happy on April 12, 2016, 07:56:24 PM
ต.สยาม จับมือ NP TIRE ยางทอง
เปิดตัวศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร “GRIP” แห่งแรกในพื้นที่ กรุงเทพฯ


                 บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP แห่งแรกในพื้นที่ กรุงเทพฯ “GRIP by NP TIRE” โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด  เป็นประธานในพิธีเปิด

                 ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP by NP TIRE” ให้บริการ และจำหน่ายสินค้าตกแต่งรถยนต์ รวมถึงล้อแม็กซ์ และยางรถยนต์คุณภาพสูง ซึ่งครบทุกด้าน ทั้งในเรื่องการดูแลรักษา และการตกแต่งรถยนต์  ไม่ว่าจะเป็นล้อแม็กซ์ที่มีให้เลือกสรร อย่างมากมายหลายรูปแบบ และหลายขนาด รวมถึงยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE พร้อมบริการรถยนต์ตั้งแต่ Eco car ไปจนถึง Super Car  ทั้งนี้ “GRIP by NP TIRE” มีพนักงานประจำศูนย์บริการที่มีความเชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อที่จะให้คำแนะนำในการเลือกซื้อยางรถยนต์ได้อย่างถูกต้องตรงความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อความประทับใจสูงสุดในคุณภาพของสินค้า และบริการ

                 สำหรับท่านที่สนใจใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน GRIP NP TIRE ยางทอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-438-4057  และเตรียมพบกับร้าน GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆนี้







« Last Edit: April 12, 2016, 08:07:27 PM by happy »