FC on June 20, 2016, 03:20:46 PM
‘นก อุษณีย์’ กล้ำกลืนบท ‘พิศ’ เมียบ่าวถูกกระทำ ใน ‘ลิขิตริษยา’



          เป็นเมียบ่าวเพียงคนเดียวในละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" งานนี้ผู้จัดฯ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็ให้โจทย์ยากกับนักแสดงมากฝีมือ "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" เพราะบทบาท "พิศ" เมียบ่าวที่สุดแสนจะกล้ำกลืนไม่สู้คนนั้น เจ้าตัวเอ่ยว่าเล่นยากมากๆ

          "ในเรื่องนกจะไม่ค่อยพูด พอไม่ค่อยพูดเลยเหมือนเก็บกด บทของพิศเป็นบทที่เล่นยาก เพราะต้องเล่นมาจากข้างในซะเยอะ เป็นคนอ่อนแอขี้กลัว อยากจะเถียงอยากจะพูดแต่ไม่กล้า ซึ่งตรงข้ามกับตัวนกเลย ให้พูดเยอะๆ ซะยังดีกว่า ในบรรดาเมียคนอื่นๆ นกว่านกน่าสงสารสุด อย่างคุณโฉมฉายก็มีความเป็นผู้นำ เป็นเมียที่ทุกคนเคารพ คุณกรองแก้วเป็นลูกเถ้าแก่เป็นคนสู้คนไม่กลัวใคร แต่พิศเป็นแค่ลูกบ่าวในเรือน เหมือนคนละชนชั้นกับคนอื่น ๆ แต่พอดีจับพลัดจับผลูได้มาเป็นเมียคุณหลวง เลยมีความเกรงใจเมียทั้งสองและอยู่แบบเจียมตัว ไม่ค่อยมีปากมีเสียง แล้วแต่คุณพี่อะไรแบบนี้ แล้วก็โดนซ่อนกลิ่นแกล้งหนักมาก แกล้งจนเป็นบ้า ไหนจะเอาลูกของเราไปเลี้ยงเป็นลูกตัวเองอีก ฉากที่เป็นบ้าไม่ค่อยยากนะ ยากตรงที่ต้องเล่นเป็นคนอ่อนแอขี้กลัวมากกว่า เพราะมันขัดกับบุคลิกและความเชื่อของเรา แล้วนกเป็นคนตาดุ พอเค้าพูดอะไรมา เราเถียงในใจตานี่ไปก่อนแล้ว ต้องปรับวิธีคิดและต้องคิดในหัวตลอดว่า น่ากลัว ไม่นะ อย่าทำชั้น ต้องท่องเอาไว้แบบนี้เลย กว่าจะปรับตัวให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ได้ก็ต้องใช้เวลา"
 
          "การทำงานจริงๆ นกว่า งานหนักน่าจะอยู่ที่จั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) กับ เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ส่วนเมียคนอื่นจะมีช่วงของแต่ละคนที่จะรับบทหนักกันไป ของนกหนักช่วงที่เป็นบ้า เกรซ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) หนักตอนความจำเสื่อม ฝ้าย (ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว) ก็ต้องตาย กับเอสนอกจอนี่เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว คือ นกเหมือนเป็นเพื่อนผู้ชายเอสนะ (หัวเราะ) เอสเป็นคนตั้งใจทำงาน เวลาทำงานทุกคนตั้งใจมาก ฝากละครลิขิตริษยา นกว่าเป็นละครอีกเรื่องที่สนุกจริงๆ อ่านบทแล้ววางไม่ลงเลย ทีมงานทำออกมาได้ดีมาก นกอยากจะบอกว่าพี่ผิน (ผิน เกรียงไกรสกุล) เป็นผู้กำกับฯ ที่เก่งที่สุดแล้ว พี่ผินขยี้ออกมาทำให้ละครน่าดูมากๆ รับรองว่ามันส์มาก และแซ่บมากแน่นอนค่ะ"

          ติดตามความแซ่บและความมันส์ ได้ในละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on June 20, 2016, 03:21:22 PM
‘เอ-ศุภชัย’ ปลื้มไม่หยุด,,,คนชมละครสนุก ‘อั้ม-พัชราภา’ ต่อสายตรง ชื่นชมละคร ‘ลิขิตริษยา



          โดดมาเป็นผู้จัดฯ ละครเรื่องแรกให้กับช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ก็ปัง! ซะแล้ว เพราะละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" ที่ผู้จัดฯ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" บรรจงปั้นแต่งนั้นดีเกินคาด แค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนเสียงตอบรับ ดีเวอร์ ถึงขนาดนางเอกนัมเบอร์วัน "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังอดไม่ได้ โทรมาชื่นชมด้วยตัวเอง

          "การที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 7 เป็นอะไรที่ดีใจและตื่นเต้นมาก ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนึงเราจะได้มาอยู่ตำแหน่งนี้ ได้ทำละครให้คนได้ชม อยู่ในกองถ่ายเอทำทุกหน้าที่ มีอะไรทำได้ทำหมดเท่าที่ผู้จัดฯ คนนึงจะทำได้ มีความสุขที่ทำ และที่เลือกทำเรื่องลิขิตริษยา เพราะตัวเองเป็นคนชอบอารมณ์ของละครย้อนยุค เสื้อผ้าก็สวยงามทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ภาษาสละสลาย บวกกับเนื้อเรื่องเราอ่านแล้วรู้สึกว่าสนุกมาก ถ่ายทำตัดต่อออกมาแล้วยิ่งสนุก ออกอากาศสัปดาห์แรก เสียงตอบรับก็ดีมากๆ มีแต่คนชมละครสนุก นักแสดงเล่นดี ภาพสวย เพลงก็เพราะ น้องอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ก็โทรมาชมว่าละครสนุกนะพี่เอ น้องอั้มถามว่า ดีใจมั้ยล่ะที่คนชอบคนพูดถึงละครกัน เราก็ตอบไปจากใจเลยว่า ดีใจมาก รู้สึกปลื้มใจในฐานะคนทำงานก็อยากให้คนชื่นชม เวลาแฟนๆ พูดถึงละครของเราก็ดีใจและหายเหนื่อย แต่ก็ต้องลุ้นกันต่อไป รู้เลยว่าทำไมคนทำละครถึงบอก เหนื่อยในการถ่ายทำ ยังไม่เหนื่อยเท่าการทำให้คนดูชอบ"

          "ละครออกอากาศไปแค่ตอนเดียว มีกระแสคนดูชอบและชมคนเล่นบทคนขับรถหล่อบ้างล่ะ โจรหล่อบ้างล่ะ แต่ออกมาได้ตอนเดียวก็ทยอยตายกันหมด แฟนละครมีบ่นเสียดายผ่านทางโซเชี่ยลมาเยอะมาก ซึ่งอันนี้เป็นไปตามบทจริงๆ ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ใจดำให้ออกมาตอนเดียวแล้วตาย ซึ่งตรงนี้เอต้องขอบคุณนักแสดงนำทุกคนที่ให้ใจกับเอมากๆ จะออกน้อยออกมากทุกคนทำให้เราเต็มที่หมด ให้เกียรติกันหมด แม้กระทั่งบทของนก (อุษณีย์ วัฒฐานะ) แทบไม่ได้พูดเลย แต่เป็นบทที่สำคัญมาก นกเล่นด้วยสายตาตลอด เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ในมุมของเอ พระเอกไม่จำเป็นต้องแสนดีตลอดไป อยากให้มีมุมเซ็กซี่บ้าง เรื่องนี้เอก็เปลี่ยนลุ๊คส์ให้เอส เวลาเค้าโดนของต้องเป็นอีกคนเลยนะ ต้องเล่นให้ดูหื่น เอสไม่เคยเล่นมาก่อนแต่ก็ทำออกมาได้ดี ซึ่งทั้งหมดที่ละครออกมาสนุกเสียงตอบรับดีแบบนี้ต้องยกความดีให้ทีมงานทุกฝ่ายเลย ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำให้ละครประสบความสำเร็จ

          เอฝากละครลิขิตริษยา หลังจากนี้ละครจะสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ เอาข้าวเอาน้ำมาทานกันหน้าทีวีได้เลย เข้าห้องน้ำให้เสร็จเรียบร้อย เพราะละครเข้มข้นจริงๆ มาลุ้นกันว่า ใครจะถูกฆ่าอีก ใครจะอยู่ใครจะไป อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจหน้าจอให้ด้วย มาดูไปพร้อมๆกัน เราจะได้พูดคุยกันรู้เรื่องในวันรุ่งขึ้น นอกจากดูเพื่อความแซ่บแล้ว สุดท้ายนี้ละครก็แฝงแง่คิดไว้ว่า คนเราทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วจริงๆค่ะ "

          ติดตามชมละคร "ลิขิตริษยา" ได้ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

FC on June 20, 2016, 03:22:16 PM
“จั๊กจั่น” ขอเจ็บเองเล่นจริง..,พลีกายทิ้งตัวตกบันได สร้างเรื่องป้ายสี “ฝ้าย ณิชานันทน์”







          สนุกแซ่บครบรสถึงใจถึงอารมณ์ผู้ชมจริงๆ สำหรับละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" ของผู้จัดฯ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร"โดยฝืมือการกำกับของ "ผิน เกรียงไกรสกุล" โดยมีเหล่านักแสดงนำมากความสามารถมารวมตัวกันเยอะมากทั้ง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ที่รับบท "ซ่อนกลิ่น" , เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ รับบท หลวงเดชบริรักษ์ และยังมี เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับบท โฉมฉาย เมียหลวง , ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว กับบท กรองแก้ว เมียคนที่สองลูกสาวเจ้าสัว และ อุษณีย์ วัฒฐานะ กับบท พิศ เมียบ่าว และยังมีนักแสดงร่วมมากฝีมืออีกมากมาย ที่รับประกันความสนุกและมากคุณภาพของละคร "ลิขิตริษยา"

          และวันนี้เรามีเบื้องหลังความแซ่บของละคร ลิขิตริษยา มาฝากกัน กับฉากที่ ซ่อนกลิ่น(จักจั่น ทะเลาะอยู่ที่บันไดกับกรองแก้ว(ฝ้าย ณิชานันท์)เมียสองผู้รู้ทันว่าซ่อนกลิ่นโกหกเรื่องท้อง ซ่อนกลิ่นวางแผนตลบหลังกรองแก้ว ด้วยการจับมือกรองแก้วมากระชากที่คอเสื้อตัวเองแล้วร้องเสียงดังขอร้องกรองแก้วให้หยุดตบตีตน เพื่อให้คุณหลวงและคนอื่นๆได้ยิน ทั้งที่กรองแก้วไม่ได้ทำอะไรเธอเลย และเมื่อมีคนเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ซ่อนกลิ่นรีบปล่อยมือกรองแก้วออกและเหวี่ยงตัวเองแบบทิ้งตัวให้ตกบันไดลงมา แล้วบอกทุกคนว่าตนตกบันไดแท้งลูกเพราะกรองแก้ว

          กองถ่ายแบ่งปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันบ้านทรงไทยที่จังหวัดราชบุรี นักแสดงที่เข้าฉากนี้เป็นสองสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับ ,ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว ที่ถูกจับแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมเป็นแบบพีเรียดตามบทบาทของตัวละครที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำจริง มีการซักซ้อมฉากนี้กันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจั๊กจั่นที่ขอซ้อมทิศทางการทิ้งตัวหล่นจากบันไดหลายรอบเพื่อให้ตกลงมาที่เบาะที่ทีมงานช่วยกันยกเพื่อรองรับจั๊กจั่นโดยเฉพาะ ฝ่ายสาวฝ้ายนั้นเห็นระยะกลิ้งตกบันไดของจั่นก็เป็นห่วงพี่สาวถามอยู่เรื่อยๆพี่จั่นใช้แสตนอินมั๊ย แต่เพราะจั๊กจั่นตั้งใจว่าภาพสุดท้ายของซีนนี้ เธอจะขอเล่นเองเจ็บเองไม่ต้องใช้แสตนอินและจะขอเล่นแบบปล่อยทิ้งตัวเองลงมาจากบันได กลัวพลาดเจ็บจริงแต่ก็ยังยืนยันเล่นเอง เธอเลยมีอาการย้ำคิดย้ำทำถามกับทีมงานที่ยกเบาะรอรับเธออยู่ข้างล่างว่าพี่ๆ ไหวใช่มั๊ย ห้ามพลาดน้า รับจั่นด้วยน้า ส่วนฝ้ายก็บอกตอนทะเลาะกันให้จั่นนำเหวี่ยงและดูจังหวะปล่อยมือตกบันไดเองเลย เธอขอเป็นผู้เคลื่อนไหวแอคติ้งตามแรงจั่นเอง และเมื่อเริ่มถ่ายทำ จั๊กจั่นกับฝ้ายก็ยืนทะเลาะกันอยู่บนบันได พอได้ยินเสียงคนวิ่งเข้ามา จั๊กจั่นปล่อยตัวหงายหลังตกบันไดไปจริงๆ และพุ่งไปชนกำแพงเบาะที่ทีมงานรอรับอยู่แบบเต็มๆ แบบไม่มีพลาด และต้องหล่นอยู่สองสามเทคกว่าจะเก็บภาพได้ทั้งหมด ขนาดมีเบาะรองรับแน่นหนาไม่มีพลาดสักเทค กลับบ้านไปจั๊กจั่นยังได้ร่องรอยแขนขาฟกช้ำดำเขียวตัวลายไปหลายจุด จนแอบเม้าท์ว่านี่คือละคร ดราม่า พีเรียดจริงๆ ใช่มั๊ย ตัวช้ำเหมือนไปเล่นละครบู๊มา

          ติดตามชมละคร "ลิขิตริษยา" ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 22 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on June 24, 2016, 03:03:25 PM
ช่อง 7 สี ส่ง 4 นักแสดงดาวรุ่ง พร้อมโชว์ฝีมือ ประชันบทบาท ใน ‘ลิขิตริษยา’ ประเดิมออกอากาศ พุธที่ 8 มิ.ย. นี้







          สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่ง 4 นักแสดงดาวรุ่ง วิน-วาทิต โสภา เติม-เติมเศวตชัย นาคสุข ซาน่า-สิมิลัน สะกุณชะลายา และ อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ ประกบคู่เฉือนบทบาทในละครพีเรียด ดราม่าสุดเข้มข้น 'ลิขิตริษยา'ผลงานเรื่องแรกของผู้จัดฯ และผู้จัดการซุปเปอร์สตาร์คนดัง เอ-ศุภชัย พร้อมประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่พระเอกนางเอกตัวพ่อตัวแม่ อย่าง เอส-กันตพงศ์ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เกรซ-กาญจน์เกล้า ฝ้าย-นิชานันท์ นก-อุษณีย์ และอีกมากมาย ซึ่งจะประเดิมออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกในวันพุธที่ 8 มิถุนายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

          ด้าน 4 นักแสดงออกตัวเลยว่าตื่นเต้นและดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่นักแสดงระดับแถวหน้า ที่มากทั้งฝีมือและประสบการณ์ พร้อมกล่าวชวนติดตามละครว่า "เรื่องนี้ถือเป็นละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของพวกเราทั้ง 4 คนเลยก็ว่าได้ แถมจัดเต็มความดราม่าร้อนแรง แต่แฝงไปด้วยแง่คิดที่เต็มไปด้วยอรรถรสของความสนุก โดย วิน รับบทเป็น หมออรรถกรผู้มั่นคงในรักแท้ ที่มีต่อ อรพิลาส รับบทโดย อิ๊ง หญิงสาวเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจเพราะถูกเลี้ยงมาโดยคนที่ไม่ใช่แม่แท้ๆ พร้อมน้องใหม่อีก 2 คน เติม กับบทบาท บวรยศ ลูกชายผู้พลัดพรากของหลวงเดช กตัญญู จริงใจ เติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพระ และ ซาน่า รับบทเป็น เนตร สาวเข้มแข็ง อดทน เพราะโตมาอย่างลำบาก ลูกเลี้ยงของโฉมฉาย (เกรซ-กาญจน์เกล้า) หลานสาวป้ารีแม่ค้าขายขนม

          เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีปมด้อย (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นแค่ลูกเมียน้อย เธอจึงทุกทำอย่างเพื่อยกฐานะตัวเองให้อยู่เหนือทุกคนและเป็นที่หนึ่งในใจของชายที่เธอหลงรัก (เอส-กันพงศ์) ด้วยการทำลายทุกคนที่ขว้างทาง เมื่อปล่อยให้ความริษยาและความทะเยอทะยานมีอำนาจเหนือความดี ชีวิตจึงต้องพบกับความทุกข์และไม่อาจหลีกพ้นบ่วงกรรม ซึ่งก็จะพัวพันตกมาถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน

          ติดตามละคร 'ลิขิตริษยา' ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เสนอตอนแรกวันพุธที่ 8 มิ.ย.นี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD
« Last Edit: June 26, 2016, 02:51:12 PM by FC »

FC on June 26, 2016, 02:32:56 PM
“เกรซ” ชวนแฟนละครแต่งกายย้อนยุค ถ่ายภาพร่วมกับทีมนักแสดง “ลิขิตริษยา”



          สาวสวยจิตใจดีตัวจริง "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" หรือ "โฉมฉาย" จากละคร "ลิขิตริษยา" ขอเชิญชวนแฟนละครพบปะกับทีมนักแสดงแบบใกล้ชิดสัมผัสตัวจริงเสียงจริง สุดพิเศษด้วยการร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆที่ช่อง 7 สี เตรียมไว้ โดย เกรซ เผยว่า

          "ขอเชิญชวนแฟนละครร่วมสนุกกับกิจกรรม Make over แต่งกายย้อนยุค ตามแบบฉบับละคร "ลิขิตริษยา" ในงานนี้แฟนละครจะได้แต่งหน้า-ทำผมจากช่างมืออาชีพตัวจริง พร้อมทั้งได้แต่งกายย้อนยุคเหมือนในละครพร้อมถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงแบบใกล้ชิด งานนี้แฟนละครที่สนใจสามารถร่วมสนุกสามารถติดตามรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV. Ch7 และ Instagram:@bbtv_ch7 ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน ผู้โชคดีจะได้ร่วมกิจกรรมแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับทีมนักแสดง "ลิขิตริษยา" ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม นี้ ร่วมสนุกแล้วอย่าลืมติดตามชมละคร "ลิขิตริษยา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี กันเยอะๆ ด้วยนะคะ รับรองว่า แซบ เชือดเฉือนอารมณ์ ขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ"
« Last Edit: June 26, 2016, 02:45:22 PM by FC »

FC on July 06, 2016, 02:50:30 PM
“ลิขิตริษยา” เบื้องหน้าฉากงานเลี้ยงสุดหรู เบื้องหลังนักแสดงแทบล้มทั้งยืน







          สนุกแซ่บสะเทือนใจสะเทือนอารมณ์ผู้ชมจนนัดกันจะไปตามตบให้ถึงเรือน อีซ่อนกลิ่น กันเลยทีเดียว สำหรับกระแสตอบรับของละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" โดยผู้จัดฯ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" และการกำกับของ "ผิน เกรียงไกรสกุล" โดยมีเหล่านักแสดงนำมากความสามารถมารวมตัวกันเยอะมากทั้ง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" , เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้น และ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ และยังมีนักแสดงร่วมมากฝีมืออีกมากมาย ที่รับประกันความสนุกและมากคุณภาพของละคร "ลิขิตริษยา"

          และวันนี้เรามีเบื้องหลังละคร ลิขิตริษยา มาฝากกัน กับฉากงานวันเกิดพระยาราชรักษ์(สุรวุฑ ไหมกัน) )โดยมีคุณหญิงมณี (ธัญสินี พรมสุทธิ์) เป็นคนคัดเลือกแขกที่มาร่วมงาน และต้องแปลกใจที่เห็นแขกที่เธอไม่ได้เชิญอย่าง ซ่อนกลิ่น(จั๊กจั่น) ที่มาพร้อมหลวงเดชบริรักษ์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) และอรพิลาศ (ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) มาร่วมงาน คุณหญิงมณีถามไปตรงๆด้วยความสงสัยว่ามาได้อย่างไร ทำให้ซ่อนกลิ่นยิ่งโกรธและอยากตอบโต้เอาชนะคุณหญิงมณี ) ฝ่ายคุณหญิงมณียิ่งโมโหเมื่อรู้ว่าอรรถกร (วาทิต โสภา)ลูกชายเป็นคนเชิญมาด้วยอารมณ์หงิดหงิดซ่อนกลิ่นเดินไปชนแขกในงานจนเสื้อสกปรก นอกจากไม่สำนึกผิดขอโทษแล้ว ยังใช้วาจาและกิริยาหยาบคายในแบบซ่อนกลิ่นด่าแขก คุณหญิงมณีโมโหเข้ามาเชิญซ่อนกลิ่นออกจากงาน ซ่อนกลิ่นโวยวายไม่ยอมไปพร้อมประกาศว่าเธอก็เป็นชนชั้นสูงเป็นเมียหลวงเดช หลวงเดชเห็นกิริยาซ่อนกลิ่นรีบเข้ามาลากออกจากงานกลับบ้านไป

          กองถ่ายแบ่งปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก นักแสดงที่เข้าฉากนี้มีหลายคนทั้ง, เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ รับบท หลวงเดชบริรักษ์ , สาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในบท ซ่อนกลิ่น , หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน ในบท พระยาราชรักษ์ , ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์ ในบท คุณหญิงมณี , ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ ในบท อรพิลาศ และนักแสดงประกอบอีกมากมายหลายชีวิต ทีมงานจัดฉากไว้ใหญ่โตสวยงามพร้อมถ่ายทำ ฝ่ายนักแสดงแต่ละท่านมาถึงกองถ่ายก็ถูกจับแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมเป็นแบบชุดงานราตรีพีเรียดออกงาน เสื้อผ้าหน้าผมแต่ละคนจัดแน่นเต็มยศตามบทบาทของตัวละครที่ได้รับ ฝ่ายชายถูกจับใส่สูทเต็มยศ ฝ่ายหญิงก็ชุดราตรีสวยงามหน้าผมเครื่องประดับแน่น อากาศที่ทั้งร้อนและอบอ้าวคนเยอะแถมยุงยังเยอะแบบสุดๆ ทั้งชุดบวกอากาศทำเอานักแสดงหลายคนเกือบจะล้มตึงเป็นลมกลางกองกันไปเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักแสดงชายที่ต้องสวมเสื้อผ้าใส่สูทจัดเต็มเพื่อเข้าฉากเมื่อเจออากาศร้อนอบอ้าว แต่ละคนขอถอดสูทตอนซ้อมเพราะอากาศร้อนทนไม่ไหวจริงๆ แต่ก้มีข้อดีคือฝ่ายชายยุงไม่กัด ไปรุมเอาที่ฝ่ายหญิงที่ชุดเปิดแขนเปิดขาต้อพ่นยากันยุงกลิ่นคลุ้งไปทั้งกองทีเดียว ระหว่างซ้อมใครมีอุปกรณ์เพิ่มความเย็นก็นำมาใช้กันเต็มที่ ซ้อมบทไปพัดลมเป่ายุงกันวุ่นทีเดียว แต่พอเข้าฉากถ่ายทำจริง ทุกคนอินเนอร์มาเต็ม โดยเฉพาะวิญญาณร้ายของซ่อนกลิ่นในร่างจักจั่น ที่ลอยหน้าลอยตาลับฝีปากกับคุณหญิงมณี และหันไปหาเรื่องจะตบตีแขกในงานโชว์กิริยาและคำพูดที่หยาบไพร่จนคุณหลวงต้องมาลากออกไปทั้งที่ป่วยๆ ฉากนี้เอสที่ในบทคุณหลวงต้องเล่นให้ดูป่วยซีดๆ เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าวจนจะเป็นลม พอเข้าฉากอาการป่วยนี่ไม่ต้องใช้จินตนาการกันเลยทีเดียว ดูป่วยจะเป็นลมของจริงเลยทีเดียว

          ติดตามชมละคร "ลิขิตริษยา" ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 59 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on July 13, 2016, 03:02:10 PM
“เกรซ” พลิก รับบทดราม่าสาวเจ้าน้ำตาใน “ลิขิตริษยา”



          สวยและจิตใจดีงามจนโดนใจแฟนๆ สำหรับ "โฉมฉาย" หรือ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า"จากละคร "ลิขิตริษยา" ที่ได้ใจแฟนละครช่อง 7 สี ไปเต็มๆ เพราะความเพียบพร้อมงดงามทั้งรูปสมบัติ และคุณสมบัติ ทำให้ใครๆ เห็นใจในโชคชะตาที่พลิกผันของเธอ งานนี้นักแสดงสาว เจ้าบทบาท เกรซ-กาญจน์เกล้าเผยถึงความรู้สึกว่า

          "ลิขิตริษยา เป็นการพลิกบทบาทรับบทดราม่า ชีวิต เข้มข้น สำหรับเกรซครั้งแรก โดยบท "โฉมฉาย" จะเป็นภรรยาเอกของ "หลวงเดชบริรักษ์" (เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) เป็นคนจิตใจดี โอบอ้อมอารี เมตตา กับภรรยาทั้ง 3 คน ยกเว้นกับ ซ่อนกลิ่น (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่ โฉมฉาย มักใช้คำพูด ที่เรียบ แต่ฟังแล้วบาดลึก ตอบโต้ทุกครั้ง บทนี้เรียกว่าท้าทายมากๆ สำหรับเกรซ ตอนถ่ายทำมีฉากร้องไห้เยอะมากจนบางวันตาบวม เครียด กลับบ้านตลอด แต่โชคดีที่เพื่อนนักแสดงเวลาเข้าฉากจะช่วยกันส่งพลังให้กัน พอเราเห็นเพื่อนส่งพลังมาเยอะเราก็จะต้องส่งพลังไปสู้กับเพื่อน เลยทำให้ภาพที่ออกมาดูสนุกมีพลัง จนตอนนี้ไปไหนมาไหนแฟนละครจะมาส่งกำลังใจให้ตลอด ซึ่งทำให้เรา หายเหนื่อยนะค่ะ เกรซต้องขอฝากแฟนละครเป็นกำลังใจและติดตามชม ละคร "ลิขิตริษยา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี กันเยอะๆ รับรองว่ามี "ความสุขครบรส" ทั้ง แซบ สนุก ดราม่า แน่นอนค่ะ"

FC on July 27, 2016, 03:15:29 PM
“เอส” ควง 2 สาว “เกรซ-ฝ้าย” Make over แฟนละครร่วมเป็นหนึ่งในละคร “ลิขิตริษยา”



          2 ศรีภรรยาผู้ที่เรียกน้ำตาและความเห็นใจจากแฟนละคร "ลิขิตริษยา" ไปชุดใหญ่ "โฉมฉาย" (เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) และ"กรองแก้ว"(นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ขอปรากฎโฉมพบปะแฟนละครแบบใกล้ชิดพร้อมควง "หลวงเดชบริรักษ์"(เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์)ร่วมด้วย "บวรยศ" (เติม เศวตชัย), "เนตร"(ซาน่า-สิมิลัน สุขเบื้องบน) และ"อรพิลาส"(อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) พบแฟนๆ ในกิจกรรม"Make over แต่งกายย้อนยุค" เอาใจแฟนละครด้วยการแต่งหน้า-ทำผม แต่งตัวให้แฟนๆ ด้วยชุดเสื้อผ้าพีเรียดเหมือนในละครเป๊ะๆ

          งานนี้ทั้ง "เอส-กันตพงศ์, เกรซ-กาญจน์เกล้า" และเหล่านักแสดง ทุกคนต่างอาสาช่วยกันดูแลการเปลี่ยนโฉมให้แฟนๆ จัดชุดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พร้อมทั้งคอยต้อนรับแฟนละครอย่างใกล้ชิดอบอุ่นไฮไลท์สำคัญคือ การถ่ายรูปรวม ซึ่งครั้งนี้ทีมงานเอาใจแฟนๆ ด้วยการเซทไฟและฉากเสมือนทุกคนอยู่ในบ้านที่ถ่ายทำไว้เลยทีเดียว งานนี้แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า "ความสุขครบรสจริงๆ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมวันนี้" 2 สาว"เกรซ-ฝ้าย" เผยถึงความรู้สึกที่ได้พบกับแฟนละครว่า

          "รู้สึกดีใจที่ได้มาเจอกับแฟนละครในกิจกรรม "Make over แต่งกายย้อนยุค" ที่ช่อง 7 สี จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอละครที่กำลังอินและอยากเป็นส่วนหนึ่งในละคร "ลิขิตริษยา" โดยจัดแปลงโฉมให้แฟนละครเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งไปกับละครจริงๆ พร้อมถ่ายรูปที่ระลึกร่วมกันแบบใกล้ชิด หากแฟนๆ ท่านใดที่อยากร่วมสนุกแบบนี้สามารถติดติดตามรายละเอียดทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram:@bbtv_ch7ค่ะ"

          ติดตามชม "ลิขิตริษยา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี

FC on July 31, 2016, 06:13:05 PM
“เติม-อิ๊งค์-ซาน่า” อ้อนแฟนขอกำลังใจ



          3 นักแสดงเลือดใหม่ในละคร "ลิขิตริษยา" "บวรยศ"(เติม เศวตชัย),"อรพิลาส" (อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) และ "เนตร"(ซาน่า-สิมิลัน สุขเบื้องบน) อ้อนขอกำลังใจจากแฟนละครกับผลงานการแสดงของทั้ง 3 คน โดยหนุ่มเติมเผยถึงความรู้สึกว่า

          "ลิขิตริษยา ละครเรื่องนี้พวกเราตั้งใจทำงานเต็มที่ต้องขอขอบคุณและขอฝากแฟนละครติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆด้วยนะครับ ตอนนี้เวลาไปเจอใครก็จะมีแต่คนถามว่าแล้วเรื่องราว จะเป็นยังไงต่อ เมื่อไหร่จะรู้ว่าเป็นแม่ลูก เป็นพี่น้องกัน แล้วจะรู้ยังไง ถือเป็นฟีดแบคที่ดีที่ได้รับการตอบรับจากแฟนละครขนาดนี้ รับรองรองว่าจากนี้เรื่องราวจะค่อยๆ คลี่คลายปมความจริงจะเปิดเผย ไม่อยากให้แฟนๆ พลาด บอกได้เลยครับว่าต้องติดตามชมร่วมลุ้นและร่วมเป็นกำลังใจไปด้วยกัน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ครับ"