYJAM on July 06, 2016, 03:57:04 PM
ย่อตอนละคร นารีริษยา (ตอน 8-12) วันที่ 4-8 ก.ค.59 ทางช่อง 28









          ตอนที่ 8 (วันจันทร์ที่ 4 กรกฏาคม 2559)
          ปณิดาครุ่นคิดถึงเรื่องที่ปฏิเสธงานหมั้นเพราะความสับสนในใจ ภูดิพูดคุยปรับความเข้าใจกับสาเหตุที่ปณิดาไม่ยอมหมั้น ปณิดาเข้าใจภูดิสจึงเปลี่ยนใจหมั้น ทุกคนต่างร่วมยินดีกับทั้งสอง ยกเว้นสายป่านที่มีแต่ความโกรธแค้นริษยา นรินทร์มาขอร้องแม้นเทพให้สายป่านกลับมาอยู่บนตึกเหมือนเดิม
          วันหมั้นปณิดาให้พิมพ์นิภาทำผมให้ สายป่านยืนกอดอกยืนดูอย่างเกลียดชัง พร้อมกับพูดเสียดสี โทษว่าปณิดาเป็นต้นเหตุให้ชีวิตเธอตกต่ำ และเกิดมาเพื่อฆ่าแม่ของเธอ ณภัทรมองภูดิสกับภาพตรงหน้าอย่างใจสลาย ศิริกัญญากับพ่อของเธอมาร่วมงาน นรินทร์ออกมาตอนรับ นรินทร์เรียกปอแก้วไปหา ปอแก้วถือถาดของว่างมาหานรินทร์ ศิริกัญญาหยิบของว่างกิน ปอแก้วจ้องไม่ว่างสายตาจนโดนนรินทร์ดุ นรินทร์พาศิริกัญญา เดินพูดคุย ปอแก้วมองตามอย่างเศร้าสร้อย นริทร์มองปอแก้ว ใจจริงเค้าก็เป็นห่วงปอแก้ว ศิริกัญญาจับตาดูนรินทร์กับปอแก้วตั้งแรก ศิริกัญญาหวงนรินทร์ขึ้นมาจึงเดินไปหาปอแก้วพูดจาเสียดสีจนปอแก้วรู้สึกต่ำต้อย
          สายป่านในสุดไทยสวยเข้ามาร่วมงานหมั้น เธอเข้าไปไหว้ทักทายผู้ใหญ่แต่ไม่มีใครสนใจอยากจะคุยกับเธอจึงมายืนหลบมุม ณภัทรเอาน้ำมาให้สายป่านและพูดคุยกับเธอ สายป่านหน้าเศร้าณภัทรสงสารจับใจ ช่วงพิธีหมั้นภูดิสสวมแหวนให้กับปณิดา ณภัทรยืนมองด้วยความเศร้าจนเห็นภาพบาดตาไม่ไหว จึงหลบมาพักใจนรินทร์กำลังจะเข้านอน สายป่านเดินมาหาที่ห้องพูดกับนริทร์ด้วยความน้อยใจ นริทร์ทำหน้าดุ สายป่านอาละวาดโวยวาย นริทร์พยายามห้าม แต่สายป่านกับคะโกนใส่หน้านริทร์แล้ววิ่งกลับไป นริทร์มองด้วยความอ่อนใจ สายป่านกลับมาที่ห้องร้องไห้คิดว่าไม่มีใครรัก แม้แต่พี่ชายของตน ตรงกันข้ามกับปณิดาที่นอนมองแหวนหมั้นแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

          ตอนที่9 (วันอังคารที่ 5 กรกฏาคม 2559)
          ณภัทรตัดสินใจบอกกับทุกคนเรื่องจะไปเรียนต่อแพทย์เมืองนอก ณิดาน้อยใจณภัทรที่เป็นคนสุดท้ายที่รู้ จนร้องไห้ออกมา สายป่านที่กำลังจะเดินกลับได้ยินเสียงร้องของปณิดาและเสียงเดินของณภัทรจึงเปลี่ยนใจแอบดูเหตุกาณ์ ปณิดาใจอ่อนโผเข้ากอดณภัทร ชายหนุ่มตกใจยืนตัวแข็ง ปณิดาร้องไห้ในอ้อมกอดณภัทร สายป่านตกใตที่เห็นภาพณภัทรกอดปณิดา ภูดิสเดินตามทางบังเอิญมาเห็นเหตุการณ์ที่ทั้งสองดูสนิทสนมกัน ภูดิสทรุดลงนั่งอย่างหมดแรง
          คืนวันนั้นทุกคนนั่งรอภูดิศอย่างกระวนกระวาย ณภัทรขยับจะลุกไปแต่นรินทร์ห้ามไว้ ภูดิสเดินไปเดินมาอย่างหงุดหงิด นรินทร์เดินเข้าหยุดมองอย่างแปลกใจ พิมพ์นิภามาจุดธูปไหว้ศาลหลังบ้าน แม้นเทพเข้ามาเห็นเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว นรินทร์ที่ได้ยินเสียงแม้นเทพดุจึงย่องมาแอบดูและตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน ภูดิสเข้ามาที่ศาลาด้านนรินทร์เดินตามมา ปณิดายิ้มสดใสเข้ามาหาทั้งสอง ภูดิสหันมาฝืนยิ้มให้กับปณิดา ภูดิสมองนภัทรด้วยความแคลงใจ แต่พยามไม่แสดงออก สายป่านยืนมองภาพด้วยความสนุกอยู่ไกลๆ
          ภูดิสยกเหล้าดื่มอย่างหนัก ณภัทร ปณิดา นรินทร์มองอย่างแปลกใจ แม้นเทพที่กำลังเดินเข้ามาหยุดมอง ปณิดาหันไปเห็นหน้าเสียรีบออกรับแทน ณภัทรประคองภูดิสขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ภูดิส พยายามตะเกียกตะกายมาหาปณิดา ปณิดาตกใจถอยหนี ณภัทรที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้าไปขวาง ภูดิสพยายามผลักณภัทรแต่นภัทรไม่ยอม ปณิดายืนหลบหลังณภัทร ภูดิสอึ้งที่ ปณิดาเข้าข้างณภัทร ปณิดาโกรธเดินงอนออกไปภูดิสมองตามอย่างเสียใจ สายป่านค่อยๆย่องขึ้นมาเห็นภูดิสนอนกองอยู่บนพื้นอย่างไร้สติ สายป่านเอามือผลักภูดิสและกำลังจะเดินกลับแต่ถูกภูดิสจับแขนไว้ สายป่านพยามดิ้นสะบัดตัวเองหลุดและตบหน้าภูดิสอย่างแรง ภูดิสโกรธจัดพุ่งตัวเข้าจับและรวบตัวสายป่าน ปณิดา ปอแก้วเดินลัดเลาะจะมาหาภูดิส แต่ดันเจอนภัทรเข้าซะก่อน

          ตอนที่ 10 (วันพุธที่ 6 กรกฏาคม 2559)
          สายป่านนั่งร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นในสภาพแหลก สลายยับเยิน ณภัทร ปณิดา ปอแก้วเดินมาดูภูดิสเห็นภาพสายป่านอยู่บนเตียงนอนกับภูดิส ปณิดาเสียใจทรุดตัวลงกับพื้นและกรีดร้องจนหมดสติไป แม้นเทพโกรธและกระหน่ำฟาดสายป่านไม่ยั้งและหลุดปากว่าสายป่านเป็นลูกชู้ สายป่านร้องไห้เสียใจและถูกไล่ออกจากบ้านไปอยู่บ้านป้านุ่น สายป่านซึ้งใจในความรักและเมตตาของพิมพ์นิภาที่มีให้เธอมาโดยตลอดแม้ยามลำบาก
          ภูดิสได้สติ พยายามขอโทษและยอมรับผิด แต่แม้นเทพใม่ให้อภัยและบอกว่าไม่อยากเห็นหน้าภูดิส ปณิดาเสียสติ ร้องโวยวาย คลุ้มคลั่ง อาละวาดต่อว่าพิมพ์นิภาและตบตีสายป่านด้วยความโกรธแค้น ทำให้พิมพ์นิภากลัวว่าปณิดาจะเปลี่ยนนิสัยไปเป็นเหมือนพ่อของเธอ แต่พิมพ์นิภาพยายามเข้มแข็งไว้
          นรินทร์เตรียมลางาน พาสายป่านไปเที่ยวทะเลปักษ์ใต้ที่สายป่านชอบ เพื่อให้สายป่านมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น แต่สายป่านกลับคิดว่าไม่อยากจะกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้แล้ว นรินทร์ท้อใจแต่ต้องพยายามทำใจให้เข้มแข็งเพื่อที่จะปลอบใจน้องสาว

          ตอนที่11 (วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2559)
          แม้นเทพให้คนไปตามภูดิศมาพบปณิดา พิมพ์นิภาโต้เถียงกับแม้นเทพไม่อยากให้ภูดิศเรื่องแต่งงานของปณิดา นรินทร์พาป้านุ่นกับสายป่านไปอยู่ปักษ์ใต้ ภูดิศขอให้นรินทร์พาไปพบสายป่านเพื่อขอโทษและพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง นรินทร์โกรธจัดต่อยหน้าภูดิศ แต่ก็ยอมพาภูดิศไปหาสายป่าน เมื่อทั้งสองเผชิญหน้ากัน สายป่านด่าทอและเข้าทุบตีภูดิศ ปณิดามาเห็นก็เข้าไปตบตีสายป่าน ภูดิส นรินทร์เข้าไปขัดขวาง ทั้งสี่คนทั้งตบ ตี ทั้งห้ามปรามกันพัลวัน ศิริกัญญาทำแผลให้กับนรินทร์ ปณิดากอดแขนภูดิสอย่างหวงแหนและอาละวาด จนภูดิสและพิมพ์นิภาตกใจ ภูดิสเข้าไปพูดกับปณิดาอย่างอ่อนโยนจนปณิดาค่อยสงบลง แม้นเทพโกรธจัดไล่สายป่านให้ออกจากบ้านไป นรินทร์กอดขาพ่อไว้ ณภัทร ปอแก้ว ขอความเมตตาไม่ให้ไล่สายป่านไป แม้นเทพจำใจยอมแต่ขอไม่เห็นหน้าสายป่านอีก ศิริกัญญาขออาสาพาสายป่านไปอยู่ที่บ้าน นรินทร์ทราบ ซึ้งใจ ในขณะที่อาศัยอยู่บ้านศิริกัญญาสายป่านรู้สึกอึดอัด
          ณภัทรนั่งซึมไม่มีสมาธิกับหนังสือตรงหน้า แม้นเทพเตรียมทำเรือนหอให้กับปณิดา นรินทร์ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ ปอแก้วถือตะกร้าของอยู่ตกใจ รีบหันหน้าหนี นริทร์มองปอแก้วอย่างขำๆ ก่อนจะกลับเข้าไปให้ห้องแต่งตัว ปอแก้วรีบวิ่งเอาของไปวางและรีบวิ่งออกไป สายป่านยืนร้องไห้ด้วยความิดหวังเสียใจที่ทั้งหมดประดังกันเข้ามา ภูดิสมองสายป่านอย่างสงสาร เห็นใจ อยู่นานกว่าจะตัดสินใจเดินเข้าไป สายป่านรีบลุก ภูดิศรีบคว้าแขนไว้ สายป่านสะบัดแขนอย่างแรงและตะโกนใส่หน้าภูดิสอย่างเคียดแค้น

          ตอนที่12 (วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2559)
          ภูดิศดื่มเหล้าระบายความอัดอั้นใจ ผกากรองมองลูกด้วยความสงสาร แม้นเทพให้น้อยกับมั่นเก็บของออกจากห้องสายป่าน ณภัทรทำความสะอาดบ้านพักหลังเล็กที่เต็มไปด้วยฝุ่นให้สายป่านและนรินทร์ ทางด้านภูดิศมาหาพิมพ์นิภาและป้านุ่นเพื่อขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น ภูดิสช่วยตามหาความจริงเกี่ยวกับชาติกำเนิดของ สายป่าน พิมพ์นิภาและป้านุ่นช่วยกันเก็บของสายป่าน ปณิดาเข้ามารื้อทำลายข้าวของจนแตกกระจายไปคนละทิศทาง พิมพ์นิภาพยายามห้าม ปณิดาก็โวยวายใส่จนพิมพ์นิภาทนไม่ไหวตีปณิดา แม้นเทพโกรธจัดแล้วตบ พิมพ์นิพาอย่างแรง ทุกคนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปณิดาเดินเข้ามาหาปอแก้วด้วยสีหน้ารู้สึกผิดและปรึกษาเรื่องสิ่งที่ตัวเธอทำ นรินทร์ได้รับโทรเลขแม้นเทพส่งมาเรียกตัวกลับบ้านสายป่านโกรธนรินทร์ สายป่านนั่งหน้าตาอมทุกข์อยู่ใต้ถุนบ้าน ณภัทรมาพร้อมถือตะกร้าผัก ผลไม้ สายป่านมองอย่างเฉยเมย ณภัทรขยับเข้าไป สายป่านตะโกนใส่อย่างเกรเร ภูดิสคุยกับนักสืบที่จ้างมา ศิริกัญญามองอย่างแปลกใจ ปณิดานั่งซึมไม่สดใส ภูดิสมองอย่างห่วงใยเอื้อมมือไปแตะปณิดา ภูดิสดีใจที่สาวน้อยแสนดีผู้อ่อนโยนคนเดิมกำลังจะกลับมา
          ณภัทรและชาวบ้านช่วยกันนำต้นไม้เข้ามา สายป่านชะโงกหน้าลงมามองอย่างเฉยเมย ณภัทรเรียกสายป่านให้ลงมาช่วย สายป่านตะโกนใส่อย่างเกเร ปอแก้วเขียนจดหมายตามคำขอของป้านุ่น สองป้าหลานวุ่นวายกับการเขียนจดหมายจนไม่ทันเห็นปณิดาที่ยืนถือหนังสือด้วยความรู้สึกผิด ปณิดาย่องเข้ามาหาพิมพ์นิภาด้วยสีหน้าเศร้าซึม พิมพ์นิภากอดลูกสาวมองหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวลอย่างดีใจที่ลูกสาวคนเดิมกลับมาแล้ว

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:10:20 AM
ย่อตอนละคร นารีริษยา (ตอน 27) ทางช่อง 28









          ตอนที่ 24 (วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559)
          สายป่านหนีกลับไปบ้านณภัทร ภูดิศเห็นเข้ามาห้ามและตามณภัทร นรินทร์ ปอแก้ว มาที่บริษัทเพื่อ ช่วยพูดกับสายป่านและยอมอยู่ต่อ ปณิดาฟ้องแม้นเทพว่าสายป่านแย่งปอแก้วไปจากเธอและให้แม้นเทพจัดการ ปณิดาอาฆาตแค้นและย้ำว่าเกลียดสายป่าน พิมพ์นิภาครุ่นคิดถึงเรื่องพาปณิดาไปบำบัดตามคำบอกของณภัทร พร้อมฝากให้ณภัทรและป้านุ่นช่วยดูแล ปณิดาอาละวาด ไม่ยอมไปและคิดว่าทุกคนจะไล่ออกจากบ้าน พิมพ์นิภาอธิบายอย่างอ่อนโยนว่าอยากให้ปณิดาได้ไปพักผ่อน ปณิดาใจอ่อนยอมไปบ้านสวน

          ศิริกัญญาใช้ให้อาบไปสืบเรื่องในบ้านแม้นเทพว่าปณิดาไปอยู่ที่ไหน นรินทร์ชวนอาบกลับมาทำงาน ที่บ้านและไปปรึกษาพิมพ์นิภา แม้นเทพที่นอนตาเบิกกว้าง เพราะนึกถึงการกระทำในอดีตของอาบ ป้านุ่นได้ยินณภัทรเผยความในใจต่อปณิดาที่หน้าห้องพัก เกิดอาการตกใจและสงสารหลาน ภูดิศแอบมาดูปณิดาที่มีอาการดีขึ้น ณภัทรถามอาการปณิดาว่ายังฝันร้ายอยู่รึเปล่า ปณิดาส่ายหน้าอย่างสดใส และมีความหวังที่จะหายดี ณภัทรสารภาพความจริงต่อป้านุ่นเรื่องปณิดา ป้านุ่นไม่โกรธเพียงแต่สงสารที่บังคับให้ณภัทรทำสิ่งที่ฝืนใจ และต้องเจ็บปวดมาตลอด ณภัทรบอกเพราะสำหรับเขาเพียงแค่ได้รัก ไม่เคยต้องการอะไรตอบแทนกลับมา

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:13:05 AM
เบนซ์ ณัฐธิดา นางเอกน้องใหม่ป้ายแดงเจอบทหิน ถ่ายทอดซีนอารมณ์เรียกน้ำตา “นารีริษยา”









          เป็นหนึ่งนางเอกสาวน้องใหม่ที่ฝีมือการแสดงของเธอไม่ธรรมดาเลย สำหรับสาว เบนซ์ ณัฐธิดา ตรีชัยยะ ที่ได้มาประเดิมบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกก็เจอบทหินเข้าให้ซะแล้ว ในละครดราม่าเข้มข้น นารีริษยา ทางช่อง 28 กับบทบาทสายป่านหญิงสาวที่มีปมอดีตที่เจ็บปวด

          "คาแรคเตอร์ สายป่าน ท้าทายมากค่ะ ตัวบทเค้าจะโตกว่าตัวจริงของเบนซ์เยอะมาก เขาจะเป็นคนที่มีปมตั้งแต่เด็กถูกสถานการณ์บีบบังคับ หล่อหลอมให้เค้ากลายเป็นที่ร้ายเป็นอีกคนนึง ตัวละครดูจะขัดแย้งกัน นิดนึง จริงๆแล้วเค้าเป็นคนจิตใจ แต่เกิดเหตุการณ์ตอนเด็กที่ว่าแม่เขาเสียชีวิตตั้งแต่ตอนเด็กๆ และพ่อเข้าใจ ผิด ทำให้เราพลานมาโกรธแค้นน้องโกรธน้าของตัวเอง สำหรับการเล่นเรื่องแรกมีกดดันบ้างค่ะ เพราะเราเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือด้วย และเรื่องนี้เราต้องถ่ายทอดซีนอารมณ์ะร้องไห้เยอะ ใช้พลังการแสดงมาก เบนซ์โชคดีค่ะที่พี่ๆเขาคอยช่วยส่งอารมณ์ให้ ทำให้เราได้รู้ว่าต้องส่งอารมณ์อะไรแบบไหน เรื่องนี้ทำการบ้านหนักเหมือนกัน กลับบ้านไปอ่านบทเลย พยายามทำการบ้านให้เยอะขึ้น ฝากละครนารีริษยาด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะว่าทีมงานละนักแสดงทุกคนตั้งใจทำกันเต็มที่มากๆเลยค่ะ ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"

          สาวเบนซ์ทุ่มเทขนาดนี้...แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับผลงานละครเต็มตัวเรื่องแรกของน้องใหม่ป้ายแดง เบนซ์ ณัฐธิดา กับละครดราม่าเข้มข้น "นารีริษยา" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น. และวันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:14:35 AM
บอล จิตรภาณุ ยิ้มรับบทบาทณภัทร หนุ่มอบอุ่น ผู้อ่อนโยน โดนใจแฟนละคร









          เป็นหนึ่งนักแสดงหนุ่มสายเลือดใหม่มากความสามารถที่มีผลงานละครมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันตลอดๆ สำหรับ บอล จิตรภาณุ และผลงานใหม่ล่าสุดละคร นารีริษยา ทางช่อง 28 กับบทบาทณภัทร หนุ่มน่ารักแสนดี อบอุ่น และอ่อนโยน ที่งานนี้ทำเอาสาวๆ อิน ฟินกันแบบสุดๆ

          บอล เผยว่า "เรื่องนี้เป็นณภัทรครับ ผู้ชายที่อบอุ่นแสนดี รักและคอยดูแลทุกๆคนที่อยู่รอบข้างตัวเอง แต่เขาจะไม่ดูแลหัวใจตัวเอง ณภัทรเป็นผู้ชายที่จิตใจหล่อมากครับ ไม่ว่าคนนั้นเขาจะรักหรือไม่รักเราก็จะคอยดูแลห่วงใยเสมอ ตลอดเวลา แม้กระทั่งคุณภูดิศที่มาชอบคุณปณิดาเราก็จะคอยช่วยเหลือเขาแต่เราแอบเจ็บอยู่ คนเดียว บทบาทเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องที่แล้วเลยครับ จากคนไม่ดีมาเป็นที่คนแสนดีมาก ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันครับ เพราะเป็นตัวละครที่จะต้องเชื่อมกับทุกๆคนในบ้าน ตัวละครตัวนี้เป็นคนที่น่าสงสารมาก ผมอ่านบทเองยังสงสารเลย สำหรับการตอบรับโอเคครับก็จะมีแฟนๆ มาชมว่าเรื่องนี้น่ารักจังคุณหมอดูอบอุ่น อยากมีแฟนแบบหมอนภัทรจังเลย ทั้งเขินและดีใจที่มีคนชื่นชอบและพูดถึงตัวละครที่เราเล่น แสดงว่าเขาติดตามละครของเราจริงๆ (ยิ้ม) อย่างที่บอกครับว่าเรื่องนี้พลิกบาทจากเรื่องที่ผ่านมาจากคนไม่ดีในเรื่องก่อนเรื่องมาเป็นแสนดี อบอุ่น อยากจะฝากทุกคนติดตามชมด้วยนะครับ สำหรับละครนารีริษยา ตอนนี้เรื่องราวก็เข้มข้นมากๆ และมาลุ้นกันครับว่าณภัทรจะสมหวังในความรักหรือเปล่า ฝากติดตามด้วยครับ"

          หนุ่มแสนดีอย่างณภัทรจะสมหวังในความรักหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามละคร "นาริษยา"ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น. และวันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:16:26 AM
นักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง ลีน่า ลลินา ท้าทายฝีมือการแสดง ระเบิดอารมณ์หนัก ใน “นารีริษยา”









          ออกอากาศมาได้สักพักใหญ่และเรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครพีเรียดรสแซ่บ นารีริษยาทางช่อง 28 ที่งานนี้ทำเอาน้องใหม่แกะกล่องอย่าง ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ ต้องรับศึกหนักกับบาทหญิงสาวสดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี พลิกผันมาเป็นความเกลียดชัง ความริษยา ที่บังเกิดขึ้นภายในจิตใจ

          "สำหรับละครนารีริษยาเป็นละครเรื่องแรกของลีน่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ตัวเราเองก็อยากเล่นละครพีเรียดอยู่แล้วด้วย เรื่องนี้ลีน่ารับบทปณิดาค่ะ หญิงสาวสดใส มองโลกในแง่ดี แต่มีจุดพลิกผันที่ทำให้ตัวของ ปณิดาต้องเปลี่ยนแปลงไป ตอนจุดเปลี่ยนของตัวละครตัวนี้ เราจะต้องทำการบ้านเยอะมาก พยายามจินตนาการว่าถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา จะต้องแสดงออกมายังไง เพราะเรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตจริงของเรา ต้องใช้พลังในการแสดงอารมณ์เยอะและหนักมากค่ะ ร้องไห้ กรี๊ดๆ จนบางครั้งเราอินมันมากเกินไป ทำให้หลุดออกจากอารมณ์นั้นไม่ได้ ต้องหาวิธีผ่อนคลาย ถือเป็นหนึ่งบทบาทที่ท้าทายสำหรับการแสดงครั้งแรก อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามละครนารีริษยากันเยอะๆ ดูพัฒนาการของตัวละครแต่ละตัวว่าจะเป็นยังไงต่อไป เป็นละครที่สนุก ครบรส เรื่องนี้ทีมงานทุกคนตั้งใจทำมากค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมเรื่องราวความเข้นข้นและให้กำลังใจนักแสดงน้องใหม่ ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ ในละคร"นารีริษยา" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น. และวันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางทีวีดิจิตอลช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:17:26 AM
มาร์ค คนัสนันท์ ตื่นเต้น….อีกหนึ่งบทบาทใหม่ ภูดิศ ต้นแบบสุภาพบุรุษ ในละครดราม่ารสแซ่บ “นารีริษยา”









          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสายเลือดใหม่ใหม่ที่ได้ครองใจแฟนๆ ละครกันไปเพียบ หลังจากที่เจ้าตัวเคยฝากผลงานละครเรื่องแรก แก้วตาหวานใจ ไว้ให้แฟนๆได้ปลื้มปริ่มกันไปแล้ว และผลงานละครเรื่องล่าสุดกับการประเดิมบทบาทพระเอกครั้งแรก ในละครรสแซ่บ นารีริษยา ทางช่อง28 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวเผยว่าตัวละครเรื่องนี้เป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษแบบสุดๆ

          "เรื่องนี้มาร์ครับบทภูดิศครับ เป็นลูกเจ้าของบริษัทยาภักดีโอสถ หนุ่มนักเรียนนอก เป็นผู้ชายที่รักใครรักจริง มีความสุภาพบุรุษเอามากๆ ทำอะไรก็รับผิดชอบสิ่งนั้น เขาจะมีความเป็นตัวของตัวเอง มีมาดเป็นนักธุรกิจออกแนววางมาดนิดนึง เรียกว่ายากสำหรับผมเหมือนกันนะ เพราะตัวของภูดิศเขาเป็นคนคิดอะไร หลายอย่าง แต่ไม่แสดงออกมา บางทีผมเข้าไม่ถึงต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวละครมากขึ้น พยายามเรียนรู้เพื่อให้ง่ายต่อการแสดง ตัวผมเองมาเล่นเรื่องนี้ตื่นเต้นนะ เพราะเราก็ยังใหม่อยู่ ฉากที่ทำเราเกร็งที่สุดเป็นฉากรักสวีท บางทีเขินทำตัวไม่ถูก แต่โชคดีมีพี่ๆในกองคอยช่วยให้คำแนะนำ สำหรับการร่วมงานกับน้องเบนซ์ดีนะครับ เขาส่งอารมณ์ได้ดีเก่งมากครับ เวลาเล่นด้วยกันก็ทำให้ง่ายขึ้นครับ ยังไงฝากผมละครด้วยนะครับ นารีริษยา เป็นเรื่องที่แซ่บมากมีครบทุกรสชาติ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมและให้กำลังใจพระเอกสายเลือดใหม่หนุ่ม มาร์ค คนัสนันท์ กับอีกหนึ่งบทบาทที่เจ้าตัวตั้งใจและเต็มที่มากๆ กับผลงานละครเรื่องล่าสุด "นารีริษยา" ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.35 – 20.35 และวันศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on July 31, 2016, 06:39:29 PM
พิม พิมพ์ลภัส ตื่นเต้นประเดิมละครครั้งแรก รับบทบาทปอแก้ว ห่างไกลตัวจริง









          ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่แกะกล่องป้ายแดงที่มาประเดิมละครครั้งแรกของผู้จัด ไก่-วรายุฑ ในละครรสแซ่บนารีริษยา สำหรับสาวน้อยหน้าหวาน พิม-พิมพ์ลภัส กับบทบาท ปอแก้ว สาวเรียบร้อย จิตใจดี เจียมเนื้อเจียมตัว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่าคาแรคเตอร์ในละครห่างไกลจากตัวจริงพอสมควร

          "นารีริษยาเป็นละครเรื่องแรกของพิมเลยค่ะ ตื่นเต้นมากๆ บทบาทในเรื่องนี้ค่อนข้างยาก เพราะเราก็ยังใหม่ด้วย ไม่เคยมีผลงานด้านละครมาก่อนเลย และการแสดงครั้งแรกของเราต้องมารับบทบาทเป็นสาวเรียบร้อย อ่อนหวาน จิตใจดี เจียมเนื้อเจียมตัว ยอมคน ซึ่งตัวจริงๆ ของพิมจะไม่ได้เรียบร้อยแบบนั้น เราจะออกแนวห้าวๆ และไม่ยอมคน เราก็ต้องมีการปรับตัวในการแสดงครั้งนี้นิดนึง มีไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมบ้าง และก็มีพี่ไก่ วรายุฑ คอยช่วยเหลือแนะนำสอนการแสดงให้กับเราก็ทำให้การแสดงของเราดีขึ้น อยากฝากแฟนๆ ติดตามละครเรื่องนารีริษยาด้วยนะคะ เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของพิม นักแสดงทุกคนร่วมถึงทีมงานตั้งใจทำงานกันมาก ๆ รับรองว่าเป็นละครพีเรียดที่ครบรสจริง ๆ ค่ะ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมความเข้มข้นโค้งสุดท้ายและเป็นกำลังใจให้สาวน้อยหน้าหวาน พิม-พิมพ์ลภัส กับการแสดงครั้งแรก ในละคร "นารีริษยา" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น. และวันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 02:06:34 PM
ย่อตอนละคร นารีริษยา (ตอน 30) ทางช่อง 28



          ตอนที่ 30 (วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559)
          อาบเครียดเรื่องห่อยาที่ณภัทรเจอมาปรึกษาปณิดา ณภัทรพยายามหาคำตอบเรื่องสารพิษอย่างเคร่งเครียด ปณิดาแอบดูด้วยความกังวลใจ พิมพ์นิภาอ่านสรุปงานและความห่วงใยของลูกหนี้ให้แม้เทพฟัง ปณิดาแอบมองพิมพ์นิภากับแม้นเทพด้วยความไม่สบายใจ ณภัทรนำเอกสารเกี่ยวกับผลการทดสอบยามาให้กับนรินทร์ เขาโมโหกังวลใจรีบลุกออกไปพร้อมกับหยิบห่อยา สายป่านอุ้มลูกมาเดินที่สวนหลังบ้าน ภูดิศตั้งใจอ่านตำราการเลี้ยงดูเด็ก นรินทร์กับณภัทรนำเรื่องสารพิษมาบอกพิมพ์นิภา นรินทร์เรียกทุกคนในบ้านมาพูดคุย ปณิดากระวนกระวายใจเรื่องการวางยาพิษแม้นเทพ โดนโยนความผิดให้ปอแก้วด้วยการโวยวายและเข้าไปทุบตีอย่างบ้าคั่ง ปอแก้วร้องไห้เสียใจ ปณิดาถามเรื่องที่อยู่ของสายป่านจากอาบ นรินทร์มองและปาดน้ำตาปอแก้วด้วยความห่วงใย สายป่านอยากไปเยี่ยมแม้นเทพ แต่กังวลใจเดินไปมาหน้าห้องภูดิศ ก่อนตัดสินใจเคาะห้องประตูและเข้าไปพูดคุย ปณิดากอดแม้เทพเทพด้วยความห่วงแหน สายป่านร้องเพลงกล่อมลูกด้วยอาการซึมเศร้า ภูดิศมาหาสายป่านโดยจะพาไปเยี่ยมแม้นเทพ ผกากองวิ่งหน้าตาตื่นมาหาภูดิศบอกว่าที่บริษัทไหม้ สายป่านเป็นห่วงภูดิศจึงโทรไปหาเกสรที่บริษัทแต่ปลายสายกลับเป็นภูดิศรับแทน สายป่านตกใจคนในบ้านภูดิศมาบอกว่าลูกของเธอหายไป สายป่านร้องไห้ภายในอ้อมกอดภูดิศ อาบพาลูกของสายป่านมาให้ศิริกัญญาดูแล

FANCLUBENJOYJAM on August 13, 2016, 04:18:49 PM
โอม-คณิน พลิกคาแรคเตอร์ สวมบทอัยการหนุ่มมาดขรึมเจ้าเสน่ห์









          เป็นนักแสดงสายเลือดใหม่ขวัญใจสาวๆ ไปซะแล้วสำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย ออสเตรเลีย ที่มาพร้อม กับรอยยิ้มมีเสน่ห์อย่างหนุ่ม โอม-คณิน สแตนลีย์ ซึ่งผลงานล่าสุดละคร นารีริษยา เจ้าตัวต้องพลิกคาแรคเตอร์ ในบทบาท นรินทร์ อัยการหนุ่มไฟแรงมีหลักการ จิตใจดีอบอุ่น แต่ในบางมุมก็อารมณ์ร้าย ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เจ้าตัวเผยว่าเปลี่ยนคาแรคเตอร์ด้านการแสดงไปเยอะพอสมควร

          "เรื่องนี้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ผมไปเยอะเหมือนกันครับ เป็นอัยการข้าราชการหนุ่มไฟแรง จะมีหลากหลายบุคลลิก ทั้งการบริหารเสน่ห์ ต้องวางมาดเคร่งขรึม วางอำนาจเป็นคนเจ้าอารมณ์ จากการวางตัวละครทีมงานอยากจะให้ผู้ชายทั้งสามคนมีความแตกต่างกัน ให้ตัวละครดูมีมิติกันมากขึ้น เรื่องนี้ก็จะได้การแสดงอีกรูปแบบหนึ่ง ช่วงหลังก็จะมีดราม่าหนัก ทุกตัวละครจะหนักมากๆ แต่นรินทร์เขาจะแบกรับปัญหาทุกๆอย่าง รวมถึงเรื่องในบ้านไว้ที่เขาทั้งหมดเลย เขาต้องเป็นคนคอยแก้ไขปัญหาต่างๆ สำหรับการตอบรับของแฟนๆ ที่ชมละครก็จะมีมาบอกว่า ทำไมเรื่องนี้ดูเจ้าชู้จังเลย ตาแพรวพราวเชียว ทำไมต้องปิดบังความรู้สึกด้วยไม่ยอมบอกชอบปอแก้วซะที ฝากติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละครนารีริษยาด้วยนะครับ และมารอลุ้นกันครับว่านรินทร์จะบอกความรู้สึกดีของตัวเองที่มีกับปอแก้วหรือเปล่า"

          แฟนๆ สามาถติดตามชมอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ใหม่ของหนุ่ม โอม-คณิน และติดชมบทสรุปของเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่าจะจบลงอย่างไร ในละคร "นารีริษยา" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28