happy on May 31, 2016, 08:32:28 PM
เชฟโรเลตพาแฟนฟุตบอลไทยบินลัดฟ้า สู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เพื่อนร่วมทีมชาวไทยและผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลตพาแฟนฟุตบอลชาวไทย 8 คนร่วมเดินทางในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟลัดฟ้าสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดในประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมกิจกรรมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เชฟโรเลตเปิดตัวกิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ” โครงการประกวดภาพถ่ายระดับโลก โดยตั้งคำถามแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า “คุณจะทำท่าอย่างไรเมื่อยิงประตูได้” พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดผ่านทางหน้าเพจเฟซบุ๊คของเชฟโรเลต ประเทศไทย

ผู้ชนะเลิศ 8 คนจากประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้เดินทางสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามฟุตบอลของสโมสรระดับตำนาน ได้แก่


-   นรพล ผดุงไทย อายุ 30 ปี จากกรุงเทพฯ
-   ปฐมพร ยาวิละ อายุ 39 ปี จากลำพูน
-   ศุภณัฐ อุ่นปิติพงษา อายุ 29 ปี จากกรุงเทพฯ
-   ปรารถนา ปินตา อายุ 25 ปี จากกรุงเทพฯ
-   กิติชา ฉิมปลอด อายุ 39 ปี จากภูเก็ต
-   วรพงษ์ ปานแจ้ง อายุ 39 ปี จากระยอง
-   เสถียรพงษ์ สร้างสินธุ์ อายุ 40 ปี จากกรุงเทพฯ
-   ณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณจรัส อายุ 21 ปี จากกรุงเทพฯ



T ย่อมาจากไทยแลนด์ ผู้ชนะเลิศทั้ง 8 คนจากประเทศไทยบนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ชนะเลิศทั้ง 8 คนจากประเทศไทยได้สัมผัสความตื่นเต้นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดของทีมปีศาจแดง พร้อมพบปะและรับการฝึกอบรมการเล่นฟุตบอลจากตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขายังได้แข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ผู้เยี่ยมชมทั่วไปไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของสโมสร และรับชมประวัติศาสตร์ของเมืองแมนเชสเตอร์อีกด้วย

คุณณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณจรัส ซึ่งทำประตูได้ในการแข่งขันนัดกระชับมิตรกล่าวว่า “นี่เป็นทริปที่เหนือความฝัน การได้มาอยู่ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดนับเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษอยู่แล้ว เพียงแค่เห็นสนามผมก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก แถมยังได้มาลงแข่งและยิงประตูได้อีกทำให้ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริงๆ ผมขอขอบคุณเชฟโรเลตที่พาผมมาเตะฟุตบอลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดครับ”



โกล! คุณณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณจรัส (กลาง) ฉลองประตูของเขาร่วมกับเพื่อนร่วมทีม

คุณกิติชา ฉิมปลอด ซึ่งเป็นเจ้าของเชฟโรเลต ครูซ เช่นกัน เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการส่งภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งมาจากการที่เขาฉลองการทำประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ทุกครั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยิงประตูได้ ผมก็จะตะโกนดีใจอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ดังนั้นจึงส่งภาพส่งตัวเองขณะกำลังดีใจสุดขีดเข้าประกวด ผมไม่เคยมาเยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดมาก่อน นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตจริงๆ"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ ที่ได้เรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลสไตล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เงินไม่สามารถซื้อประสบการณ์อันน่าประทับใจแบบที่ได้รับในวันนี้เลย"

คุณวรพงษ์ ปานแจ้ง ซึ่งเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลต ครูซได้เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดและได้รับรางวัลชนะเลิศว่า “ผมเคยสัญญากับตัวเองว่า ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้แชมป์ที่มอสโกในฤดูกาล 2008 ผมจะสักรูปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไว้กลางแผ่นหลังของผม และเราก็ได้แชมป์จริงๆ ผมจึงโชว์รอยสักและส่งภาพเข้าประกวด สุดท้ายรอยสักนี้ก็ทำให้ผมโชคดีได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแฟนบอลที่สนับสนุนและติดตามมากกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก เชฟโรเลตเป็นผู้สนับสนุนหน้าอกเสื้อแข่งเป็นเวลา 7 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557



ทีมไทยฉลองการทำประตูบนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด


ผู้ชนะเลิศการประกวดเชฟโรเลต แฟน คัพ ดีใจและตื่นเต้นเมื่อได้มาเยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

# # #

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัทเจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้า โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลตครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่าและความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.co.th, www.media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news, www.facebook.com/chevyclub