Gmail on April 11, 2016, 07:40:35 PM
งานรวมพลคนรัก RO สุดยิ่งใหญ่ แฟนเกมเนืองแน่นกลางลาน Siam Square One















เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ทางบริษัท Electronics Extreme ได้จัดงานมีตติ้งรวมพลคนรัก RO [Ragnarok] ขึ้นมาบนพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ลานหน้าห้าง Siam Square One ซึ่งครั้งนี้ก็มีมิตรรักแฟนเกมมากหน้าหลายตาทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่า ให้ความสนใจและตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งในงานนี้ก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้ทางผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรำลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ของเกมในตำนานเกมนี้ร่วมกัน

เริ่มตั้งแต่เข้ามาภายในงานที่แฟนเกม RO จะได้พบเห็นปราสาทเมือง Prontera ขนาดใหญ่ที่ตั้งเด่นอยู่กลางลานหน้าห้าง Siam Square One โดยด้านข้างของปราสาทจะมีซุ้มถ่ายรูปที่ทีมงานได้เตรียมบัตรแสตมป์มาให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกชิงของรางวัลพรีเมียมน่ารักๆ ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และแน่นอนว่าโซนนี้ก็ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานและผู้ที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามีคนแวะเข้ามาถ่ายรูปกันอย่างเนืองแน่น แจกบัตรกิจกรรมกันไม่ทันเลยทีเดียว

อีกทั้งผู้ที่มาร่วมงานทุกคน เมื่อเล่นกิจกรรมสะสมแสตมป์แลกของพรีเมียมเล็กๆ น้อยๆ อย่างเข็มกลัดสุดน่ารักกันไปแล้ว ยังได้ลุ้นจับรางวัล Lucky Draw กันต่ออีกด้วย แถมงานนี้ยังมีกิจกรรมสุดฮิต ลุ้นสุดมันส์อย่าง Extreme Bingo ที่ทำให้แฟนเกมหลายคนอยู่ภายในงานรอลุ้นรางวัลกันอย่างสนุกสนานไปอีก เรียกว่าได้บรรยากาศงานเกมที่ทั้งมันส์และอบอุ่นไปพร้อมๆ กัน ซึ่งของรางวัลของกิจกรรมเหล่านี้ก็มีตั้งแต่ตุ๊กตา Angeling ยักษ์สุดน่ารัก ไปจนถึงของรางวัลใหญ่ๆ จากพาร์ทเนอร์ใจดีของเรา อาทิอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และของพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดของทางพาร์ทเนอร์เอง ที่ขนมาแจกแฟนเกมแบบไม่กั๊กกันเลยทีเดียว

พอถึงช่วงประมาณบ่ายเย็นๆ ทางทีมงานก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนไอดีเกมเพื่อรับไอเทมไปรอเล่นกันก่อนล่วงหน้า ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่เกมระดับตำนานที่มีอายุยาวนานมากว่า 14 ปีเกมนี้ จะมีแฟนเกมทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รอต่อคิวเพื่อขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของบ้านหลังใหม่แห่งนี้ เพราะจะเห็นเลยว่าแถวที่ต่อคิวรอลงทะเบียนนั้นยาวจนเกือบจะทะลุเข้าไปในห้างกันเลยทีเดียว พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าความรักของแฟนเกมที่มีต่อเกมเกมนี้ยังคงเหนียวแน่นไม่เคยเสื่อมคลายเลยจริงๆ

งานนี้นอกจากแฟนเกมทั่วไปจะได้มาสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ ร่วมกันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการนัด Reunion ของบรรดาสมาชิกกิลด์ต่างๆ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมสร้างหน้าประวัติศาสตร์ของเกมในตำนานเกมนี้ร่วมกัน บางกิลด์อาจจะแยกย้ายกันไปบ้างแล้ว บางกิลด์อาจจะยังเล่นด้วยกันอยู่ งานครั้งนี้เลยถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมาเจอกัน ได้รำลึกถึงความหลังครั้งที่ยังเล่นด้วยกัน เล่าถึงวีรกรรมต่างๆ ที่เคยทำร่วมกัน อาจมีทั้งสุขบ้าง เศร้าบ้าง กระทบกระทั่งกันบ้าง ซึ่งก็ถือว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่งของเหล่าเกมเมอร์ที่อาจจะหาไม่ได้จากที่ไหน

นอกจากที่ว่างานนี้จะเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้เล่นและสมาชิกกิลด์ต่างๆ แล้ว ยังเป็นการรวมตัวของเลเยอร์ คอสเพลย์ มากหน้าหลายตาที่มาร่วมกันในงาน บางคนก็ตั้งอกตั้งใจคอสชุดธีมในเกม RO มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทีมงานเค้าก็ได้เตรียมของที่ระลึกติดตัวกลับไป แถมใครที่คอสได้จัดเต็มหรือโดดเด่นถูกใจทีมงาน ยังได้รับตุ๊กตา Angeling ไปเป็นรางวัลเพิ่มอีกด้วย งานนี้ทีมงานเค้าก็ไปสะกิดแจกตุ๊กตาให้เลเยอร์หลายคนกันเลยทีเดียว

พอถึงช่วงประมาณ 6 โมงเย็น ภายในงานก็ได้มีพิธีการเข้าสู่งานแถลงข่าวเปิดตัวที่ทางบริษัท Electronics Extreme ได้รับสิทธิ์ในการรับช่วงต่อเป็นผู้ให้บริการเกม Ragnarok อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากคุณ โยชิโนริ คิตามุระ COO ของทางบริษัท Gravity และคุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร COO ของทางบริษัท Electronics Extreme ขึ้นกล่าวในงานนี้

โดยทางคุณคิตามุระ ได้กล่าวแสดงความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ในวันนี้ Gravity และทาง Electronics Extreme ได้มีโอกาสร่วมงานกัน และการพบกันระหว่างบริษัทน้องใหม่ไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น กับเกม Ragnarok อันเป็นที่รักของคนไทยและเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 14 ปีครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่จะร่วมกันพัฒนาการให้บริการเกม Ragnarok Online ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน

ทางด้านคุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร ได้กล่าวขอบคุณทางทีมงานบริษัท Gravity ที่ให้เกียรติและมอบโอกาสให้กับทาง Electronics Extreme ในการเป็นผู้สานต่อและให้บริการเกมในตำนานที่เป็นที่นิยมตลอดกาลของคนไทย เชื่อว่าทุกคนในที่นี้ตั้งแต่ทีมงาน ผู้ร่วมงาน สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ รวมไปจนถึงเกมเมอร์ที่อาจจะไม่มีโอกาสได้มาร่วมงาน ณ ตอนนี้ ต้องรู้จักหรือเคยได้สัมผัสความคลาสสิคของเกมนี้ร่วมกันมาไม่มากก็น้อย และด้วยศักยภาพและความมุ่งมั่นที่เรามี เชื่อว่าบริษัท Electronics Extreme จะสามารถผลักดันและสร้างประวัติศาสตร์การเดินทางครั้งใหม่นี้ให้ยิ่งใหญ่และเป็นที่จดจำ ไม่ใช่เพียงแค่การดูแลและให้บริการเพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและสะดวกสบายเท่านั้น แต่จะรวมไปถึงการร่วมกันพัฒนาเนื้อหาและคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ถูกใจและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น การเดินทางย้ายเข้าสู่บ้านหลังใหม่ของเหล่า Poring และ Angeling ตัวน้อยๆ เหล่านี้จะเป็นก้าวเดินที่ยิ่งใหญ่ของวงการเกมไทยอย่างแน่นอน

ในตอนท้ายก่อนจบงานกันไป ทางทีมงานก็ได้มี Mini Concert โดยศิลปินชื่อดังอย่าง แกงส้ม (ธนทัต ชัยอรรถ) ให้ผู้ร่วมงานได้รับชมกันเต็มอิ่มเป็นการปิดท้าย พร้อมกล่าวจากลากันไปท่ามกลางความชื่นมื่นและความสุขที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกครั้งสำคัญของประวัติศาสตร์วงการเกม หากเพียงทว่าการจากลากันในงานครั้งนี้กลับไม่ใช่การจากลาที่แท้จริง แต่มันเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งต่อไปที่มีจุดหมายปลายทางยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา 

สามารถติดตามข่าวสาร Ragnarok Online Thailand ได้ที่ www.ROEXE.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme
« Last Edit: April 12, 2016, 08:57:24 AM by Gmail »

Gmail on April 11, 2016, 07:41:40 PM


















« Last Edit: April 12, 2016, 09:08:23 AM by Gmail »

Gmail on April 12, 2016, 06:35:07 AM


















« Last Edit: April 12, 2016, 09:09:05 AM by Gmail »

Gmail on April 12, 2016, 06:35:29 AM


















« Last Edit: April 12, 2016, 09:09:34 AM by Gmail »

Gmail on April 12, 2016, 06:35:46 AM














« Last Edit: April 12, 2016, 09:09:54 AM by Gmail »