MSN on May 25, 2016, 08:53:52 AM
“แสนสิริ” คว้ารางวัลชนะเลิศ โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม 4 ช่องทางรวดจากเวที “Thailand Zocial Awards 2016”







บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย นำโดย นายสมัชชา พรหมศิริ (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กรและระบบฐานข้อมูลการตลาด รับมอบรางวัลชนะเลิศหมวด Top Zocial Awards ประเภท “Top Brand Engaged on Social Media by Category “Real Estate” จาก นายกล้า ตั้งสุวรรณ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โธธ โซเชียล จำกัด ณ งาน “Thailand Zocial Awards 2016” ในฐานะแบรนด์ที่ใช้เครื่องมือโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์ในการทำกลยุทธ์สื่อสารการตลาดและสร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังผู้บริโภคยุคใหม่ในวงกว้างยอดเยี่ยม และมียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน 4 ช่องทาง ได้แก่ เฟซบุค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และยูทูบ ซึ่งรางวัลนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแสนสิริด้านผู้นำในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยที่สื่อสารการตลาดผ่านสื่อสมัยใหม่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง โดยงานจัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

รางวัล Top Brand Engaged on Social Media by Category “Real Estate” ตัดสินรางวัลโดยคณะกรรมการเหล่านักวิชาการและผู้ทรงคุณวุฒิผู้คร่ำหวอดในวงการการสื่อสารออนไลน์
 
เกี่ยวกับ Thailand Zocial Awards
งานประกาศรางวัลของคนออนไลน์งานแรกของเมืองไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2013 และจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของ Social Media ที่เข้ามามีอิทธิพลต่อภาคธุรกิจในปัจจุบัน กับการมอบ

รางวัลคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับจากคนในวงการมากที่สุด พร้อมการอัพเดทข้อมูลแบบเจาะลึกของภาคธุรกิจโดยกูรูออนไลน์ตัวจริงเป็นประจำทุกปี Thailand Zocial Awards เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้เพื่อเชิดชูผลงาน และเป็นกำลังใจ ให้กับแบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในภาคธุรกิจต่างๆ อีกด้วย

เกี่ยวกับ แสนสิริ
แสนสิริ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่บูรณาการด้านการออกแบบและสร้างบ้าน, ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพ  แสนสิรินำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 300 โครงการในประเทศไทยมาตลอด 32 ปี และกำลังดำเนินการโครงการที่อยู่อาศัยในลอนดอน โดยให้ความสำคัญกับด้านการออกแบบและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ปัจจุบัน แสนสิริ มีพนักงานกว่า 3,400 คน เพื่อช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบริการต้อนรับ การบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนการขาย และการบริหารจัดการด้านการเช่ารีสอร์ทระยะยาว ในปี 2558 แสนสิริมีรายได้รวมทั้งหมดกว่า 38,500 ล้านบาท
« Last Edit: May 25, 2016, 02:56:31 PM by MSN »