FC on May 03, 2016, 11:50:26 AM
เป็น “โจร” ไม่หมู!! “เพชฌฆาตดาวโจร” ยากที่สุดในชีวิต “โตโน่”



          ต้องมารับบท "เล้ง" เด็กหนุ่มที่เกิดฤกษ์ดาวโจร ทั้งๆ ที่ไม่อยากเป็นโจร ในละครบู๊ดราม่า "เพชฌฆาตดาวโจร" ทางช่องวัน 31 ทำเอาพระเอกมาดเท่ห์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ถึงกับออกปากยอมรับว่าเป็นบทยากที่สุดในชีวิต เพราะต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อบทนี้

          "บท "เล้ง" ถือเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงของผมเลยครับ นอกจากบู๊หนักแล้ว ยังมีเรื่องของอารมณ์ตัวละครที่เข้มข้นด้วย ผมจะปรึกษาพี่โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช(ผู้กำกับ)ตลอดครับ พี่โอ๋จะมีมุมมองที่น่าสนใจและทำให้ผมเข้าถึงตัวละคร ส่วนเรื่องบู๊ ตัวผมก็ต้องฟิตร่างกายตลอดเวลา เพื่อให้พร้อมกับซีนบู๊ยากๆ ซึ่งมีเยอะจนบริษัทต้องทำประกันชีวิตให้ สำหรับคาแรคเตอร์ของ "เล้ง" เป็นเด็กหนุ่มชาวดำเนินสะดวก เขาเกิดในฤกษ์ดาวโจร และถูกซินแสทำนายไว้ว่าถ้าไม่เป็นพ่อค้าที่มั่งคั่ง ก็จะเป็นมหาโจรที่ยิ่งใหญ่ แต่ด้วยโชคชะตาและการตัดสินใจของเขา ทำให้เขาเลือกที่จะเข้าสู่เส้นทางโจร และต้องเผชิญกับการตามล่าของ "สันติ" นายตำรวจมือดี ซึ่งรับบทโดยพี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เรื่องนี้ผมรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับตำนานหลายท่าน ทั้ง อาตู่-นพพล, พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ รวมถึงพี่แท่ง ทุกท่านใจดีมาก มีแนะนำเทคนิคการแสดงให้ด้วย เวลาที่เข้าฉากด้วยกัน ผมก็ได้นำความรู้ตรงนั้นมาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเรา ก็ขอฝากละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" ด้วยนะครับ นักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทกันมาก และที่สำคัญอยากให้ผู้ชมติดตามดูตัวละคร "เล้ง" ว่าสุดท้ายแล้วเส้นทางที่เขาเลือกจะนำเขาไปพบเจอกับอะไรบ้าง รับรองสนุกเข้มข้นแน่นอนครับ"

          ติดตามชมบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิตของพระเอก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

FC on May 09, 2016, 11:01:24 PM
“โตโน่” เลือดนักสู้พลุ่งพล่าน!! โชว์บู๊ดุเดือดเปิดฉาก “เพชฌฆาตดาวโจร”









          พยายามไม่ตอบโต้พวกนักเลง เพราะพ่อแม่สอนไม่ให้มีเรื่องกับใคร แต่สุดท้ายพระเอกโตโน่-ภาคิน ก็สุดทน เมื่อเห็นสาวเมย์-สิรินทร์ ถูกทำร้ายต่อหน้าต่อตา งานนี้สัญชาตญาณนักสู้ในตัวหนุ่มโตโน่เลยพลุ่งพล่าน บุกเดี่ยวเข้าไปช่วยเมย์แบบไม่กลัวตาย ฉากนี้จะบู๊ดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน? มาดูกัน

          เป็นฉาก เล้ง(โตโน่) เห็น จู(เมย์) ถูก เคี้ยง ตบตีเพราะหึงหวง เล้งเลยทนไม่ไหวบุกเดี่ยวเข้าไปช่วยจู จนถูกเคี้ยงกับลูกน้องรุมสกัม

          ฉากนี้ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำที่ตลาดระแหง ย่านลาดหลุมแก้ว เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก โตโน่, เมย์ และแก๊งค์นักเลงมาซ้อมคิวบู๊ด้วยกนทันที ซีนนี้เป็นซีนแรกที่โตโน่จะได้ตอบโต้พวกนักเลงกลับบ้าง เรื่องคิวบู๊ไม่มีปัญหา เพราะโตโน่เป็นหมัดมวยอยู่แล้ว หลังซักซ้อมกับครูฝึกสักพัก โตโน่ก็แม่นคิว ให้ผกก.สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เมย์ถูกเคี้ยงตบตีสั่งสอนอยู่กลางตลาด เพราะหึงหวงที่เมย์ไปสนิทสนมกับโตโน่ คนในตลาดก็ไม่กล้าช่วยเมย์เพราะลูกน้องของเคี้ยงยืนคุมเชิงอยู่อีกที น้องสาวของโตโน่ที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบไปบอกโตโน่ให้ไปช่วยเมย์ พอโตโน่รู้เรื่องก็รีบบึ่งมาที่ตลาด ยิ่งเห็นเมย์ถูกตบเลือดกลบปาก โตโน่ก็เลือดขึ้นหน้าพุ่งเข้าไปจะจัดการเคี้ยงและพวกทันที และด้วยสัญชาตญาณดิบในตัวพลุ่งพล่านแล้ว โตโน่ก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ทั้งต่อย เตะ ถีบ ไม่ยั้ง จนพวกเคี้ยงที่มีมากกว่าสู้ไม่ไหว ร่วงลงไปกองกับพื้นทีละคน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่มันส์และสะใจกองเชียร์โตโน่แน่นอน

          ตามชมฉากบู๊ลุยเดี่ยวของโตโน่ได้ในละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" ตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ ช่องวัน 31 20.30น.

FC on May 12, 2016, 03:27:08 PM
“แท่ง” ถูกใจบทตำรวจมือปราบ ห้ำหั่น “โตโน่” ใน “เพชฌฆาตดาวโจร”



          ต้องมารับบทตำรวจตงฉินเจ้าของฉายา "สารวัตรปืนสั่ง" ในละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" ทางช่องวัน 31 งานนี้เลยถูกอกถูกใจพระเอก ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เพราะนอกจากบทจะเข้มข้นสุดมันส์แล้ว ยังได้มาปะทะฝีมือกับพระเอกรุ่นน้องคู่ซี้ โตโน่-ภาคิน เป็นครั้งแรกด้วย"ผมรับบทเป็น "สันติ" ครับ เป็นตำรวจมือปราบ ด้วยดวงชะตาที่เกิดในฤกษ์เพชฌฆาต ทำให้เขามาเป็นตำรวจ เพื่อใช้ทั้งความสามารถและพรสวรรค์ที่ยิงปืนออกไปทุกนัดก็สามารถปลิดชีพโจรผู้ร้ายได้ จนได้ฉายา "สารวัตรปืนสั่ง" สุดท้ายสันติก็ต้องมาตามจับ "เล้ง" จอมโจรที่ทางการกำลังต้องการตัว ซึ่งรับบทโดย โตโน่-ภาคิน ทำให้ทั้งคู่ต้องมาปะทะฝีมือและไหวพริบกัน บทตำรวจในเรื่องนี้แตกต่างจากที่ผมเคยเล่นมา เพราะเป็นเรื่องของแก๊งค์ตำรวจถือปืนออกไปไล่ล่าแก๊งค์ผู้ร้าย เป็นตำรวจแนวบู๊ ปะทะกับโจร โดยเฉพาะโตโน่ ผมกับโตโน่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ทำให้ร่วมงานกันง่ายและสนุกมาก ประทับใจในความตั้งใจของโตโน่ เราเองได้ร่วมงานกับเด็กรุ่นใหม่ ก็ได้ทำอะไรสนุกๆ และแปลกใหม่ไปด้วย สำหรับละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" เป็นเรื่องของความดีและความเลวในตัวคน ในเรื่องนี้จะมีตัวอย่างให้เห็นว่าถ้ายึดมั่นในความดีและความถูกต้อง ความดีก็จะคุ้มครองเราเอง ส่วนใครที่หลงผิด หลงไปในความโลภ โกรธ หลง คบคนผิด จุดจบก็จะเป็นไปตามการกระทำที่เราเลือก เรียกว่านอกจากซีนบู๊มันส์ๆ แล้ว ยังมีข้อคิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่องเลยครับ"
ติดตามชมตำรวจเพชฌฆาตของ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ในละคร "เพชฌฆาตดาวโจร"

          ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30น. ช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้

FC on June 21, 2016, 08:43:01 AM
“โตโน่” ปลื้ม “เพชฌฆาตดาวโจร” กระแสดี ย้ำแฟน “ดูเป็นเยี่ยงอย่าเอาอย่าง”



          เรียกว่าทุ่มสุดตัวกับบท "เล้ง" ในละครบู๊ดราม่า"เพชฌฆาตดาวโจร" ทางช่องวัน 31 พอกระแสเริ่มดีวันดีคืน พระเอกมาดเท่ห์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เลยปลื้มใจที่เสียงตอบรับดีเกินคาด

          "ดีใจมากๆ เลยครับ ที่กระแสตอบรับดีมากๆ เรียกได้ว่าเกินกว่าที่ผมคาดไว้ เพราะตอนที่ผมมาเล่น ผมก็ทำเต็มที่ในทุกๆ ฉาก อยากที่จะถ่ายถอดตัวละครตัวนี้ให้ออกมาได้ดีที่สุด ซึ่งพอเราทุ่มเทไปสุดตัว แล้วแฟนๆ สนุกไปกับละคร ในฐานะคนทำงานก็หายเหนื่อยและภูมิใจมากๆ ครับ ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนละครเข้ามาทักทาย เรียกผมว่า "เล้ง" เข้ามาบอกว่าเอาใจช่วย ไม่อยากให้พี่แท่ง(ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง)จับเราในเรื่อง ให้ปล่อยผมไปเถอะ(หัวเราะ) ผมได้ยินก็ปลื้มนะครับ ที่มีแฟนละครติดตามและอินไปกับเรื่องราว แต่ก็ขอย้ำว่าอยากให้ดูชีวิตของเล้งไว้เป็นเยี่ยง แต่อย่าเอาเป็นแบบอย่าง อยากให้พ่อแม่ดูแล้วสอนลูกหลานไปด้วย ว่าคนเราถ้าเลือกทางเดินชีวิตในทางด้านมืด คุณอาจจะมีเงินทอง แต่ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแน่นอน ยิ่งตอนนี้ละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" ก็เข้าใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว ผมก็ขอฝากให้แฟนๆ ช่วยติดตามกันต่อด้วยนะครับ รับรองว่านอกจากความสนุกที่คุณจะได้รับแล้ว ยังมีแง่คิดสอนใจคนดูแน่นอน"

          ติดตามชมบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิตการแสดงของพระเอก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ช่องวัน 31

FC on June 24, 2016, 09:00:08 AM
“กิฟท์ซ่า” ทำแสบ แอบหักหลังแจ้งจับ “อาร์”









          รักกันปานจะกลืนกิน แต่ในที่สุดคู่ร้าย อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง กับ กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภาในละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" ก็ถึงคราวแตกหัก เมื่อกิฟท์ซ่าดันหักหลัง แจ้งตำรวจจับอาร์เพราะโลภอยากได้เงินรางวัลนำจับ จึงไปแจ้งตำรวจให้มารวบตัวอาร์ถึงบ้าน

          ฉากนี้ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านพักกรมชลประทาน ย่านปากเกร็ด ก่อนถ่ายจริงก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวติวเข้มกันทันที งานนี้บทหนักอยู่ที่กิฟท์ซ่า ซึ่งระหว่างซ้อมก็จัดหนักจัดเต็ม ทั้งจิกด่าและทุบตีอาร์เต็มเหนี่ยว จนผู้กำกับต้องเขามาเบรค เพราะกลัวกิฟท์ซ่าจะหมดแรงซะก่อน ก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กิฟท์ซ่าแอบไปบอกแท่งให้มารวบตัวอาร์ที่แอบกบดานอยู่ที่บ้านพัก แท่งจึงนำกำลังเข้าไปจับกุมอาร์ กิฟท์ซ่าเห็นอาร์โดนตำรวจรวบแล้วก็รีบตีสองหน้าเล่นละครให้เชื่อว่าเธอถูกล่อลวง ด้วยการเข้าไปทุบตีอาร์ แล้วออกปากด่าว่าอาร์ชุดใหญ่ว่าหลอกลวงตน แถมยังบังคับขืนใจตนต่างๆ นานา ทำเอาอาร์ถึงกับพูดไม่ออก เพราะไม่คิดว่ากิฟท์ซ่าจะหลักหลังตนได้ลงคอ แท่งเห็นท่าไม่ดี จึงรีบให้ตำรวจพาตัวอาร์ไปขึ้นรถ ทิ้งท้ายฉากนี้ด้วยสายตาแห่งความแค้นของอาร์ที่จ้องเขม็งใส่กิฟท์ซ่า แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้กิฟท์ซ่าสะดุ้งสะเทือนอะไร

          ตามชมชะตากรรมของอาร์หลังถูกกิฟท์ซ่าหักหลังได้ในละคร "เพชฌฆาตดาวโจร" วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ 20.30น. ช่องวัน 31