FANCLUBENJOYJAM on May 12, 2016, 02:40:52 PM
จากเรื่องจริงสู่ละคร! บริษัทจัดหาคู่สวนกระแสธุรกิจยุคใหม่ ร่วมเป็นที่ปรึกษากองละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด



          MeetNLunch บริษัทสร้างรักอันดับ 1 ของเอเชีย ร่วมแสดงความยินดีกับงานบวงสรวงละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด

          วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา คุณนิกกี้ อัศวทร กรรมการบริหารของบริษัทจัดหารัก MeetNLunch ได้ไปร่วมงานบวงสรวงพร้อมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับคุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ และทีมงานผู้จัดละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซีรี่ย์มหากาพย์ที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ช่อง 3 ในฐานะที่ปรึกษาของกองละคร

          ซีรี่ย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุดทั้ง 8 ตอน ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน โดยมีทั้งหมด 8 เรื่อง ได้แก่ กามเทพหรรษา, กามเทพออกศึก, กามเทพออนไลน์, ลูบคมกามเทพ, ซ่อนรักกามเทพ, กามเทพซ้อนกล, กามเทพจำแลง และกามเทพปราบมาร ซึ่งตัวละครจะเกี่ยวข้องกับความรักวุ่นๆหลากหลายรูปแบบของ 8 พนักงานสาวที่ทำงานอยู่ในบริษัทจัดหาคู่แห่งหนึ่ง

          ในสังคมไทยบริการจัดหาคู่มักถูกมองเป็นเรื่องแปลกใหม่อยู่เสมอ แต่ด้วยการเติบโตของธุรกิจซึ่งมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา MeetNLunch ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าบริการสร้างรักได้กลายเป็นที่ยอมรับอย่างแท้จริงและกลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ถูกจับตามองและให้ความสนใจมากขึ้นในทุกปี และในปีนี้เองที่ความโดดเด่นของบริการได้ดึงความสนใจจากสื่อบันเทิงอย่างช่อง 3 ที่หยิบเอาหนังสือซีรี่ย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด มาสร้างเป็นละคร

          เนื่องจากในเนื้อเรื่องของละครจะมีการพูดถึงวิธีการทำงาน บรรยากาศของบริษัทสร้างรัก ชีวิตของ Cupid สาวและสิ่งที่พวกเธอต้องทำในแต่ละวัน ในมุมมองที่ค่อนข้างจะเจาะลึก ดังนั้นเพื่อความสมจริงของละคร ทางทีมผู้จัดจึงมองหาบริษัทจัดหาคู่ 'ตัวจริง' เพื่อมาเป็นที่ปรึกษาในรายละเอียดเหล่านี้ และหากพูดถึงบริษัทจัดหารักที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทยแล้ว MeetNLunch ต้องติดโผอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี ฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียซึ่งมีจำนวนสมาชิกถึง 550,000 คน ทั้งยังการันตีด้วยคู่เดทสำเร็จกว่า 63,000 คู่ ทำให้ขึ้นแท่นเป็นบริษัทจัดหารักที่คนไทยรู้จักมากที่สุด

          แน่นอนว่า MeetNLunch เองก็เล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหาคู่ในรูปแบบที่ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน จึงตัดสินใจเข้าร่วมเป็นที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการให้กับละครเรื่องนี้ และร่วมเล่าเรื่องราวของ 'การสร้างรัก' จากมุมมองของ Cupid ตัวจริง เพื่อเพิ่มอรรถรสให้ละคร และยังเป็นการนำเสนอข้อมูลของบริษัทจัดหาคู่ให้คนไทยได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

10 ปีที่ผ่านมา MeetNLunch รักษามาตรฐานการบริการ สร้างความมั่นใจและไว้วางใจของสมาชิกมาโดยตลอด ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของหนุ่มสาววัยทำงานในยุคโลกโซเชียล ทำให้การหาเวลามองหาหรือเริ่มทำความรู้จักกับใครสักคนเป็นเรื่องที่ยากขึ้นทุกที และด้วยความคิดที่อยากจะประหยัดเวลาในการหาคนที่ใช่นี้เอง ทำให้มีคนหันมาใช้บริการของบริษัทสร้างรักอย่าง MeetNLunch ที่เน้นความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยการออกเดทที่มีประสิทธิภาพ ง่ายและตอบสนองกับชีวิตของคนยุคใหม่ เพื่อให้เจอ "คนที่ใช่ในแบบที่ชอบ"

          จากการรวบรวมสถิติจากสมาชิกในฐานข้อมูล ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีฐานะทางการงานและอาชีพที่มั่นคง ซึ่งสมาชิกอันดับ 1 ของ MeetNLunch คือ "เจ้าของธุรกิจ" อันดับ 2 "กลุ่มธุรกิจด้านการเงิน" อันดับ 3 "กลุ่มสายงานคอมพิวเตอร์" หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของหนุ่มสาวโปรไฟล์ดีระดับไฮเอน ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มีความมุ่งมั่นในการทำงานแต่อาจจะไม่มีเวลาออกไปหาเนื้อคู่และจากประสิทธิภาพที่ผ่านมาของ MeetNLunch ทำให้พวกเขามั่นใจและมาใช้บริการมากขึ้น ด้วยขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลที่รอบคอบและรัดกุมที่คัดกรองประวัติทางด้านต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนสร้างความอุ่นใจและมั่นใจกับผู้รับบริการ ซึ่งสมาชิกสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่ผู้รับบริการมีความประสงค์จะสงวนไว้ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าถึงได้ และนี่คือความรู้สึกของคู่สำเร็จของเรา จากจำนวนคู่แต่งงานมากกว่า 1,500 คู่
คุณเฉิน&คุณกร (แต่งงาน 25 มกราคม 2556)

          "ได้เคยลองนัดพบคนผ่าน Website อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะต้องเริ่มตั้งแต่ทำความรู้จัก และหลายครั้งที่นัดพบก็ไม่ตรงกับที่คาดไว้ ประทับใจกับรายละเอียดของ Questionnaire ที่ MeetNLunch เตรียมไว้ และการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะเหมือนกับให้โอกาสเราได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรสนิยมว่าต้องการคู่ Date แบบไหน ครั้งแรกที่ได้เจอ ก็รู้สึกเลยว่าคุณกร ตรงสเปคที่ขอไว้กับทาง MeetNLunch และการคุย ทำความรู้จักกันก็ราบรื่น MeetNLunch มีระบบที่ดีสามารถไว้วางใจได้ และที่สำคัญที่สุดทำให้คุณกรกับผมมีวันนี้ครับ"
คุณนิ่ม & คุณปอนด์ (แต่งงาน 17 มกราคม 2559)

          "เชื่อว่าพรหมลิขิตก็มีจริงที่ MeetNLunch ค่ะ เพราะถ้าเจอคนที่ไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่ แต่ในที่สุดก็เจอคนที่ใช่ โดยมีกามเทพสาวสวยได้แนะนำให้รู้จัก พี่ปอนด์ เดทแรกประทับใจ MeetNLunch จัดสเปกนิสัยผู้ชายคนนี้ได้ตรงมากและนิสัยก็ดีมากๆค่ะ และก็ตัดสินใจคบกัน ที่เข้ามาสมัครเพราะเห็นในรายการทีวีเลยอยากลองดู อยากรู้อยากลองว่าเป็นยังไงจนได้มาเจอกับพี่ปอนด์นี่แหละค่ะ อยากแนะนำให้คนโสดลองปรึกษาเพื่อนอย่างMeetNLunch ดูนะคะ พรหมลิขิตอาจจะกำหนดให้คุณพบคนที่ใช่ที่นี่"
คุณหนิง & คุณกุ้ง (แต่งงาน 12 มีนาคม 2559)

          "ก่อนมาใช้บริการไม่เคยมีแฟนมาก่อนครับเพราะที่ทำงานมีแต่ผู้ชาย และเป็นคนขี้อายด้วย วันนึงมีโอกาสได้เล่น Internet และ ได้เห็น MeetNlunch เลยศึกษาข้อมูล แล้วกรอกสมัครเลย และก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาสัมภาษณ์และเชิญเข้าไปพูดคุยรายละเอียดที่บริษัท เดทแรกก็พบกับคุณหนิง หลังจากจบเดทแรกเราก็ติดต่อกันทุกวัน เรามีความต้องการตรงกันคืออยากมีครอบครัวมาก มีอะไรเราก็พูดคุยกันตรงๆ และที่สำคัญผมไม่ใช่คนหวานอะไรคุณหนิงก็ยอมรับผมได้ รู้สึกมีคนเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ขึ้นครับ คิดถูกแล้วที่ผมสมัครเข้ามาในวันนั้น"

          สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและปรึกษาฟรีที่บริษัท MeetNLunch อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ ชั้น 9 สถานี BTS ชิดลม โทร. (0)2-652-0044 หรือ www.meetnlunch.com
« Last Edit: May 13, 2016, 10:29:08 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 13, 2016, 10:29:58 PM
“หน่อง อรุโณชา” จัดงานยักษ์ ! นำทัพนักแสดงบวงสรวง ละครซีรีส์ “เดอะ คิวปิด บริษัทรักอุตลุด”









          เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้จัดฝีมือดี หน่อง อรุโณชา ถือฤกษ์ดีนำทัพนักแสดงบวงสรวงใหญ่ละครซีรีส์ "เดอะ คิวปิด บริษัทรักอุตลุด" ที่มีถึง 8 เรื่อง ถือว่ามากที่สุดในประวัติการณ์การบวงสรวงละครกันเลยก็ว่าได้โดยเรื่องแรก "กามเทพหรรษา" คู่รักที่ต่างกันสุดขั้ว แต่มาเติมเต็มกันจนสมบูรณ์ ได้พระเอกหนุ่มสุดเกรียน ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ (รับบท ทิม) ประกบคู่นางเอกหน้าใส จรินทร์พร จุลเกียรติ (รับบท หรรษา) เรื่องสอง "กามเทพออกศึก" จับหนุ่มหล่อคมเข้มอย่าง ปรมะ อิ่มอโนทัย (รับบท ปีมงคล) ประกบสาวสวยเซ็กซี่ คริส หอวัง (รับบท หอมหมื่นลี้) ส่วนเรื่องที่สาม"กามเทพออนไลน์" พระเอกหนุ่มหล่อ ภูภูมิ พงศ์ภาณุ (รับบท โรม) ประกบ นางเอกสาวตาโต พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ (รับบท แพรวพราว) เรื่องที่สี่ "ลูบคมกามเทพ" ได้หนุ่มหล่อมาดเซอร์ อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์ (รับบท แดเนียล) ประกบสาวสวยณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด (รับบท การะเกด) เรื่องที่ห้านั้น "ซ่อนรักกามเทพ" จับพระหน้าคม พงศกร เมตตาริกานนท์ (รับบท อังค์กูณฑ์) ประกบสาวสวยมากความสามารถ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ (รับบท นันทิสา) เรื่องที่หก "กามเทพซ่อนกล"นักร้องหนุ่มหล่อ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (รับบท ศรันย์) ประกบสาวหน้าหวาน ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ (รับบท มิลิน) เรื่องที่เจ็ด"กามเทพจำแลง" ได้หนุ่มตี๋ ธีรเดช เมธาวรายุทธ (รับบท เควิน) ประกบ กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล (รับบท พริมา) และเรื่อง"กามเทพปราบมาร" ที่ได้พระเอกหนุ่มรูปหล่อ ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ (ภีม) มาประกบกับนางเอกตัวแม่อย่าง อารยา เอ ฮาร์เก็ต(รับบท วราลี) พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

          "เดอะ คิวปิด บริษัทรักอุตลุด" เรื่องราว 4 ปีก่อน ภีม เตชะดำรงกุล ก่อตั้ง "คิวปิดฮัต" บริษัทจัดหาคู่ครบวงจร มีพนักงานสาว 8 คนในนาม "กามเทพ" ทำหน้าที่แตกต่างกันไปบนคอนเซ็ปท์หลักๆ ของเขาทั้งแปดคน ล้วนไม่มีแฟน แบบนี้จะไปหาแฟนให้คนอื่นได้อย่างไร ภีมจัดการเรียกกามเทพสาวสวยทั้งแปดคนมาประชุมด่วน ในวันวาเลนไทน์ ภีมพบว่าสาวๆของเขาต่างมีปัญหาทัศนคติด้านความรักย่ำแย่ ถึงขั้นโคม่า แบบนี้นี่เองสถิติการจับคู่สำเร็จของบริษัทจึงลดลง ขืนเป็นเช่นนี้ต่อไป "คิวปิดฮัต" คงต้องปิดตัวลง ภีมจึงมีคำสั่งให้สาวทั้งแปด "ต้องหาแฟนให้ได้ภายใน 1 ปี ใครที่หาได้จะได้เงินโบนัส 1 ล้านบาท" ถึงวาเลนไทน์หน้าใครที่หาแฟนไม่ได้ก็จะอดรับเงินโบนัส และที่สำคัญหากบริษัทปิดตัวลง สาวๆ ทั้งแปดที่รักใคร่สนิทสนมกันก็ต้องแยกย้าย ไม่ได้ทำงานในบริษัทที่ตนรักอีกต่อไป

          เรื่องราวแต่ละเรื่องจะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชม ละครซีรีส์ "เดอะ คิวปิด บริษัทรักอุตลุด" ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 33