MSN on April 08, 2016, 02:01:51 PM
สวยกล้าท้าแดด ด้วยสูตรใหม่จาก “เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน” ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกขั้นของการปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีมากกว่ารังสียูวี ...ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย พร้อมมอบคืนความกระจ่างใส...



เมื่อฤดูร้อนเวียนมาถึง ใครหลายๆ คนคงอดไม่ได้ที่จะเตรียมแพลนทำกิจกรรมท้าลมร้อนกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะกิจกรรมกลางแจ้งที่มักสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี แต่แสงแดดก็ถือเป็นอุปสรรคที่มักสร้างความกังวลใจให้กับสาวๆ เพราะนอกจากจะเป็นตัวการสำคัญในการทำลายผิวให้เกิดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยเหี่ยวย่นที่ทำให้ผิวพรรณแลดูมีอายุก่อนวัยอันควรแล้ว หากได้รับแสงแดดในปริมาณที่มากเกินไปเป็นเวลานานๆ ก็อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังได้ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย จึงรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดที่ผสาน 3 คุณประโยชน์ไว้อย่างครบวงจร อย่าง เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน (Dermaction Plus By Watsons Advanced Sun) ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างครบวงจร ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายกลับมามีสุขภาพดี ตลอดจนช่วยคืนความขาวกระจ่างใสแม้ต้องพบเจอกับแสงแดดในทุกๆ วัน

ตัวช่วยล่าสุดในการดูแลผิวจากวัตสัน มาพร้อมนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเพียงหนึ่งเดียว อย่าง เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างครบวงจร ด้วยเทคโนโลยี HEV Shield (High Energy Visible Light Shield Technology) และ IR Block ที่ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีเอ และยูวีบี แต่ยังสามารถปกป้องผิวจากรังสีวิสิเบิ้ล (Visible) อันเป็นตัวการหลักในการทำลายผิว และรังสีอินฟราเรด (IR/Infrared) ที่แฝงตัวอยู่ในความร้อนจากแสงแดดได้อีกด้วย ทั้งยังฟื้นบำรุงผิว ด้วย Bio Active สารบำรุงซึ่งมีโครงสร้างใกล้เคียงกับเซลล์ผิว ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดให้กลับมามีสุขภาพดี และ TE Complex ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย ตลอดจนมอบคืนความกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม Photogenic Scattering ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนเปล่งประกายแลดูขาวสว่างกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิม

กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดจากวัตสัน มอบคุณค่าการปกป้องผิวสูงสุดด้วย SPF50+ PA+++ ทั้งการดูแลผิวหน้า และผิวกาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการดูแลผิวได้อย่างครบถ้วน จึงมั่นใจว่าซัมเมอร์นี้แม้จะต้องเจอกับแสงแดดแรงแค่ไหน ก็หมดกังวลเรื่องผิวคล้ำเสียไปได้เลย เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด


Advanced Sun Matte Finished CC Cream Nude Skin SPF50+ PA+++ (แอดวานซ์ซัน แมท ฟินิช ซีซี ครีม นู๊ด เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++)
เนื้อครีมซีซี สำหรับปรับสภาพสีผิวใบหน้า เนื้อครีมบางเบา สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ช่วยปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบ กระจ่างใสก่อนแต่งหน้า  มอบความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาด 40 มล. ราคา 550 บาท


Advanced Sun Ultra Light Face Fluid SPF 50+PA+++
(แอดวานซ์ซัน อัลตร้า ไลท์ เฟส ฟลูอิด เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++)
โลชั่นน้ำนม เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมปกปิดจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียน ขนาด 50 มล. ราคา 550 บาท


Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++
(แอดวานซ์ซัน วอเตอร์ดร็อปครีมเจล เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++)
เนื้อครีมบางเบาสูตร Watery ให้ผิวฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานการบำรุงจาก Hyaluronic Acid และ Witch Hazel ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นแลดูอ่อนเยาว์ขนาด 40 มล. ราคา 500 บาท


Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray SPF50+ PA+++
(แอดวานซ์ซัน อความิสท์ เฟสแอนด์ บอดี้สเปรย์ เอสพีเอฟ50+      พีเอ+++) สเปรย์กันแดดสูตรน้ำ ชนิดสเปรย์ เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาด 90 มล. ราคา 550 บาท


Advanced Sun Complete Care Face & Body Lotion SPF50+ PA+++
(แอดวานซ์ซันคอมพลีทแคร์เฟสแอนด์บอดี้โลชั่น เอสพีเอฟ50+
พีเอ+++) โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายสูตร Oil Free จึงไม่อุดตันรูขุมขน ผสานคุณค่าจากสารสกัดอโลเวล่าช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงผิวเสียจากการเผชิญแสงแดดขนาด 150 มล. ราคา 550 บาท



 
ผลิตภัณฑ์กันแดด “เดอมาแอคชันพลัส บายวัตสัน แอดวานซ์ซัน” พร้อมแล้วที่จะให้คุณกล้าท้าลมร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างมั่นใจ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th หรือ www.facebook.com/watsonsthailand

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป
เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และ ไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ ยุโรป ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่สวยและดูดีอย่างไม่รู้จบให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในทุกเวลาและทุกสถานที่ ด้วยสาขาที่คลอบคลุม พร้อมการรองรับการช้อปปิ้ง ในรูปแบบออนไลน์ และ มือถือ โดยทุกๆ สัปดาห์ วัตสันต้อนรับลูกค้ากว่า 28 ล้านคน ด้วยสาขากว่า 11,400 ร้าน ใน 24 ประเทศ   เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป นับเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกของโลกโดยมีสินค้าทั้ง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม น้ำหอม เครื่องสำอางค์ อาหาร อุปกรณ์ไฟฟ้า และ ไวน์

โดยในปี 2557  เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้รวมกว่า 157 ล้านเหรียญฮ่องกง และ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 110,000 คนทั่วโลก เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ
 
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดผ่านสื่อดิจิตอล (พาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์ สื่อสังคมออนไลน์ แอพลิเคชั่นสำหรับมือถือ และอื่นๆ) รายละเอียดเพื่มเติม ที่ www.aswatson.com/eng/html/customers/social_media.html.
« Last Edit: April 08, 2016, 02:28:14 PM by MSN »