activity on June 09, 2016, 03:07:59 PM
เซเลบฯ คนดัง รักความเร็ว!! ร่วมให้กำลังใจคนไทย…ร่วมทีมแข่งรถแถวหน้าของเอเชีย









          GT Asia Series(จีที เอเชีย ซีรี่ส์) นับเป็นหนึ่งรายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่เหล่าเซเลบฯ คนดังทั่วโลกให้ความสนใจโดยเฉพาะในทวีปเอเชียที่จะมีนักแข่งเข้าร่วมชิงชัย ล่าสุดนับเป็นความภาคภูมิใจของเมืองไทย เมื่อ ต่อย–ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ฉายแวว ได้รับการทาบทามเข้าร่วม ทีม "Craft Bamboo Racing"(คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง) ทีมแข่งรถแถวหน้าของเอเชีย โดยมีการจัดงานแถลงข่าวแนะนำทีมและนักแข่งคนล่าสุดที่จะมาร่วมชิงชัย งานนี้มีเหล่าเซเลบฯ คนดัง รักความเร็วมาร่วมเชียร์พร้อมให้กำลังใจเพียบ อาทิ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี,พลเอกชัยณรงค์ หนุนภักดี, เพิ่มพูน – จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์, ชญานิน เทพาคำ, กัณณิกา วิโรจนวัธน์,วิภาดา โทณวนิก, จันทนา ปางพุฒิพงศ์, อารยา จิตตโรภาส ฯลฯ แน่นขนัด ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา

          งานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเพื่อนพ้อง-ครอบครัว พร้อมเหล่าเซเลบฯ คนดัง ที่รักการแข่งขันความเร็ว ร่วมให้กำลังใจ "ต่อย– ณัยณพ" กันเพียบ!! โดยแต่ละคนได้มีโอกาสร่วมทดลองการขับขี่จากเครื่อง Simulator (สิมูเลเตอร์) เสมือนการแข่งขันจริงในสนามที่เลือกได้เอง ภายในงานยังจัดโชว์รถหรูระดับโลก "ปอร์เช่" แบรนด์พันธมิตรกับทีม Craft Bamboo Racing โดยจะเป็นรถที่ใช้ตลอดการแข่งขันในรายการนี้ ให้ได้ชมกันอีกด้วย ทำเอาเหล่าเซเลบฯ ต่างให้ความสนใจถ่ายรูปกันตลอดทั้งงาน เพราะนานๆ ทีจะได้เห็นรถแข่งของจริงมาโชว์ไว้กลางห้าง!

          ในการแถลงข่าวแนะนำทีมคราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง แฟรงค์ ยู ในฐานะเจ้าของทีมและนักแข่ง พร้อมกับ ดารีล โอยัง ยอดนักแข่งชาวฮ่องกงกล่าวว่า "นับเป็นครั้งแรกที่มีการแนะนำทีมและเปิดตัวนักแข่งคนไทยคนแรกประจำทีมอย่างเป็นทางการ ทีม คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง ก่อตั้งมาเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยความพิเศษของปีนี้ คือการที่ทีมได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์รถระดับโลกอย่างปอร์เช่ และได้ใช้รถ ปอร์เช่ รุ่น 911 GT3R ลงทำการแข่งขันยิ่งกว่านั้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้เซ็นสัญญากับนักแข่งรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองจากเมืองไทย ณัยณพ ภิรมย์ภักดี"

          ส่วน ต่อย –ณัยณพ ภิรมย์ภักดี กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกเป็นนักแข่งคนไทยคนแรกประจำทีม คราฟท์แบมบู เรซซิ่งทีมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผมในฐานะนักแข่งใหม่การได้ร่วมทีมครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของการแข่งรถที่เราใฝ่ฝันไว้ตั้งแต่ครั้งยังเด็ก นับเป็นความภูมิใจมากอีกทั้งการเข้าร่วมทีมที่แข็งแกร่ง มีชื่อเสียงระดับเอเชียขนาดนี้ ถ้าถามว่าก้าวนี้สำหรับผมสำคัญไหม ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่และท้าทายสำหรับตัวผมมากต้องศึกษาทั้งคู่แข่งสนามแข่ง แต่ก็จะพยายามเต็มที่เกิน100 เปอร์เซ็นต์ โดยเตรียมความพร้อมด้านร่างกายและมีความมุ่งมั่นที่จะทำชื่อเสียงให้กับทีม"

          ด้านเหล่าคนดังที่มาร่วมงานก็ต่างส่งกำลังใจเชียร์ เริ่มด้วย พอฤทัย ณรงค์เดช ที่เล่าว่า "ปกติสามีจะชอบดูการแข่งขันอยู่แล้ว โดยส่วนตัวก็จะชอบดูซุปเปอร์คาร์มาประลองความไวในสนามอยู่ด้วยกัน เลยพอจะรู้กติกาการขับและรู้มาว่าการจะขับได้นั้นค่อนข้างยากทีเดียว พอยิ่งรู้ว่า ต่อย ในฐานะคนไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมทีมนี้ ก็ยิ่งตื่นเต้นและดีใจ เพราะทราบมาด้วยว่าเป็นความฝันของเขาตั้งแต่เด็กๆ ก็อยากส่งกำลังใจเชียร์หนักๆ ทั้งต่อย รวมถึงทีมและคนไทยที่มีฝันไปทำหน้าที่คนไทยบนสนามแข่งระดับเอเชียในครั้งนี้" ด้าน ม.ล.อุบลวดี ชยางกูร เล่าว่า "ทราบว่าหลานมีใจรักชอบแข่งรถตั้งแต่เด็กๆ พอเห็นเขาเติบโตขึ้นและทำตามฝันด้วยการเป็นคนไทยที่ได้ร่วมทีมระดับเอเชียอย่าง คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง ก็ต้องบอกว่ายินดีด้วยจริงๆ วันนี้เลยมาให้กำลังใจอย่างเต็มที่ เพราะเมื่อมีคนไทยทำเรื่องดีๆ เราก็ควรสนับสนุนให้เขาได้ทำสุดความสามารถเพื่อไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ก็อยากฝากกำลังใจไปให้ทุกๆ สนามที่ แข่งขันเลยค่ะ"

          สำหรับแฟนๆ ที่อยากไปเชียร์และให้กำลังใจทีม Craft Bamboo Racing และ ต่อย– ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ในการแข่งขัน GT Asia Series 2016 สามารถไปร่วมเชียร์ได้ที่สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 10 – 12 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือห้องจำหน่ายบัตรหน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือ 091-716-3366

activity on June 09, 2016, 03:09:36 PM
“ใหม่ – ดาวิกา” ฟอร์มทีมคนบันเทิง! ชูมือให้กำลังใจนักแข่งไทยคนแรกร่วมทีม“คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง”











          ฟอร์มทีมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ "ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่" พร้อมด้วยเหล่าคนบันเทิง อาทิ หน่อย – บุษกร, เอก – อ้น เดอะสตาร์, ขวัญ – อุษามณี, ซี – ศิวัฒน์, จา พนม, เปอร์ – สุวิกรม, ไนกี้ – นิธิดล มาชูมือส่งกำลังใจกันถึงหน้าเวทีแถลงข่าวแนะนำทีม "Craft Bamboo Racing" (คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง) ทีมแข่งรถแถวหน้าของเอเชีย พร้อมเปิดตัวนักแข่งไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมทีม ต่อย–ณัยณพ ภิรมย์ภักดี (ลูกชายม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี) ซึ่งได้รับความสนใจล้นหลาม เหล่าแฟนคลับทั้งนักแข่งรถ ทั้งเหล่าดาราแน่นขนัดพื้นที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา

          ภายในงาน แต่ละคนล้วนมาในธีม Sports Elegant ที่ไม่มีใครยอมใคร ทุกคนต่างตั้งใจมาร่วมโดยเฉพาะ พร้อมโพสต์ท่าเท่ๆ กับรถแข่งซุปเปอร์คาร์แบรนด์ "Porsche" (ปอร์เช่) กันคึกคัก ไม่เพียงแต่โพสต์ท่า แต่บางคนถึงกับขอไปลองนั่งขับบนรถให้ช่างภาพลั่นชัตเตอร์กันรัวๆ นอกจากนั้น ยังมีมุมให้ทดลองขับประหนึ่งอยู่บนสนามจริงจากเครื่อง Simulator (สิมูเลเตอร์) อีกด้วย โดยก่อนกลับ ใหม่ ที่ขันอาสานำทีมมา ก็ไม่ลืมแชะภาพกับนักแข่ง พร้อมเอ่ยปาก "เป็นกำลังใจให้คว้าชัยมาให้ได้นะคะ" อีกด้วย ทำเอานักแข่งปลาบปลื้มกันไม่หยุด

          นอกจากนั้น เหล่าดาราที่มาร่วม เริ่มด้วย หนุ่มซี – ศิวัฒน์ ก็เล่าว่า "ภูมิใจและตื่นเต้นมาก ที่คนไทยได้รับเลือก เคยไปเทสรถแข่งมาบ้าง รู้สึกว่ามันท้าทายและยากในคราวเดียวกัน ซึ่งคนที่จะมาขับได้ก็ต้องแข็งแรงมากๆ เพราะในรถไม่มีแอร์ ก็อยากฝากให้ช่วยกันเชียร์คนไทย ที่ไปร่วมแข่งในครั้งนี้ด้วยครับ" ส่วน ขวัญ – อุษามณี ที่มาในลุคเปรี้ยว แถมได้ทดลองขับจากเครื่องฝึกซ้อม ก็เล่าว่า "เคยไปชมที่ต่างประเทศเลยค่ะ ชอบเรื่องความไว เพราะตื่นเต้นและท้าทาย และการขับในสนามค่อนข้างเซฟและปลอดภัยอยู่แล้ว ก็ยินดีและดีใจกับต่อยด้วยในฐานะคนไทยคนแรกที่ได้ร่วมทีมนี้ ยังไงก็ส่งใจไปเชียร์นะคะ"

          สำหรับแฟนๆ ที่อยากไปเชียร์และให้กำลังใจทีม Craft Bamboo Racing และ ต่อย– ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ในการแข่งขัน GT Asia Series 2016 สามารถไปร่วมเชียร์ได้ที่สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่10 – 12 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือห้องจำหน่ายบัตรหน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือ 091-716-3366