Gmail on June 06, 2016, 02:29:54 PM
Otaku Land รายการบันเทิงของคนวัยมันส์ ผู้ชื่นชอบ เกม การ์ตูน ของเล่น อนิเมชั่น ภาพยนตร์ และฮีโร่ บน Youtube Channel ของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม







อัพเดทคลิป Otaku Land รายการบันเทิงของคนวัยมันส์ ผู้ชื่นชอบ เกม การ์ตูน ของเล่น อนิเมชั่น ภาพยนตร์ และฮีโร่ บน Youtube Channel ของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บท่าเกมส์แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับ 1 ได้ปล่อยเทปความบันเทิงของ รายการ “Otaku Land Ep#11” อย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับการแข่ง “Gunpla Robot Battle” ของแอดมิน ปะทะ คานะจัง โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ทำการโมดิฟายหุ่นยนต์บังคับขนาดเล็ก (หุ่นคิ้ง : นิยามที่เหล่าแอดมินเรียกหุ่นยนต์บังคับขนาดเล็กเพื่อให้เป็นที่จดจำได้ง่ายขึ้น) พร้อมทำการแข่งขันบนสนามขนาดเล็กที่สร้างขึ้นเองโดยแข่งกันตามกฎกติกาที่เหล่าแอดมินได้กำหนดขึ้น เพื่อสื่อให้เห็นถึงการเล่นของเล่นเพื่อความสนุกสนานนั้น บางอย่างสามารถที่จะนำมาประยุกต์และสร้างสรรค์ขึ้นได้ด้วยตนเอง รวมไปถึงการแนะนำประวัติข้อมูลที่มาของ หนึ่งในสุดยอด การ์ตูนดังในอดีต Sailor Moon ที่หวนคืนจอกลับมาให้เหล่าแฟนคลับได้รับชมกันอีกครั้ง พร้อมปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์ตำนานวงการเกมและของเล่น บก.หนวด หรือ พี่โต้ง จาก AnimateGroup ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนิตยสาร GameMag และ HobbyToys&Model พร้อมรับชมของเล่นของสะสมสุดสวยจาก บก.คนดังอีกด้วย ตลอดจนร่วมเล่นกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัล PS Vista TV จาก DiscChannel ผู้สนับสนุนรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้ ฟรี.. 

นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด เว็บมาสเตอร์และเจ้าของเว็บท่า เมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com) ได้ทำการเปิดเผยว่า ปัจจุบันเว็บไซต์ได้เติบโตจนก้าวขึ้นสู่การเป็น เว็บท่าเกมส์ แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับหนึ่งมาอย่างต่อเนื่อง (จากผลการจัดอันดับโดยTruehit.com) โดยมียอดผู้เข้าใช้บริการในปริมาณที่เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด โดยทางบริษัทได้ใช้การวางกลยุทธ์การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง ทั้งบทความบน Website การสื่อสารผ่าน Facebook.com รวมไปถึงการสร้างรายการออนไลน์ที่ YouTube.com ไม่ว่าจะเป็นรายการ “โอตาคุแลนด์” (Otaku Land) หรือ รายการ AK Show Toy ที่ถือเป็นเครื่องมือสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้ เว็บไซต์ และ Channel Youtube ประสบกับความสำเร็จ อันส่งผลให้มีผู้ติดตามสนใจตลอดจนผู้เข้าชมบทความและรายการต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา ในส่วนของ “รายการ Otaku Land นั้นได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของคนวัยมันส์ ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ซึ่งปัจจุบันได้ผลิตรายการออกมาถึงเทปที่ 11 แล้ว ในครั้งนี้ก็เช่นเคย เตรียมพบกับความสนุกจากเหล่าทีมงานแอดมิน และ “คานะจัง” พิธีกรสาวสวยประจำรายการ ที่พร้อมนำเสนอความสนุกสนานและสาระบันเทิงต่างๆเพื่อเพื่อนๆทุกท่าน
 
ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆ ของทาง เว็บไซต์ Metalbridges.com เฟซบุค MetalBridges : เกาะติดวงการ เกมส์ การ์ตูน ของเล่น และ Youtube MetalBridges รายการ  Otaku Land ได้ที่ www.metalbridges.com หรือสามารถทำการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณจารุสิทธิ์ (น็อต) โทร 086-828-3369 บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด